Tử vi hôm nay 16/1 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư có thể gặp phiền phức, Kim Ngưu sẽ nhận được sự mến mộ

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Bảy ngày 16/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ nhận được sự mến mộ của khá nhiều người. Trong khi đó, Song Ngư có thể gặp phiền phức với người khác vì những lời nói vô tình của mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 16/1/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng nhiều việc dồn dập làm Bạch Dương xoay xở không kịp, cả người như trên mây, việc này chưa qua việc khác đã tới. Điều này ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến bạn ăn không ngon, ngủ không yên, ốm đi trông thấy. Dù sao cũng đã cuối tuần, nên dưỡng sức để phục hồi thể lực, chuẩn bị giải quyết các vấn đề còn tồn đọng.
Vận trình di chuyển của Bạch Dương không tốt, khi ra đường cần chú ý kẻo gặp tai nạn xe cộ hoặc lạc đường. Vì thế, muốn đi đâu hãy tìm đường trước, chọn lộ trình phù hợp và lái xe thận trọng, đi đúng làn đường, tốc độ. Tuyệt đối không sử dụng rượu bia rồi điều khiển phương tiện giao thông.
Học sinh không thể tĩnh tâm đọc sách, dễ bị ngoại cảnh hấp dẫn mà mất tập trung, lơ là dẫn tới thành tích kém, để phụ huynh phải lo lắng, nhắc nhở nhiều lần.
Con số may mắn của Bạch Dương là 70
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu sẽ nhận được sự mến mộ của khá nhiều người. Bạn được đánh giá cao về khả năng giao tiếp khéo léo và tình tế cũng như năng lực cá nhân vượt trội, hiếm khi bạn làm người khác phải phật lòng. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình không chỉ trong công việc mà còn cả cuộc sống nữa nhé.
Về phương diện công việc cung hoàng đạo này cũng luôn nghiêm túc với những gì mình đang làm, luôn suy xét cẩn trọng trước khi hành động. Bạn luôn yêu cầu cao với bản thân, khi mọi thứ đạt mức hoàn hảo mới chấp nhận, nhưng đôi khi chính điều đó đã khiến bạn tự tạo ra áp lực và căng thẳng cho bản thân.
Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, có thể bạn sẽ nhận được những món quà bất ngờ hoặc có thêm một khoản thu bên ngoài nào đó. Chuyện vui liên tiếp tới khiến Kim Ngưu vô cùng hứng khởi, sẵn sàng chuẩn bị tinh thần để chào đón những điều sắp tới dù phía trước là cơ hội hay khó khăn đi chăng nữa.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 21
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hôm nay, Song Tử có vận trình công việc gặp nhiều may mắn. Bạn có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân trên mọi phương diện. Nhờ sự tự tin và những kiến thức chuyên ngành mà bạn đã ghi điểm cao trong cuộc họp đấy.
Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Bạn và người ấy có những xung đột, mâu thuẫn từ cách sống cho tới những suy nghĩ. Bạn cần xem xét lại mối quan hệ này một cách nghiêm túc nhé.
Sức khỏe có điềm báo sáng. Những cơn đau vai gáy đã giảm đáng kể nhờ chế độ nghỉ ngơi và tư thế ngồi làm việc đúng cách. Bạn hãy tiếp tục duy trì chế độ tập luyện của mình nhé.
Con số may mắn của Song Tử là 64
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay Cự Giải khá kích động, nên làm việc thiếu ổn định, không chuyên tâm, cần chấn chỉnh lại bản thân, cứ tơ lơ mơ thế có ngày bạn sẽ bị bán đi mất mà còn ngồi đếm tiền cho người ta đấy. Trốn kĩ trong nhà, nghỉ ngơi, giải trí cho đỡ gặp phiền phức đi nhé.
Cự Giải rất dễ chữa lợn lành thành lợn què, lúc bắt đầu thì hăng hái phấn khởi lắm nhưng sau một hồi miệt mài thì kết quả chẳng ra làm sao, đang yên đang lành còn vác thêm vào mình một đống rắc rối. Thế nên, tốt nhất là bạn đừng sửa chữa hay đầu tư vào cái gì.
Cự Giải tiêu hoang, mua đồ vật mà mình không sử dụng được, rất lãng phí. Nên đừng tính chuyện đi dạo phố, mua sắm hay đặt hàng qua mạng nhé, cần thắt chặt túi tiền, bảo toàn lực lượng cho qua cơn cuồng đi đã.
Con số may mắn của Cự Giải là 85
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử thể hiện mình sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào, giàu cảm xúc và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Điều khiến bạn trở nên nổi bật trước đám đông, không nhầm lẫn được với ai khác đó chính là những nét khác biệt trong tính cách luôn thu hút sự chú ý của mọi người.
Đây chính là sức hấp dẫn người khác phái của chòm sao này. Có lẽ bất cứ ai đã từng tiếp xúc với bạn cũng đều bị sự vui vẻ và nhiệt huyết của bạn lôi cuốn đến không thể rời mắt. Hãy tận dụng cơ hội tốt này để tìm cho mình một nửa thật ưng ý nhé. Bạn sẽ sớm thoát khỏi tình trạng cô đơn, lẻ bóng thôi.
Công việc trong ngày khá suôn sẻ, về cơ bản thì bạn rất chủ động và độc lập nên được cấp trên đánh giá cao về năng lượng làm việc cũng như khả năng quyết đoán. Chẳng mấy khi Sư Tử để cơ hội tuột khỏi tay mình và đó chính là lý do khiến bạn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi dành cho mình.
Con số may mắn của Sư Tử là 79
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ ngày hôm nay được khuyên nên dành thời gian dọn dẹp lại căn phòng của mình thay vì đi chơi với đám bạn. Lâu rồi bạn chỉ lo làm việc, không để ý đến căn phòng và giờ nhìn lại thì thấy nó hết sức bừa bộn. Tranh thủ dọn dẹp để tết này còn được đi chơi thoải mái nhé Xử Nữ.
Đường tình duyên của Xử Nữ không có dấu hiệu khởi sắc. Tính tình lãnh đạm, có phần lạnh nhạt, khó gần của bạn khiến cho những người xung quanh có chút e ngại không dám tới gần, dù cho họ có thấy thích bạn đi chăng nữa.
Phương diện tài chính của Xử Nữ ngày cuối tuần được dự báo là ổn định. Bạn không có nhiều khoản phải chi tiêu, vì thế nên túi tiền rủng rỉnh hơn, bạn cũng cảm thấy...mình giàu có hơn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 53
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tài lộc khá dồi dào, Thiên Bình nhận được cơ hội làm ăn bất ngờ nên nhất thời chưa kịp ứng biến, phải chuệch choạc một thời gian ban đầu sau đó mới đi vào quỹ đạo bình thường. Cứ tự tin lên, ai chẳng có lúc bỡ ngỡ, vào guồng rồi thì không ai làm tốt bằng Thiên Bình đâu.
Đối với những người không nói đạo lý, cố tình gây sự, xoi mói người khác thì Thiên Bình không cần khách khí, nể nang, cứ cương quyết mà xử lý. Có chuyện bất bình thẳng thắn nói ra, không bênh vực cho sự việc sai trái, không im lặng để đối phương được đà lấn tới.
Thiên Bình tính tình hào sảng, kết bạn đông đảo, nên tận dụng các mối quan hệ bạn bè để tránh cho mình mù thông tin, đi sau thời đại. Nắm được tin tức chính là nắm được thắng lợi một nửa rồi.
Con số may mắn của Thiên Bình là 23
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp thể hiện mình là người có đầu óc quản lý tài chính khá tốt, theo đó ngân sách của bạn luôn giữ ở mức tương đối bình ổn, hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu hay phải vay mượn người này người kia để sống qua ngày. Nhìn chung thời gian này bạn không phải lo lắng gì.
Bạn cũng có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ ngoài sức mong đợi của mình. Đây có thể là một món quà nhỏ và cũng có thể là một khoản tiền mà bạn chưa từng nghĩ sau này sẽ nhận được, vì thế hãy có phương án sử dụng tiền bạc một cách hợp lý nhé, chớ nên thấy dư dả mà hoang phí đấy.
Hơn thế nữa, cung hoàng đạo này còn đạt được những thành tựu mới trong công việc. Nhờ tài năng vốn có của mình, Bọ Cạp đã dần chinh phục được lòng tin của đồng nghiệp, sự tín nhiệm của cấp trên nên dần dần đã phát huy được hết mức năng lực của mình, cơ hội thăng tiến đang mở ra trước mắt.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 57
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã đang yêu, đã yêu cảm thấy hưng phấn hơn với chuyện tình cảm. Bạn đang ở trong những ngày tháng trẻ trung, sôi nổi, muốn yêu và muốn được yêu, sẵn sàng cho những phiêu lưu tình ái. Cá tính phóng khoáng cũng khiến bạn mở rộng lòng mình hơn, không ngại yêu xa hay yêu người cá tính mạnh, thật thú vị và đáng mong chờ.
Nhân Mã có hứng thú với những tin tức bình luận trên tạp chí, rất lưu tâm tới những vấn đề hot hiện nay, trở thành bình luận viên cực kì nhiệt tình. Tám chuyện không xấu nhưng đừng tốn quá nhiều thời gian vào nó, bạn đang còn nhiều việc đấy.
Khả năng trở thành loa phóng thanh cao ngất ngưởng nên Nhân Mã cũng dễ dàng lỡ mồm lỡ miệng mà bình phẩm người khác hoặc nói xấu sau lưng, mất điểm trong mắt bạn bè lắm đấy.
Con số may mắn của Nhân Mã là 13
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết cảm thấy tình yêu cũng giống như một cuộc phiêu lưu vậy, bạn rất thích thời điểm hai người mới đến với nhau, bởi đây là thời điểm tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương có rất nhiều điều để ta khám phá.
Đáng buồn là Ma Kết lại chẳng thể duy trì được tình cảm hay cảm hứng của mình với ai hoặc với việc gì lâu. Đôi khi bạn cũng thấy buồn phiền với tính cách này của mình, thế nhưng lại chẳng thể nào sửa được.
Ma Kết trở lên cởi mở và hài hước, chính vì thế mà bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều khác giới. Tuy nhiên, bạn không nên quá vội vã bước vào một mối tình, hãy dành thời gian quan sát xem ai thực sự hợp với mình đã nhé!
Con số may mắn của Ma Kết là 89
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Tâm tình tốt đẹp, cả ngày phơi phới như hoa nở mùa xuân nên Bảo Bình rất thích giúp đỡ người khác. Tích đức hành thiện càng thêm may mắn nên Bảo Bình hãy cứ tích cực đi nhé. Bạn có thể tham gia một chuyến tình nguyện đến địa phương xa, vừa làm việc tốt lại có thêm trải nghiệm thú vị.
Vận trình đào hoa của Bảo Bình mạnh mẽ, vang dội, tuy rằng tốt cho chuyện tình cảm nhưng lại khiến bạn lơ là công việc, không đủ chuyên tâm, hiệu suất làm việc giảm đi trông thấy, suýt nữa thì xảy ra tình trạng hỗn loạn, không kịp thay đổi thì sẽ khó mà cứu vãn.
Bạn có thể gặp nhân duyên ở nơi làm việc, hoặc phát sinh chuyện tình công sở. Đây là con dao hai lưỡi, cần thận trọng vì công việc mới là thứ nuôi sống bạn hàng ngày và cho bạn tương lai ổn định đấy Bảo Bình ạ.
Con số may mắn của Bảo Bình là 4
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư có thể gặp phiền phức với người khác vì những lời nói vô tình của mình. Tốt hơn hết bạn nên học cách giữ bí mật, suy nghĩ thấu đáo, điều gì nên nói hẵng nói, điều gì không nên nói để tránh rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, vướng vào thị phi không đáng có. Những lời nói tưởng chừng đơn gian nhưng có thể bị thêu dệt theo chiều hướng tiêu cực.
Về phương diện công việc, chòm sao này nên trau dồi và nâng cao thêm cho mình kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm hơn nữa. Ở bạn còn thiếu sự chủ động, linh hoạt cũng như tầm nhìn xa trông rộng, không nhận biết được hết những cơ hội đang đến để nắm bắt kịp thời nên lỡ mất nhiều thời cơ tốt đẹp. Đó cũng là lý do tại sao đồng nghiệp không ngừng phát triển mà bạn vẫn dậm chân tại một chỗ.
Song Ngư nên suy nghĩ tỉnh táo trước khi quyết định đầu tư vào đâu đó để tránh những tổn thất không đáng có. Chớ nên cả tin vào những lời dụ dỗ, xu nịnh của người khác mà đưa ra quyết định sai lầm nhé. Mọi kế hoạch đều cần phải nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng. Tiền bạc chẳng dễ dàng kiếm được nên đừng dễ dàng phung phí nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 19
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.