Tử vi hôm nay 13/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương còn quá ham chơi

An Nguyên (TH)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi ngày 13/5/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương để thăng tiến trong công việc và được mọi người công nhận, bạn biết mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, với tinh thần chiến đấu kiên cường, bạn sẽ không để mình phải thất bại.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 13/5/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương để thăng tiến trong công việc và được mọi người công nhận, bạn biết mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, với tinh thần chiến đấu kiên cường, bạn sẽ không để mình phải thất bại.
Về tình cảm, mối quan hệ của hai người dạo gần đây đã có nhiều thay đổi, dường như cả hai đều biết nhưng đều không làm gì mà mặc kệ mọi thứ diễn ra như vậy. Vậy thì đây lúc bạn cần xem xét lại có nên tiếp tục duy trì mối quan hệ này không nếu như nó gây ra sự mệt mỏi và căng thẳng kéo dài.
Bạch Dương đối với sức khỏe của mình cũng có cố gắng, tập thói quen lành mạnh nhưng tính ham vui ham chơi của bạn quá mạnh, nhiều khi quên béng mất mục tiêu của mình mà lại buông thả. Rất cần một người ở bên cạnh thường xuyên nhắc nhở và đốc thúc chòm sao lười biếng này.
Con số may mắn của Bạch Dương là 21.
 Ảnh minh họa. (Internet)
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu cảm thấy vô cùng phấn khích với những kế hoạch và dự án sắp tới, chắc chắn nó sẽ mang lại niềm vui. Tuy nhiên bạn không nên quá hấp tấp, vội vàng. Hãy lên kế hoạch một cách rõ ràng và chi tiết trước khi đưa ra quyết định.
Tình yêu của bạn và người ấy có cơ hội thăng hoa ngọt ngào. Nhờ biết chia sẻ, thông cảm và thấu hiểu cho nhau khiến tình cảm của bạn và người ấy trở nên bền chặt hơn. Hơn thế nữa với Kim Ngưu độc thân còn có khả năng gặp được nửa kia của mình.
Sức khỏe của bạn hôm nay rất tốt, lúc nào bạn cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng với mọi nhiệm vụ trong công việc, không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách trong cuộc sống.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 80.
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hôm nay, Song Tử cần buông tha cho quá khứ, bạn nên học cách luôn đặt niềm tin vào tương lai và tiến về phía trước. Hãy để cho tâm hồn của mình được rộng mở để đón những điều mới, chỉ khi đó bạn mới sẵn sàng bước đi.
Về chuyện tình cảm, bản mệnh may mắn có được sự quan tâm và chia sẻ từ đối phương. Bởi vì thế mà ngày mới của bạn đều diễn ra khá tốt đẹp, các bạn có được những quan tâm vô cùng đáng quý, nó giúp tạo nên những cung bậc cảm xúc và sự vững chắc hơn cho tình yêu đôi lứa. Bạn có tính cách điên rồ, nhiều khi khiến người lớn điên đầu.
Nhưng vì sống thoải mái như vậy mà bạn trẻ trung, tươi tắn và rất lạc quan. Với quan điểm, mọi chuyện rồi sẽ qua, bạn chẳng bao giờ bận tâm vì những khó khăn mà chỉ tìm cách vượt qua chúng thôi.
Con số may mắn của Song Tử là 42.
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải cần chứng minh cho mọi người thấy rằng bạn cũng có chính kiến riêng, bạn có quan điểm riêng về mọi người, về sự vật, sự việc trong cuộc sống và bạn tin tưởng vào bản thân mình. Thế nhưng, đừng quá tự mãn về khả năng của mình nhé.
Đối với chuyện tình cảm, có vẻ gần đây bạn và người ấy không giao tiếp nhiều với nhau và có nhiều bất đồng về các vấn đề trong cuộc sống. Đừng hi vọng rằng người ấy sẽ lắng nghe ý kiến của bạn trong khi chính bạn cũng không thể hiện sự tôn trọng cần thiết với ý kiến của người ấy.
Cung hoàng đạo này còn độc thân có thể sẽ vướng vào một mối quan hệ tình cảm phức tạp mà chính bạn cũng chẳng thể hiểu nổi sao chuyện này lại xảy tới với mình. Có nhiều điều tự mình nhìn thấy, nhận thấy trước đó nhưng Cự Giải lại tự lừa dối bản thân và không cho đó là sự thật.
