Tử vi hôm nay 14/3 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư rất dễ xảy ra va chạm với người thân

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Chủ Nhật ngày 14/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư rất dễ xảy ra va chạm với người thân trong gia đình. Bạn không đồng ý với cách xử lý vấn đề của người lớn, nhưng khi góp ý thì lại không được tôn trọng, còn bị mắng mỏ chỉ trích,...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 14/3/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có đôi chút căng thẳng, những việc bạn đang làm có vẻ như không được thuận lợi cho lắm. Bạn cảm thấy phát ngán khi cứ phải nghe người khác chỉ đạo cho mình, bạn muốn nói với người ta rằng việc thực hiện như thế nào tôi đã nắm rõ trong lòng bàn tay.
Mỗi khi gặp chuyện gì bức xúc, bạn nên tìm cách để bình tĩnh lại, không nên nổi nóng ngay trong lúc ấy, vừa không giải quyết được việc gì, lại còn vừa gây cảm xúc tiêu cực cho cả bạn và những người xung quanh. Một khi hành vi của bạn đi quá xa có thể sẽ phải trả cái giá đắt đấy.
Đừng nghĩ rằng chòm sau này vô tâm hay không tinh tế nhé, một khi họ đã để ý thì sẽ tìm hiểu kỹ hơn ai hết. Sức khỏe của bạn không tốt lắm do quá chú tâm tới tình cảm, hôm nay là ngày nghỉ thì hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, thư giãn toàn thân để tinh thần sảng khoái hơn nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 56
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Chủ nhật của Kim Ngưu vô cùng thuận lợi, nhất là trong chuyện tình cảm. Hôm nay nếu bạn có ý định tỏ tình, cầu hôn hay theo đuổi người khác thì rất tốt đẹp. Chẳng những hai bên cùng hài lòng mà điều kiện hoàn cảnh cũng tác thành cho. Bạn khá nhút nhát, không thích phô trương mà muốn cứ lặng lẽ âm thầm đến với nhau.
Đến cả việc mình có nên nghỉ ngơi vào ngày hôm nay hay không cũng khiến bạn cảm thấy cực kỳ lưỡng lự. Bạn tin rằng thành công chỉ cần cố gắng, nỗ lực trong lúc kẻ khác đang mơ mộng viển vông. Bạn không nên tạo ra quá nhiều căng thẳng cho bản thân, nên tìm cách điều chỉnh hợp lý giữa công việc và nghỉ ngơi để gia tang hiệu quả cho công việc.
Có vẻ như chúng ta đều kiểm soát được số tiền đi vào tài khoản của mình mà lại quên mất số tiền "chảy ra" là bao nhiêu. Hãy kiểm soát chi tiêu dù chỉ là khoản nhỏ nhặt mỗi ngày, sau một tháng nhìn lại bạn sẽ học được cách chi tiêu hợp lý hơn, loạt bỏ những khoản thực sự không cần thiết.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
Song Tử (21/5 - 20/6)
Việc phát hiện ra đối phương đã có tình cảm, ít nhất là quan tâm tới người thú 3 khiến cho mọi nỗ lực vui vẻ của Song Tử tan biến. Bạn cảm thấy mọi lời nói của đối phương đều không đáng tin nữa. Suốt cả ngày, Song Tử bị vùi chôn vào những khoảnh khắc bạn bị bỏ rơi ngay khi bạn cần họ nhất.
Tinh thần xuống dốc nghiêm trọng nên Song Tử cũng không có cảm hứng gì cho việc ăn uống hay giải trí. Liên tục những ngày stress cả về công việc lẫn tình cảm khiến cho bạn xuống cân nhanh chóng. Bạn có dấu hiệu của chứng trầm cảm.
Phương diện tài chính của Song Tử hôm nay không thực sự khả quan. Người bạn của bạn đang gặp khó khăn, ngỏ ý nhờ bạn giúp đỡ nhưng bạn phải từ chối vì vượt ngoài khả năng tài chính của bản thân.
Con số may mắn của Song Tử là 31
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cuối tuần nên Cự Giải đang cảm thấy cực kỳ mông lung, bạn chẳng chắc chắn khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong ngày hôm nay, vậy nên tốt nhất là đừng đưa ra bất cứ quyết định nào. Hãy dành thời gian này nghỉ ngơi, đọc sách hay nghe nhạc thì tốt hơn.
Đây là một cung hoàng đạo tuân theo chủ nghĩa hoàn hảo, bạn thích sự đẹp đẽ, huy hoàng, tốt lành và cao quý. Chính vì vậy khi những kỳ vọng không đạt được thì sẽ cảm thấy rất thất vọng. Nên tránh các khuynh hướng bỏ qua chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của bạn.
Sức khỏe của Cự Giải không tốt vì ít vận động, cảm thấy mệt mỏi và không có hứng thú. Hãy dành thời gian để chơi thể thao, tập thể dục mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy khác ngay, không những thân thể khỏe mạnh hơn mà tinh thần cũng phấn chấn hơn đấy.
Con số may mắn của Cự Giải là 5
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tnh hình tài chính của Sư Tử không khả quan lắm do những quyết định đầu tư không hiệu quả. Với tình hình hiện nay thì chòm sao này nên cẩn thận tính toán lại, nếu cần thì chuyển hướng để cải thiện thu nhập chứ đừng cố chấp theo một con đường đã định.
Công việc của Sư Tử không tệ, bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt trong tình huống khó khăn, kịp thời giải vây cho bản thân cũng như đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn vẫn ưu tiên làm việc cá nhân nhiều hơn là hợp tác với người khác nên chưa thực sự hòa nhịp, tạo ra sự ăn ý cần thiết.
Cuối ngày sức khỏe của bạn hơi đuối do hoạt động quá sức, nếu có ý định đi dã ngoại, vui chơi giải trí, vận động thể dục thể thao thì cẩn trọng, đừng quá đà mà thân thể bị tổn thương. Ngoài ra nhắc nhở chòm sao này là mùa lạnh nên lưu ý giữ ấm bàn chân, phòng ngừa tê cóng.
Con số may mắn của Sư Tử là 12
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy nếu để những lo âu phủ bóng lên trực giác, Xử Nữ sẽ đánh mất nhiều cơ hội quan trọng. Còn nếu các thói quen hằng ngày làm chậm bước tiến của bạn, hãy loại bỏ chúng, đây là thời điểm tốt để làm điều gì đó mới lạ vì rất có khả năng bạn sẽ tìm được niềm đam mê của mình.
Quan hệ tình cảm cũng xuất hiện nhiều vấn đề nhưng cũng nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa. Hai người dần dung hòa những khuyết điểm của nhau và hiểu rõ đối phương hơn. Người độc thân năng ra ngoài đi, ở những nơi công cộng biết đâu bạn sẽ tình cờ gặp được đối tượng phù hợp với mình thì sao.
Trong thời tiết những ngày này nhiệt độ thay đổi thất thường và không khí ô nhiễm, Xử Nữ nhớ tự bảo vệ bản thân mình nhé. Chăm chỉ luyện tập cộng với chế độ ăn uống hợp lý giúp tăng cao sức đề kháng, bạn sẽ đủ sức đối phó với những căn bệnh lúc giao mùa này.
Con số may mắn của Xử Nữ là 74
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay gặp biến cố lớn. Cách mà bạn tạo khoảng cách với người ấy là một cú sốc lớn đối với đối phương. Hai bạn thực sự cần một cuộc trò chuyện thẳng thắn, đối diện với tình cảm của bản thân. Thiên Bình có nguy cơ đánh mất người dành trọn vẹn tình cảm cho bạn.
Một vài đồng nghiệp chứng kiến chuyện tình cảm của bạn, và họ muốn đưa ra lời khuyên. Đừng vội bác lời họ, hãy lắng nghe và suy nghĩ nhé Thiên Bình. Bạn đang đánh mất nhiều điểm trong mắt đồng nghiệp chỉ vì chuyện tình cảm đấy.
Buổi tối, Thiên Bình có thể sẽ phát sinh mâu thuẫn với người trong gia đình. Những câu nói của đối phương khiến cho bạn cảm thấy mình bị xúc phạm vô cùng thất vọng. Không cần nổi cáu đâu nhé Thiên Bình, cố gắng điềm đạm, đối phương sẽ tự nhận ra cái sai của mình mà thôi.
Con số may mắn của Thiên Bình là 56
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Vận trình cuối tuần của bạn tốt lắm, phương diện nào cũng phát triển và gặt hái được kết quả nhất định. Với người độc thân thì hôm nay nên ra ngoài nhiều, gặp gỡ bạn bè hoặc tham gia hoạt động tập thể, biết đâu sẽ có lương duyên bất ngờ.
Hổ Cáp đối với công việc vẫn có những chính kiến riêng, có thể người khác không đánh giá cao nhưng bạn tự biết rõ năng lực của bản thân nên kiên trì hoàn thành. Chân lý thuộc về người thắng nên chỉ cần bạn làm tốt thì mọi ý kiến khác sẽ tự động chìm đi mà thôi, không cần phải giải thích.
Ngày nghỉ mà, hãy vui chơi đi nào, đừng mải mê làm việc lo lắng tính toán nữa. Kiến nghị bạn thư giãn, giải trí để giảm bớt áp lực cho bản thân, từ đó tạo điều kiện cho sáng tạo những ý tưởng mới. Gợi ý nho nhỏ, quán cà phê là địa điểm may mắn của bạn trong ngày này đấy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 83
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay Nhân Mã chỉ còn sự mệt mỏi, căng thẳng ngự trị hoàn toàn trong tâm trí. Những cuộc nói chuyện với mọi người về tương lai dường như đang ám ảnh bạn, bạn cảm thấy có phải mình đã dành quá nhiều thời gian để vui chơi, trong khi mọi người đã bắt đầu cố gắng và đạt được thành công rồi hay không.
