Tử vi hôm nay 14/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cần quan tâm tới sức khỏe của mình

An Nguyên (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng công việc của Song Ngư không mấy thuận lợi, bạn cảm thấy chán nản, đánh mất nhiệt huyết trong công việc. Tình hình tài chính không được tốt, dễ thất thoát tiền bạc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 14/5/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có tâm trạng rất vui vẻ, thoải mái. Khả năng sáng tạo của bạn hôm nay cũng được phát huy một cách tối đa trong công việc. Tính cách hòa đồng, nhiệt huyết của bạn được mọi người quý mến.
Trong tình yêu bạn khá là cứng đầu, người ấy luôn phải nhường nhịn bạn. Chỉ một chút không vừa ý là giận dỗi, không nói chuyện, không trả lời tin nhắn hay cuộc gọi. Tuy nhiên ai cũng có giới hạn của mình, người ấy cũng không thể nào chịu đựng bạn như thế này mãi được đâu.
Bạn cần phải trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ và hành động. Sự vô tư, trẻ con của bạn được nhiều người yêu mến nhưng đừng mãi như vậy. Chúng ta ai cũng cần có có một người hiểu, thông cảm cho mình và có cảm giác bình tâm hơn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 13.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Công việc của Kim Ngưu diễn ra trôi chảy, tốc độ làm việc của bạn còn khiến mọi người nể phục, họ nghĩ rằng không hiểu sao bạn có thể làm một cách không ngừng nghỉ, không biết mệt mỏi như thế. Một ngày khá nhiều niềm vui với bạn.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Tình yêu của bạn rất tốt đẹp. Bạn và người ấy khá hợp nhau, ít khi tranh cãi mà luôn lắng nghe và hiểu đối phương muốn nói gì, có thể bất đồng quan điểm nhưng cũng được giải quyết một cách nhanh chóng. Hãy giữ chặt và bảo vệ tình cảm của mình.
Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn đã dần bỏ được những thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Mặc dù thời gian đầu còn có chút không quen, khó khăn nhưng rồi bạn cũng sẽ vượt qua được nó
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63.
Song Tử (21/5 – 20/6)
Tử vi ngày mới nói rằng Song Tử bắt đầu có hứng thú với các hoạt động ngoài trời náo nhiệt. Bạn muốn đi đâu đó thoát khỏi môi trường làm việc ngột ngạt, áp lực để có thể thoải mái vui chơi với những người bạn của mình, quên đi mọi muộn phiền trong cuộc sống.
Về phương diện tài chính, rủi ro trong đầu tư là điều rất đỗi bình thường. Bạn biết mình muốn gì, bạn làm việc chăm chỉ và bạn nhanh nhạy với các biến động của thị trường, chính vì thế cung hoàng đạo này hãy cứ tự tin lên, bạn sẽ đạt được những thành quả đáng kể trong công việc.
May mắn về tình cảm mỉm cười với chòm sao này, vậy nên bạn hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối tượng tiềm năng. Trong khi đó, các cặp đôi đã hóa giải được những mâu thuẫn, bất đồng trước đó. Song Tử biết rằng chỉ cần một trong hai nhường nhịn thì mọi chuyện đều có thể giải quyết êm đẹp.
Con số may mắn của Song Tử là 23.
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải đắm chìm trong tình yêu, tuy nhiên đừng mù quáng. Dù là cung hoàng đạo này và người ấy đang ở trong mối quan hệ yêu đương mặn nồng, thắm thiết đến đâu thì vẫn cần có không gian riêng, đừng tự trói buộc mình để rồi cảm thấy không thoải mái.
Mặc dù người độc thân vẫn e ngại sự đổ vỡ trong tình yêu nên không dám tiến tới làm quen với người khác phái, nhưng đừng bỏ lỡ thời cơ này nhé, cuộc sống có bao nhiêu đâu mà hững hờ, đừng mãi bận lòng vì những chuyện không đâu.
Cánh cửa hạnh phúc vẫn đang chờ đón bạn. Tình yêu vốn vậy, đến rồi lại đi, có thể khiến bạn hạnh phúc nhưng cũng có thể làm bạn cảm thấy tuyệt vọng. Tuy nhiên sau mỗi lần vấp ngã bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và cứng rắn hơn. Hãy cứ lạc quan, tích cực lên bởi mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi.
Con số may mắn của Cự Giải là 86.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Ngày mới của Sư Tử vô cùng tốt đẹp, tình yêu thăng hoa, nụ cười luôn nở trên môi. Bạn cảm thấy hạnh phúc vì có một người luôn yêu và hiểu những suy nghĩ, biết bạn cần gì, thấm chí luôn đứng về phía bạn không cần biết đúng hay sai.
Cuộc đời xô bồ như thế này, không dễ để gặp được một người đối xử với mình hết lòng như vậy đâu. Vì thế bạn hãy trân trọng điều đó, cố ắng hết sức để đối phương cảm nhận được tình yêu chân thành và sự hạnh phúc giống như mà người ấy mang lại cho bạn.
Bạn cần chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Dường như hôm nay bạn thấy hơi mệt mỏi, ăn uống cũng không được ngon miệng, cơ thể cũng uể oải, thiếu sức sống. Nếu như tình trạng này diễn ra lâu hơn thì bạn cần phải tìm rõ nguyên nhân để cải thiện.
Con số may mắn của Sư Tử là 24.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc vì bạn không xác định được hướng đi của mình. Tình hình tài chính ổn định, bạn không có nhiều việc cần dùng đến tiền, biết tiết kiệm nên túi tiền không bị hao hụt là bao.
Chuyện tình cảm của Xử Nữ gặp đôi chút sóng gió, cả hai nên dành cho nhau một khoảng thời gian để suy nghĩ về những gì đã xảy ra.
Sức khỏe không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, bản mệnh cần quan tâm tới xương khớp của mình nhiều hơn, nên tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 53.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Chuyện tình cảm của Thiên Bình đang gặp một chút rắc rối. Bạn không còn cảm thấy tin tưởng đối phương, trực giác của bạn mách bảo họ đang cố gắng che giấu mình một điều gì đó. Có lẽ bạn đang quá nhạy cảm và đa nghi?
Sự nghi ngờ có thể giết chết tình yêu của bạn và người ấy đó. Suy cho cùng thì ai cũng có những nồi niềm riền, không thể kể hết mọi chuyện cho bạn được. Vì thế hãy lí trí hơn, đừng để cảm xúc mù quáng lấn át và khiến tình yêu của bạn lung lay.
Bạn thiếu tập trung trong công việc. Mặc dù khối lượng công việc không nhiều, cũng không quá áp lực nhưng nếu bạn cứ mãi lơ đãng như vậy thì rất dễ gây ra những sai lầm thậm chí để lại hậu quả nghiêm trọng.
Con số may mắn của Thiên Bình là 13.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tâm trạng của Bọ Cạp khá vui vẻ, hào hứng trong công việc. Bạn có thể hoàn thành xong những dự án của mình trước đó nên dành một chút thời gian để nghỉ ngơi, nạp thêm năng lượng để tiếp tục ngày mới nhé. Bạn có thể được cấp trên khen thưởng vào cuối ngày đấy.
Hôm nay chòm sao này muốn dành cho một nửa của mình một món quà bất ngờ. Có thể thấy tình cảm của bạn và người ấy vẫn nồng nhiệt, ngọt ngào như thuở ban đầu. Bạn luôn biết cách làm mới tình yêu của mình, đem lại những niềm vui không chỉ cho đối phương mà cho cả bản thân nữa.
Một chút may mắn về vấn đề tài chính đến với cung hoàng đạo này trong ngày thứ 6. Bọ Cạp có thể dành số tiền đó làm những điều mình muốn. Tuy nhiên bạn cần có một kế hoạch chi tiêu hợp lí, để tránh phung phí, tiêu tiền mất kiểm soát trước sự thu hút của các món đồ trên mạng.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 8.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Công việc của Nhân Mã hứa hẹn sẽ đón nhận nhiều tin vui bất ngờ, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, thông qua đó cấp trên sẽ có cái nhìn khác với bạn so với trước đây.
Tình hình tài chính ổn định, bạn không cần phải bận tâm quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Vận trình tình cảm khởi sắc, những người độc thân có nhiều vệ tinh vây xung quanh.
Tuy nhiên, bạn nên lý trí hơn trong việc chi tiêu, đừng vội rút tiền cho những thứ bắt mắt. Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ cháy túi thôi.
Con số may mắn của Nhân Mã là 53.
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết được khuyên nên trò chuyện với đồng nghiệp trong công ty nhiều hơn. Điều này sẽ có ích cho công việc của bạn, giao lưu với nhau nhiều sẽ hiểu ý nhơn hơn, phối hợp cũng ăn ý hơn. Hơn thế nữa mỗi khi bạn gặp khó khăn họ cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Hôm nay bạn chẳng quan tâm tới điều gì ngoài tình yêu cả. Cuộc gặp gỡ bất ngờ từ sự giúp đỡ của bẹn bè mang lại nhiều niềm vui cho bạn, khi bạn không kì vọng quá nhiều thì lại nhận được hạnh phúc ngoài mong đợi. Tâm trạng của bạn hôm nay rất vui vẻ và thoải mái.
Sức khỏe của bạn hôm nay tương đối ổn định. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan nếu như có dấu hiệu bất thường nào đó. Bạn cũng nhận ra được tầm quan trọng của sức khỏe và quan tâm, lắng nghe cơ thể của mình muốn gì và cần gì nhiều hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 9.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi vì một vài mâu thuẫn trong gia đình. Tâm trạng không tốt nên bạn làm việc cũng không được tập trung và hiệu quả. Bạn hãy ngồi lại nói chuyện nghiêm túc với gia đình của mình những suy nghĩ của bạn, nếu bạn không muốn cảm thấy bứt rứt, khó chịu thêm.
Chính vì thế mà cung hoàng đạo này có thể bị cấp trên và đồng nghiệp nhắc nhở. Hãy thư giãn một chút để đầu óc bạn tỉnh táo hơn, có thể tạm thời gạt bỏ những chuyện riêng tư để hoàn thành công việc. Điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến kết quả của tập thể cũng như khả năng thăng tiến của bạn đấy.
Tuy nhiên tình yêu đôi lứa lại khá tốt. Người ấy luôn bên cạnh, động viên, an ủi chòm sao này mỗi khi gặp khó khăn, luôn sẵn sàng lắng nghe nỗi lòng của bạn. Nếu Bảo Bình cảm thấy khó khăn quá hãy xin một vài lời khuyên từ một nửa của mình. Biết đâu đối phương giúp bạn có cách giải quyết hợp lí.
Con số may mắn của Bảo Bình là 16.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng công việc của Song Ngư không mấy thuận lợi, bạn cảm thấy chán nản, đánh mất nhiệt huyết trong công việc. Tình hình tài chính không được tốt, dễ thất thoát tiền bạc.
Vận trình tình cảm ảm đạm, cung hoàng đạo này dễ nhạy cảm, bị tổn thương chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, khiến nửa kia đôi lúc sẽ cảm thấy mệt mỏi.
Về sức khỏe, Song Ngư cần quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nữa. Đừng thức khuya quá nhé vì như vậy rất có hại cho da và tinh thần sẽ không được minh mẫn làm việc đâu.
Con số may mắn của Song Ngư là 94
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.