Tử vi hôm nay 15/8 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Bảy ngày 15/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi vì những gánh nặng trong công việc. Trong khi đó, Cự Giải có chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào, cảm xúc thăng hoa...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi vì những gánh nặng trong công việc. Có quá nhiều việc mà bạn phải hoàn thành, trong khi lại không có đủ thời gian để suy xét kĩ càng từng vấn đề một. Chính điều đó khiến cho bạn dễ dàng mắc sai lầm hơn bất cứ lúc nào. Áp lực chồng chất, bạn có thể nổi nóng một cách vô lý và gây ra những bất đồng với đồng nghiệp.

Bạch Dương hãy nỗ lực hơn nữa trong công việc. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, nhưng lại chưa biết cách dùng năng lượng của mình đúng cách nên mới bỏ lỡ không biết bao nhiêu là cơ hội đáng quý cho mình.

Xem bói tình duyên, sự chủ động giúp những chú bạn đến gần với tình yêu hơn. Bạch Dương thấy mình đã quyết định đúng khi bỏ qua cái tôi cá nhân để dám đứng lên vì tình yêu, nhờ thế mà chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy mới có biến chuyển.

Con số may mắn của Bạch Dương là 52

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có vẻ thoải mái và hào phóng hơn mọi ngày, túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy. Bạn chi tiêu mà chẳng quan tâm hay lo lắng bất cứ điều gì, mua mọi thứ mà bạn thích chỉ để thể hiện mình cũng không thua kém một ai.

Tình cảm của bạn đang gặp một chút trục trặc, bạn và người ấy hiểu lầm nhau vì những chuyện không đáng có. Nhưng chẳng ai chịu nhường nhịn hay chủ động giải thích cho nhau nên mọi chuyện càng trở năng căng thẳng và trầm trọng hơn.

Trong tình yêu, hai người nên cần thẳng thắn với nhau, đừng nghĩ rằng người ấy phải nhìn thấu được suy nghĩ của mình mà không cần nói hay giải thích điều gì. Nếu bạn hiểu được điều này thì mọi chuyện đều có thể giải quyết được.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 85

Song Tử (21/5 - 20/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử có nhiều mâu thuẫn, bạn mong muốn nhiều điều ở đối phương nhưng người ấy lại không đáp ứng được, có lẽ bạn cần cân bằng giữa nhu cầu và cảm xúc để giữ được sự bền vững trong tình yêu.

Về phương diện công việc có phần thuận lợi hơn, tuy nhiên Tử Nhi phải thận trọng khi làm việc. Sự vội vàng hấp tấp có thể khiến bạn mắc sai lầm, mọi việc đang trên đà tăng tiến, đừng tự khiến mình phải hối hận vì những sai sót của bản thân.

Song Tử mắc phải sai lầm trong vấn đề tài chính khi bạn không dám đối mặt với thực tế và khó khăn mà mình đang gặp phải. Túi tiền ngày càng hao hụt mà lại không biết vì sao, cũng không muốn tìm hiểu tại sao mình lại vướng vào hoàn cảnh đó.

Con số may mắn của Song Tử là 23

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải có chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào, cảm xúc thăng hoa đến nỗi bạn muốn cho tất cả mọi người biết bạn đang hạnh phúc đến nhường nào. Mọi thứ xung quanh cũng đều trở thành một màu hồng.

Tuy nhiên công việc cuẩ bạn hôm nay không được tốt cho lắm, khối lượng công việc mà bạn cần phải giải quyết khá nhiều nhưng bạn không thể tập trung làm được.

Tình hình sức khỏe của bạn tương đối ổn định, nhưng bạn cũng đừng chủ quan nếu có dấu hiệu khác lạ. Bạn chỉ cần duy trì thói quen rèn luyện cơ thể chăm chỉ, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và lành mạnh thì đều có thể đẩy lùi được mọi bệnh tật.

Con số may mắn của Cự Giải là 5

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc của Sư Tử gặp một vài trở ngại. Bạn khăng khăng giữ vững quan điểm của mình mà không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, gây ra tranh cãi với đồng nghiệp chiến mối quan hệ bị rạn nứt, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử cần phải cân bằng giữa cái tôi cá nhân và cảm xúc riêng. Bạn quá mạnh mẽ và quyết đoán, điều đó có thể khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt khi không có bất cứ quyền quyết định và lựa chọn gì.

Nếu muốn chuyện tình cảm này kéo dài, hãy cho người ấy có cơ hội được quyết định và làm theo những gì họ muốn. Cả 2 nên nhường nhịn mới có thể ở bên nhau bình yên, tình yêu không dễ dàng tìm được vì thế hãy trân trọng bạn nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 90

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Phương diện công việc của Xử Nữ về cơ bàn là tốt, bạn giàu trí tưởng tượng, sáng tạo nên đóng góp nhiều cho cho tập thể những kế hoạch mang lại hiểu quả cao. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, tăng lương đấy.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này khá hài hòa, người này chưa nói người kia đã hiểu hết, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy. Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được, hãy tận hưởng đi nhé. Người độc thân thể hiện niềm khao khát yêu thương, thế nhưng không vì vậy mà bạn vội vàng mà muốn mọi thứ đến một cách tự nhiên.

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, kẻo túi tiền sẽ bị thâm hụt đấy. Xử Nữ không quá bận rộn, có thể nhân lúc rảnh rỗi này để gặp gỡ bạn bè, thắt chặt tình cảm với họ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 32

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ và đúng như kế hoạch mà bạn đã lên trước đó. Có lẽ bạn đang nghĩ tới một sự thay đổi nhỏ trong sự nghiệp của mình, chẳng hạn như một vị trí mới cao hơn. Đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của bản thân trước cấp đó.

Về vấn đề tình cảm thì bạn và người ấy không được thuận lợi. Người ấy có xu hướng kiểm soát và thậm chí là áp đặt bạn theo ý họ. Bạn cảm thấy khó chịu, ngột ngạt và không thể giữ được sự bình tĩnh. Điều bạn nên làm lúc này là thẳng thắn trò chuyện cho người ấy hiểu.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút. Bạn không nên vì cả nể với những lời mời rượu bia của bạn bè mà cố uống đâu nhé. Dạ dày của bạn gần đây hoạt động không tốt nên uống các đồ có chất kích thức chỉ khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 5

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có sự quyết đoán trong công việc, nhờ vậy mà giành được thành công và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên cũng chính sự quyết đoán đó khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm.

Cáp Cáp và người ấy xung đột khi chính bạn cũng không biết mình muốn gì đối phương ngày càng mệt mỏi vì những yêu cầu thất thường của bạn. Dù cố gắng hòa giải nhưng không có kết quả gì vì bạn luôn là người gây ra mâu thuẫn.

Chuyện tiền bạc của Bọ Cạp cũng gặp khó khăn do khả năng quản lý tài chính bạn chưa được tốt lắm. Bạn chi tiêu quá tay rồi sau đó lại hối hận và tự hứa không để xảy ra lần nữa, nhưng cuối cùng thì bạn lại phạm phải sai lầm như trước đây.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 85

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi thứ bảy của 12 chòm sao dự báo Nhân Mã gặp chút chông gai, trở ngại nhưng bạn sẽ vượt qua nhanh chóng. Nếu cảm thấy bản thân chưa nhìn thấu đáo được vấn đề thì nên nhờ sự hỗ trợ của người khác. Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn.

Chòm sao này sẽ có chút phiền lòng về vấn đề tình cảm. Bạn có thể vừa rất yêu nhưng vừa rất giận và không đồng tình với người ấy trong nhiều phương diện. Thay vì tranh cãi ai đúng ai sai, bạn và người ấy nên cùng nhau ngồi lại, nói chuyện nhẹ nhàng, lắng nghe đối phương để cả hai có được cách giải quyết êm đẹp nhất.

Về phương diện tài chính của Nhân mã tuy không có tiến triển đáng kể nhưng vẫn giữ được sự ổn định. Nếu bạn muốn gia tăng thu nhập bạn cần nhanh nhạy hơn trong công việc cũng như những bước chuyển mình của thị trường để biết đâu là thời điểm đầu tư hợp lí, từ đó tiền bạc mới có thể sinh sôi nảy nở.

Con số may mắn của Nhân Mã là 32

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu Ma Kết biết cách phát huy tối đa năng lực của mình và chăm chỉ nhiều hơn nữa thì thành công sẽ đến sớm. Khi bạn nỗ lực hết sức mình trong công việc thì sẽ nhận được đền đáp xứng đáng với những công sức đã bỏ ra. Hãy coi đó là động lực để bạn tiếp tục phấn đấu.

Ma Kết độc thân hôm nay sẽ có cơ hội thoát kiếp cô đơn. Nếu ai đó rủ bạn tham gia vào bất cứ bữa tiệc nào thì đừng vội vàng từ chối nhé bởi bạn sẽ tìm thấy nửa kia của minh ở trong đó đấy. Hơn thế nữa, điều đó còn giúp bạn xây dựng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp mới.

Bạn đang gặp phải vấn đề về xương khớp. Có lẽ bạn đã ngồi làm việc liên tục trong thời gian mà nên gân cốt không được hoạt động, máu lưu thông cũng kém hơn. Bạn nên luyện tập thể dục hay chơi một vài môn thể thao.

Con số may mắn của Ma Kết là 89

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, hôm nay Bảo Bình cảm thấy mình thật may mắn khi gặp được người yêu thương và thấu hiểu mình đến vậy, duyên phận quả là điều vô cùng kỳ diệu.

Sự chân thành, khéo léo, biết cách để nắm giữ trái tim đối phương của Bình Nhi khiến người ấy không thể rời mắt khỏi bạn. Cho dù giữ hai người có không ít điểm khác biệt nhưng nó chẳng ảnh hưởng gì đến tình cảm mà người ấy dành cho bạn cả.

Bảo Bình thứ 7 này còn có điềm báo tốt về tiền bạc nữa đó. Hãy cứ làm hết sức mình, rồi cũng đến lúc gặt hái thành quả mà thôi. Các giao dịch trong ngày hôm nay đều khá tốt, đừng quá lo lắng bạn nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 23

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc là điểm mạnh của chòm sao này hôm nay khi bạn thực sự quyết đoán và dám làm mọi thứ để thành công. Song Ngư tự đặt ra cho mình mục tiêu và cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó dù có khó khăn đến mức nào đi chăng nữa.

Song bạn không may mắn trong chuyện tiền bạc, bạn quá bảo thủ nên không đủ linh hoạt, nhạy bén để nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Cũng có thể đối với bạn tiền bạc không phải là điều bạn đang theo đuổi trong thời gian này.

Song Ngư khá may mắn về chuyện tình cảm, bạn có nhiều người theo đuổi và ngưỡng mộ. Nhân duyên khá vượng chỉ cần hợp ý với ai, muốn ai trở thành một nửa của mình thì cứ mạnh dạn tiến tới mà thôi.

Con số may mắn của Song Ngư là 8

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.