Về công việc, có quá nhiều áp lực chòm sao này bắt đầu rối trí và có xu hướng hành động thiếu cân nhắc. Lúc này, hãy hít thở thật sâu để lấy lại tinh thần trước khi đi xử lý từng vấn đề một. Cũng đừng quên trau dồi nghiệp vụ bởi chỉ làm việc chăm chỉ thôi thì vẫn chưa đủ. Nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với sếp, hãy tìm hiểu tất cả những gì có thể về công ty bạn.
Ngày nghỉ nhưng bạn lại từ chối mọi lời mời tụ tập, nhậu nhẹt, không có việc gì quan trọng cả, Nhân Mã chỉ...ngủ thôi. Tình cảm là chỗ dựa đáng tin cây giúp bạn dù mỏi mệt tới đâu cũng không gục ngã. Không có thời gian hẹn hò đi chơi nhưng chỉ cần tin nhắn hỏi thăm, cuộc điện thoại an ủi hay những chăm lo hàng ngày cũng đủ để Nhân Mã thấy ấm lòng.
Con số may mắn của Nhân Mã là 12
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Vấn đề cần quan tâm nhất hiện nay của bạn là sức khỏe, càng ngày thể lực càng giảm sút. Một phần do ảnh hưởng của thời tiết khiến sức đề kháng kém đi và dễ bị bệnh nhưng phần khác cũng phải kể tới sự vô tâm của chòm sao này, chưa thực sự coi trọng việc bảo vệ thân thể.
Ma Kết đối với công việc vẫn có thái độ nghiêm túc và nhiệt huyết nhưng kém chỉn chu đi rồi. Bạn cần có thể lực vững vàng thì mới giữ vững được phong độ, phát huy tối đa năng lực và đạt thành tích tốt. Tài chính phụ thuộc nhiều vào khoản thu cố định, đừng sa đà vào việc làm thêm.
Tình cảm của Kết Kết tiến triển nhanh hơn dự định, có lẽ cũng nhờ sự ủng hộ của gia đình ban bè nên bạn mới tự tin đến thế. Lúc này cần phải thực sự dựa vào chân thành của mình để cùng bên nhau thật hạnh phúc nhé. Dù chỉ là việc nhỏ hàng ngày thôi cũng đừng qua loa đại khái, chú tâm
Con số may mắn của Ma Kết là 68
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Tử vi hàng ngày chỉ ra rằng Bảo Bình có thể đưa ra những phán đoán có tính chủ quan trong ngày hôm nay. Hãy thử lắng nghe thêm ý kiến của người khác, biết đâu bạn sẽ có giải pháp phù hợp. Bên cạnh đó xuất hiện cảm xúc chán nản có thể đến từ công việc, do hiệu suất không cao và bạn thất vọng với chính mình.
Tình yêu chính là động lực cho chòm sao này vững bước trong mọi hoàn ảnh, là nơi trú ẩn của bạn dù đang trong tận cùng đau khổ hay nỗi cô đơn. Chính vì vậy, đừng vì bị tổn thương trong tình yêu mà từ bỏ hết những cơ hội mới của mình nhé.
Sức khỏe tốt là nhờ chăm chỉ rèn luyện, vận động thường xuyên, không bỏ bê bản thân lười biếng. Chòm sao này thích hoạt động ngoài trời nên cuối tuần tranh thủ ra ngoài, rủ bạn bè người thân cùng nhau tổ chức vui chơi, tập thể thao hay tới câu lạc bộ thể hình đi, sẽ thú vị lắm đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 8
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư ngày hôm nay rất dễ xảy ra va chạm với người thân trong gia đình. Bạn không đồng ý với cách xử lý vấn đề của người lớn, nhưng khi góp ý thì lại không được tôn trọng, còn bị mắng mỏ chỉ trích, vì thế mà bạn cảm thấy bức xúc, bỏ ra ngoài ngay lúc đó đến tối mới quay trở về nhà.
Vận may của Song Ngư ngày hôm nay không thực sự tốt. Tâm trạng tệ hại vì mâu thuẫn với gia đình khiến cho bạn càng chủ quan hơn khi đi một mình trên đường. Nếu không muốn vận xui rủi tăng cao, Ngư hãy chọn một quán nước nào đó để dừng chân, đông người sẽ giúp bạn được an toàn hơn đấy.
Chuyện tình cảm của Song Ngư không có gì biến động. Tuy nhiên bạn được khuyên nên học cách chủ động quan tâm đối phương thay vì suốt ngày để đối phương hỏi han, chăm sóc mình.
Con số may mắn của Song Ngư là 24
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.