Tử vi hôm nay 15/2 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Sư Tư gặp nhiều khó khăn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai ngày 15/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Sư Tư gặp khá nhiều khó khăn, kết quả công việc, áp lực từ phía trên làm bạn cảm thấy thật sự mệt mỏi và chỉ muốn vứt hết tất cả.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 15/2/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc hay nhận làm thay cho người khác. Lúc này bạn nên ưu tiên những mối quan hệ cần thiết và những việc quan trọng trước, nếu cảm thấy khó khăn có thể nhờ bạn bè giúp đỡ.
Quên đi nỗi đau trong quá khứ không phải dễ, chòm sao này cần có thời gian và làm những việc khiến bản thân tin vào tình yêu thêm một lần nữa. Hãy tìm hiểu nhiều hơn trước khi quyết định, nhưng cần khéo léo để tránh xâm phạm vào sự riêng tư của đối phương nhé.
Khi sử dụng những đồ công nghệ, mắt bạn sẽ phải điều tiết liên tục, não bộ vận động với tốc độ cao, điều đó khiến bạn khó có thể chìm vào giấc ngủ. Do đó, bạn cần phải làm là tránh xa những đồ công nghệ như điện thoại, máy tính bảng... trước khi đi ngủ để có được một giấc ngủ ngon.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Ngày đầu tuần của Kim Ngưu trôi qua khá êm ả. Công việc không có quá nhiều áp lực nên đầu óc bạn cũng nương theo đó mà được thư giãn hơn. Không mấy khi được như vậy, nên hãy tranh thủ vừa làm, vừa hàn huyên với đứa bạn thân nhé, chú ý cái camera trước mặt bạn là được Ngưu ạ.
Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay rất tốt. Bạn bắt đầu kế hoạch tập thể dục để giữ vóc dáng của mình, chuẩn bị đón tết. Chế độ ăn uống hợp lý, ngủ đủ giấc cũng là bí quyết cho Kim Ngưu có thể chất tốt như vậy.
Chuyện tình cảm khá viên mãn, mặc dù rất giận dỗi những lần người ấy làm cho bạn buồn nhưng chỉ cần nhìn thấy người ấy đang ngồi trước mặt mình, có thể chạm tới, có thể nhìn người ấy cười, mọi giận hờn đều tan biến.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hôm nay, Song Tử dễ gặp phải nhiều điều xui xẻo trong tình yêu, có thể sẽ gặp phải những tổn thương sâu sắc. Những mâu thuẫn trong tình cảm khiến chòm sao này mất tập trung, cả ngày bạn cứ lơ đãng, tâm hồn treo ngược cành cây thì bảo sao gặp phải rắc rối cũng chẳng biết đường mà tháo gỡ.
Tuổi còn trẻ không nhất thiết phải đạt được thành công quá sớm nhưng phải biết được rằng chưa bao giờ là quá muộn để bắt đầu. Vì vậy nếu bạn có những mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp thì hãy cứ tự tin bước những bước đầu tiên. Có vấp ngã, có khó khăn thì con người mới trưởng thành hơn.
Song Tử có đôi khi cũng ảo tưởng về bản thân cứ nghĩ rằng có rất người theo đuổi mình, rằng mình hấp dẫn. Cho đến hôm nay, bạn nhận ra điều đó thật vớ vẩn và tầm phào, phải chăng đó chỉ là cái cớ để lấp đi sự cô đơn và trống trải trong tâm hồn của chính mình
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải khá chắc chắn với những việc mình định làm trong ngày. Tuy nhiên cần nhanh nhẹn nắm bắt vấn đề vì cơ hội tốt không phải lúc nào cũng tự đến với mình đâu. Hãy ưu tiên những nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết để hoàn thành trước.
Đứng trước yêu cầu của nửa kia, chòm sao này đừng phũ phàng từ chối một cách dứt khoát quá. Dù muốn hay không thì cũng nên thỏa hiệp một phần để tránh xung đột hoặc cũng nên hạ bớt tông giọng khi nói chuyện để đối phương đỡ cảm thấy ức chế vì lời nói của bạn.
Cự Giải đang có một khoảng thời gian tuyệt vời bên những người bạn thân thiết của mình, sự hòa đồng khiến tình cảm khăng khít hơn và có thêm nhiều bạn mới. Mọi chuyện đang diễn ra rất tự nhiên chứ không cần cố gắng gì nhiều. Điều này cũng rất tốt cho sự nghiệp của bạn.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tâm trạng của Sư Tử không được tốt. Bạn có hẹn với ai đó và người ấy đã trễ hẹn với bạn, điều này làm bạn không vui chút nào.
Bên cạnh đó, công việc của bạn gặp khá nhiều khó khăn, kết quả công việc, áp lực từ phía trên làm bạn cảm thấy thật sự mệt mỏi và chỉ muốn vứt hết tất cả. Nhưng hãy cố gắng lên nhé Sư Tử bạn sẽ vượt qua dễ dàng thôi.
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này hôm nay có nhiều biến động. Trong chuyện tình yêu bạn cảm thấy đối phương ghen tuông thái quá. Đôi khi nó làm bạn cảm thấy mệt mỏi vì chính những câu chuyện phi lí mà người kia đang nghĩ đến. Bạn rất yêu người ấy nhưng cũng rất mệt mỏi khi suốt ngày cãi vã với người kia.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ ngày hôm nay có thể sẽ "gây thù chuốc oán" với vài đồng nghiệp trong công ty vì cố gắng phản bác quan điểm của họ đối với dự án. Nếu chắc chắn rằng quan điểm của bạn là phù hợp nhất, hãy kiên định với nó. Đôi lúc việc bảo vệ chính kiến tuyệt đối sẽ mang đến cho bạn thành công bất ngờ đấy.
Tình yêu tình báo của Xử Nữ thời gian gần đây không có nhiều biến động, cũng không có sự thăng hoa khởi sắc gì. Hôm nay Xử Nữ nên tạo một bất ngờ nho nhỏ cho người ấy nhé. Đã lâu rồi bạn không tặng cho họ cái gì đúng không? Đối phương sẽ rất vui đấy.
Xử Nữ cần chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình trong ngày hôm nay. Hãy chắc chắn rằng những món mà bạn gọi ra đều đã được chế biến chín hoàn toàn, nếu không bạn sẽ phải tận hưởng ngày đầu tuần trên giường và ôm bụng đấy, bụng dạ của bạn không tốt như bạn nghĩ đâu
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tử vi hàng ngày cho biết Thiên Bình trước những lời đề nhị khiếm nhã, Thiên Bình thường khá ngại ngùng. Thế nhưng đó chỉ là trước kia, còn hôm nay bạn cần tỏ rõ thái độ của mình, thẳng thắn nói rằng không có hứng thú với lời đề nghị đó, dù đối phương có phật lòng hay không thì ít nhất bạn cũng không bị làm phiền nữa.
Cung hoàng đạo này vì bận rộn với công việc mà xao lãng, không mấy bận tâm với chuyện tình cảm. Điều này có thể tạo tiền lệ cho việc cả hai cùng hờ hững không vun vén cho tình yêu đôi lứa, không tốt chút nào cả. Từ đó khoảng cách giữa hai người cũng được nới rộng ra, rất dễ phai nhạt.
Tình hình sức khỏe của bạn trong ngày đầu tuần này không được tốt cho lắm. Thời tiết có thể khiến Thiên Bình cảm thấy khó chịu, đau đầu, nó không đáng lo ngại nhưng cũng không được chủ quan. Hãy hoàn thành thật tốt công việc để đi ngủ sớm hơn thì cơ thể bạn mới nhanh bình phục.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Hôm nay Bọ Cạp có chút hoài niệm về những chuyện đã qua. Bạn luôn tự dằn vặt và cho rằng người có lỗi là bản thân, trong khi tất cả mọi người xung quanh đều nói rằng, Bọ Cạp mới là người đáng thương nhất. Tâm trạng lưng chừng này chỉ thực sự chấm dứt khi bạn nhận ra công việc có quá nhiều phát sinh cần giải quyết sớm.
Sức khỏe tinh thần không thực sự tốt, nhưng thể chất của Bọ Cạp khiến ai cũng phải kinh ngạc. Dù đi làm sớm, không được ngủ trưa, thì đến hết giờ hành chính, đồng nghiệp vẫn thấy bạn tỉnh táo hoàn toàn và tập trung cao độ vào công việc.
Tình cảm của Bọ Cạp và người yêu có nhiều cải thiện. Hai bạn vừa có một ngày hẹn hò cuối tuần đầy thú vị, vì thế mà giờ đây Bọ Cạp rất có động lực để đối diện với những áp lực, căng thẳng trong ngày.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã dù yêu người ta rất nhiều nhưng cuối cùng lại nhận phải kết cục chẳng ra sao. Người ấy không hề có cảm nhận về bạn giống như bạn cảm nhận về người ấy. Tình đơn phương đẹp đó nhưng ẩn chứa phía sau vô vàn đau khổ mà chòm sao này chẳng bao giờ muốn nhắc lại.
Để có một thói quen sống lành mạnh không phải là điều dễ dàng có ngay được, nhưng bạn có thể bắt đầu bằng cách thư giãn và không để những cảm xúc tiêu cực bào mòn tâm trí. Nhân Mã hãy cố gắng suy nghĩ và hành động tích cực lên để không bị mắc kẹt giữa lo âu và phiền toái nhé.
Có lẽ thứ hai thích hợp để bạn tiến hành những kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu. Bạn có năng lực, có sự sáng tạo độc đáo, có khả năng phán đoán rất tốt, nhất là trong các tình huống liên quan tới công việc, vậy thì cớ gì mà không tận dụng những lợi thế đó của mình.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo công việc của Ma Kết diễn ra rất thuận lợi, bạn biết cách sắp xếp và tạo được ấn tượng tốt với mọi người. Hôm nay những ai làm trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh nếu gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng sẽ rất phù hợp.
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này đang tiến triển theo chiều hướng tốt, sau những mâu thuẫn, hiểu lầm thì hai người hiểu nhau hơn, tình yêu cũng trở nên hài hòa hơn. Thế nhưng hãy nhớ, tình yêu cũng như một cái cây, nếu không chăm sóc thì nó cũng dần héo úa, đừng chủ quan mà hãy quan tâm chân thành với một nửa của mình.
Về phương diện sức khỏe trong ngày không được tốt. Nếu làm việc quá sức có thể khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, uể oải, vì thế Ma Kết nhớ đi ngủ sớm và ăn uống đầy đủ. Buổi tối có thể đi dạo hoặc tập một vài động tác nhẹ nhàng bạn sẽ thấy sảng khoái hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, đồng nghiệp của Bảo Bình cần đến sự hỗ trợ, giúp đỡ của bạn, thậm chí liên quan đến vấn đề tài chính. Nếu đang không quá khó khăn, bạn đừng chần chừ hay từ chối nhé. Mọi thứ đều có qua có lại, biết đâu sau này người đó sẽ giúp lại được bạn khi bạn cần đấy.
Công việc của Bảo Bình hôm nay không gặp quá nhiều rắc rối. Tuy nhiên khối lượng công việc ngày đầu tuần của bạn khá nhiều đấy, nên bạn đừng tham gia quá nhiều vào những câu chuyện tầm phào của đồng nghiệp mà hãy tập trung làm việc để kịp hoàn thành trước giờ tan làm nhé.
Tình hình tài chính của Bảo Bình hôm nay không khả quan do phải chi tiêu nhiều khoản cùng một lúc nên hao hụt mất lượng tiền khá lớn. Vì thế, những ước mong mua sắm không cần thiết hãy tạm gác lại đã nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư đang cảm thấy nhàm chán trong công việc. Bạn nên tìm một lĩnh vực kích thích sự hào hứng của bạn. Đừng tự trách bản thân, đánh giá thấp chính mình, tin vào bản thân thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết, hãy nhớ bạn được quyền lựa chọn mọi thứ.
Cung hoàng đạo này khá chán nản với tình trạng sức khỏe và bộ dạng hiện tại. Dù muốn hay không thì khuôn mặt bạn vẫn bị stress, áp lực tàn phá. Hãy cố gắng lên, qua giai đoạn khó khăn này bạn sẽ tốt hơn thôi. Có thách thức thì bạn mới biết được giới hạn của bản thân tới đâu, năng lực của con người là vô hạn, điều này sẽ giúp bạn sẽ trưởng thành hơn.
Rất may, Song Ngư hạnh phúc trong cách riêng của mình, trong tình yêu, bạn làm chủ được cảm xúc của bản thân, đó chính là nền tảng để có một tinh thần tự chủ. Bạn cần mẫn chăm chỉ như chú ong kiếm mật, như chú kiến tha lâu cũng đầy tổ. Bạn hạnh phúc vì được làm công việc yêu thích và tạo ra thành quả có ích cho bạn và mọi người.
Con số may mắn của Song Ngư là 21
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.