Tử vi hôm nay 16/11 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mâu thuẫn lớn với một nửa của mình

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai ngày 16/11/2020, của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ mâu thuẫn lớn với một nửa của mình dẫn đến chia tay, ly hôn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi hàng ngày cho thấy Bạch Dương hơi thiếu quyết đoán trong mọi việc. Nếu là vấn đề liên quan đến tiền bạc thì càng phải cân nhắc kỹ, còn nếu là chuyện tình cảm thì hãy thận trọng khi trao đổi với bất cứ ai về cảm xúc của mình.
Suy nghĩ thấu đáo và sắp xếp mọi thứ có trật tự, quy củ không thừa một chút nào. Khi bạn có kế hoạch cụ thể cho tương lai thì chắc chắn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả, quan tâm chất lượng hơn là chỉ Đã đến lúc Bạch Dương buộc phải đưa ra quyết định trong thời điểm quan trọng.
Bạn đã cố lẩn tránh nó suốt một thời gian nhưng vì là vấn đề liên quan tới công việc hay gia đình của bạn nên không thể trì hoãn được nữa. Có thể thỏa hiệp để đưa ra lựa chọn tốt nhất, đương nhiên bạn sẽ phải đánh đổi một số thứ đó.
Con số may mắn của Bạch Dương là 31
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Ngày hôm nay Kim Ngưu được khuyên nên hạn chế lời nói của mình để tránh tranh cãi với mọi người xung quanh. Tuy nhiên bạn đừng tỏ thái độ lạnh lùng quá bởi đối phương sẽ cảm thấy khó chịu hơn. Hãy cố gắng dĩ hòa vi quý nhất có thể để bầu không khí làm việc bớt căng thẳng.
Dù trong hoàn cảnh nào cũng đừng quên cố gắng, nỗ lực hết mình. Quan trọng là có thái độ làm việc tích cực từ những điều nhỏ nhất để từng bước tiến gần hơn tới thành công bạn nhé. Tình hính tài chính cũng có những dấu hiệu tích cực, đó chính là động lực cho bạn cố gắng hơn mỗi ngày.
Những yếu tố mang lại cuộc sống bằng cho bạn đó chính là ăn uống khoa học, chăm sóc sức khoẻ của bản thân, làm việc hết mình và nghỉ ngơi mỗi khi cần thiết. Giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, suy nghĩ tích cực, lạc quan cũng khiến sức khỏe của bạn được cải thiện.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 29
Song Tử (21/5 - 20/6)
Đa số Song Tử sẽ cảm thấy hài lòng với mọi thứ xảy ra hôm nay. Hãy tận hưởng thời gian ngày hôm nay với những người thân của mình như chơi cùng nhau, đi dạo, xem chương trình TV... Hãy quên đi bất kỳ mâu thuẫn nào do họ gây ra. Có thể ai đó đã làm tổn thương bạn trong quá khứ sẽ xin lỗi bạn và mong muốn được bắt đầu lại từ đầu.
Chỉ có tự mình thay đổi thái độ bạn mới có cái nhìn tích cực hơn về những gì đang diễn ra. Bạn có thể thử và tìm hiểu xem mỗi người vì sao lại có thể cư xử kỳ lạ khiến bạn không vừa mắt đến thế. Hãy thử ở vị trí của đối phương để giải thích cho những gì đang diễn ra và bạn hiểu được mục đích hành vi của họ.
Đừng cố chấp quá khi đối phương tỏ ra hối lỗi. Nhất là đàn ông khi anh ấy mở lời xin lỗi bạn, chứng tỏ anh ấy rất quan tâm đến cảm xúc của bạn. Vì thế, hãy thông cảm và tha thứ cho anh ấy dù bạn cũng đang vô cùng nóng giận nhé.
Con số may mắn của Song Tử là 64
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Thứ 2 công việc của Cự Giải tiến triển rất tốt, chẳng có gì phải phàn nàn cả. Nhưng vì mải mê với công việc quá mà bạn cũng dần xa cách với bạn bè và người thân hơn. Cần thay đổi và sắp xếp lại công việc của mình nhé.
Chòm sao này cảm thấy nửa kia của mình đang có sự thay đổi, nhất là trong cách nói năng và hành xử. Dù bạn tôn trọng người ta nhưng cũng nên góp ý để họ tự điều chỉnh, biết là sẽ khiến đối phương hơi buồn một chút nhưng họ sẽ hiểu ngay thôi.
Sức khỏe cũng cần bạn quan tâm nhiều hơn đấy. Đừng chủ quan nghĩ mình còn trẻ thì có thể coi thường nhé. Nếu có thể hãy đi gặp bác sĩ ngay khi có dấu hiệu bất thường để kịp thời điều trị.
Con số may mắn của Cự Giải là 63
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Dường như hôm nay Sư Tử làm việc hết năng xuất vì vậy cảm thấy uể oải, kiệt sức vào cuối ngày. Bạn không có kế hoạch nào trong hôm nay và cũng không muốn hẹn hò lúc này. Bởi bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi để ngày mai tiếp tục chiến đấu với công việc.
Công việc có phần vất vả nên sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút đáng kể, bạn dễ cáu gắt, mệt mỏi và rơi vào trạng thái stress. Không có được sự nhìn nhận và quan tâm từ những người thân trong gia đình nên chòm sao này cảm thật bị tổn thương và chỉ muốn trốn tránh đi thật xa.
May mắn là ngoài những giây phút bối rối thì bạn vẫn khá tỉnh táo và có thể kiểm soát được hành vi vủa mình. Hãy giải quyết từng việc một cách bình tĩnh, đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy nghĩ về những điều khiến bạn cảm thấy vui vẻ thôi nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Những rắc rối lớn với Xử Nữ có thể phải đối mặt trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ mâu thuẫn lớn với một nửa của mình dẫn đến chia tay, ly hôn hoặc nếu không phải là chuyện tình cảm thì tài chính của bạn đang bị thâm hụt nặng, nên dùng biện pháp kiểm soát càng sớm càng tốt.
Khi đối mặt với trở ngại, hãy bình tĩnh nhìn lại bản thân đã gây ra soi sót gì. Thông thường, 80% các yếu tố trở ngại là nội tại, và 20% là ngoại tại, khách quan. Tháo gỡ, cải thiện các yếu tố cản trở này sẽ giúp chúng ta về đích, đạt mục tiêu trong thời gian sớm hơn.
Thời tiết âm u của mùa Đông khiến nhiều người chủ quan không bôi kem chống nắng, đó là lúc làn da của bạn dễ bị ảnh hưởng nhất. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn cần phải đi ra ngoài dưới ánh mặt trời, luôn luôn nhớ mang và bôi kem chống nắng với SPF 15 hoặc cao hơn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 35
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình sẽ có một ngày khá vất vả, thậm chí bạn còn không có thời gian để nghỉ ngơi, hỏi han người ấy. Song đối phương cũng thông cảm vì tình yêu của hai người được xây dựng dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Chòm sao này làm việc cần mẫn, chăm chỉ dù trước mắt còn nhiều khó khăn, thử thách.
Nhưng có vẻ như bạn bắt đầu thấy kiệt sức rồi. Nếu có thể hãy sắp xếp một chuyến đi du lịch hoặc nghỉ ngơi ngắn ngày cùng người yêu hay gia đình của mình.
Thể lực tốt là vì bạn biết cách luyện tập, ăn uống hợp lý. Hình ảnh khỏe mạnh của Thiên Bình khiến nhiều người ngưỡng mộ và muốn học hỏi kinh nghiệm, hãy cho họ lời khuyên chân thành nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình là 9
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp hãy luôn ghi nhớ những lời hứa với những người thân của mình. Đó có thể là một lời hứa dành cho chính mình, rằng bạn sẽ cố gắng khắc phục những khuyết điểm của bản thân. Buổi tối có thể bạn sẽ cảm thấy hơi chóng mặt và không được khỏe. Đó là dấu hiệu cảnh báo bạn không nên làm việc quá sức.
Bạn phải học cách chấp nhận rằng những mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi. Bạn hy vọng dễ dàng hòa thuận với tất cả những người bạn gặp? Nhưng hy vọng càng nhiều thất vọng càng lớn mà thôi.
Bước đầu tiên trong việc tiêu dùng thông minh đó là hãy kiểm lại những thói quen tiêu dùng, chi tiêu hàng ngày của bạn, quyết định xem những nhu cầu nào là không cần thiết và cắt giảm nó. Cách đơn giản này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền một cách hiệu quả.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 75
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã trở lại guồng quay của công việc và hoàn thành nốt công việc dở dang của mình từ tuần trước. Dường như bạn đang muốn thay đổi công việc hiện tại của mình. Tham vọng đang bùng cháy lên trong, bạn khao khát làm được nhiều việc hơn nhưng vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu.
Một người thành công là khi làm việc với sự đam mê, nhiệt huyết và tình yêu đối với nó dù đó là việc gì. Vì vậy bạn nên hoàn thành tốt các công việc được giao trước và luôn tìm cách cải thiện chúng tốt hơn bằng những kế hoạch cụ thể, ý tưởng sáng tạo của mình.
Khi căng thẳng, hãy tập trung vào hơi thở cũng là một trong các biện pháp thiết thực để giảm thiểu sự căng thẳng. Bạn hãy tạm gác lại những lo lắng, để có thể bình tĩnh nhận ra mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết. Lo lắng sẽ khiến bạn khó đưa ra được quyết định đúng đắn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 14
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay, công việc của Ma Kết không thuận lợi vì mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp có dấu hiệu rạn nứt do bất đồng quan điểm. Bạn khó tập trung làm việc để hoàn thành nhiệm vụ, bị cấp trên khiển trách nên có chút thất vọng. Bạn thấp thỏm mong chờ một tin nhắn hay cuộc gọi trước của người ấy.
Nhưng thay vì chờ đợi, sao bạn không chủ động liên hệ đi, đừng cứng nhắc và kiêu ngạo trong khi bạn lại muốn nói chuyện với người ta như thế. Bạn có thể thiếu sáng suốt trong chuyện tiền bạc nên đừng vội vàng móc ví.
Nếu có thể hãy nhờ người thân kiểm tra trước số tiền, số tài khoản trước khi chuyển khoản để tránh nhầm lẫn, gây rắc rối.
Con số may mắn của Ma Kết là 74
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Thứ 2 này của Bảo Bình chỉ toàn là chuyện công việc. Cả ngày bạn cứ quẩn quanh với nhiệm của mình mà thôi. Trách nhiệm luôn là thứ mà bạn đề cao nhất nên bất cứ khi nào công việc chưa hoàn thành hoặc kết quả mang lại không như dự định là bạn cảm thấy vô cùng bứt rứt, không yên tâm.
Nhưng hôm nay bạn đã làm rất tốt rồi nên cứ hãy nghỉ ngơi thư giãn một cách thoải mái nhé. Thời gian gần đây bạn khá mạnh tay trong việc mua sắm bởi bạn nhận được khoản tiền thưởng không nhỏ cho những thành quả mà bạn đạt được trong thời gian vừa qua.
Mới đầu tuần thôi nên bạn đừng vung tay quá trán nhé kẻo cuối tháng lại chạy khắp nơi để vay mượn bạn bè đấy. Hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý và hạn chế mua những thứ không cần thiết. Điều quan trọng là bạn phải thực sự nghiêm khắc và quyết tâm thực hiện nó.
Con số may mắn của Bảo Bình là 90
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư thường xuyên giúp đỡ người khác, can đảm và tự tin. Điều này đảm bảo cho việc bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo tài năng; bạn có năng khiếu ở nhiều lĩnh vực, bao gồm công nghệ, y tế, thể thao, phẫu thuật và công nghiệp...
Nếu có thói quen lên kế hoạch làm việc vào buổi sáng thì bây giờ bạn thử đổi thời gian buổi tối sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Thời điểm tốt nhất để lên kế hoạch làm việc hàng ngày là vào buổi tối. Khi ấy, tiềm thức của chúng ta sẽ phác thảo các phương hướng thực hiện từng phần việc trong bảng danh sách đó.
Nếu bạn không biết tiền của mình đang ở đâu và không biết đã tiêu vào việc gì, thì nên theo dõi chi tiêu của bạn. Lập một bảng liệt kê những thứ bạn đã chi tiêu. Kiểm tra nó vào cuối tháng và xem xét bạn đã lãng phí vào những mục gì, sau đó, hãy điều chỉnh vào tháng sau.
Con số may mắn của Song Ngư là 42
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần