Tử vi hôm nay 13/8 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Năm ngày 13/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hôm nay nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Trong khi đó, dự báo công việc của Bạch Dương tiến triển rất tốt.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hàng ngày dự báo công việc của Bạch Dương tiến triển rất tốt. Nhờ bạn luôn cố gắng hết mình, nhiệt tình với công việc, chẳng nề hà khó khăn. Nhiều khi có những việc tưởng chừng đi vào ngõ cụt, nhưng với tinh thần lạc quan, bạn đã làm được những điều mà không phải ai cũng có thể làm được, được đánh giá rất cao.

Bạch Dương không kiềm chế được cảm xúc của mình, bạn có phần nhạy cảm quá mức. Vì thế mà chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn dễ dàng nổi cáu chẳng rõ lý do, khiến cho người ấy chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết ôm đầu chịu trận, gánh chịu cơn thịnh nộ bạn trút xuống mà thôi.

Vẫn biết là cung hoàng đạo này nhạy cảm hơn người khác gấp nhiều lần, nhưng như lúc này thì quả là khó chấp nhận được. Cái gì cũng vậy, đừng yêu cầu sự hoàn hảo, bởi điều đó có thể tốt nhưng lại khiến cho bạn mệt mỏi. Mỗi người chỉ có một đời, hà cớ gì phải làm cho mình khó chịu, cho người mình yêu thương phiền lòng chứ.

Con số may mắn của Bạch Dương là 83

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Những ai còn độc than sẽ có cơ hội tìm được tình yêu của mình. Còn Kim Ngưu đã có đôi có cặp thì tận hưởng những giây phút hạnh phúc và vui vẻ bên người yêu của mình.

Cuộc sống xô bồ như thế này thì việc tìm được một người yêu mình, thấu hiểu và yêu thương mình không phải chuyện dễ dàng. Tuy nhiên bạn vẫn hãy cứ lạc quan tin rằng mình sẽ gặp được nửa kia yêu thương và trân trọng mình.

Hôm nay thời tiết khá nóng nực nhưng đến tối trời lại dịu và mát mẻ hơn, rất thích hợp để bạn có một buổi hẹn hò. Tâm trạng của bạn cả ngày hôm ngay chỉ mong đến lúc được ở bên cạnh người ấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 - 20/6)

Hôm nay tiết lộ rằng Song Tử cảm thấy mệt mỏi khá nhiều vì chuyện tiền bạc. Trong đầu bạn luôn diễn ra suy nghĩ muốn kiếm thật nhiều tiền, phóng đại nhu cầu của bản thân và cần phải được đáp ứng bằng tiền bạc.

Thế nhưng lúc có tiền bạn lại không kiềm chế được bản thân, hành động bồng bột mà không suy nghĩ kỹ càng. Đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt mà Tử nhi lại phóng tay tiêu hết trong chớp mắt. Bạn nên học cách chi tiêu hợp lý, cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó theo nhu cầu chứ đừng vì ham muốn.

Khi gặp áp lực trong cuộc sống, hãy tự tìm đến người thân thiết nhất với mình, chia sẻ nỗi niềm với đối phương, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn. Chỉ trong vòng ta

Con số may mắn của Song Tử là 90

 

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải quyết định mình phải làm mọi việc trong tư thái hoàn hảo nhất. Giải Nhi ăn mặc thật tươm tất, trang điểm thật xinh tươi trước khi bước ra ngoài.

Vì thế, những chú Cua lúc nào cũng là người nổi bật trong đám đông. Bạn tin rằng vui vẻ thì may mắn mới tới. Giải Giải cũng chuẩn bị sẵn một khoản kha khá từ trước có thể giúp bản thân thoải mái chi tiêu trong ngày hôm nay.

Không giống như nhiều người khác, cô đơn quá lâu là sẽ trở nên chán nản, buông xuôi, Cự Giải thì ngược lại, bạn sẽ càng ngày càng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Cự Giải độc thân là bởi vì bạn không muốn yêu, đơn giản vậy thôi.

Con số may mắn của Cự Giải là 84

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có 1 ngày tràn ngập may mắn với nguồn cảm hứng làm việc được lên cao, mong muốn thực hiện những ý tưởng của mình và biến nó trở thành hiện thực. Hãy cố gắng duy trì tinh thần này nhé, nó có thể giúp bạn dễ dàng thành công hơn trong công việc.

Bạn tin tưởng vào bản thân mình, dám nghĩ dám làm, chẳng điều gì có thể ngăn cản bạn đến với mục tiêu mình đã chọn. Bạn cũng rất khéo léo tận dụng những mối quan hệ xã giao để giúp cho công việc tiến triển thuận lợi hơn.

Thật may mắn là người ấy luôn hiểu và chia sẻ những khó khăn mà bạn đang phải giải quyết mỗi ngày. Tình yêu trao cho bạn thêm nhiều động lực để cố gắng nhiều hơn. Bạn cũng tinh tế, cân bằng tốt giữa sự nghiệp và chuyên riêng tư, không để cho công việc ảnh hưởng quá nhiều đến tình cảm của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 3

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên kiềm chế cảm xúc của mình trong hôm nay. Sự nóng nảy, bốc đồng có thể khiến vị trí bạn đang có bị lung lay, vì thế nên suy nghĩ kỹ càng trước khi phát ngôn, đừng để nó biến thành cái bẫy do bạn tự giăng ra cho chính bản thân mình.

Song chòm sao này lại có khả năng định hướng mục tiêu rất tốt, đặc biệt là chuyện kiếm tiền. Bạn biết mình cần gì và cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Thậm chí bạn sẵn sàng làm việc không ngừng nghỉ như thể nguồn năng lượng trong bạn là vô tận vậy.

Vì quá mải mê với công việc, kiếm tiền mà khoảng cách giữa Xử Nữ và một nửa của mình ngày càng rộng ra, tình cảm có phần phai nhạt. Bạn cố chấp làm theo những điều mình cho là đúng, ngay cả điều đó có thể làm người ấy tổn thương dù ban đầu bạn không hề có ý như vậy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 42

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình khá nhút nhát và dè dặt, ngại ngùng khi tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là với những ai chẳng mấy thân quen. Thiên Thiên thích giữ yên lặng và quan sát mọi người hơn là thể hiện cảm xúc cá nhân.

Tuy nhiên, im lặng không phải lúc nào cũng là cách giải quyết tốt nhất. Nếu có vấn đề gì không hài lòng, Thiên Bình nên dũng cảm nói ra, bởi cứ giữ mãi trong lòng chỉ khiến bạn khó chịu một mình thôi.

Tình hình tài chính của Thiên Bình khá ổn định do bạn là một nhân viên chăm chỉ mà bạn lại không có thói quen tiêu xài lãng phí cho những món đồ không cần thiết. Bạn luôn muốn để dành một khoản đề phòng sự cố bất ngờ xảy ra.

Con số may mắn của Thiên Bình là 78

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hôm nay sẽ có được toàn những điều tốt lành như mong muốn. Bạn đang làm rất tốt công việc của mình, có thể bạn sẽ có cơ hội được cấp trên cân nhắc trong thời gian tới.

Bạn cũng rất đào hoa nữa, thế nên nếu còn đang độc thân thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Biết đâu hôm nay nửa kia của bạn sẽ xuất hiện bất ngờ đó. Điều quan trọng là bạn lúc nào cũng phải chuẩn bị tâm thế thật tốt để đón nhận tình yêu.

Chính bản thân bạn sở hữu sức quyến rũ lớn đến không ngờ, đôi khi chính bản thân bạn cũng không phát hiện ra điều đó đâu. Vì vậy đừng tự ti cũng đừng e ngại, hãy cứ sống thật với bản thân mình, chắc chắn sẽ có người đến và trân trọng bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 96

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là một người khá hiếu thắng và thích kiểm soát người khác. Đây là một khuyết điểm của bạn dù làm việc ở bất cứ đâu và làm bất cứ việc gì. Nếu càng cố gắng ép buộc người khác làm theo ý mình, bạn sẽ vừa khiến cho công việc đi theo hướng chủ quan của bạn, vừa tự đánh mất các mối quan hệ. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động.

Tuy nhiên tính tình trẻ con của chòm sao này nhiều lúc bạn thể hiện một cách thái quá khiến cho người ấy khá mệt mỏi. Cuộc sống vốn dĩ bận rộn và phức tạp, đối phương còn phải chăm lo cho cuộc sống tương lai của hai người chứ không thể suốt ngày dỗ dành bạn được đâu nhé.

Tuy nhiên, có thể bạn sẽ cảm thấy nhàm chán vì công việc không có nhiều điều mới lạ. Nhân Mã chán nản vì cứ phải làm đi làm lại những việc chẳng có chút gì thú vị, chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng làm qua loa cho xong việc mà thôi. Cẩn thận nhé, hậu quả mà bạn phải gánh chịu không lường trước được đâu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 53

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có ngày thứ Năm được dự báo mọi chuyện diễn ra không được tốt đẹp. Bạn đang gặp vấn đề trong công việc, khủng hoảng xảy ra khá lớn, vượt quá tầm kiểm soát của bạn. Tâm trạng của bạn lúc này vô cùng hoang mang và bối rối.

Mặc dù các yếu tố khách quan là nguyên nhân chính gây ra những hậu quả này, nhưng bạn không thể phủ nhận cách xử lý của mình chưa thực sự hoàn hảo. Bạn không giữ được sự bình tĩnh để có thể nghĩ ra được phương án giải quyết hiệu quả nhất và hạn chế tối đa thiệt hại.

Điều này khiến cho bạn căng thẳng và áp lực vô cùng, sức khỏe của bạn cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng. Có lẽ bạn cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì cứ cố gắng vắt kiệt sức mình.

Con số may mắn của Ma Kết là 57

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình mệt mỏi hơn vì những áp lực phải gánh trên vai. Có những lúc bạn tưởng chừng như gục ngã vì bị dồn ép quá mức, điều này có thể dẫn đến những hậu quả mà chính bản thân bạn cũng không tưởng tượng nổi.

Bảo Bảo dễ đưa ra những quyết định theo cảm tính mà thiếu sự suy xét kỹ càng, hành động thiếu cân nhắc so với bình thường. Để sớm thoát khỏi tình trạng này, hãy hít thở sâu, tìm cho mình một khoảng lặng để tĩnh tâm lại, đừng vội vàng quyết định khi tâm trạng không ổn định.

Có nhiều cách để giải tỏa áp lực như tìm đến bạn bè, người thân cùng trò chuyện tâm sự. Nếu có người yêu thì nên tâm sự với người ấy, dù không buốn biến họ thành thùng rác của mình nhưng Bảo Bình cũng đừng giữ kín mọi chuyện vì đối phương sẽ cảm thấy bạn không tin tưởng họ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 24

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có phần cực đoan vào những nhận định của bản thân mình và chính những điều đó sẽ khiến bạn mắc những sai lầm trong công việc.

Bạn quá mức tự tin đến mức trở nên kiêu ngạo. Chòm sao này không muốn nhận lỗi về bản thân, vì thế mà bạn tìm cách đổ những lỗi này cho nhiều nguyên nhân khác nhau.

Tính tình trẻ con của chòm sao này nhiều lúc bạn thể hiện một cách thái quá khiến cho người ấy khá mệt mỏi. Cuộc sống vốn dĩ bận rộn và phức tạp, đối phương còn phải chăm lo cho cuộc sống tương lai của hai người chứ không thể suốt ngày dỗ dành bạn được đâu nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 8

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-----------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần