Tử vi hôm nay 16/10 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư gặp nhiều trở ngại trong công việc

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 16/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư gặp nhiều trở ngại trong công việc, đòi hỏi bạn phải thực sự bình tĩnh mới có thể vượt qua được.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết tình hình công việc của Bạch Dương ngày hôm nay khá căng thẳng, đối phương đưa ra những lí lẽ rất có sức thuyết phục nên ý kiến của bạn rơi vào tình trạng bị... lép vế. Tuy nhiên vẫn có thể tìm ra sự dung hòa trong quan điểm của cả 2, ý kiến của bạn có thể được cấp trên áp dụng khi triển khai ý tưởng của cộng sự.
Thiếu một chút may mắn trong công việc nên tinh thần của Bạch Dương ngày hôm nay cũng có phần uể oải. Bạn không thích bị ai làm phiền, thậm chí là người ấy. Dù sao đối phương cũng không có lỗi, hãy giải thích cho họ 1 câu trước khi bạn tắt hết mọi thiết bị liên lạc để đi ngủ nhé.
Tâm trạng của Bạch Dương hôm nay vô cùng tích cực và lạc quan, vậy nên đừng để bất cứ điều gì khó chịu ảnh hưởng đến điều đó nhé. Bên cạnh đó, các Bạch Dương nhà ta hãy chuẩn bị tinh thần chào đón một bước ngoặt mới nha. Những sự kiện này có thể sẽ mở ra cánh cửa mới trên con đường phát triển sự nghiệp, giúp cho cuộc sống của bạn ngày càng tốt đẹp và ổn định hơn đấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 37
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay tâm trạng của Kim Ngưu vô cùng phấn khích chào đón ngày mới. Nhờ vậy mà tinh thần làm việc của bạn được lên cao, chắc chắn hiệu suất cũng tăng lên đáng kể.
Vận tình duyên của bạn hôm nay không có nhiều biến động. Tình yêu cũng giống như đôi giày vậy. Chiếc đẹp không chắc đã đi vừa, chiếc vừa thì chưa chắc đã đẹp nhất. Hãy chọn cho mình đôi vừa chân và hợp với bạn. Yêu hoàn hảo một người chứ đừng tìm một người hoàn hảo để yêu.
Tình hình sức khỏe của bạn khá tốt. Bạn nên tiếp tục duy trì thói quen rèn luyện thể dục mỗi ngày, điều đó giúp cơ thể của bạn khỏe lên trông thấy đấy. Tuy nhiên bạn cũng cần phải bỏ một vài thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe như thức khuya hay ăn uống không lành mạnh.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 92
Song Tử (21/5 - 20/6)
Vận may của Song Tử cũng khá, bạn được người khác cho tiền hoặc nhặt được tiền. Dù vận may không lớn nhưng bạn vẫn nên chia sẻ chút lộc với mọi người để mọi người cùng được hưởng sự may mắn đó nhé.
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn không được như ý. Bạn thực sự cảm thấy bế tắc với những mẫu thuẫn giữa bạn và người ấy. Có lẽ điều bạn nên làm lúc này là cho nhau một khoảng thời gian để suy nghĩ và chắc chắn về tình cảm của mình.
Sức khỏe của bạn đã cải thiện hơn một chút. Tuy nhiên vẫn cần phải chú ý nếu như cơ thể có những dấu hiệu bất thường. Duy trì thói quen ăn uống điều độ, sinh hoạt hợp lí và ngủ đủ giấc sẽ khiến bạn có một thể trạng tốt nhất.
Con số may mắn của Song Tử là 56
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải thường hay vội vàng, hấp tấp nên xảy ra nhiều sai sót, nghĩ một đằng làm một nẻo, không có việc nào như ý cả. Có lẽ bạn đang mất tập trung và không đủ tỉnh táo, không giống như bạn hàng ngày chút nào.
Chuyện tình cảm cũng không khá hơn là mấy vì những lí do nhỏ nhặt. Bạn khiến câu chuyện từ bé xé ra to, hai người tranh cãi với nhau, không ai chịu nhường nhịn. Bạn khiến người ấy cảm thấy khó chịu, ngột ngạt vô cùng. Bạn cần chú ý tới cảm nhận của người ấy một chút nhé.
Vận may tiền bạc của bạn sẽ xuất hiện ngày hôm nay. Nếu kinh doanh, buôn bán thì doanh thu của bạn tăng một cách đột biến, tiền cứ liên tục chảy vào túi mà thôi. Vì thế mà hôm nay bạn chi tiêu khá thoải mái, rủng rỉnh và mua được những món đồ yêu thích của mình.
Con số may mắn của Cự Giải là 74
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Ngày hôm nay Sư Tử bỗng dưng muốn chui vào "cái kén" của riêng mình và cách ly với thế giới bên ngoài. Có lẽ một vấn đề rắc rối và khó chịu nào đó khiến bạn cảm thấy không vui chăng? Hãy lấy lại tinh thần nhanh nhé, bởi có thể ngày hôm nay thần tài sẽ gõ cửa nhà bạn và mang đến những may mắn nho nhỏ trong lĩnh vực tài chính. Tuy vậy, bạn vẫn nên quản lý túi tiền của mình một cách cẩn thận, tránh các khoản chi phí không cần thiết và những giao dịch đáng ngờ đó nha.
Lời khuyên cho Sư Tử trong ngày hôm nay là chú ý việc phát ngôn trên mạng xã hội. Có thể chỉ là những câu nói, trạng thái đùa vui thôi nhưng rất dễ khiến cho người khác hiểu lầm. Đặc biệt, với một vài kẻ hay soi mói thì đó lại là dịp cho họ gây lời đàm tiếu về bạn.
Về phương diện tình cảm, Sư Tử được đánh giá là "có tiến bộ" trong cách yêu. Bạn không còn đòi hỏi sự thú vị, mới mẻ ở người ấy mà thay vào đó là sự yên bình. Một số Sư Tử lại có thể gây ra đau khổ cho người khác vì bạn xen vào chuyện tình cảm của họ.
Con số may mắn của Sư Tử là 24
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Một chút muộn phiền trong chuyện tình cảm khiến Xử Nữ không thể nào tập trung làm việc được. Sự ghen tuông, giận hờn vô cớ của người ấy khiến bạn trở nên mệt mỏi. Tuy nhiên sự im lặng của bạn không giúp mọi thứ trở nên tốt hơn đâu.
Điều bạn nên làm là nói chuyện nghiêm túc, thẳng thắn với người ấy. Bình tâm lại để lắng nghe và chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của cả hai mới có thể giải quyết được vấn đề. Nếu bạn và người ấy không tìm được hướng đi chung thì nên học cách buông bỏ để cả hai được thoải mái.
Công việc của bạn hôm nay cũng không được tốt. Bạn không thể tập trung làm bất cứ việc gì, vì thế mà hiệu quả công việc cũng không được cao. Hãy ra ngoài ít thở không khí trong lành hay tìm một không gian yên tĩnh để thư giãn nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 85
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Ngày hôm nay Thiên Bình sẽ chìm đắm trong bầu không khí của tình yêu cũng như sự chăm sóc của "người ấy", và đương nhiên họ cũng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng nếu bạn cũng dành cho họ những sự quan tâm đặc biệt. Ngoài ra, ngày hôm nay Thiên Bình cũng sẽ "lạc lối" trong chính những ý tưởng đầy cảm hứng và sáng tạo của mình. Một vài ý tưởng hứa hẹn sẽ vô cùng thành công nếu được hiện thực hóa đó nha.
Lời nói đã thốt ra rồi thì không thể nào lấy lại được, đặc biệt là khi nó đã làm tổn thương người khác. Thiên Bình dù có nói hàng trăm ngàn lần yêu thương người ấy nhưng trong lòng vẫn còn vấn vương bóng hình ai thì điều đó tuyệt nhiên vẫn là khoét một vết thương sâu vào trái tim đối phương mà thôi, hãy tự mình nhìn nhận lại, đừng để đánh mất rồi mới hối hả chạy đi tìm nhé.
Phương diện công việc của Thiên Bình bắt đầu bước vào giai đoạn vất vả, bạn có thể phải thức tới tận khuya để xử lý vấn đề trong ngày. Tình trạng này thậm chí còn kéo dài tới một thời gian nữa. Giữ gìn sức khỏe nhé Thiên Bình.
Con số may mắn của Thiên Bình là 44
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Công việc của bạn hôm nay không được thuận lợi. Cái tôi của bạn quá cao và không chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người. Bạn làm việc một cách cứng nhắc và cố chấp, nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc nhưng mọi chuyện lại chẳng đơn giản như bạn nghĩ.
Một vài rắc rối về vấn đề tài chính ập đến với bạn. Những tranh chấp với đồng nghiệp hay đối tác làm ăn không được đồng nhất từ đó mà nguồn vốn bắt đầu giảm đi dần. Hôm nay quả là một ngày không mấy vui vẻ với bạn. Bạn cảm thấy chán nản và thất vọng với mọi thứ.
Vì thế mà tinh thần làm việc dường như cũng không còn. Tinh thần sa sút, không thể tập trung khiến hiệu suất công việc giảm. Nếu bạn cứ tiếp tục tình trạng này thì chỉ làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn mà thôi.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 80
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã nên kiểm soát tính tình dễ nóng giận của mình. Chỉ cần suy nghĩ tới hậu quả có thể xảy ra sau cơn nóng giận của mình thì bạn sẽ dễ dàng kiểm soát bản thân hơn. Bạn cần phải tỉnh táo và bĩnh tĩnh mới có thể giải quyết được mọi vấn đề.
Dường như bạn đang tạo khá nhiều áp lực lên bản thân mình trong công việc. Sự kết nối giữa mọi người và tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề, đem lại những ý tưởng mới. Hãy để đầu óc thư giãn một chút giúp bạn giải tỏa bớt căng thẳng.
Chuyện tình cảm của bạn rất êm đẹp. Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn thăng hoa của tình yêu. Dù công việc có bận rộn đến đâu nhưng bạn và người ấy luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc nhau mỗi ngày. Những tin nhắn ngọt ngào, lời nói yêu thương như tiếp thêm lửa cho tình yêu của hai bạn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 42
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tâm trạng của Ma Kết ngày hôm nay thay đổi khá thất thường, xoay vòng như chong chóng vậy. Điều này sẽ gây cản trở rất lớn trong công việc của bạn đấy. Hôm nay là thời điểm tuyệt vời dành cho tất cả mọi thứ liên quan đến sáng tạo. Hãy nắm bắt những thói quen cũng như sở thích của mình và hướng sự chú ý đến những điều đẹp đẽ nhé.
Tình hình công việc của Ma Kết không có nhiều biến chuyển. Thậm chí, việc mà bạn đang làm lại có phần nhàm chán. Tham gia vào một hoạt động thể thao sau giờ làm có thể giúp cho tinh thần của Ma Kết thoải mái hơn nhiều đấy.
Tài chính của Ma Kết ngày hôm nay có thể nói là rủng rỉnh, phù hợp cho bạn mua sắm vài món đồ phụ kiện dùng hàng ngày. Chỉ số may mắn được đánh giá cao, Ma Kết có nghĩ đến việc mua một tấm vé số không?
Con số may mắn của Ma Kết là 13
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Ngày hôm nay bạn được cấp trên của mình đáng giá cao. Bởi năng lực làm việc cũng như sự sáng tạo của mình. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, cùng với sự nhiệt huyết và đam mê không bao giờ tắt.
Chuyện tình cảm của Bảo Bình khá yên bình. Vốn là người trầm tĩnh và thận trọng trong những chuyện riêng tư, nếu không chắc chắn thì sẽ không tiết lộ cho người khác biết. Hôm nay bạn muốn công khai và khẳng định mối quan hệ hai người vì thấy tình cảm đã thực sự chín chắn.
Sức khỏe của bạn đã cải thiện hơn đáng kể. Có lẽ bạn đã nhận ra việc chăm sóc cho bản thân là điều quan trọng như thế nào. Ăn được ngủ được quả thật là "tiên" rồi. Có sức khỏe tốt thì bạn mới có năng lượng để làm việc một cách hiệu quả.
Con số may mắn của Bảo Bình là 23
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho thấy Song Ngư gặp nhiều trở ngại trong công việc, đòi hỏi bạn phải thực sự bình tĩnh mới có thể vượt qua được. Càng những lúc "dầu sôi lửa bỏng" như thấy này thì việc giữ vững tinh thân sẽ giúp bán tránh quyết định sai lầm gây đến hậu quả nghiêm trọng.
Bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc vì phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên bạn chỉ cần hòa đồng hơn thì mọi chuyện đều có thể được giải quyết. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp chính là yếu tố giúp bạn thành công hơn trong công việc đấy.
Sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút, đừng đổ lỗi cho việc bạn không có thời gian để quan tâm và chăm sóc sức khỏe của mình nhé. Bạn chỉ cần vận động một chút như đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa thôi cũng đã giúp sức khỏe của bạn cải thiện hơn rồi.
Con số may mắn của Song Ngư là 74
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.