Tử vi hôm nay 17/10 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đang khiến chuyện tình cảm đi vào bế tắc

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Bảy ngày 17/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đang khiến chuyện tình cảm của mình đi vào bế tắc. Trong khi đó, Song Tử cảm thấy có chút tự ti với hoàn cảnh của bản thân.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi hàng ngày cho biết Bạch Dương cảm thấy bất an, không vui vẻ thoải mái gì khi mà mọi thứ trong cuộc sống của bạn vẫn chưa đâu vào đâu cả. Tuy nhiên chỉ cần bạn tìm được sự bình an trong tâm hồn thì mọi việc tự khắc sẽ ổn thôi
Chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến trong ngày hôm nay. Bạn cảm nhận mọi thứ giữa bạn và người ấy cứ đều đều, ngày qua ngày. Vẫn là những thói quen ấy, câu nói ấy không có gì thay đổi. Có lẽ lúc này bạn muốn được làm mới tình cảm của mình hơn.
Dù bận rộn thì cũng không nên ăn vội vàng cho xong nhé. Ăn quá nhanh có thể khiến dạ dày bạn khó chịu đó. Điều đó cũng khiến bạn không cảm thấy no, cơ thể thì cứ tăng cân đều đều. Bạn cần phải ăn một cách điều độ nếu không muốn cơn đau dạ dày hành hạ nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 36
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay được đánh giá là tốt đẹp. Không đợi đến ngày mai cuối tuần, hai bạn đã sớm bắt đầu hành trình du hí có nhau trong chiều hôm nay rồi. Nếu kịp thời gian, Kim Ngưu có thể chuẩn bị trước đồ ăn nhé, như thế không khí sẽ ấm áp hơn nhiều đấy.
Phương diện tài chính của Kim Ngưu hôm nay có biến động, chủ yếu là tiêu tốn vào việc đi chơi cùng người ấy. Các Kim Ngưu độc thân lại tốn tiền cho vài ba khoản mua sắm cùng đám bạn đồng cảnh.
Lời khuyên dành cho Kim Ngưu ngày hôm nay là đừng ngần ngại hòa mình vào không khí nhộn nhịp của cuộc sống bên ngoài. Đi dạo trong công viên hay tham gia một sự kiện náo nhiệt nơi công cộng...sẽ khiến ngày hôm nay của bạn không còn tẻ nhạt và nhàm chán nữa. Ngày hôm nay rất thích hợp cho việc mua sắm. Tuy nhiên hãy đặt ra giới hạn cho bản thân, chớ "vung tay quá trán" để rồi "thủng ví" đấy nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 53
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử hôm nay cảm thấy có chút tự ti với hoàn cảnh của bản thân. Bản mệnh có những lo lắng không đáng có: áp lực tuổi tác, hôn nhân gia đình, tiền bạc khiến bạn đau đầu... Hãy thả lỏng mình, bạn nên nhớ hạnh phúc do mình tự tạo ra chứ không phải được tạo ra nhờ những giá trị vật chất bên ngoài.
Chuyện tình cảm cũng không như ý muốn khiến chòm sao này không khỏi muộn phiền. Bạn nên tìm ai đó để tâm sự, trút bỏ những suy nghĩ trong lòng để thấy nhẹ nhõm hơn, biết đâu người đó còn cho bạn thêm lời khuyên có ích.
Rất may, sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại. Song Tử có một thể trạng tốt mặc dù ngày hôm nay bạn đã suy nghĩ tiêu cực rất là nhiều đấy.
Con số may mắn của Song Tử là 51
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải đang khiến chuyện tình cảm của mình đi vào bế tắc. Những ham muốn độc chiếm người ấy mãnh liệt, tiêu cực, không thích họ có mối quan tâm khác ngoài bạn. Chính sự ích kỷ đó khiến mối quan hệ của hai người trở nên rạn nứt.
Bạn là người thích sự hoàn hảo nên ngay khi với tình bạn cũng đòi hỏi sự khăng khít, toàn tâm toàn ý với mình. Bạn có thấy rằng như vậy là vô cùng ngột ngạt và khó chịu không? Ai cũng cần những không gian riêng tư để thỏa mãn cuộc sống cá nhân của mình.
Công việc của bạn ngày hôm nay không được thuận lợi lắm. Mặc dù đã đến thời hạn nhưng bạn vẫn chưa hoàn thành xong nhiệm vụ của mình. Có lẽ cuối tuần này bạn phải dành thời gian, tăng tốc cho công việc thay vì nghỉ ngơi, thư giãn như đã dự định.
Con số may mắn của Cự Giải là 80
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Ngày hôm nay Sư Tử khá bận rộn. Bạn muốn hoàn thành xong công việc một cách nhanh nhất để có thể nghỉ ngơi vào cuối tuần một cách thoải mái.
Mặc dù người ấy rất hiểu và cảm thông cho sự bận rộn của bạn, nhưng đôi khi người vẫn cảm thấy có chút buồn phiền và tủi thân vì không được bạn quan tâm nhiều. Hãy dành thời gian để quan tâm người ấy hơn nhé, dù sao bạn cũng nên cân bằng giữa công việc và chuyện tình cảm.
Sức khỏe của bạn khá ổn, nhưng nếu xuất hiện tình trạng kiệt sức hay mất ngủ thì phải xem lại ngay chế độ ăn của mình. Khi cơ thể không được cung cấp đủ dưỡng chất sẽ gây ra cảm giác mệt mỏi, chế độ ăn không lành mạnh sẽ khiến bạn khó ngủ vào ban đêm.
Con số may mắn của Sư Tử là 13
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ hôm nay sẽ cần đến sự giúp đỡ của người khác trong việc giải quyết các vấn đề cá nhân đó nha. Hãy phát tín hiệu SOS đến những người mà bạn tin tưởng trong những tình huống khẩn cấp nhất nhé. Đừng mạo hiểm đặt lòng tin vào những người xa lạ hay chỉ vừa mới quen biết. Chớ nên hoảng loạn nếu có bất cứ điều gì không ổn xảy ra với những kế hoạch của bạn. Hãy luôn nhớ rằng, bình tĩnh chính là chìa khóa dẫn lối cho bạn chạm tay đến những thành công.
Sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không tốt. Thời tiết ẩm ương, lúc nắng lúc mưa khiến cho bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Để đảm bảo cho tiến độ công việc, Xử Nữ nên nhờ sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp, tuy nhiên đừng nhờ họ phụ trách phần việc chính của bạn nhé.
Chuyện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay khá êm ấm, hai bạn không quan trọng không khí hẹn hò phải lãng mạn, chỉ cần ngồi cạnh nhau, nghe nhau chia sẻ thôi đã đủ rồi. Các Xử Nữ độc thân buổi tối có cuộc hẹn với đám bạn, nếu có uống bia rượu thì cũng nên ăn đầy đủ nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 84
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Sự nghiệp của Thiên Bình hôm nay khá thuận lợi. Bạn thông minh, nhanh trí giải quyết được tất cả mọi sự cố phát sinh trong ngày hôm nay. Mọi người dành những lời khen hết mức về tài năng cũng như khả năng vượt trội của bạn.
Ngày hôm nay công việc của bạn khá nhàn rỗi. Bởi vậy mà bạn không cảm thấy áp lực mà vô cùng thoải mái và có thời gian dành cho bản thân mình. Sau giờ tan làm bạn có cuộc hẹn với bạn bè, nên bạn cảm thấy vô cùng háo hức tuy nhiên bạn vẫn phải tập trung hoàn thành xong công việc của mình nhé.
Có vẻ thời gian vừa qua bạn đang có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cách tốt nhất là bạn nên dành thời gian để nhìn lại điều bạn cần thay đổi. Bạn biết điều gì nên và không nên nhưng bạn vẫn không nghiêm khắc với bản thân để làm những điều đó.
Con số may mắn của Thiên Bình là 68
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Ngày hôm nay Bọ Cạp không cần quá hao tâm tổn sức vào công việc. Lời khuyên dành cho bạn là nên tranh thủ thời gian rảnh rỗi đọc tin tức, một vài mẩu tin hay có thể giúp ích cho bạn về sau đấy, nhất là với những Bọ Cạp còn đang mông lung về chuyện tương lai, sự nghiệp.
Bọ Cạp hãy bắt đầu học cách tự thân vận động và làm việc một cách độc lập đi nhé, bởi không phải bất cứ điều gì đều có thể phụ thuộc vào hoàn cảnh và những yếu tố tác động bên ngoài đâu. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để bạn có được những kĩ năng sống vô cùng hữu ích cho mình đấy.
Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay có chiều hướng đi xuống. Trong khi đối phương là người lãng mạn, thích thể hiện tình cảm thì bạn lại trầm lắng hơn, ít khi bộc lộ nên người ấy liên tục gây sự, cho rằng bạn vô tâm, không còn yêu thương họ.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 80
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Trong công việc, giữ thái độ cư xử đúng mực, hòa nhã là lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay dành cho Nhân Mã. Dù xảy ra bất đồng nào bạn hãy cứ kiên nhẫn để nói chuyện thẳng thắn, cùng nhau giải quyết vấn đề hợp lí thanh vì mải mê tranh cãi, bảo vệ ý kiến của mình.
Nếu một mối quan hệ không còn cho bạn cảm giác an tâm và chung thủy thì đừng phí phạm thời gian vào nó nữa. Nhất là các bạn nữ cần ghi nhớ, người đàn ông thật lòng yêu bạn thì họ sẽ biết cách khiến bạn nhận thấy sự trân trọng và niềm khao khát được bạn tin tưởng anh ấy như thế nào.
Công việc có bận rộn đến đâu thì bạn cũng đừng nên ăn ở ngoài quán quá nhiều, vì chắc chắn sẽ không thể đảm bảo chất lượng như mình tự nấu được. Tự tay vào bếp, quây quần bên gia đình cũng chính là cách để bạn tăng thêm không khí hạnh phúc, ấm áp trong nhà.
Con số may mắn của Nhân Mã là 13
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay trí tưởng tượng và tinh thần sáng tạo của Ma Kết rất tốt. Bạn có thêm những ý tưởng mới mẻ cho công việc của mình. Mọi người đều cảm thấy thích thú với những điều bạn nói ra. Cấp trên đánh giao cao năng lực cũng như sự nhiệt tình của bạn.
Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn lại khá tiêu cực. Những mâu thuẫn, tranh cãi xuất hiện khiến bạn và người ấy không kiểm soát được mình và nói ra những lời làm tổn thương đối phương. Có lẽ hãy cho nhau không gian riêng để có thể bình tâm lại.
Tình hình sức khỏe của bạn không được ổn định. Một phần do thói quen sinh hoạt thất thường, thức khuya và ăn nhiều đồ ăn chế biến sẵn. Nếu bạn không muốn tình trạng cơ thể của mình trở nên xấu đi thì hãy thay đổi mọi thứ. Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 75
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Trong công việc, Bảo Bình làm việc kém tập trung, dễ nổi nóng, gây gổ, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè. Tốt nhất nên tránh những cuộc tranh luận, đàm tiếu, bông đùa tại cơ quan vì nó có thể khiến bạn nổi xung lên.
Bảo Bình đã có khoảng thời gian bên cạnh người ấy những ngày vừa rồi, bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Cảm giác lâng lâng ấy vẫn còn đến bây giờ. Điều đó cũng giúp bạn có thêm động lực làm việc tốt hơn, hưng phấn hơn.
Bạn không nên ăn sau 10 giờ tối đâu nhé. Nó không chỉ khiến bạn dễ dàng tăng cần mà còn rất hại cho dạ dày của bạn. Thay vào đó bạn có thể ăn những thức ăn nhẹ nhàng như hoa quả, hay uống một cốc sữa ấm để có thể đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 68
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày nhận thấy Song Ngư có vẻ khá nhạy cảm. Bạn dễ cảm thấy xúc động khi đọc một mẩu chuyện nhỏ hay xem một đoạn clip ngắn. Công việc cuối tuần còn nhiều lắm, đừng để những cảm xúc nhỏ ấy làm ảnh hưởng rồi mất luôn cả ngày nghỉ cuối tuần nhé.
Đường tình duyên của các Song Ngư độc thân ngày hôm nay không thực sự tốt. Một vài người ngỏ ý muốn "quen" bạn, nhưng bạn lại không thấy ở họ thành ý, cho rằng họ chỉ muốn tán tỉnh cho vui thôi nên bạn đều từ chối không e dè.
Lời khuyên dành cho các tiểu Ngư ngày hôm nay là chớ nên hao tổn công sức của mình vào những việc không mang lại chút lợi ích thực tế nào. Hãy chỉ quan tâm đến những việc đã được lên kế hoạch cho cuối tuần thôi nhé. Sẽ thật tuyệt vời làm sao nếu bạn dành thời gian cuối tuần bên cạnh những người thân yêu của mình. Một bữa tiệc nhỏ thân mật là một ý tưởng không tồi phải không nào?
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.