Con số may mắn của Cự Giải là 8.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử đóng vai trò quan trọng trong công việc của mình. Đừng thất vọng nếu nỗ lực gắn kết mọi người lại với nhau của bạn không đạt kết quả như mong đợi. Hãy xem những cuộc tranh luận, xung đột là cách để họ đối diện với sự thật và thấu hiểu nhau hơn.
Bạn luôn biết cách tự động viên bản thân để hướng tới những điều tích cực, tốt đẹp, đó là điêu rất đáng trân trọng và phát huy. Mọi thứ sẽ đến với bạn nhẹ nhàng và dễ chịu hơn. Hãy thức đẩy bản thân trở nên mạnh mẽ hơn, nhất là khi đối mặt với khó khăn hay đưa ra quyết định nào đó.
Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều chuyển biến. Bầu không khí yêu đương giữa bạn và người ấy khá đều đều, không cãi vã ầm ĩ, cũng không quá ngọt ngào. Có lẽ lúc này bạn nên lên kế hoạch hẹn hò cùng với người ấy để hâm nóng lại tình cảm của hai người.
Con số may mắn của Sư Tử là 24.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ mang đến cho người khác cảm giác ngạo mạn, lúc nào cũng áp bức người khác nên họ không thích làm việc với bạn. Điều này cũng xuất phát từ năng lực vượt trội và tham vọng muốn khẳng định tài lãnh đạo của bản thân, nhưng cần tiết chế hơn, làm sao để người khác khuất phục, sẵn sàng làm việc thì bạn mới là nhà quản lý tài ba.
Chòm sao này đang cảm thấy khá hào hứng với chuyện yêu đương và chủ động dành cho người ấy một lộ trình đặc biệt. Sự tích cực này chắc chắn sẽ mang lại một ngày vô cùng lãng mạn với đầy đủ những cảm xúc yêu thương. Tiền bạc không cần phải lo lắng bởi không có những biến động bất thường nào, thêm vào đó có thể bắt đầu có nguồn thu mới.
Còn với những Xử Nữ độc thân tuy có cơ hội tốt nhưng dường như bạn lại yêu thích cuộc sống độc thân vui vẻ của mình hơn, ít nhất là trong thời điểm này. Hôm nay dù làm gì bạn cũng thể hiện được năng lực, sự tự tin và dễ dàng nhận được sự công nhận của mọi người xung quanh. Đồng thời bạn sẽ cảm thấy nguồn năng lượng mới thôi thúc sự sáng tạo và làm mới bản thân.
Con số may mắn của Xử Nữ là 53.
 Ảnh minh họa. (Internet)
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết chuyện tình cảm của Thiên Bình có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn cảm thấy đầy tươi mới, rất gắn bó và muốn trò chuyện, tâm sự thật nhiều với nửa kia của mình nhiều hơn. Chòm sao này độc thân có nhiều cơ hội tìm được nửa kia đích thực.
Có vẻ hôm nay là một ngày bạn có thể tận hưởng niềm vui và sự ngọt ngào mà tình yêu mang lại. Tuy nhiên về phương diện tài chính, điều bạn đang thiếu là một kế hoạch quản lí tiền bạc. Bạn cần phải thận trọng với tài sản cá nhân cũng như chi tiêu hợp lí, tránh lãng phí.
Thiên Bình có xu hướng thích nói nhiều hơn làm. Nhớ để ý tới hiệu suất công việc nếu không bạn phải để sang ngày hôm khác mới hoàn thành đó nhé. Hãy biết tận dụng khả năng sáng tạo của mình. Có như vậy mọi người mới công nhận khả năng và cống hiến của bạn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 8.
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp cần phải tiết chế cảm xúc của mình hơn, đừng để sự bốc đồng khiến mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên căng thẳng. Đặc biệt là khi ở nơi công cộng hay trước đám đông đừng làm đối phương cảm thấy xấu hổ và mất mặt.
Bạn phải vùi mình vào đống giấy tờ sổ sách cả ngày nên khó tránh được một vài sai sót. Bạn có thể sẽ bị cấp trên nhắc nhở, tuy nhiên bạn cần phải nhanh chóng tiếp thu và cải thiện nó vì đây hoàn toàn là lỗi của bạn. Hãy cẩn thận hơn để tránh xảy ra những lỗi không đáng có.
Bạn gặp một chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Bạn không giỏi quản lí tiền bạc của mình hay nói cách khác là bạn rất tệ ở khoản đó. Chính vì thế mà hôm nay bạn cũng chi tiêu, mua sắm rất nhiều món đồ không cần thiết, rất lãng phí. Có lẽ bạn cẩn phải thay đổi ngay nếu không muốn tình trạng “cháy túi”.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 13.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã nên chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc thật của mình cho người ấy. Dù vui hay buồn nếu được sẻ chia cũng đều giúp bạn cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tính thời điểm cực kỳ quan trọng không chỉ trong công việc mà trong mọi vấn đề của cuộc sống.
Bạn cần biết lúc nào nên ưu tiên cái gì, điều gì chưa được làm, có vậy mới đạt được kết quả tốt. Chòm sao này tính cách độc lập và thú vị, đó chính là điểm khiến bạn thu hút nhiều người khác phái. Nhưng tính cách hơi khùng khùng, có lúc điên điên lại làm họ e dè đấy, muốn có người yêu thì hãy biết thể hiện bản thân đúng lúc đúng chỗ nhé.
Thực tết cho thấy sự cầu toàn cũng không tốt vì nó sẽ luôn ám ảnh tâm trí và làm bạn không thoải mái để hưởng thụ cuộc sống của mình. Vì thế, cứ cho phép bản thân mình sai đi vì sai rồi bạn sẽ biết phải sửa ở đâu.
Con số may mắn của Nhân Mã là 95.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết có cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm và có được nhiều bài học bổ ích trong công việc. Mặc dù bạn khá tùy hứng nhưng vào những thời khắc quan trọng sẽ phát huy được tối đa khả năng và sở trưởng của mình, nhờ vậy mọi người đánh giá bạn khá cao đấy.
May mắn tiền bạc đã không ghé thăm bạn hôm nay rồi. Vì thế hãy thận trọng khi chi tiền mua thứ gì, không nên đầu tư lớn vào những lĩnh vực mà bạn không hiểu rõ hay liên quan đến pháp luật vì có thể ảnh hưởng đến tương lai của bạn.
Tình yêu không để đôi co, giành giật vì thế nếu khi không thật sự không còn cảm giác yêu đương mà người kia đã tìm thấy nửa hoàn hảo của mình, bạn hãy rộng lượng mở đường cho họ. Nếu bạn quyết tâm giành lại cho bằng được những thứ không thuộc về mình, bạn càng thảm hại hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 35.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình có nhiều điều e ngại, đó chính là lý do khiến bạn không thể hiện được đúng bản thân trong những tình huống cần thiết. Một trong những sai lầm lớn nhất của tuổi trẻ chính là sống theo châm ngôn cứ làm đi chỉ cần thích là được để rồi không thể quay đầu lại. Quan trọng là ngay khi nhận thấy sai lầm hãy kiên nhẫn quay lại sửa đổi rồi bước tiếp.
Vận tài lộc hiện tại vẫn chưa tới nên đôi khi khiến cho bạn thiếu đi động lực cần thiết trong giai đoạn khởi đầu năm mới. Có thể Bảo Bình sẽ cần thời gian để suy nghĩ, thiết lập lại tư tưởng mới để có được vận trình tốt đẹp hơn.
Nếu những ai độc thân chưa có đối tượng nào ưng ý nhưng lại nóng lòng muốn chấm dứt cảnh chăn đơn gối chiếc thì có thể nhờ tới sự mai mối của họ hàng hoặc bạn bè thân thiết. Nhìn chung hôm nay tâm trạng khá tốt nên bạn cũng kiên nhẫn và bao dung với mọi người xung quanh hơn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 23.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày nói rằng Song Ngư có thể sẽ mắc phải sai lầm khi không chịu suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định nào đó. Đừng nghĩ cứ nhanh là tốt nhé, có những khi làm quá nhanh sẽ khiến bạn gánh chịu hậu quả khó lường đấy.
Dường như tâm trí của bạn đang lơ lửng trên tầng mây, cấp trên bảo làm cái này lại đi làm cái kia, bảo em chọn A nhưng cứ khăng khăng em phải chọn B thì sao có thể có được thành tích tốt, được cấp trên công nhận. Hãy học cách bình tĩnh và kiên nhẫn sáng suốt hơn bạn nhé.
Trong chuyện tình cảm, có lẽ chòm sao này đã yêu quá nhanh nên giờ cảm thấy thất vọng vì người mình lựa chọn. Khi bạn chưa tìm hiểu nhiều về người ấy mà đã vội trao gửi tình cảm cho đối phương, đến lúc hối hận vì tính tình không hợp nhau thì biết phải làm thế nào chứ?
Con số may mắn của Song Ngư là 90.
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần