Tử vi hôm nay 15/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình sẽ có tiền bạc rủng rỉnh trong tay

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong công việc, Bảo Bình được đồng nghiệp rất tin tưởng và luôn ủng hộ. Bên cạnh đó óc phán đoán của cung hoàng đạo này còn thể hiện ở việc đối phương chưa kịp nói hết câu thì bạn đã đoán được ý của họ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 15/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là người thẳng thắn nghĩ gì nói nấy, muốn gì làm nấy nên dường như bạn cảm thấy khó chịu khi cứ phải nghe người khác cằn nhằn. Những cảm xúc ập đến có thể khiến bạn có những quyết định sai lầm, hãy bình tĩnh lại và giải quyết công việc theo lý trí nhé.
Đôi khi vì bị cuốn theo công việc mà bỏ lỡ nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bạn cũng quên mất những cơ hội cũng như sự giúp đỡ mà chúng ta đã từng nhận được, vì vậy lâu lâu hãy tự nhắc nhở bản thân rằng mình là người may mắn có được một công việc để làm, một mái nhà để ở.
Mọi thứ không diễn ra như mong muốn của Bạch Dương, bạn để lỡ nhiều cơ hội dù rất chăm chỉ. Ngoài sự cần cù, cung hoàng đạo này còn cần phải biết cách quản lý thời gian cũng như xây dựng được chiến lược đúng đắn để thành công.
Con số may mắn của Bạch Dương là 15
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu giành được nhiều thành tựu trong công việc của mình. Bạn có những ý tưởng sáng tạo, độc đáo, giải quyết những vấn đề vướng mắc một cách đúng đắn và hợp lý. Nhờ vậy mà lãnh đạo đánh giá cao và dành cho bạn những lời khen ngợi.
Bạn là người khiêm tốn, cẩn thận, không vì những thành quả mình đạt được mà kiêu ngạo, ngủ quên trên chiến thắng. Điều đó rất tốt cho con đường sự nghiệp của cung hoàng đạo này. Hãy tiếp tục phát huy năng lực nhiều hơn nữa nhé. Chắc chắn những cơ hội tốt đẹp trong công việc luôn ở phía trước.
Chuyện tình yêu trong ngày mới này cũng khá tươi sáng. Bạn biết mình cần phải làm gì để đối phương thấy thoải mái và vui vẻ. Đó không phải là sự phục tùng mà đơn giản bạn muốn dành cho người mình yêu những điều hạnh phúc mà thôi. Sự khéo léo có thể giúp bạn rất nhiều trong tình cảm đó.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 6
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử không tự tin cho lắm, bạn hãy cứ là chính mình, không cần phải tô vẽ quá nhiều làm gì, mọi người cũng không yêu quý bạn hơn đâu, đừng tự tạo ra áp lực cho bản thân. Chòm sao này cần nhớ rằng trong cuộc sống chúng ta có thể nhờ ai đó giúp nhưng đừng bao giờ sống mà dựa dẫm hoàn toàn người khác.
Chuyện tình cảm của Song Tử độc thân có tiến triển tốt, bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới trong ngày hôm nay. Mặc dù khởi đầu có phần thuận lợi nhưng về lâu về dài mối quan hệ nào cũng có thể phát sinh vấn đề vì thế nếu thật sự muốn ở bên nhau lâu dài thì cần phải nỗ lực nhiều hơn.
Song Tử cảm thấy mệt mỏi hơn thường ngày, có thể đêm qua thức khuya nên đầu óc khó tập trung làm việc được. Mặc dù tinh thần có uể oải nhưng bạn vẫn nỗ lực để thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Nhưng có vẻ đến cuối ngày bạn vẫn không hài lòng lắm về ngày hôm nay của mình.
Con số may mắn của Song Tử là 12
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Chuyện tình cảm của Cự Giải trong ngày hôm nay có chút biến động. Sự im lặng về những suy nghĩ của mình có thể tạo ra những sóng gió, trở ngại cho mối quan hệ của hai người. Hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm nếu cảm thấy không hài lòng.
Điều đó sẽ giúp cung hoàng đạo này cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Bạn và người ấy cũng thấu hiểu, cảm thông và cùng nhau nỗ lực thay đổi để hòa hợp. Có như vậy tình yêu mới khăng khít và bền lâu được.
Ngoài ra, bạn cũng quan tâm hơn đến gia đình của mình nhé. Dù công việc bận rộn nhưng hãy cố gắng sắp xếp thời gian để ăn cơm với cha mẹ. Bạn cũng biết mình quan trọng như thế nào với họ mà. Dù có đi đâu về đâu, hãy luôn nhớ rằng mình có một mái nhà với những người thân yêu đang chờ đợi.
Con số may mắn của Cự Giải là 31
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử hôm nay có những lo lắng bất thường. Có thể là ai đó chia sẻ một suy nghĩ gây ảnh hưởng tới tâm hồn bạn, cần tìm lại cân bằng trước khi tiếp tục làm việc gì. Để bước ra khỏi vùng an toàn, bạn cần rất nhiều sự dũng cảm, dấn thân và thử thách chính mình, thành công chỉ đến với những ai có động lực thử những điều mới mẻ.
Bạn không giỏi giao tiếp, không nổi bật trong các bữa tiệc nhưng lại là người hành động thực tiễn, làm việc hiệu quả. Có lẽ vì thế mà nơi bạn tỏa sáng nhất lại chính là góc làm việc chứ không phải những chốn ăn chơi. Tinh thần trách nhiệm và hiệu suất làm việc giúp cung hoàng đạo này tỏa sáng.
Về phương diện sức khỏe, ánh nắng mặt trời chính là nguồn vitamin D tự nhiên tuy nhiên mùa Đông ít nắng, bạn có thể bổ sung bằng cách ăn uống các sản phẩm sữa và ngũ cốc để cải thiện xương khớp luôn chắc khỏe, phòng tránh nguy cơ đau nhức khớp trong mùa này.
Con số may mắn của Sư Tử là 5
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy tình hình tài chính của Xử Nữ sẽ có dấu hiệu thâm hụt nếu vội vàng tin vào lời người khác mà chi tiền không suy nghĩ. Đây chính là bài học lớn về sự cả tin cho bạn, chỉ nên tin vào chính mình chứ đừng tin ai khác trong chuyện tiền bạc.
Chòm sao này sẽ giành được nhiều tình cảm từ phía người ấy. Bạn khéo léo bày tỏ tình cảm của mình, khiến cho người ấy không khỏi rung động. Bạn cần phải mạnh dạn hơn nữa để chiếm được trái tim của đối phương. Tuy nhiên đối với các cặp đôi yêu lâu, dường như mối quan hệ dần trở nên phai nhạt.
Hãy thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình và chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất. Đứng trước các cơ hội mới nên suy xét cẩn thận, nhưng cũng phải thừa nhận rằng không phải việc gì cũng diễn ra theo dự tính của mình. Hãy giữ bình tĩnh và kiên nhẫn hơn vì luôn có trở ngại trên con đường của bạn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 13
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình băn khoăn rằng mình có nên tiếp tục mở rộng các mối quan hệ. Bạn thấy mình đã lãng phí khá nhiều thời gian vào việc xã giao và cho rằng so với việc đốt thời gian cho những mối quan hệ không có nhiều ý nghĩa, chi bằng mình dùng nó vào việc thả trôi những suy nghĩ của bản thân.
Hôm nay cung hoàng đạo này trở nên nóng vội, vì thế mà trong công việc rất phạm phải những sai lầm và thiếu sót. Hãy cố bình tĩnh và kiên nhẫn hơn sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống bất ngờ. Hiệu suất công việc giảm do bạn không tập trung, hãy lấy lại tinh thần để giải quyết nhanh chóng nhiệm vụ trong hôm nay nhé.
Thiên Bình không nên để bản thân bị áp lực trước công việc, chỉ khi thực sự đam mê, bạn mới làm được mọi thứ thật tốt mà thôi. Nếu cảm thấy bị quá sức, hãy trình bày rõ và xin chuyển sang vị trí khác nếu có thể. Buổi tối, bạn nên dành nhiều thời gian ở bên gia đình.
Con số may mắn của Thiên Bình là 67
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp dễ cáu giận, bạn có xu hướng ghen tuông và hay nghi ngờ người yêu của mình. Điều này cho thấy bạn đang gặp vấn đề với chính bản thân chứ không phải với ai khác. Hãy cẩn trọng hơn trong giao tiếp, đừng để thói quen xấu của mình làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh.
Trong công việc, cung hoàng đạo này luôn tỏ ra tự tin, bất cứ nhiệm vụ nào cũng được hoàn thành đúng thời hạn với chất lượng cao và đây chính là bước đà để tiếp tục giành lấy những mục tiêu đã định ra từ trước. Để có được như ngày hôm nay bạn phải trải qua rất nhiều thất bại, tiếp tục đứng lên sau khi vấp ngã và dần dần mới đạt được kết quả như bây giờ.
Tập thể dục giúp bộ não hoạt động tốt hơn, làm giảm các triệu chứng căng thẳng, mệt mỏi và thậm chí còn giúp giảm đau trong một số trường hợp. Vì thế, hãy dành ra 30 phút mỗi ngày để vận động, không nhất thiết là phải đến phòng tập đâu, bạn có thể chạy hoặc đi dạo quanh công viên, vừa nâng cao sức khỏe vừa được hít thở không khí trong lành.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 34
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã làm việc với thái độ quyết đoán, tràn đầy năng lượng. Dù điều đó có thể khiến người khác ghen tị, nghĩ rằng bạn làm quá hay thể hiện nhưng đừng để ý nhiều tới ánh mắt của họ, cuộc sống của bạn là do chính bạn quyết định.
Khi phát sinh xung đột, trước tiên hãy nhận trách nhiệm về những sai lầm của mình và cởi mở trước sự đánh giá về cách giải quyết vấn đề của bạn. Cung hoàng đạo này thể hiện mình là người có tài lãnh đạo, biết quản lý một cách thông minh, cũng rất chu đáo và nghiêm túc với công việc của mình.
Chắc chắn những cố gắng không ngừng của Nhân Mã sẽ đem lại cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến. Với phẩm chất cá nhân tuyệt vời như vậy, hãy tự tin vào bản thân mình, đừng bao giờ nghi ngờ năng lực của bản thân mà hãy vững vàng tiến bước, kiên định với những gì mình chọn nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 31
 Ảnh: An Nguyên
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết nên đặt niềm tin vào chính mình, điều này sẽ giúp bạn bình tĩnh và lạc quan hơn trong cuộc sống. Đừng để những suy nghĩ và hành động sai lệch vô tình giết chết đi khả năng của bạn. Hãy loại bỏ những thói quen xấu từ hôm nay, bạn có thể mở ra một con đường mới cho cuộc sống của chính mình đấy.
Dự báo hôm nay có rất nhiều việc phải chi tiêu nên Ma Kết cảm thấy hơi quá tải một chút. Tuy nhiên nếu đó là những khoản hợp lí cần phải sử dụng tới tiền thì bạn không cần suy nghĩ quá nhiều còn nếu nó không hợp lí thì dù có thích tới đâu cũng đừng rút hầu bao.
Cuộc sống của Ma Kết không có nhiều biến động, công việc cũng không có gì thay đổi, bạn làm việc như một thói quen. Vẫn là những người đồng nghiệp thân thiết, vẫn những câu chuyện phiếm vui vẻ như ngày nào. Nhìn chung hôm nay không có điều gì khiến bạn phải căng thẳng.
Con số may mắn của Ma Kết là 64
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Trong công việc, Bảo Bình được đồng nghiệp rất tin tưởng và luôn ủng hộ. Bên cạnh đó óc phán đoán của cung hoàng đạo này còn thể hiện ở việc đối phương chưa kịp nói hết câu thì bạn đã đoán được ý của họ.
Bạn có sự kiên nhẫn và điềm tĩnh vững vàng. Điều này giúp bạn khá nhiều trong những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính. Tỉnh táo và sáng suốt, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, bạn sẽ có tiền bạc rủng rỉnh trong tay thôi. Bên cạnh đó, việc phân chia tài chính cũng rất quan trọng.
Sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, bạn có đủ thể lực để tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao yêu cầu cao. Tuy nhiên cũng nên chú ý, hãy ưu tiên những hoạt động nhẹ nhàng có tính dẻo dai hơn là những hoạt động cần tiêu tốn quá nhiều năng lượng.
Con số may mắn của Bảo Bình là 22
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư nên lắng nghe ý kiến từ người khác. Đừng giả vờ rằng mình đang lắng nghe. Khi bạn biết được rằng tất cả niềm vui và nỗi buồn mà bạn đang có, người khác cũng đã từng trải qua. Biết khoan dung và tha thứ sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.
Đôi khi bạn cố chấp với những điều mình cho là đúng và nó có thể khiến bạn bị tách ra khỏi những người khác. Nửa kia của bạn cũng cảm thấy ngột ngạt khi cứ phải chiều theo quan điểm của bạn mà không được nói lên tiếng nói riêng, tình cảm hai người cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.
Chòm sao này hôm nay bỗng trở nên nhạy cảm nên cần sự an ủi, muốn được mọi người quan tâm nhiều hơn. Điều đó khiến tâm trạng của bạn lên xuống như chiếc bập bên, giữa sự lạc quan và nỗi lo, hay giữa niềm tin rằng mọi thứ sẽ ổn và động lực thôi thúc bạn phải hành động ngay lập tức.
Con số may mắn của Song Ngư là 3
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần