Tử vi hôm nay 14/11 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nên giảm bớt cái tôi cá nhân

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Bảy ngày 14/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nên giảm bớt cái tôi cá nhân của mình xuống một chút nhé. Trong khi đó, Kim Ngưu phát huy tốt khả năng làm việc của mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/11/2020 cho biết Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi và thất vọng vì nửa kia không chịu thông cảm cho những khó khăn mà bạn đã gặp trong thời gian vừa qua. Dù là cuối tuần nhưng công việc khá bận rộn bạn, phải làm việc với cường độ cao hơn mức bình thường.
Chòm sao này cố gắng làm việc chỉ mong có được tương lai tốt hơn và cũng may đã được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao. Tuy nhiên cũng vì thế mà bạn chẳng có đủ thời gian để quan tâm và chăm sóc đến người ấy, từ đó đã gây ra những hiểu lầm đáng tiếc.
Dương cứu vốn mạnh mẽ lên không muốn giải thích gì nhiều, bạn muốn đối phương tự nhận ra chứ không muốn người khác phải làm theo ý mình. Vì vậy dù có nhiều điều muốn nói nhưng bạn vẫn cố kìm nén và để người ấy có thêm cơ hội sửa chữa lỗi lầm.
Con số may mắn của Bạch Dương là 68
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Theo tử vi ngày mới Kim Ngưu phát huy tốt khả năng làm việc của mình. Bạn cẩn thận và chu đáo, biết lập kế hoạch cho công việc sắp tới, đồng thời tổng kết lại những việc đã làm nên lúc nào cũng hoàn thành công việc đúng yêu cầu và thời hạn được giao.
Tuy nhiên, bản mệnh cần phát triển thêm kĩ năng làm việc nhóm. Bạn rất giỏi trong khi làm việc cá nhân, nhưng khi kết hợp với những người khác thì bạn lại chưa thể hiện được hết khả năng của mình và phát huy hết những năng lực sẵn có.
Hôm nay công việc của Kim Ngưu không có gì đặc biệt. Việc triển khai dự án mới cũng không tiến triển tốt như bạn đã kì vọng. Với Kim Ngưu thì kinh nghiệm là một tài sản quý giá và bạn luôn cố gắng tìm kiếm cơ hội trải nghiệm và tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn. Kim Ngưu là người luôn biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống, bởi vậy dù bận rộn nhưng bạn vẫn chăm sóc tốt cho bản thân, có thời gian gặp gỡ bạn bè và thư giãn.
Tuy rằng cân bằng được giữa công việc và đời sống cá nhân nhưng có vẻ Kim Ngưu lại không dành đủ thời gian để quan tâm tới người ấy. Bởi vậy mà đối phương hay ghen bóng ghen gió và cảm thấy thất vọng về bạn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử thất vọng vì những nỗ lực và cố gắng của mình không được đền đáp xứng đáng. Bạn làm việc chăm chỉ, cố gắng rất nhiều nhưng cuối cùng những thứ nhận được lại quá ít ỏi. Tuy nhiên hãy xem xét lại bản thân trước khi muốn đổ lỗi cho ai.
Tuy chăm chỉ nhưng nó có thực sự tác dụng đối với công việc hay không? Đôi khi chúng ta chỉ muốn nhìn thấy thứ mà mình muốn nên bỏ qua những chuyện quan trọng khác.
Rất may phương diện tình cảm khá tốt, nửa kia biết Song Tử buồn nên cố sức an ủi khiến bạn cảm thấy vui hơn. Mặc dù điều đó cũng chưa thể khiến bạn quên đi hết, nhưng những điều mà đối phương làm cũng khiến cho bạn thấy ấm áp hơn nhiều.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải sẽ có một ngày thứ 7 không được may mắn cho lắm. Bạn đang vô cùng tự tin đi trên con đường thành công của mình nên cảm thấy mọi thứ đều vô cùng dễ dàng. Chỉ vì chủ quan, mất cảnh giác, tình huống bất ngời xảy ra khiến bạn phải đối mặt với thất bại.
Bạn cần phải học cách khiêm tốn hơn, chớ nên kiêu căng mà ngủ quên trên chiến thắng mãi như vậy. Tuy nhiên ai cũng có những lúc thiếu kiểm soát bản thân mình, chúng ta cần phải nhanh chóng nhận ra điều đó để có thể cải thiện và không mắc phải sai lầm lần nữa.
Bạn được khuyên nên dành thời gian cho người thân của mình nhiều hơn. Sau giờ làm việc, hãy về nhà và cũng thưởng thức bữa ăn tối quây quần bên gia đình. Cũng là ngày cuối tuần rồi, trò chuyện với bố mẹ, anh chị, em của mình có thể giúp bạn giải tỏa bớt căng thẳng trong công việc
Con số may mắn của Cự Giải là 24
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Bạn nảy ra rất nhiều ý tưởng thú vị ở chỗ làm, hãy thử áp dụng nó vào công việc xem sao, có khi bạn lại thấy hiệu quả ngay lập tức đó. Nhìn chung để kêu gọi đầu tư thì bạn phải nghiên cứu và thu thập rất nhiều thông tin cần thiết về nhà đầu tư cũng như phân tích và phản biện kế hoạch của mình thật kĩ càng để có thể thuyết phục họ.
Những Sư Tử đã có nơi có chốn đừng quá rạch ròi về mặt tiền nong với người ấy. Lần này bạn mời, lần sau người đó mời, như vậy vừa minh bạch vừa thoải mái lại không tạo cảm giác quá chi li về tiền bạc với nhau. Ngược lại những người còn độc thân thì rất mong đợi tìm được nửa kia phù hợp, có lẽ cuộc sống độc thân không còn một chút hấp dẫn nào với bạn nữa rồi.
Bạn có thể dành thêm nhiều thời gian cho gia đình và người thân, người thương vào lúc cuối tuần như thế này. Lúc nào cần làm việc thì làm việc, lúc nào cần nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi, lúc nào dành thời gian cho công việc thì chớ lo đến chuyện tình cảm và ngược lại.
Con số may mắn của Sư Tử là 63
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ nên điều chỉnh lại bản thân một chút, có lẽ bạn đang quá kén chọn nên vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý. Ai cũng có yêu điểm và khuyết điểm riêng, vì vậy đừng quá kĩ tính thì sẽ rất khó tìm được đối tượng phù hợp.
Khi nói chuyện với mọi người hãy mạnh dạn lên nhé, có thể ban đầu còn chút ngại ngùng nhưng đừng mãi như vậy. Tình yêu bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên không dễ gặp, thường thì mọi người đều phải có một quá trình tìm hiểu mới tiến tới yêu đương.
Trong công việc xử Nữ rất chăm chỉ chu đáo và cẩn thận hiếm khi phạm phải sai lầm. Tuy nhiên cũng sẽ có lúc và mắc lỗi mắc lỗi, nếu rơi vào tình huống đó thì đừng quá cực đoan mà hãy chủ động sửa sai đi nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 90
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình hôm nay tâm trạng không được vui cho lắm, muộn phiền từ đâu mà đến không hay. Cô đơn, lẻ bóng cũng đã lâu rồi, giờ là thời điểm thích hợp để bạn tìm kiếm nửa kia phù hợp cho mình đấy. Có tình yêu rồi mọi thứ sẽ trở nên vui vẻ hơn đấy.
Tuy nhiên, tìm kiếm người yêu mình không phải là điều dễ dàng với bạn. Mặc dù bạn rất chăm chỉ nhưng mãi chẳng thấy người yêu mình đang ở nơi nào. Đã tìm rất lâu rồi mà không thấy chứng tỏ vấn đề đang nằm ở bạn mà thôi.
Bạn nên biết rằng, cuộc đời này đâu có ai là hoàn hảo cả đâu, ngay cả chính bản thân bạn cũng vậy thôi. Đừng đặt cho người ấy nhiều tiêu chuẩn quá cao, bởi đôi lúc có thể họ thấy rằng mình chưa đủ như những gì bạn mong muốn nên không tiến tới đấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 35
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, bạn đặt nhiều hy vọng và tình cảm vào mối quan hệ hiện tại để rồi cuối cùng lại thấy thất vọng khi mọi chuyện phần nhiều là do bạn tưởng tượng mà thôi.
Cáp Cáp đừng để những thất bại khiến cho mình tự ti, bởi khi không còn tự tin thì cũng như mất đi ánh sáng mặt trời, bạn chỉ muốn thu mình lại mà thôi. Nếu như vậy thì sẽ rất khó gặp được những người phù hợp với mình nữa.
Về phương diện công việc chòm sao này phải chú ý kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Công việc có những lúc thuận lúc khó, điều quan trọng là phải giữ được bình tĩnh vì đó là một phần của cuộc sống mà không ai có thể thay đổi được.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 85
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay, Sự nghiệp có nhiều dấu hiệu tụt dốc. Đây không phải thời điểm có những hành động vội vàng và đừng đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào về mặt tài chính để tránh gây hiềm khích, mâu thuẫn giữa đồng nghiệp với nhau.
Tài lộc của Nhân Mã trong ngày hôm nay cũng không được tốt cho lắm. Bạn nên đặc biệt chú ý nếu có những vấn đề tiền nong liên quan đến nhiều người để tránh vì vật chất mà mất lòng nhau.
Tuy nhiên, về tình cảm, bạn trở thành trung tâm nổi bật giữa đám đông bởi sự sôi nổi của mình. Cũng chính nhờ thế mà chòm sao này có thể lọt vào mắt xanh của ai đó mà bản thân bạn không hề hay biết.
Con số may mắn của Nhân Mã là 35
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay, Ma Kết hãy cố gắng phát huy năng lực của mình để dành lấy thành công và coi đó là động lực để tiếp tục phấn đấu.
Bạn đã cố gắng rất nhiều bù lại thì cũng nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Đôi khi chòm sao này vẫn bị ám ảnh bởi những chuyện trong quá khứ, tuy nhiên ai rồi cũng có những trải qua những cảnh đó vì vậy hãy mạnh mẽ và vững vàng tiến lên phía trước nhé.
Sự chăm chỉ và nỗ lực của ký kết đã khiến cấp trên phải dành lời khen ngợi và tin tưởng trao cho bạn nhiều trọng trách hơn. Đây chính là cơ hội để bạn bứt phá trên con đường sự nghiệp của mình đó.
Con số may mắn của Ma Kết là 7
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình hôm nay nên giảm bớt cái tôi cá nhân của mình xuống một chút nhé. Có lẽ ở nhà bạn được chiều quen rồi nên nghĩ rằng ở ngoài xã hội mình cũng sẽ vẫn được cưng chiều như vậy. Không có đâu nhé, đi làm rồi mới biết, ai cũng như ai cả thôi.
Thể hiện quan điểm cá nhân quá mạnh mẽ và không kiểm soát được cảm xúc cá nhân có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong công việc khi liên tiếp đắc tội với đồng nghiệp, bị họ gây khó dễ để trả đũa lại cho hành động của bạn.
Hôm nay quan hệ giữa Bảo Bình và mọi người xung quanh không được tốt cho lắm. Bạn cũng cảm thấy không thoải mái trong tình yêu vì có quá nhiều điều chưa được lí giải về cách hành xử của đối phương. Dù đầu óc không nặng nề nhưng bạn sẽ cực kì bận rộn vì phải giải quyết rất nhiều công việc của cả mình và người khác. Nếu có thời gian rảnh thì hãy ngồi uống nhâm nhi một tách trà nóng và nghe nhạc để thư giãn.
Dù bận rộn đến đâu cũng đừng vì công việc mà bỏ bê người ấy. Chỉ cần một chút quan tâm nho nhỏ, một vài tin nhắn mỗi ngày cũng đủ khiến đối phương cảm thấy ấm áp rồi.
Con số may mắn của Bảo Bình là 36
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có một ngày được tiếp cận với những cơ hội mới và nhiều khả năng may mắn sẽ tìm đến bạn. Công việc không có nhiều khó khăn, vất vả và chắc chắn sẽ có lúc bạn đạt được vị trí cao hơn, cải thiện tình hình tài chính của mình.
Nếu muốn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp lâu dài có lẽ bạn cần phải thay đổi sao cho tìm được sự hài hòa với đối phương. Việc thử lòng một ai đó không phải là cách tốt để kiểm tra hay đo lường tình cảm mà hãy thể hiện sự chân thành để chiếm được thiện cảm của người đó.
Tình hình sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút và cần được bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng cũng như có kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn trong thời gian tới nhiều hơn. Bạn không nên quá mải mê vào công việc mà không quan tâm hay chăm sóc đến cơ thể của mình.
Con số may mắn của Song Ngư là 42
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.