Tử vi hôm nay 15/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hãy sống chậm lại một chút

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi ngày 15/5/2021 của 12 cung hoàng đạo nói về phương diện tình cảm, chòm sao Cự Giải sẽ nhận được một tin tốt lành nào đó từ người thân hoặc bạn bè và chắc chắn sẽ dành buổi tối để tận hưởng khoảng thời gian sum vầy ấm áp bên gia đình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 15/5/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương khó có được tình yêu như ý muốn vì bạn khá cố chấp và không chịu thay đổi bản thân. Bạn không tìm cách để hai người có cơ hội được hiểu về nhau chứ đừng chỉ khăng khăng bắt đối phương phải thuận theo ý mình.

Trong mối quan hệ tình cảm, nếu cung hoàng đạo này chỉ biết đến bản thân là rất ích kỷ, không quan tâm tới cảm xúc hay cảm nhận của đối phương, do đó việc nảy sinh mâu thẫn, tranh cãi là khó tránh khỏi. Hãy cố gắng thay đổi đi nhé kẻo chính nó sẽ khiến bạn đánh mất hạnh phúc mà mình đang có.

Về phương diện công việc, Bạch Dương cũng nên biết kết nối với đồng nghiệp nhiều hơn, đừng nghĩ rằng chỉ cần bản thân làm tốt thì cũng sẽ có được thành quả tốt đẹp. Chúng ta cũng cần có sự hỗ trợ của mọi người xung quanh thì kết quả mới được như mong đợi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có được sự hẫu thuẫn tốt của gia đình khiến mọi việc bạn làm đều rất suôn sẻ. Đây là lúc bạn đưa những kế hoạch dài hạn của bản thân ra để thảo luận và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Song cũng đừng có tâm thế ỷ lại mà hãy nỗ lực vươn lên bằng chính sức lực của mình.
Dường như chòm sao này và người ấy có suy nghĩ trái nuọcw nhưng nếu biết cách lắng nghe, thỏa hiệp với nhau để tránh xung đột thì tình cảm từ đó cũng trở nên sâu sắc hơn. Vì thế bạn nên học cách nhường nhịn và thấu hiểu nửa kia của mình hơn thay vì bảo thủ theo ý kiến riêng của bản thân.
Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu trong ngày khá ổn định. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, hay lơ là cơ thể của mình. Kết hợp với những bài thể dục sẽ khiến cơ thể của bạn khỏe hơn. Thời gian tốt nhất để bạn tập luyện là khoảng thời gian cơ thể bạn sẵn sàng dù là buổi sáng hay buổi tối.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 15.
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử cảm thấy thất vọng vì những cố gắng và nỗ lực của mình trong công việc không nhận được kết quả xứng đáng. Mặc dù bạn rất chăm chỉ, dành nhiều thời gian và tâm huyết nhưng thứ bạn nhận được lại quá ít ỏi. Một ngày khá muộn phiền của bạn.
Tuy nhiên trước khi bạn than trách điều gì thì hãy nhìn lại chính bản thân mình. Bạn thực sự chăm chỉ nhưng điều đó có thực sự phát huy được tác dụng và hiệu quả công việc có cao và tiến triển tốt không. Dường như bạn đã lướt qua những tiểu tiết vô cùng quan trọng.
Chuyện tình cảm của bạn lại khá tốt đẹp, người ấy luôn có mặt những lúc bạn cần, bên cạnh động viên an ủi, giúp bạn giải tỏa được nỗi buồn và làm mọi thứ để khiến bạn cảm thấy vui vẻ hon. Dù nỗi buồn vẫn còn đó nhưng những gì người ấy dành cho bạn cũng đủ để bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 6.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải hãy sống chậm lại một chút nếu không bạn sẽ bỏ lỡ những điều quý giá và ý nghĩa trong cuộc sống của mình. Hãy nhớ, thanh xuân trong đời người chỉ là một quãng thời gian ngắn ngủi và nếu bạn cứ vội vàng, hấp tấp như vậy thì sẽ chẳng nhìn ngắm hay cảm nhận sâu sắc được điều gì xung quanh.
Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ nhận được một tin tốt lành nào đó từ người thân hoặc bạn bè và chắc chắn sẽ dành buổi tối để tận hưởng khoảng thời gian sum vầy ấm áp bên gia đình. Bạn cũng sẽ nhận được tình yêu thương và sự ủng hộ từ các thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.
Chuyện yêu đương của các cặp đôi cần phải suy xét mọi thứ cẩn thận rồi mới làm chứ đừng làm theo cảm hứng kẻo lỡ xảy ra chuyện gì thì hối không kịp. Quyết định nhanh quá mà sai thì sẽ khó có cơ hội sửa chữa, đừng để mình rơi vào tình cảnh đó Cự Giải nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 42.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Tử vi ngày 15/5/2021 cho thấy tài năng của Sư Tử được phát huy ở mức tối đa đặc biệt là sự tưởng tượng và sáng tạo. Những ý tưởng độc đáo trong công việc của bạn đưa ra được lãnh đạo và đồng nghiệp rất ai nấy đều ủng hộ, thậm chí còn khiến họ cảm thấy bất ngờ nữa đấy.
Tuy nhiên chòm sao này không nên bay bổng mà quên đi những điều cơ bản nhé. Bạn không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người. Điều bạn cần làm là hiểu giá trị của bản thân, làm những điều bản thân cho là đúng đắn nhất và đừng quá để tâm đến những lời nói tiêu cực của người khác.
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá dồi dào, thu chi cân đối, tiền ra tiền vào đều đặn. Song trong ngày Sư Tử nên chú ý đến việc chi tiêu của mình hơn vì có thể bạn sẽ vung tay quá trán cho những món đồ không thật sự cần thiết đến lúc hối hận cũng đã muộn màng rồi.
Con số may mắn của Sư Tử là 14.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ nên thay đổi bản thân của mình một chút. Con người chẳng có ai là hoàn hảo cả, thậm chí là chính bạn cũng vậy thôi. Nếu bạn đặt tiêu chuẩn quá cao như vậy thì khó tìm được người phù hợp, may chăng là bạn đang chờ đợi một điều kì diệu.
Bạn cần phải tự tin và mạnh dạn hơn trong giao tiếp, ứng xử với mọi người nơi công sở. Nếu bạn cứ rụt rè không nói được lời nào như vậy thì đến cả ý tưởng của mình cũng khó mà có thể hiện được. Sự tự tin vào bản thân chính là chìa khóa giúp bạn thành công.
Trong công việc bạn là người rất chăm chỉ, cẩn thận từng việc một vì thế mà hiếm khi bạn mắc phải sai lầm. Tuy nhiên đừng quá nghiêm khắc và tiêu cực với bản thân nếu một lúc nào đó bạn mắc phải lỗi hay thiếu sót nào đó mà cho mình cơ hội cải thiện.
Con số may mắn của Xử Nữ là 65.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình hãy tỉnh táo lại đừng để mình tự là tổn thương chính mình nữa. Đối phương chưa chắc đã có tình cảm thực sự với bạn đâu nên hãy cân nhắc xem liệu tình cảm bấy lâu này có phải là do bạn tự tô vẽ lên hay không nhé.
Chòm sao này dành phần lớn thời gian để quan tâm, thăm hỏi những người thân yêu và lên kế hoạch cho một bữa tối đầm ấm bên các thành viên trong nhà. Việc lên kế hoạch vốn là sở trường của bạn rồi vậy nên chắc chắn mọi người sẽ vô cùng vui vẻ và hạnh phúc cho mà xem.
Về mặt công việc, bạn sẽ có cơ hội thể hiện kĩ năng lãnh đạo của mình dù bạn làm gì, trong hoàn cảnh nào, ở đâu và với ai. Tuy nhiên, Thiên Bình dễ sa đà vào sự trịch thượng, tự mãn và độc đoán nếu không kiểm soát tốt cảm xúc của mình cũng như nhìn nhận đúng tiềm năng của cấp dưới.
Con số may mắn của Thiên Bình là 34.
 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp là người rất tốt bụng, biết suy nghĩ cho mọi người, tuy nhiên lời nói của bạn đôi khi lại nặng nề dù trong lòng bạn không hề có ác ý gì. Đối phương có thể cảm thấy khó chịu và tổn thương bởi những lời nói đó. Vì thế hãy cách thể hiện sự quan tâm của mình nhẹ nhàng hơn.
Chuyện tình cảm của chòm sao này đang khá căng thẳng. Bạn và người ấy mẫu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Có lẽ cái tôi của bạn quá lớn khiến người ấy cảm thấy không thoải mái và khó chịu. Ai cũng có những sở thích của riêng mình, bởi vậy bạn nên học cách lắng nghe đối phương của mình nhiều hơn.
Ngồi làm việc nhiều và sai tư thế khiến cơ thể của bạn nhức mỏi. Hãy ra khỏi ghế và vận động nhẹ nhàng một chút nhé, điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn đấy. Chỉ cần Bọ Cạp dành 10 phút để tập thể dục mỗi sáng thôi bạn sẽ cảm nhận được cơ thể của mình dẻo dai hơn nhiều.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 89.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã đã hoàn thành xong các nhiệm vụ quan trọng của mình nên hôm nay bạn có nhiều thời gian để tán gẫu với đồng nghiệp của mình hơn. Những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày của mọi người khiến bạn cảm thấy tò mò và hứng thú.
Chuyện tình yêu của bạn đang ở độ nở rộ đẹp nhất. Bạn cảm thấy rằng chưa có ai lại hiểu và yêu thương bạn nhiều đến như vậy. Dường như người ấy sinh ra là dành cho bạn vậy. Những lời nói ngọt ngào, cử chỉ quan tâm chu đáo khiến tình cảm của bạn và người ấy ngày càng trở nên mặn nồng hơn.
Sức khỏe của bạn không được tốt lắm đâu. Hôm nãy cũng là ngày cuối tuần ồi, hãy nghỉ ngơi thư giãn đi nhé. Dù làm việc hay vui chơi bạn cũng đều phải lựa sức mình để tránh bị kiệt sức. Thói quen đi ngủ sớm sẽ giúp cho tinh thần và trí óc của bạn minh mẫn hơn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 53.
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết cảm thấy lo lắng về nhiều chuyện mà không rõ lý do là vì sao. Bạn cảm thấy mối quan hệ tình cảm hiện tại không mang lại cho mình cảm giác an toàn. Hãy chia sẻ những suy nghĩ của mình với nửa kia, có như vậy bạn mới tháo gỡ được những khúc mắc trong lòng.
Những người độc thân có nhiều mong ước về một nửa của mình, tuy nhiên cũng chính vì thế mà bạn sẽ còn phải tiếp tục độc thân trong thời gian dài nữa đấy. Vì vậy hãy để cảm xúc quyết định, chỉ dùng lý trí khi cần thôi nhé và hãy lắng nghe trái tim của bạn mách bảo nhé.
Cung hoàng đạo này khá vội vàng nên có thể mắc phải sai sót trong công việc. Song nếu cố gắng thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được tình hình, không nên hoang mang nếu thời hạn hoàn thành đã đến gần, khi bình tĩnh bạn sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất cho mình.
Con số may mắn của Ma Kết là 12.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình đã tìm lại được hứng thú làm việc của mình. Bạn bắt đầu ngày mới với tinh thần vô cùng vui vẻ, thoải mái và tâm thế sẵn sàng cho những dự án, kế hoạch mới. Mặc dù hôm nay là ngày cuối tuần nhưng bạn vẫn mải mê với công việc.
Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay khá yên bình. Bạn và người ấy quyết định dành trọn vẹn thời gian buổi tối cho nhau. Cùng nhau thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn trong một nhà hàng với khung cảnh vô cùng lãng mạn và ngọt ngào.
Bạn cũng nên sắp xếp thời gian hợp lí để có thể gần gũi với các thành viên trong gia đình của mình hơn. Bạn có thể tự tay vào bếp nấu một một vài món ăn ngon quây quần cùng mọi người, trò chuyện, tâm sự những chuyện vui buồn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 46.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi ngày mới, Song Ngư vốn là người dễ tình và hòa đồng, tuy nhiên bạn cần chú ý đến cách cư xử và lời nói của mình. Nóng giận sẽ chỉ khiến bạn mất bình tĩnh hơn mà thôi. Điều bạn nên làm lúc này là không quan tâm, để ý đến những người không xứng đáng với tình cảm của mình.
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, nhưng cung hoàng đạo này cũng nên học cách chi tiêu hợp lí. Hãy lên một danh sách những thứ mà bạn thật sự cần. Chỉ khi có kế hoạch quản lý tiền bạc rõ ràng thì bạn mới có thể tiết kiệm được cho những dự định tương lai của mình.
Hãy quan tâm đến vấn đề sức khỏe hơn nhé. Có vẻ như chòm sao này đang gặp phải vấn đề về tiêu hóa. Ăn uống thất thường, bỏ bữa khiến dạ dày bạn đang ở tình trạng báo động. Nếu Song Ngư không muốn tình trạng trở nên tồi tệ hơn thì hãy thay đổi chế độ ăn uống của mình.
Con số may mắn của Song Ngư là 4.
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.