Tử vi hôm nay 14/8 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Bạch Dương có chút mâu thuẫn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 14/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Bạch Dương có chút mâu thuẫn khiến bạn phiền lòng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thứ Sáu, chuyện tình cảm của Bạch Dương có chút mâu thuẫn khiến bạn phiền lòng. Nhưng vì công việc đã chiếm trọn thời gian trong ngày nên bạn không bận tâm quá nhiều. Song buổi tối hãy tìm cách giảng hòa với người ấy để tránh tình cảm bị xa cách.

Bạch Dương đang phải đối mặt với tình trạng khủng hoảng tài chính mặc dù lúc nào bạn cũng tìm cách đầu tư sinh lời. Nhưng có vẻ thời gian này không may mắn cho lắm nên tốt nhất hãy dè chừng, cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi động thái chi tiêu.

Hôm nay bạn nên biết lắng nghe góp ý của những người xung quanh, dồn tâm trí và thời gian vào những dự định quan trọng và cố gắng giành được mục tiêu đã đề ra.

Con số may mắn của Bạch Dương là 63

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vốn là người vui tính nhưng khi nổi nóng thì lại hay mất kiểm soát, bạn cần kiềm chế cảm xúc tiêu cực của bản thân tốt hơn. Chính sự cố chấp, bảo thủ khiến bạn mắc phải sai lầm, đến lúc nhận ra thì mọi chuyện đã đi quá xa rồi.

Trong ngày, cung hoàng đạo này có thể nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp của mình. Sự thiếu suy nghĩ dẫn đến những lời nói làm tổn thương người khác của bạn khiến mối quan hệ căng thẳng hơn rất nhiều. Tranh cãi cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu.

Chuyện tình cảm cũng không được vui vẻ. Bạn để tâm trạng không vui vì công việc làm ảnh hưởng đến bầu không khí giữa bạn và người ấy. Nếu 1 hay 2 lần thì đối phương có thể thông cảm được cho bạn nhưng nếu quá nhiều lần như vậy chỉ khiến hai người cảm thấy mệt mỏi và khó chịu thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 14

Song Tử (21/5 - 20/6)

Dường như Song Tử đang ôm đồm quá nhiều việc vào mình và đó là lý do tại sao bạn cảm thấy áp lực vì thường phải gánh vác cả những việc không phải nhiệm vụ của mình. Điều này chỉ khiến bạn dần trở nên kiệt sức.

Hãy tự tin thể hiện khả năng giao tiếp, đàm phán của mình ngay cả trong công việc cũng như đời sống thường ngày thì bạn càng gặp được cơ hội cao hơn tốt. Tuy nhiên đây là một kỹ năng khó đạt được trong chốc lát nhưng hãy kiên trì luyện tập, đừng bỏ cuộc bạn sẽ đạt được điều mình muốn.

Nếu thử dành thời gian ngồi tính lại những khoản chi tiêu mà tưởng chừng như lặt vặt như giao lưu bạn bè, ngồi cafe, ăn uống... thì chắc chắn sau một tháng bạn sẽ phải bất ngờ. Cho nên học cách từ chối khéo léo khi không cần thiết để tránh tình trạng thâm hụt túi tiền của mình.

Con số may mắn của Song Tử là 96

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải hay vội vàng, hấp tấp nên xảy ra nhiều sai sót, nghĩ một đằng làm một nẻo, không có việc nào như ý cả. Có lẽ bạn đang mất tập trung và không đủ tỉnh táo, không giống như bạn hàng ngày chút nào.

Chuyện tình cảm cũng không khá hơn là mấy vì những lí do nhỏ nhặt, câu chuyện từ bé xé ra to, hai người tranh cãi với nhau, không ai chịu nhường nhịn. Cung hoàng đào khiến người ấy cảm thấy khó chịu, ngột ngạt vô cùng. Bạn cần chú ý tới cảm nhận của nửa kia một chút nhé.

Vận may tiền bạc của bạn sẽ xuất hiện ngày hôm nay. Nếu bạn theo nghiệp kinh doanh, buôn bán thì doanh thu tăng một cách đột biến, tiền cứ liên tục chảy vào túi mà thôi. Vì thế mà hôm nay bạn chi tiêu khá thoải mái, rủng rỉnh và mua được những món đồ yêu thích của mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 35

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay cho biết Sư Tử nên thử sức với những điều mới mẻ. Gạt bỏ mọi lo lắng để quyết tâm thực hiện những dự định mà bạn mong chờ bấy lâu. Dù kết quả có thế nào thì chắc chắn sau đó bạn sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm đáng quý.

Đứng trước những bộn bề, lo toan của cuộc sống, bạn rất lạc quan thản nhiên đối mặt và mặc kệ cho mọi chuyện ra sao thì ra. Bạn tin vào số phận, tin rằng dù có cố gắng đến mấy cũng không thay đổi được gì và cái gì không thuộc về mình thì sớm muộn cũng sẽ phải rời xa.

Lời khuyên cho chòm sao này về vấn đề tài chính là hãy ưu tiên tiết kiệm trước khi túi tiền vơi đi. Tương lai bạn sẽ còn nhiều việc phải dùng đến số tiền lớn nên càng cần chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Con số may mắn của Sư Tử là 75

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dường như Xử Nữ hôm nay biết thông cảm với người khác hơn, bạn biết đặt vị trí mình vào vị trí của họ, thấu hiểu và chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn. Điều đó giúp bạn ứng xử khéo léo hơn cũng như có được hình ảnh tốt trong mắt mọi người.

Dù bạn ở đâu, hay vị trí nào thì thái độ mới là điều quan trọng hơn cả và quyết định sự thành công của bạn. Cho dù bạn có là người thông minh hay xuất chúng. Những người chưa có đủ năng lực nhưng bù lại có được nhân cách tốt thì bao giờ cũng được nhiều cơ hội hơn. Vì vậy hãy luôn chú ý trong cách hành xử của mình.

Xây dựng thói quen mới chưa bao giờ là việc dễ dàng vậy nên để có thể hoàn thành mục tiêu đó, hãy thử làm theo những cách khác nhau.

Con số may mắn của Xử Nữ là 34

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình ngày hôm nay khá nhiều. Bạn cần phải quản lý thời gian của mình một cách chặt chẽ. Hãy lên kế hoạch thật cụ thể và thực hiện nó. Thời gian còn là yếu tố quyết định cơ hội cung hoàng đạo này có trong tay, nếu bỏ lỡ thì sẽ hối tiếc lắm đấy.

Hôm nay bạn cảm thấy trái tim mình dường như đã rung động. Bạn chìm đắm trong ánh mắt của ai đó. Đã rất lâu rồi bạn mới tìm lại được cảm xúc ngọt ngào trong tình yêu như thế này. Có lẽ bạn đang rất kích động và muốn được bày tỏ tình cảm của mình với người ấy.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định. Bạn biết cách chi tiêu hợp lí, lên kế hoạch chi tiết nên không phát sinh nhiều khoản chi phí nào. Mọi thứ đều nằm trong dự định và tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên bạn chưa hài lòng lắm với tu nhập hiện tại của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 9

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp là cơ hội cho người thứ 3 chen ngang vào chuyện tình cảm hai người. Nếu bạn vẫn còn tình cảm với người ấy, hãy chủ động làm hòa để kéo họ gần về phía mình.

Hôm nay chòm sao này nên tập trung giải quyết công việc trước khi muốn nghỉ ngơi thư giãn. Bạn sẽ cảm thấy buổi tối không thoải mái một chút nào nếu vui chơi xong lại cuống cuồng với mốt núi việc dang dở.

Bọ Cạp cảm thấy đau đầu, mệt mỏi và mơ hồ trong mọi việc. Những vấn đề xảy ra gần đây ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của bạn nên lo lắng là đương nhiên. Hãy thử tập thể dục để giải tỏa căng thẳng và giúp mang lại giấc ngủ ngon.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 43

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hay so sánh bản thân mình với người khác. Việc đó không hề có lợi thậm chí còn mang lại cho bạn những cảm giác tiêu cực, tự ti, không hoàn thành tốt việc mình đang làm chỉ vì những lo lắng không đáng có.

Hãy luôn tự tin vào chính bản thân mình và đưa ra những quyết định mà bạn cho là đúng đắn và nó mang lại lợi ích cho bạn và hạnh phúc cho bạn. Tạo cho mình sự vui vẻ cũng là một liều thuốc để thúc đẩy sự tự tin của bản thân.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt lắm. Có vẻ như càng ngày bạn càng lười tập luyện nên sức khỏe đang có dấu hiệu giảm sút. Hãy lấy lại tinh thần, quay lại tập luyện để duy trì sức khỏe để chuẩn bị cho những dự định dài hạn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 12

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết hoặc gia đình của bạn có thể gặp một vài rắc rối. Xong nhờ sự nhanh nhạy và tỉnh táo nên bạn có thể xử lý tình huống nhanh chóng.

Người thân rất tin tưởng vào khả năng đó và đánh giá cao lòng nhiệt thành của bạn. Tình cảm của Kết Kết ổn định, không phải lo lắng điều gì hết. Người độc thân nên mở rộng quan hệ, giao lưu tiếp xúc với càng nhiều người càng tốt. Thậm chí bạn có thể thử hẹn hò với một người hoàn toàn trái ngược với hình mẫu lý tưởng.

Ma Kết may mắn nhận được sự giúp đỡ của người tốt trong công việc. Điều này đã góp phần làm thay đổi cuộc sống của bạn khá nhiều, nhưng đừng quá dựa dẫm vào sự giúp đỡ đó một lần nữa vì chỉ khi tự bước trên chính đôi chân của mình bạn mới trưởng thành được.

Con số may mắn của Ma Kết là 9

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có tài ăn nói, ngoại giao giỏi, có sức ảnh hưởng đối với người khác. Thực ra những gì bạn nói đều là những kiến thức, trải nghiệm mà bản thân có được trong cuộc sống cũng như công việc của mình. Những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng quan tâm đến.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực. Hàng ngày người ấy vẫn quan tâm, hỏi han chỉ mong chờ chòm sao này nhận ra tình cảm chân thành ấy. Tình yêu thì luôn đến từ hai phía, nếu bạn thích hay không thích hay nói một cách khéo léo để đối phương không cảm thấy tổn thương nhé.

Hôm nay có thể bạn sẽ được người thân trong gia đình mình cho một khoản tiền đấy. Tuy nó không quá nhiều nhưng cũng đủ để bạn mua một món đồ mà mình yêu thích. Nhận lấy món quà thì đừng quên nói lời cảm ơn chân thành của mình dành cho họ nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 56

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư được nhắc nhở trước khi làm bất cứ việc gì thì nên nhìn trước ngó sau cẩn thận. Đừng vội vàng làm gì vì tốc độ của bạn hiện tại cũng đã phù hợp rồi, không cần phải nhanh ẩu đoảng đâu, dễ dẫn đến sai sót không đáng có.

Đừng ở lì mãi trong nhà như thế, hãy bước ra ngoài, những tia nắng mặt trời thực sự có thể làm một ngày của bạn bớt u ám, tham gia các hoạt động ngoài trời rất tốt giúp bạn cải thiện được tâm trạng của mình đấy. Bạn có thể là đi dạo xung quanh nơi mình ở hay đạp xe qua một dãy phố.

Trong việc ăn uống, thì đừng nên vội vàng, hấp tấp. Ăn quá nhanh có thể làm cho lượng thức ăn nạp vào cơ thể vượt quá khả năng và dạ dày phải làm việc liên tục, khiến bạn dễ dàng trở nên béo phì. Nếu bạn ăn tối quá nhanh sẽ làm tăng gánh nặng cho dạ dày, hơn thế nữa sẽ không hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.