Tử vi hôm nay 14/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư có thể có những quyết định sai lầm

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư sẽ gặp một vài rắc rối nho nhỏ, tuy không gây thiệt hại gì nghiêm trọng nhưng những căng thẳng mà chúng mang lại có thể khiến chòm sao này đưa ra những quyết định sai lầm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 14/6/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương khởi đầu tuần mới tương đối tốt. Bạn nắm được trong tay sự chủ động và không có nhiều áp lực trong công việc. Kinh nghiệm và sự tập trung giúp bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ của mình và không gặp phải bất cứ rắc rối nào.
Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì sẽ là ngày có tài lộc đều đều không quá dồi dào nhưng cũng đủ để cho bạn cảm thấy hài lòng. Bạn cũng có thể học thêm nhiều điều kinh nghiệm bán hàng cũng như những kiến thức hữu ích để kéo khách hàng về với mình nhiều hơn. Từ đó doanh thu cũng tăng có sự cải thiện.
Đối với chuyện tình cảm chòm sao này đang có xu hướng để mọi thứ diễn ra tự nhiên và thoải mái và cũng biết cách đối phương không cảm thấy bị ép buộc. Người ấy cũng cảm thấy có được sự riêng tư cần thiết, ấn tượng tốt về bạn hơn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 14
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Công việc của Kim Ngưu khá suôn sẻ. Nếu muốn tăng năng suất và đẩy nhanh tiến độ làm việc thì bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc tiền bối đi trước. Tuy nhiên điều bạn cần lưu ý đấy là cách giao tiếp của mình với bạn bè, đồng nghiệp để không gây hiểu lầm, xích mích không đáng có.
Chòm sao này nên tập trung vào công việc hơn là yêu đương. Công việc càng khó khăn thử thách bao nhiêu thì càng khơi dậy sự hào hứng và tính hiếu thắng trong bạn bấy nhiêu. Mọi người xung quanh sẽ rất ấn tượng về khả năng làm việc dưới áp lực cao của bạn đấy.
Bạn là người hào hoa và phóng khoáng nhưng có thể hôm nay bạn đã thực sự rung động vì một ai đó. Cung hoàng đạo này muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với người ấu nhưng bạn còn phân vân không biết nên bắt đầu như thế nào.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Công việc của Song Tử sẽ có những sự thay đổi. Có lẽ bạn sẽ phải lắng nghe nhiều lời khuyên, góp ý thẳng thắn của mọi người xung quanh. Bạn có thể mắc những sai lầm và đây có thể là ngày cấp trên bắt đầu đánh giá kết quả làm việc của bạn.
Nhiều khả năng bạn sẽ bị trách móc và phê bình quá nhiều khiến bản thân khó chịu, bực tức nhưng đó là bài học bạn không nên ghi nhớ. Mặc dù chòm sao này đã chuẩn bị ngày mới chu đáo nhưng dường như tâm trí bạn bỗng dưng trên mây, vì thế mà có nhiều việc bạn quên và lỡ hẹn khiến cho bạn mất đi sự tin tưởng và bị đánh giá thấp.
Bên cạnh đó, bạn cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội gây ấn tượng tốt với đôi phương trong chuyện tình cảm nếu hẹn họ hoặc có thể nhận sự than phiền từ người ấy đấy. May mắn thay vận trình tài chính của bạn khá ổn định và không có vấn đề rắc rối nào liên quan tới tiền bạc khiến bạn bị thiệt hại.
Con số may mắn của Song Tử là 12
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải đối mặt với khá nhiều khó khăn và thử thách dành trên con đường phía trước. Bạn chẳng muốn cố gắng làm việc chi hết mà chỉ muốn ỷ lại vào mọi người, nhất là khi cần phải làm việc nhóm, bạn chỉ muốn mình khoanh tay bàng quan.
Chòm sao này dành thời gian để suy nghĩ viển vông xem làm thế nào để người khác vẫn có thể thành công trong khi không phải mất nhiều thời gian và công sức. Mặc dù nhiều trở ngại, nhưng nếu kiên trì thì bạn vẫn có thể gặt hái được một số thành công nhất định. Do đó, bạn cũng đừng nên lo lắng quá.
Tinh thần của bạn khá ổn định là nhờ bên cạnh cũng có người yêu động viên, chia sẻ. Người ấy không chỉ cổ vũ, xoa dịu tinh thần mà còn giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc, cuộc sống. Có vẻ như hai người kết hợp khá ăn ý, đôi lứa xứng đôi.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử có một ngày hôm nay làm việc rất suôn sẻ. Bạn biết cách tận dụng ưu thế khả năng sáng tạo và tưởng tượng tốt sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn. Không những được cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận mà bạn còn cơ hội thăng tiến đấy.
Về phương diện tình cảm, thời gian bên cạnh nhau cũng đã lâu, bạn và người ấy đã bắt đầu nghĩ đến tương lai của mối quan hệ này. Trước khi quyết định kết hôn hai người ấy cần suy nghĩ và chuẩn bị tinh thần thật kĩ. Vì tình yêu và hôn nhân không hề giống nhau và đòi hòi nhiều trách nhiệm hơn.
Đã đến lúc bạn cần cải thiện kế hoạch quản lí tài chính của mình. Hãy học hỏi từ mọi người xung quanh và điều chỉnh sao cho phù hợp với tình hình thu nhập cá nhân của mình. Như vậy mọi thứ đều sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn và hạn chế chi tiêu hoang phí.
Con số may mắn của Sư Tử là 90
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ bắt đầu ngày mới vô cùng tốt đẹp. Bạn có được vị trí công việc tốt và xứng đáng với năng lực của mình. Hơn thế nữa, sự chủ động trong việc sắp xếp, điều chính nhịp độ công việc giúp cho bạn có được tinh thần làm việc thoải mái, hiệu quả cũng nhờ đó mà cao hơn.
Tuy nhiên có một chút vấn đề về liên quan đến chuyện tiền bạc, dễ có những thất thoát xảy ra nên bạn lưu ý việc cho vay hay chi tiêu, quản lý chặt chẽ tài sản của mình thận trọng. Tốt hơn hết bạn không nên cả tin mà cho ai đó vay tiền bởi khả năng trả lại của họ là khá thấp.
Về phương diện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm bởi bạn vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt thường ngày. Dường như bạn quá nghiêm khắc không chỉ với bản thân mà với mọi người trong thời gian gần đây nên họ cũng cảm thấy đôi lúc bạn thật khó hiểu, khó gần gũi và thực sự chưa có được cảm giác an toàn ở bạn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 3
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình luôn giữ mình ổn định và hòa hợp với những người xung quanh. Hãy cởi mở hơn với mối quan hệ xã giao của mình nhé. Bởi đó chính là cơ hội tuyệt vời để cung hoàng đạo này có thêm những tình cảm tốt đẹp và học hỏi thêm nhiều điều bổ ích trong công việc cũng như cuộc sống đấy.
Tình trạng sức khỏe của chòm sao này cũng đã cải thiện đáng kể. Hãy quan tâm đến cơ thể của mình, đừng chủ quan dù là những dấu hiệu nhỏ nhất nhé. Thời tiết bắt đầu nóng hơn hãy uống thật nhiều nước để cơ thể bạn thải độc tốt hơn và giảm căng thẳng công việc đấy.
Bạn có nhiều nguồn thu ngoài lương và đạt ở mức cao, đây cũng là niềm mơ ước của nhiều người. Tâm trạng vui vẻ phấn chấn, các vận động nhẹ nhàng giúp tinh thần của Bảo Bình lạc quan, hứng khởi hơn bao giờ hết. Tài chính ổn định cũng giúp bạn thực hiện được khá nhiều dự định của bản thân.
Con số may mắn của Thiên Bình là 75
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp cảm thấy mình tràn đầy lòng hiếu kì với mọi thứ và bạn đặt ra cho mình vô số những kế hoạch, nhưng có vẻ như mục tiêu của bạn thì lí tưởng đấy, nhưng thực hiện lại chẳng ra sao cả. Chính vì thế mà bạn cảm thấy mất niềm tin vào bản thân mình. Sự tự ti trong bạn lại trỗi dậy khiến cho bạn gần như muốn buông xuôi.
Điều an ủi duy nhất trong ngày hôm nay là nửa kia của bạn rất quan tâm đến bạn. Bạn cảm thấy vui mừng vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp trắc trở. Kể từ khi gặp được người ấy, bạn cảm thấy tin tưởng vào cuộc sống hơn nhiều.
Có thể bạn sẽ nhận được những lời mời đề nghị hợp tác mới. Dù bất cứ là lời đề nghị trong lĩnh vực nào thì chòm sao này cũng đừng nên chủ quan vì những lời quảng cáo về lợi ích trước mắt mà nhanh chóng đưa ra quyết định nhé. Đây là vấn đề lâu dài vì vậy cứ bình tĩnh và suy nghĩ thật kĩ nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 14
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã có khá nhiều điều cần phải giải quyết. Bạn cần chủ động nắm công việc và đừng quá tin vào sự giao phó tất cả đó cho ai. Kiểm tra kĩ càng để sớm có đánh giá cũng như sửa chửa ngay khi phát hiện lỗi sai, sẽ giúp bạn hạn chế những thiệt hại cũng yên tâm hơn với những kế hoạch của mình.
Chuyện tình cảm có dấu hiệu thay đổi nhưng không đáng kể. Bạn và người ấy có chút mâu thuẫn về quan điểm trong cuộc sống, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Tuy nhiên nó không phải là điều đáng lo lắng của bạn trong thời điểm này. Điều bạn cần quan tâm đó là kế hoạch tài chính có thể bị đảo lộn, vì vậy sẽ cần có những thay đổi hợp lí về công việc cũng như cách chi tiêu.
Nếu thấy mụn xuất hiện ở hai bên mặt hoặc ở má, một trong những nguyên nhân có thể là do thường xuyên sử dụng điện thoại. Màn hình điện thoại chứa rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, cho nên bận nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để tránh gây hại cho da mặt của bạn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 22
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tử vi hàng ngày dự báo Ma Kết sẽ rất đau lòng vì túi tiền sẽ bốc hơi nhanh chóng trong hôm nay. Không khí mua sắm nhộn nhịp khiến bạn mê mẩn và vung tiền vèo vèo. Có vẻ như việc dạo phố không phải là lựa chọn tốt nhất đâu, hãy từ chối để bảo vệ túi tiền của mình.
Nếu muốn đi đâu đó thì nhất định phải rủ thêm người đi cùng, mà người đó phải có khả năng kiềm chế sở thích vung tay quá trán của bạn. Còn nếu rủ phải người cũng cuồng mua sắm như bạn thì có lẽ cả hai sẽ chẳng mấy chốc mà rơi vào canh túng thiếu mất.
Nếu bạn đã trải qua khó khăn với một mối quan hệ hiện tại, thì bạn có thể đi một chặng đường dài để chữa lành bất kỳ rạn nứt nào bằng cách ra ngoài và có một thời gian tuyệt vời, và cũng sử dụng cơ hội này để nói chuyện qua bất kỳ vấn đề nào. Bạn sẽ có một viễn cảnh tươi sáng hơn nhiều sau này.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình đang bắt đầu những kế hoạch mới, bạn bắt tay thực hiện công việc sớm hơn dự định. Có nhiều điều phải hoàn thành nếu như muốn kế hoạch những ngày sắp tới không bị gián đoạn. Hãy chuẩn bị thật kĩ càng và chu đáo để mọi thứ diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và mang lại kết quả tốt.
Về tài chính bạn đang bắt đầu tích lũy nhưng vẫn có những lo ngại vì mình thể vỡ quỹ bất cứ lúc nào. Có quá nhiều những khoản chi ngoài dự tính phát sinh và bạn sẽ cần phải tính toán trước khi lựa chọn khoản chi phù hợp. Tốt hơn hết bạn nên lên kế hoạch chi tiêu để chủ động hơn trong những tình huống bất ngờ mà không phải tiêu lẹm vào khoản tiết kiệm.
Chuyện tình yêu hôm nay của chòm sao này khá ngọt ngào và êm đẹp. Bạn có những thay đổi tích cực trong mối quan hệ gia đình và không bảo thủ, áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Chính vì vậy mà mọi người cũng thoải mái hơn và bản thân bạn cũng cảm giác mình dễ chịu, hài hòa hơn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 5
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư sẽ gặp một vài rắc rối nho nhỏ, tuy không gây thiệt hại gì nghiêm trọng nhưng những căng thẳng mà chúng mang lại có thể khiến chòm sao này đưa ra những quyết định sai lầm.
Nếu không thể tìm được câu trả lời cho riêng mình, cách tốt nhất là Song Ngư nên nhờ tới sự trợ giúp của những người xung quanh. Chẳng có gì phải xấu hổ khi nhờ vả cả đâu, chỉ đơn giản là bạn cần một lời khuyên khách quan từ người ngoài cuộc mà thôi. Bình tĩnh và có cái nhìn đa chiều về sự việc, bạn sẽ sớm tìm ra được đáp án cho mình.
Chỉ cần loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong đầu bạn thì mọi mâu thuẫn sẽ được giải quyết một cách đơn giản hơn. Hãy bày tỏ cho người ấy biết bạn đang cần gì, muốn gì, thay vì âm thầm chịu đựng như vậy.
Con số may mắn của Song Ngư là 31
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần