Tử vi hôm nay 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư bị lừa gạt cũng không hay biết

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư trở nên háo hức hơn khi thực hiện một công việc, nhiệm vụ mới. Bạn có biết mình là chòm sao dễ mềm lòng trước kẻ yếu, bị lừa gạt cũng không hay biết.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 15/9/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương hôm nay sẽ có được người mình yêu thương sau bao nhiêu cố gắng. Bạn say đắm trong tình yêu mà quên mất rằng mình còn biết bao nhiêu việc phải làm. Deadline đến chân rồi, bạn không nhanh chóng mà thu xếp thì sẽ gặp phiền phức.
Nếu bạn đang gặp phải áp lực hãy học cách chia sẻ, tâm sự với ai đó, căng thẳng không được giải quyết mà chỉ biết kìm nén, đè chặt trong lòng, tới một lúc nào đó cũng sẽ nổ tung thôi. Không thì bạn cũng sẽ viện cớ mà giận cá chém thớt làm hỏng những mối quan hệ trong hiện tại.
Bạn dễ mắc sai sót trong công việc vì tính vội vàng, hấp tấp của mình. Cứ làm sai rồi lại sửa càng mất nhiều thời gian hơn là làm chậm mà tỉ mỉ, chắc chắn, lại không khiến tiến trình công việc bị gián đoạn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 5
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu rất nghiêm túc làm việc, bạn đã làm gì là sẽ quyết tâm đến cùng, đó là phong cách làm việc của chòm sao này. Nhờ thế mà bạn lập được không ít công lao, thành quả thu về cũng chẳng nhỏ chút nào. Cấp trên sẽ nhìn thấy hết những cố gắng và nỗ lực của bạn.
Về chuyện tình cảm, ban đầu cung hoàng đạo này cảm thấy mối quan hệ của mình và đối phương đã trở nên vô phương cứu chữa nhưng không, ngày hôm nay sẽ chứng minh cho bạn điều hoàn toàn ngược lại. Thậm chí khi giải quyết được vấn đề rồi thì càng có nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa.
Đừng vì quá lo sợ mà đánh mất niềm tin vào cuộc sống này. Từng có câu nói như này: “Nếu không tin Trời thì phải tin người. Nếu không tin người thì phải tin mình”. Bất cứ việc gì xảy ra thì cũng cần biết giữ gìn sức khỏe và trân trọng bản thân mình, đừng để tới lúc cơ thể biểu tình, tinh thần suy sụp, thì mọi chuyện cũng quá muộn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 89
 Ảnh: An Nguyên
Song Tử (21/5 – 20/6)
Song Tử nhất thời thất bại mà đánh mất ý chí phấn đấu nên công việc gặp tổn thất lớn. Nếu có khó khăn hãy chia sẻ với đồng nghiệp xung quanh mình nhé, họ sẽ giúp bạn vượt qua được khó khăn và thất bại này đấy, đừng giữ trong lòng vì việc này sẽ chỉ khiến cho bạn mệt mỏi, dễ chán nản thêm mà thôi.
Về phương diêni tình cảm, cung hoàng đạo này cũng không nên quá nóng vội, hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, đừng nghĩ đốt cháy giai đoạn là tốt đâu. Như vậy không những bạn không thể thắng nhanh mà ngược lại còn tự đem đến phiền phức nhiều hơn cho mình đó.
Người độc thân thì sẽ nhận được một vài lời tỏ tình đó, bạn hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé. Nếu bạn có tình cảm với đối phương thì hãy nhận lời, còn không thì cũng không nên từ chối thẳng thừng, sẽ làm họ tổn thương đó. Có lẽ bạn nên nhẹ nhàng, khéo léo để từ chối, như vậy người ấy sẽ đỡ buồn hơn.
Con số may mắn của Song Tử là 63
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải có những nhận xét, đánh giá vô cùng sắc bén, những lập luật có tính logic cao nên không ai có thể phản kháng lại được. Thực ra đây là lĩnh vực bạn quan tâm và cũng có kiến thức nhất định nên mới tự tin như thế đó. Chẳng mấy khi mà bạn có cơ hội thể hiện bản thân mình chứ.
Trong chuyện tình cảm hai người, bạn không thể bắt người ấy lúc nào cũng ở bên và dành tất cả thời gian cho mình. Ai cũng có cuộc sống riêng, mối quan hệ bên ngoài với bạn bè, người thân, đồng nghiệp… vì thế rất cần một không gian riêng tư để gặp gỡ, giao lưu với mọi người nữa chứ.
Đối diện với khó khăn, chòm sao này phải lạc quan lên thì mới tìm ra được hướng giải quyết cho mình. Hãy nhớ, đường dài đến đâu cũng sẽ có điểm dừng, đêm dài đến mấy cũng phải sáng, nên hãy cứ tự tin lên vì mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả thôi chứ đừng lo lắng hay sợi hãi quá nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 8
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử khá an bình khi mà công việc vô cùng thuận lợi, bạn vận dụng những kiến thức mình đã biết từ trước đó để xử lý tốt các vấn đề phát sinh. Bạn biết rằng sẽ có những lúc mình cần phải thể hiện được năng lực thực sự thì mới mong có chỗ đứng vững chắc.
Chòm sao này độc lập và thường không nhận được sự giúp đỡ, nhưng luôn được tâng bốc, nịnh bợ. May mắn là bạn Bạn có tính sáng tạo và cảm xúc phong phú, điều đó có thể biến bạn thành một diễn viên tài năng hoặc một giáo viên giỏi và bạn đang được tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp.
Trên phương diện tình cảm, nếu bạn đang thích một ai đó và nhận thấy những dấu hiệu cho rằng đối phương cũng quan tâm đặc biệt tới bạn thì nên bật đèn xanh ngay lập tức vì thỉnh thoảng bạn gặp phải những người quá hiền hoặc có phần vô tâm thì để họ hiểu cảm xúc của bạn không phải là chuyện đơn giản.
Con số may mắn của Sư Tử là 64
 Ảnh: An Nguyên
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ cảm thấy công sự của mình có thái độ khác thường hơn mọi ngày thì bạn nên chú ý, gay gắt quá cũng không tốt mà thân thiện thì lại càng nguy hiểm hơn. Hãy tự tạo cho mình nguyên tắc là trong mọi trường hợp thì đều nên thận trọng và phải bình tĩnh nhé.
Trong công việc, nhiều người cảm thấy ghen tỵ trước thành quả mà bạn thu được, họ lại chẳng hề biết sự khó khăn vất vả mà bạn đã mang lại. Đó là nhờ sự khéo léo, linh hoạt của cung hoàng đạo này. Không những thế, hôm nay bạn khá cởi mở và không áp đặt ý kiến chủ quan lên mọi việc.
Đối với chuyện tình cảm, dường như nửa kia của bạn đang gặp phải chuyện buồn, bạn nên quan tâm và dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. Hãy cho đối phương mượn bờ vai để tựa, vòng tay để ôm và mang lại cảm giác được che chở, an ủi. Người độc thân muốn thay đổi tình trạng nhàm chán của mình.
Con số may mắn của Xử Nữ là 22
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình hãy sống với chính bản thân mình, nói chung là đi đâu cũng sẽ có người yêu kẻ mến mà thôi. Duyên phận không thể cưỡng cầu, bạn giả vờ được 1 lần nhưng chẳng thể nào diễn kịch cả đời, hãy để cho trái tim mình dẫn lối.
Hôm nay cơ hội để tìm kiếm nửa kia đích thực của cung hoàng đạo này khá thấp nhưng nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ bạn bè mà cơ hội để kết giao với những người khác giới cũng khá nhiều. Tuy rằng cơ hội tìm được người như ý là không cao nhưng cũng không phải là không có, bạn cứ thử vận may xem sao.
Thiên Bình luôn muốn mọi việc được hoàn hảo, đây là một chuyện tốt, thế nhưng thứ gì cũng phải có giới hạn. Bạn cần biết rằng, không có tiêu chuẩn cụ thể nào cho sự hoàn hảo, quan trọng nhất chính là cách bạn đánh giá sự việc.
Con số may mắn của Thiên Bình là 53
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp luôn muốn được yêu thương, bạn cũng biết làm thế nào để thu hút sự chú ý của người khác phái. Đào hoa nở rộ trong ngày, bạn nhận được nhiều tình yêu của người ấy, sống hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu thắm thiết.
Tuy nhiên, trong công việc cung hoàng đạo này lại thể hiện mình đang ôm đồm quá nhiều thứ. Bạn lo lắng cho đồng nghiệp xung quanh nên đôi khi trở nên thiếu tinh tế, quan tâm quá mức đến mọi người khiến cho đối phương khó chịu khi cảm thấy bị xâm phạm không gian riêng tư.
Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Mặc dù mục đích ban đầu của bạn là vô cùng tốt đẹp, nhưng bạn cần xem xét tùy từng đối tượng, tùy từng hoàn cảnh để thể hiện sự quan tâm chăm sóc của mình, đừng khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và khó chịu với bạn nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 7
 Ảnh: An Nguyên
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã muốn có một con đường đi cho mình quả là một việc rất tốt nhưng hôm nay thì không nên đâu nhé. Việc đó chẳng khác gì là bạn đang quay lưng lại với cả thế giới cả. Hơn nữa, nếu bạn chống đối hoặc thiếu hợp tác sẽ khiến cho công việc bị trì trệ và ảnh hưởng tới kết quả của cả tập thể nữa đấy.
Chuyện tình cảm khá thuận lợi, hứa hẹn là cuộc hẹn hò rất vui vẻ bên người thương. Còn chờ gì nữa mà không cùng người ấy thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến lung linh, tiếng nhạc nhẹ nhàng hay cùng uống cafe trên sân thượng, hoặc có thể đi dạo phố cùng với nửa kia cũng sẽ rất tuyệt.
Bạn đang có một cơ thể khỏe mạnh và cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng tự tin với vóc dáng cơ thể hiện tại của mình. Đây là thành quả sau một thời gian dài kiên trì tập luyện. Đừng vì thế mà tăng cường độ khó cho những bài tập khiến bản thân mình cảm thấy quá sức nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 42
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết hôm nay tỏ ra không hài lòng với bản thân. Nhiều khả năng, nguyên nhân khiến cho tâm trạng của bạn trở nên tiêu cực như vậy là bởi một vài kí ức khó chịu trong quá khứ, hoặc bởi sự thờ ơ, lạnh nhạt từ một người vô cùng quan trọng đối với bạn. Lời khuyên dành cho bạn là hãy khách quan với bản thân và những gì đang xảy ra.
Rất nhiều người trong chúng ta luôn sợ hãi khi bộc lộ cảm xúc, suy nghĩ của mình ra ngoài, vì sợ bị từ chối, sợ bị tổn thương. Thế nhưng, việc giấu giếm cảm xúc chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực hơn. Chi bằng gặp vấn đề gì thì hãy thẳng thắn nói ra để được thấu hiểu.
Nguồn thu của chòm sao này hôm nay chủ yếu đến từ công việc chính, bạn làm việc hiệu quả cao nên chắc chắn là khoản tiền thu về cũng không nhỏ. Tuy nhiên cần học cách tiết kiệm và chi tiêu cho tốt, đừng đem hết số tiền mình có ra mua hết mọi thứ mình muốn, bạn cần phải xây dựng kế hoạch tài chính dài hạn, đảm bảo xoay sở được cho dù có xảy ra bất cứ chuyện gì.
Con số may mắn của Ma Kết là 84
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có chút kiêu ngạo và lạnh lùng nên tạo cho người khác cảm giác rằng bạn khá khó gần. Nếu còn đang độc thân và muốn tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc cho riêng mình thì đừng nên thể hiện như thế nhé. Như vậy chẳng khác gì bạn đang cô lập bản thân mình, tách biệt mình khỏi thế giới xung quanh cả.
Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Dù có bực tức tới đâu thì mỗi lời bạn nói ra đều phải suy nghĩ thật kỹ và phải có trách nhiệm với chúng. Cung hoàng đạo này cũng chớ nến mang cảm xúc riêng tư áp đặt vào công việc nhé, công tư cần phân minh thì mới có thể đạt hiệu quả cao được.
Cuộc sống có một số thay đổi khiến bạn lo lắng về vấn đề tài chính. Hãy nhìn thẳng vào vấn đề và tìm giải pháp phù hợp, nếu khó khăn quá hãy cầu viện tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Đừng ngại mà không ngỏ lời, vẫn còn rất nhiều người tốt sẵn sàng dang tay ra hỗ trợ bạn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 3
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư trở nên háo hức hơn khi thực hiện một công việc, nhiệm vụ mới. Bạn có biết mình là chòm sao dễ mềm lòng trước kẻ yếu, bị lừa gạt cũng không hay biết. Dù tham vọng được thể hiện nhưng hôm nay bạn vẫn phải cẩn trọng, nên biết cách giữ thể diện cho người khác, luôn có được đường lui cho mình cũng như người khác.
Về mặt tài lộc, sau một thời gian dài làm việc vất vả, sẽ có lúc bạn muốn bỏ cuộc vì nhận ra rằng thành công về tài chính rất khó đạt được. Thế nhưng đó là vì bạn quá tham lam mà thôi, trong khi việc mà bạn có thể đó là tích lũy từng khoản nhỏ mà thôi.
Đừng muốn tình yêu của mình diễn ra quá nhanh chóng. Điều quan trọng là bạn dành đủ thời gian để tìm hiểu đối tác trong mối quan hệ. Để mối quan hệ đó được tiến triển một cách đều đặn.
Con số may mắn của Song Ngư là 10
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.