Tử vi hôm nay 16/12 của 12 cung hoàng đạo: Mối quan hệ tình cảm của Sư Tử khá tốt

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Tư ngày 16/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Mối quan hệ tình cảm của Sư Tử khá tốt và rất có thể các bạn sẽ hào hứng với một kế hoạch vui chơi sắp tới.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết ngày mới của bạn sẽ có một số điều chẳng được như ý. Khi các ý kiến của bạn đưa ra dường như không nhận được sự đồng tình nhất trí của các đồng nghiệp. Bạn đừng nóng vội hay chủ động giải thích và chia sẻ các mối quan hệ sẽ trở nên cởi mở và biết đâu nó sẽ có tiến triển tốt hơn.
Tài chính của bạn hôm nay cơ bản là ổn định và mặc dù không có thêm thu nhập nhưng bạn cũng không phải lao đao vi chúng. Với với chuyện tình cảm có lẽ hôm nay Bạch Dương cũng có cảm giác không tốt trongmối quan hệ của mình. Nhiều khả năng bạn đang từ bỏ một mối quan hệ khác giới quá lâu nên thời điểm hôm nay bạn cần sự chia sẻ thì mới thấy thiếu cảm giác của sự thiếu vắng một người bên cạnh.
Vì vậy, đừng biện lý do làm bận rộn và qua khú để thoái thác vấn đề, bạn nên chủ động liên lạc với người ấy hoặc có động thái để cải thiện vận trình tình cảm của mình.
Con số may mắn của Bạch Dương là 10
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay 16/12/2020 của bạn nhận định sẽ có nhiều chuyển biến tốt. Với công việc bạn có lối tư duy chủ động và mạch lạc nên bạn có thể nhanh chóng giải quyết được các vấn đề.
Tất nhiên sẽ có những áp lực từ những người xung quanh đối với thành quả công việc nên nó cũng là thử thách bạn cần vượt qua nếu muốn mình tự chứng minh được năng lực. Tử vi ngày mới của bạn cũng cho thấy hôm nay đây là tâm điểm của những chuyện tình cảm và bạn cũng cần có một số vấn đề để giải quyết chuyện tình cảm.
Hôm nay tử vi của bạn đánh giá đây là thời điểm tốt để bạn tính đến việc cưới xin hay bày tỏ tình cảm. Mặc dù bạn có nhiều cạnh tranh trong công việc nhưng bạn vẫn có doanh thu khá đều đặn cũng như thoải mái việc mua sắm.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử có được một ngày với nhiều dấu hiệu tích cực. Bắt đầu ngày mới với tâm trạng vui vẻ và hào hứng với công việc giúp bạn có tạo được ấn tượng và thiện cảm với mọi người. Cho nên nó giúp bạn có được thái độ vui vẻ cũng như sự ủng hộ của mọi người và sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần thiết.
Đối với chuyện tiền bạc có lẽ bạn gặp chút rắc rối trong việc phân chia sử dụng các quỹ tài chính và sẽ cần có thời gian tính toán để cân đối lại vấn đề này. Vận tình cảm không khiến bạn hài lòng. Dường như bạn và người ấy không còn những cảm xúc ban đầu khi yêu, không còn những lời ngọt ngào, lãng mạn. Cũng đã rất lâu rồi tình yêu của bạn không được hâm nóng bằng ngọn lửa yêu thương.
Chính bạn đang cảm thấy nó nhàm chán và muốn có một cái gì đó thay đổi nhưng bản thân lại không đủ mạnh dạn để thực hiện điều đó. Bạn luôn có cảm giác bị vướng mắc trong lòng mà chưa có thể tháo gỡ được. Điều đó khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi hơn với tình yêu đang nguội lạnh mà thôi.
Con số may mắn của Song Tử là 23
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay Cự Giải có được sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Nhờ đó, bạn giải quyết công việc một cách sáng suốt và hợp tình, hợp lý, được lòng mọi người hơn. Chẳng ai có thể làm giàu và đạt được ước mơ nếu không kì vọng cao. Vì thế, để tăng thu nhập và cơ hội cho bản thân, bạn phải sẵn sàng đón nhận mọi thử thách trên con đường kiếm tìm thành công.
Để thu hút mẫu đàn ông lý tưởng, trước tiên bạn phải thực sự thu hút cái đã. Cách bạn tự chăm sóc lấy mình sẽ phản ánh phần nào nét tính cách của bạn. Đối phương cũng sẽ cảm thấy bạn là một cô gái sống có trách nhiệm khi biết quan tâm đến bản thân. Đây cũng là mẫu phụ nữ lý tưởng mà nam giới hay để mắt đến.
Hôm nay Cự Giải từ chối lắng nghe mọi lời khuyên từ mọi người, rằng bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi dù chỉ một chút. Một lần nữa bạn lại đặt ra cho mình rất nhiều nhiệm vụ quan trọng và phức tạp mà bạn sẽ phải dành thời gian cả ngày hôm nay để thưc hiện nó. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra những lời khuyên đó là đúng đắn. Vào buổi tối bạn sẽ nhận ra rằng năng lượng của bạn đã cạn kiệt hoàn toàn, và bạn sẽ không thể bắt đầu ngày làm việc hôm sau với một tình trạng như vậy.
Con số may mắn của Cự Giải là 67
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Cung Sư Tử nhận thấy ngày mới của bạn sẽ cần có một tâm lý tốt và thận trọng trước mọi quyết định. Đừng quá tin tưởng vào một ai đó mà thiếu đi sự đánh giá kẻo bạn sẽ dễ nhận hậu quả từ sự ẩu đoảng mà người đó mang lại đấy.
Có thể hôm nay bạn cũng có chút nóng vội và đôi lúc hiểu nhầm ý của các đồng nghiệp nên có thể gây ra những sai sót đáng tiếc. Thay vì nóng giận hãy chia sẻ đề giải quyết những hiểu lầm nhé. Tử vi hôm nay cũng cho thấy bạn có điềm báo tiền bạc thuận lợi nên đừng mất tập trung mà bỏ qua các cơ hội tốt nhé.
Cảm nhận của bạn về mối quan hệ tình cảm của mình khá tốt và rất có thể các bạn sẽ hào hứng với một kế hoạch vui chơi sắp tới. Cảm nhận của bạn về người bạn đồng hành khá tốt và sự tin tưởng giúp các bạn có được cảm giác yêu thương tốt hơn.
Con số may mắn của Sư Tử là 35
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có vận tình cảm khá ấm áp và hạnh phúc. Bạn có thể đang mong muốn có được chuyện tình cảm tốt đẹp và sẽ có được sự nền tảng vững chắc hơn trong mối quan hệ của mình. Điều này sẽ dễ dàng có được nếu như hai người cùng nhau vun đắp và bồi dưỡng tình yêu này.
Đối với công việc bạn sẽ gặp một số trở ngại, nhưng nếu có sự quyết tâm sẽ giúp bạn không nản lòng mà luôn cố gắng làm việc thật nhanh. Bạn nên hạn chế tham gia vào những câu chuyện bao đồng xung quanh để có được sự tập trung tốt nhất cho công việc. Tình hình tài chính có thể với những người kinh doanh, buôn bán nên thận trọng với các đối tác của mình nếu không bạn sẽ có thể gặp rắc rối hoặc mất đi cơ hội đầu tư tốt.
Ngoài ra, nên chú ý bảo vệ sức khỏe, đặc biệt sự thay đổi thời tiết có thể khiến cho bạn mắc phải những vấn đề như cảm cúm, khiến sức khỏe giảm sút và tốn chi phí chữa trị. Vì thế bạn nên có chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học cũng như rèn luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Con số may mắn của Xử Nữ là 96
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy bạn có vận trình công việc với một số diễn biến bất ngờ và nếu không chuẩn bị trước có thể bạn sẽ đánh mất quyền chủ động của mình và khiến mình cảm thấy bất lực, khó chụi.
Do đó nếu có thể hôm nay hãy chuẩn bị thật tốt và dùng bản lĩnh sự tự tin của mình để giải quyết công việc và hạn chế những tác động bên ngoài. Ngày mới của bạn có nhiều điềm báo thiếu may mắn về tiền bạc và có thể một số kế hoạch chi tiêu sẽ tạm gác lại. Hãy thận trọng hơn với việc chi tiêu của mình để tránh thất thoát và thiếu hiệu quả.
Đối với tình cảm có thể hôm nay lại khá chú tâm về vấn đề này nên đôi khi hơi nhạy cảm và dễ bị tổn thưởng. Hãy nhớ nếu bạn muốn vận trình tình cảm tốt đẹp chắc chắn bạn sẽ cần sự sẻ chia từ đôi bên thay vì dùng cảm xúc của mình để đưa ra phán quyết lệnh lạc khiến cho mối quan hệ bị hiểu lầm. Tốt hơn hết hãnh dành thời gian bên nhau bạn sẽ hiểu và mọi hiểu lầm sẽ tan biến.
Con số may mắn của Thiên Bình là 56
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bạn không muốn đuổi theo tham vọng theo kiểu bất chấp, không quan tâm tới hậu quả mà nó gây ra. Mong muốn của Bọ Cạp vẫn là giúp được càng nhiều càng tốt chứ không có chuyện vì tư lợi mà ảnh hưởng tới ai đó.
Khi yêu, sự rõ ràng rất quan trọng, một trong những sai lầm lớn nhất của các cô gái là im lặng và để bất đồng trôi đi theo thời gian. Nếu không được giải quyết sớm, những vấn đề này sẽ trở thành một mớ bòng bong và ngày càng đẩy cả hai xa nhau.
Có khả năng Bọ Cạp sẽ trở thành nhân vật chính trong những tin đồn đang lan rộng ngày hôm nay. Hãy mặc kệ người khác lãng phí thời gian cho những tin đồn nhảm nhí đó, bởi vì bạn sẽ rất bận rộn với rất nhiều công việc và ngày càng tiến gần hơn đến thành công của mình. Đừng ngạc nhiên nếu một lần nữa sự thành công đó của bạn trở thành chủ đề bàn tán. Bởi vì sự thật là nó không gây ảnh hưởng gì đến bạn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 9
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã phải đối mặt với nhiều rắc rối liên quan đến tài chính khi những kế hoạch tích lũy và phát triển kinh doanh chưa thể hoàn thành. Bên cạnh đó, bạn còn vấp phải những cản trở và khó khăn từ đối thủ cạnh tranh nên có thể thời gian này sẽ cần điều chỉnh là tiến độ chậm mà chắc thì sẽ tốt hơn.
Đối với người làm công ăn lương có thể bạn có những thay đổi trong công việc và hãy cố gắng nhanh chóng thích nghi nếu không bạn sẽ khó có được đánh giá tốt về năng lực cũng như cơ hội tốt đẹp trong tương lai. Mặc dù khả năng hiện tại của bạn không phải là không được đề cao nhưng một sự sai sót nào đó có thể khiến công sức của bạn tan biến hết.
Ngoài công việc chòm sao này cũng không quên dành sự quan tâm tới mối quan hệ tình cảm gia đình và chuyện yêu đương của mình. Thời gian gần đây nó không được tốt và có phần nguộn lạnh và nhàm chán. Bởi vậy, nếu muốn cải thiện vận trình tốt hơn thì bạn cần đầu tư nhiều thời gian hơn để vun đắp tình cảm cho nó nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy bạn cần có sự điềm tĩnh và tính toán kỹ càng khi hợp tác. Công việc chung sẽ cần có nhiều hơn một ý kiến của bạn nên việc lắng nghe là rất cần thiết để bạn có hướng xử lý tốt nhất và cũng có thể cùng mọi người san sẻ các gánh nặng, áp lực công việc, cùng tận hưởng niềm vui chiến thắng.
Sự hỗ trợ chung sức của mọi người giúp cho công việc tốt và có thể mang lại vận tài chính tốt nhất. Nhiều khả năng tử vi hôm nay của bạn sẽ đạt được những dấu hiệu đáng mừng về tiền bạc nhưng không phải vì thế mà bạn thiếu thận trọng trọng việc cất giữ hay cho mượn nhé.
Với những người thuộc cung Ma Kết bạn hoàn toàn có thể khiến cho bạn thân gặp phải những trở ngại về tình cảm nếu như không chủ động vào cuộc. Bạn muốn người ấy quan tâm thì chính bạn phải chủ đọng mở lời hoặc ít ra cũng có động thái quan tâm hơn tới họ. Cho đi - nhận lại là hai thứ đồng hành và Ma Kết cần mắn rõ được quy luật tình cảm này.
Con số may mắn của Ma Kết là 23
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình sẽ cần tập trung hơn khi làm việc bởi khối lượng công việc mà bạn phải hoàn thành trong ngày khá nhiều. Trong khi đó, những việc này bạn rất có thể khó nhờ người khác hỗ trợ mà dường như bạn sẽ phải tự lực cánh sinh, giải quyết tất cả mọi thứ. Vì vậy, một chút bất cẩn hay xao lãng là bạn có thể khiến tiến độ công việc giảm sút rất nhiều.
Ngoài ra, nhiều khả năng sẽ có những thay đổi khiến cho bạn phải đối mặt với sự xáo trộn trong công việc ngoài dự kiến. Chính vì vậy mà ngày mới của bạn sẽ cần tập trung hơn nếu như không muốn vận trình của mình bị gián đoạn và ảnh hưởng tới thời gian dành cho cuộc sống riêng tư.
Đây có lẽ không phải là một ngày may mắn về tài chính đối với chòm sao này, cho nên bạn cần cố gắng thắt chặt việc chi tiêu một chút để hạn chế những rắc rối trong chuyện tiền bạc và bị mọi người đánh giá là hoang phí. Tình hình tài chính đôi khi không phải hoàn toàn do mình, nhưng bạn có thể điều chỉnh được nó sao cho hợp lý.
Con số may mắn của Bảo Bình là 78
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư có thể đạt được những thành tựu nho nhỏ trong công việc. Bạn cảm thấy vui mừng trước những thành quả bất ngờ và tuyệt vời này. Nhưng đây không phải thành quả duy nhất mà bạn đạt được ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ có một bước tiến xa hơn trong mối quan hệ tình cảm với một ai đó, hoặc hóa giải những mâu thuẫn xảy ra gần đây giữa bạn và người ấy một cách tốt đẹp.
Song Ngư mơ mộng về một cuộc sống dễ dàng, có sự giúp đỡ, che chở của mọi người, hỗ trợ bạn tới con đường thành công một cách nhanh chóng. Nhưng muốn là một chuyện, làm là một chuyện khác, bạn hãy tự đi tìm cơ hội của mình thì mới mong giấc mơ đó trở thành hiện thực.
Khó ai có thể từ bỏ công việc ổn định của mình nhưng một khi đã quyết tâm làm giàu bạn phải chấp nhận cả rủi ro rằng bỏ việc lương cao hiện tại để làm những gì mình thích rồi kiếm tiền từ chính điều đó. Đó mới chính là chiến lược làm giàu thông minh.
Con số may mắn của Song Ngư là 43
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
----------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.