Tử vi hôm nay 16/3 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có xu hướng cô lập bản thân

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Ba ngày 16/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có xu hướng cô lập bản thân, thậm chí bạn cũng không mấy nhiệt thành với các mối quan hệ thân thiết hay mang lại lợi ích cho bạn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 16/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương bắt đầu ngày mới một cách phấn chấn. Cung hoàng đạo này nổi tiếng là những người vừa tốt bụng vừa thân thiện, lại nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Bạn tự tin thể hiện những khía cạnh tốt đẹp của mình và mạnh dạn nêu ý kiến riêng. Bạn biết rằng đâu là điểm mạnh của bản thân và sẵn sàng khai thác nó.
Tình yêu của bạn cũng đang tiến triển thuận lợi, bạn cảm thấy hạnh phúc và cho rằng mình là một người cực kỳ may mắn vì có thể sống trong sự hòa hợp của gia đình và bạn bè. Dù Bạch Dương có độc thân thì cũng không cảm thấy cô đơn thì bạn luôn cảm nhận được tình thương lan tỏa ra từ những người xung quanh.
Sức khỏe không ổn định, bạn nên tăng cường tập thể dục thể thao và tạo cho mình thói quen sống lành mạnh. Ăn uống khoa học, nghỉ ngơi đầy đủ, vận động đúng cách sẽ giúp chòm sao này có thể lực tốt hơn, tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật. Đừng quá tùy hứng, giới hạn bản thân một chút đi nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Mọi người đều cho rằng Kim Ngưu quá mức lầm lì và cứng đầu, một khi đã quyết định điều gì, bạn thường hay im lặng thực hiện và bỏ ngoài tai lời mọi người nói. Kiên định là một đức tính tốt đẹp, nhưng nếu quá mức thì sẽ thành cố chấp. Đôi khi người bên ngoài sẽ có cái nhìn chính xác và đa diện hơn chính bạn là người trong cuộc đấy. Bạn nên học cách lắng nghe nhiều hơn.
Thứ ba công việc của bạn diễn ra trôi chảy, sẽ không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng càng tham vọng thì càng có nhiều áp lực hơn, hãy phấn đấu trở thành người có ích chứ đừng chỉ nghĩ đến thành công, người có ích mới là người có giá trị và cần cho cuộc sống này.
Kim Ngưu cẩn thận khi tham gia giao thông ngày hôm nay, bạn có điềm báo tổn thương do va chạm, tai nạn. Khi ra ngoài chú ý quan sát kĩ càng các tình huống, hạn chế mang vác vật nặng và tránh xa những nơi có địa hình phức tạp, nơi có đồ đạc cồng kềnh hoặc nhiều máy móc nguy hiểm nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 68
Song Tử (21/5 - 20/6)
Vận trình của Song Tử sẽ có nhiều những chuyển biến nếu như bạn tích cực hơn trong công việc, biết tận dụng khả năng sáng tạo, lối tư duy táo bạo. Một ngày mới của bạn có nhiều những dự định và tất nhiên không hẳn là không có khó khăn nhưng bạn hoàn toàn thể làm chủ được tình thế.
Đối với chuyện nhân duyên chòm sao hôm nay có trạng thái thả tự do không chủ động và cũng không hề hào hứng. Tình yêu với Song Tử độc thân có lẽ chẳng có tiến triển gì đáng kể bởi chính bản thân bạn cũng không hề muốn có một sự bắt đầu.
Dự đoán bạn có số hao tài tốn của, vì vậy cần hết sức thận trọng trước khi tiêu tiền. Hãy nghĩ xem thứ bạn định mua có thật sự cần thiết hay không và có xứng đáng với giá tiền của nó hay không. Bên cạnh đó đây cũng là thời điểm tính cạnh lên cao, bạn sẵn sàng thể hiện hết mình để vượt qua người khác.
Con số may mắn của Song Tử là 31
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải được khuyên rằng nên thử thách bản thân một chút, tuổi trẻ thì đừng ngại xông pha, tìm kiếm những điều mới mẻ và lựa chọn công việc phù hợp với mình. Đây là khoảng thời gian để bạn có thể mở rộng được tầm nhìn, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm.
Hôm nay bạn trở nên hiền hòa, dễ chịu thậm chí là nhún nhường cho người khác mặc sức khoe khoang mà không muốn bóc mẽ họ. Giữ được thái độ cư xử như thế là điều tốt tuy nhiên bạn cũng đừng nên tỏ ra yếu thế quá nếu không người ta sẽ được đà lấn tới đấy.
Nếu bạn cảm thấy đầu óc căng thẳng, khó kiềm chế được cảm xúc của mình thì bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn. Đứng dậy hít thở không khí trong lành hay tìm một nơi yên tĩnh đều rất hợp lí. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn nhiều.
Con số may mắn của Cự Giải là 90
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử vốn là một người rất thông minh và có năng lực trong công việc. Có vẻ tại công sở bạn cảm thấy không hài lòng với cách mọi người đang làm việc, vì thế bạn tìm cách mỉa mai họ, nên kiềm chế bản thân lại nhé, hãy sử dụng trí thông minh của bạn để chinh phục mọi người.
Cung hoàng đạo này nên mở lòng với một nửa của mình, có vẻ bạn hơi khắt khe rồi. Nửa kia luôn yêu và chiều bạn trong mọi hoàn cảnh, thế nhưng họ đâu thể biết và hiểu hết những gì đang diễn ra trong đầu bạn, vì thế hãy thẳng thắn với nhau. Đêm nay là Noel rồi hãy cùng nhau tận hưởng những giây phút ấm áp bên nhau nhé.
Sư Tử không lo lắng về tiền bạc bởi bạn có hậu thuẫn lớn từ gia đình cũng như các khoản tích lũy trước đó nên dù khó khăn cũng không thiếu tiền. Đặc biệt chòm sao này được ưu đãi về vận may, có điềm trúng thưởng hoặc gặp số đỏ trong đầu tư, rút thăm nên có thể thử một chút nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 23
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ không nên tập trung vào việc gì khác ngoài công việc. Hôm nay sẽ là một ngày tiêu tiền của bạn nhưng đó là những chi phí cần thiết để bạn có thể cải thiện quan hệ của mình với mọi người xung quanh, tạo tiền đề tốt cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Vận tài lộc ở mức trung bình, không có gì thay đổi so với thời điểm trước. Tập trung vào mục tiêu của bản thân là tốt đấy, nhưng có những lúc bạn cũng nên dành thời gian để quan sát xung quanh nữa. Nếu làm được như vậy, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này vui vẻ và đáng để tận hưởng hơn nhiều.
Sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay có phần không được tốt. Hãy bắt đầu chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Ăn nhiều mì tôm không thực sự tốt cho dạ dày. Cần phải ăn uống đúng bữa, đừng thấy đói là ăn mì vừa cay vừa nóng, như thế chẳng dạ dày nào chịu được. Cơn đau hành hạ không làm được việc gì suôn sẻ cả.
Con số may mắn của Xử Nữ là 67
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình có xu hướng cô lập bản thân, thậm chí bạn cũng không mấy nhiệt thành với các mối quan hệ thân thiết hay mang lại lợi ích cho bạn. Đừng ấu trĩ như thế vì chính bạn đang loại bỏ đi cơ hội của mình đấy. Càng khép mình thì bạn càng làm mọi người nhìn bạn với ánh mắt khác biệt thôi.
Trong cuộc sống ai cũng đều phải đối mặt với những khó khăn, thử thách nhưng mọi khổ cực chỉ là tạm thời mà thôi, bạn hoàn toàn không có lỗi trong chuyện này. Điều quan trọng là bạn chỉ cần cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua, tận hưởng những giấy phút hạnh phúc mỗi ngày.
Hãy tự cởi bỏ mình khỏi những suy nghĩ mông lung. Có thể suy nghĩ rằng vận may của bạn không thể kéo dài mãi sẽ khiến bạn lo lắng nhiều về tương lai mà không thể quên những điều tốt đẹp ở hiện tại. Điều này có thể dễ dàng khiến những hi vọng mơ ước của bạn không còn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 35
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp hôm nay trở thành con người quyết đoán, quyết làm gì chắc chắn sẽ làm việc đó cho bằng được, và sẵn sàng đánh bại tất cả những cản trở. Trong lúc đó, khả năng cao bạn sẽ thu hút được sự quan tâm của một vài người bạn hoặc thậm chí là một số người không quá thân thiết với mình đấy.
Ngoài ra chòm sao này cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác, bởi chẳng có ai sống đủ lâu để phạm tất cả mọi sai lầm được. Từ những sai lầm này chúng ta sẽ biết được điều gì nên làm và điều gì không nên, từ đó tạo được tâm thế vững vàng trước những sóng gió của cuộc đời.
Bọ Cạp trong vấn đề tình cảm vẫn còn rất mông lung không rõ ràng, lãng phí thời gian trong những mối quan hệ không rõ ràng, bạn đã nhiều lần tự nhủ rằng sẽ không lún quá sâu nhưng lại không thể làm chủ được bản thân.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 12
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay Nhân Mã rất dễ có bất đồng với người thân trong gia đình. Đừng cố tỏ ra rằng chỉ có quan điểm của mình đúng trong khi chính bạn cũng không chịu nhìn nhận vấn đề từ vị trí của người khác. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn, bởi bạn cũng không phải là người cái gì cũng biết đâu.
Chuyện tình cảm của bạn không được suôn sẻ. Khi gặp chuyện đen đủi thì bạn và người ấy đừng nên đổ lỗi thay vào đó là hãy cùng nhau giải quyết vấn đề đang khiến cả hai khó chịu. Rồi mọi chuyện cũng sẽ qua đi, bạn và người ấy sẽ ngồi lại chia sẻ, rút kinh nghiệm và coi đó chỉ là một bài học.
Khi bạn đang muốn mua một món đồ, hãy hỏi bản thân liệu nó có thực sự cần thiết với bạn không. Nếu nó là một món đồ đắt tiền thì bạn càng phải xem xét hoàn cảnh và túi tiền của mình. Kiểm soát tốt từng khoản tiền mà bạn chi tiêu để có thể vấn đề của mình.
Con số may mắn của Nhân Mã là 74
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tử vi ngày mới nói rằng Ma Kết muốn chứng tỏ bản thân mình với tất cả mọi người. Bạn muốn thể hiện mình không phải là một con người lúc nào cũng trầm lặng và kín đáo. Nhưng những việc bạn đang làm lại khiến bạn phải chịu tổn thương bởi những người không thân thiết, bạn tự cho rằng mình là người cô đơn, điều này khiến bạn càng thu mình hơn.
Về công việc, Ma Kết sẽ gặt hái được khá nhiều thành công, nhìn chung bạn làm gì cũng trôi chảy và thuận lợi, có người còn được người khác giúp đỡ nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Một trong những yếu tốt quyết định thành công chính là biết tập trung vào điều ta muốn chứ không phải điều chúng ta sợ.
Việc chi tiêu của chòm sao này dạo gần đây không quá eo hẹp. Bạn nên dành dụm tiền bạc để làm điều mình thích như đi du lịch, học thêm chuyên ngành mới, lĩnh vực mới... Cuộc đời này ngắn ngủi lắm, chẳng mấy chốc mà chúng ta già đi, hãy làm mọi điều bạn muốn khi còn có thể.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình trở nên khá mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Người ngoài cho rằng bạn rất khó chiều và chẳng biết phải làm sao mới làm bạn vừa lòng được.
Cảm xúc lo lắng có thể khiến bạn làm việc hấp tấp hoặc thiếu cẩn thận. Do đó, bạn không nên làm những việc trọng đại hoặc đưa ra những quyết định lớn lao nếu không muốn mắc sai lầm.
Các bạn còn độc thân có vẻ đang né tránh chuyện yêu đương. Bảo Bình chẳng muốn nghe thấy ai nhắc đến chuyện ấy, cũng như chẳng muốn kết giao thêm với bạn bè mới nào.
Con số may mắn của Bảo Bình là 18
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Song Ngư trở nên rất nhạy cảm. Những cảm xúc bồng bột có thể khiến bạn hành xử một cách khó hiểu trong hôm nay. Tuy nhiên, nếu bạn kiềm chế bản thân chỉ một chút thôi, thư giãn là mọi việc sẽ cải thiện và tốt đẹp hơn thôi.
Tình yêu có thể mang hai người xa lạ đến với nhau, nhưng để duy trì được nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Đến một lúc nào đó tình yêu không còn mãnh liệt như lúc mới quen, vậy thì sự hòa hợp trong tính cách và suy nghĩ chính là cầu nối để hai người thông cảm, thấu hiểu và bền chặt hơn.
Phải ngồi làm việc một chỗ càng lâu thì càng không nên lười hoạt động, dù mệt mỏi nhưng vận động một chút sẽ giúp tâm trạng bạn được cải thiện và nạp lại năng lượng cho cơ thể. Hơn thế nữa, những bài vận động có thể giúp bạn ngủ ngon hơn nữa đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 35
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
---------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần