Tử vi hôm nay 17/11 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình buồn vui lẫn lộn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Ba ngày 17/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết sẽ có một bước nhảy vọt trong công việc. Trong khi đó, Thiên Bình có một ngày buồn vui lẫn lộn với nhau.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11/2020 dự báo Bạch Dương có thể nhận được một lời đề nghị bất thường. Hãy lắng nghe ý kiến của người đó và đừng vội trả lời. Điều cần thiết là phải suy nghĩ thật kĩ càng trước khi nhận lời tham gia đề nghị này. Ngày hôm nay hãy làm đúng theo những gì mà bạn đã lên kế hoạch. Ví dụ, khi bạn đi mua sắm, hãy mua những gì trong danh sách những thứ cần mua, không hơn không kém.
Sự kiêu ngạo, háo thắng còn làm cho Bạch Dương phải trả giá trong công việc, công kích người khác không làm bạn tốt hơn, thành công hơn, được tuyên dương hơn mà ngược lại khiến mối quan hệ đồng nghiệp trở nên tồi tệ. Thái độ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả, bạn không muốn bị đẩy khỏi vị trí hiện tại chỉ vì quá độc tài đâu.
Bạn cần thời gian nghỉ ngơi và bình tâm suy nghĩ lại, tự nhìn nhận đúng sai để tìm ra con đường cho mình. Lời khuyên là hãy thử học thiền hoặc các bài tập yoga để cân bằng, khơi thông tư tưởng, hướng tới sự tích cực cũng như trạng thái an tĩnh từ sâu bên trong.
Con số may mắn của Bạch Dương là 10
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Thứ 3 của bạn công việc diễn ra trôi chảy, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng càng tham vọng thì càng có nhiều áp lực hơn, hãy phấn đấu trở thành người có ích chứ đừng chỉ nghĩ đến thành công, người có ích mới là người có giá trị và cần cho cuộc sống này.
Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, Ngưu chan gặp một số chuyện bắt buộc phải chi tiền, không chi không được. Nhưng may mắn là mất tiền mất của nhưng người chẳng sao cả, còn người thì còn kiếm ra tiền, chứ người không còn thì coi như mất hết rồi. Kim Ngưu hãy lạc quan lên, ngày đen tối rồi cũng sẽ qua nếu bạn sống tới ngày mai.
Cứ vui vẻ mà sống rồi mọi việc cũng sẽ tốt lên thôi, khi nhìn lại bạn sẽ thấy nó không đến nỗi tệ như ban đầu nghĩ đâu. Trong mọi hoàn cảnh, tinh thần chính là yếu tố quan trọng nhất để cuộc sống tốt đẹp hơn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 24
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử dường như đang chìm trong một mớ hỗn độn khi mà bạn chẳng thể biết được mối quan hệ của mình hiện tại tên gọi là gì. Có nhiều thứ lấp lánh trên đời này nhưng không phải tất cả trong chúng đều là kim cương. Trong tình yêu cũng vậy, những mối quan hệ na ná tình yêu thì nhiều nhưng tình yêu đích thực thì chỉ có một mà thôi.
Điều bạn cần làm lúc này chính là tìm ra tình yêu đích thực ấy giữa bao la thứ na ná tình yêu. Đừng vì cô đơn, lẻ loi trong phút chốc mà bừa bãi nắm tay một ai đó. Không những bạn không có được hạnh phúc mà còn vô tình làm tổn thương mình, làm đau đối phương hơn đấy.
Bạn nên phân biệt rõ chuyện công việc và tình cảm, đừng để nó làm ảnh hưởng đến bạn. Hãy tập trung để phát huy khả năng sáng tạo của mình, bạn có thể làm được những điều vượt ngoài tưởng tượng đấy. Trước hết bạn nên ổn định công việc của mình, sau đó nghĩ đến chuyện yêu đương cũng chưa muộn.
Con số may mắn của Song Tử là 74
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay, tình yêu của Cự Giải khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, dù không nổi bật nhưng lại khá vững chắc. Bạn biết người ấy là tốt nhất với mình, nên vẫn luôn suy nghĩ đến cảm nhận của đối phương, đó mới chính là điều khiến ngọn lửa tình yêu cháy mãi.
Về phần công việc, hãy cố gắng hài hòa hơn với mọi người nhé, đừng bỏ qua những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp. Nhiều người vẫn thường dựa vào suy nghĩ chủ quan mà đánh giá vấn đề nên có thể không đủ tỉnh táo và sáng suốt như người ngoài cuộc đâu.
Cự Giải có thể bỏ qua những lời nói không có mục đích nhưng đừng bao giờ bỏ qua một lời góp ý. Bởi người ngoài sẽ nhìn thấy vấn đề rõ ràng hơn bản thân chúng ta rất nhiều, nó sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân nhanh nhất.
Con số may mắn của Cự Giải là 89
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tử vi ngày 17/11/2020 cho thấy Sư Tử có một ngày với toàn điều may mắn xung quanh mình. Chuyện tình yêu vô cùng êm đẹp, người ấy đem lại cho bạn nhiều cảm xúc yêu thương, quan tâm, chăm sóc bạn rất chu đáo. Hãy tận hưởng những giây yêu đương lãng mạn, ngọt ngào nhé.
Có lẽ bạn không biết rằng mình lại yêu một người sâu đậm đến thế. Vẫn biết sức mạnh tình yêu vô cùng to lớn nhưng trước giờ bạn chẳng hề nghĩ điều đó sẽ ứng ngay với mình, tiếng sét ái tình đánh trúng bạn khiến bạn trở nên nồng nhiệt hơn.
Nguồn năng lượng dồi dào được đến từ tình yêu tác động cũng khiến cho bạn có thể làm nên nhiều điều hay ho trong công việc của mình. Bạn muốn tạo dựng tương lai ổn định, tốt đẹp cho cả hai người, để có được hạnh phúc duy trì bền lâu nhất.
Con số may mắn của Sư Tử là 24
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay tình yêu của Xử Nữ có cơ hội thăng hoa, có lẽ là đã tới giai đoạn chín muồi rồi. Yêu bao lâu không quan trọng, quan trọng là bạn cảm nhận thế nào về cuộc tình đó, bạn có cho rằng đối phương là định mệnh của đời mình hay không mà thôi.
Cuộc sống khó khăn hơn khi ta phải sống vì người khác, nhưng nhờ nó mà cũng trở nên đẹp đẽ và có ý nghĩa hơn. Bạn đang phấn đấu cho chính bản thân mình và những người thân yêu của mình, nên dù có mệt mỏi vẫn nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng.
Sức khỏe của Xử Nữ không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian để nghỉ ngơi. Chính sự thành công đó khiến bạn càng có thêm động lực và hứng thú để làm việc nhưng đôi khi lại không biết cơ thể mình cũng cần được nghỉ ngơi.
Con số may mắn của Xử Nữ là 97
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình có một ngày buồn vui lẫn lộn với nhau. Trong công việc, bạn nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết những vấn đề phát sinh một cách linh hoạt và chính xác. Bạn và luôn làm những điều tuyệt vời để có thể hoàn thành mục tiêu mình đã đề ra.
Mọi người đều công nhận năng lực bạn khi có được thành công nhất định. Nhưng trong tình yêu bạn lại không may mắn đến thế. Dường như bạn đang áp đặt những suy nghĩ chủ quan trong chuyện tình cảm của mình. Bạn luôn tưởng rằng suy nghĩ của mình là đúng đắn nhưng thật ra không phải vậy.
Thông minh chưa chắc đã thể hiện trong chuyện tình cảm, bởi bạn có thể bị chính sự thông minh của mình làm hại. Đừng cố gắng ép đối phương phải làm theo ý của mình chỉ vì bạn nghĩ nó tốt, chưa chắc người ấy đã muốn có được điều tốt nhất đó đâu.
Con số may mắn của Thiên Bình là 45
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Cái tôi của bạn hơi mạnh khiến những người xung quanh cảm thấy chùn xuống và ngại ngần khi tiếp xúc. Có thể trong lòng bạn không cố tình nhưng biểu hiện bên ngoài lại như vậy, học cách dịu dàng và thân thiện hơn một chút nhé, dễ gần cũng không khó lắm đâu.
Bọ Cạp nên cẩn thận với những người có quyền lực. Có thể bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn với cảnh sát hoặc một số nhân viên thực thi pháp luật. Bạn có thể ngăn chặn điều này nếu bạn cư xử một cách hòa nhã với tất cả mọi người và không phản ứng thái quá khi phải đối mặt với sự thô lỗ và cứng rắn của họ.
Độc thân hay yêu đương, kết hôn hoàn toàn là sự lựa chọn của bạn và không ai có thể can thiệp, thúc đẩy được nên đừng quá quan tâm tới những lời hỏi thăm thiếu thiện chí hay sự thúc giục của người lớn trong nhà. Bọ Cạp làm chủ cuộc đời của mình và chỉ kết đôi khi đã sẵn sàng chứ không phải vì những lý do khách quan, hạnh phúc luôn có lộ trình của nó.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 16
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay, Nhân Mã không được suôn sẻ cho lắm. Do tâm trạng của bạn không tốt nên làm việc kém tập trung hơn thường lệ, cộng thêm tâm lý chán nản nên chẳng làm gì ra hồn cả. Bạn cũng đang e ngại, tự ti về năng lực bản thân nên không dám tiến bước.
Thành công không thể thiếu lòng tự tin và sự ham học hỏi. Chỉ khi có tinh thần cầu thị, ham học thì bạn mới tích lũy cho mình nhiều kiến thức và kinh nghiệm được. Lòng tự tin sẽ chắp cách ước mơ, giúp bạn làm những điều mà mình muốn.
Vận trình tài lộc không có dấu hiệu tăng tiến. Nhân Mã nên thận trọng trước mỗi quyết định liên quan đến tiền bạc. Tính toán kỹ càng, lên kế hoạch chi tiêu cụ thể và lúc nào cũng phải có ý thức quản lý tài chính mới giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Con số may mắn của Nhân Mã là 84
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết hôm nay sẽ có một bước nhảy vọt trong công việc của mình. Nếu bạn cứ giữ vững phong độ như vậy, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Điều quan trọng nhất là bạn sẽ có thể giành chiến thắng này một cách hoàn toàn độc lập mà không cần đến sự trợ giúp của bất cứ ai.
Cố tỏ ra mạnh mẽ không làm bạn kiên cường hơn mà chỉ khiến bản thân mệt mỏi. Hãy sống thật với chính mình, thể hiện cảm xúc một cách đơn giản và chân thành, dù có lúc thất bại, có lúc khó khăn cũng chẳng sao cả, làm người ai cũng như vậy, vì yếu đuối nên mới cố gắng để nghị lực hơn.
Sự thay đổi không phải là tệ, Ma Kết hoàn toàn có thể bắt đầu một công việc mới, mối quan hệ mới, nơi ở mới hay những quyết định mới. Sẽ có những vấp váp ban đầu, bạn mất nhiều thời gian hơn để thích nghi cũng như nắm được quy luật nhưng sau đó mọi chuyện ổn định, đi vào quy đạo thì kết quả không tệ đâu, cố gắng lên nhé.
Tình cảm cần có sự thúc đẩy từ cả hai phía, sự lạnh nhạt của bạn làm đối phương buồn đấy. Nếu cũng có cảm xúc với người ấy thì nên thẳng thắn, rõ ràng bày tỏ, tránh xảy ra hiểu lầm đáng tiếc. Có những cử chỉ tuy nhỏ thôi nhưng đủ làm người ta cảm động, bạn chẳng cần đao to búa lớn, phô trương rầm rộ gì đâu.
Con số may mắn của Ma Kết là 35
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình cho thấy rằng mình không hề tầm thường một chút nào. Công việc của bạn đang tiến triển vô cùng thuận lợi và tốt đẹp vì bạn biết tận dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình. Những ý tưởng sáng tạo, độc đáo cũng được thể hiện một cách tốt nhất.
Tuy nhiên đừng chủ quan mọi việc đang tốt mà bốc đồng làm những chuyện không suy nghĩ kĩ đấy. Công việc không thể vội vàng, hấp tập được, sai một li là đi một dặm. Vì vậy cứ chậm mà chắc còn hơn vì ham cái lợi trước mắt mà đưa ra quyết định sai lầm.
Có lẽ đó cũng là nguyên nhân khiến bạn thất bại trong chuyện tình cảm. Cứ làm những chuyện mình thích mà chẳng quan tâm đến người ấy nghĩ gì và khăng khăng rằng mình đúng, từ đó dẫn đến những mâu thuẫn cãi vã khiến tình cảm của hai người trở nên ngột ngạt, khó chịu.
Con số may mắn của Bảo Bình là 12
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo, hôm nay, Song Ngư có thể nhận được niềm vui và hạnh phúc bất ngờ trong tình cảm. Nửa kia luôn muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất, sự thấu hiểu nhau giữa hai người khiến mối quan hệ ngày càng thăng hoa, tình cảm gắn bó khăng khít.
Chòm sao này vốn là một người tài năng và xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Qua thời gian bạn đã trở thành người mạnh mẽ hơn, không còn mềm yếu như khi mới bắt đầu. Bạn biết cách đặt vấn đề và luôn nhìn nhận theo nhiều chiều hướng để đưa ra những đánh giá khách quan nhất.
Con người trở nên mạnh mẽ hơn, tự tin và từng trải hơn là vì đã dám dừng lại và nhìn thẳng vào nỗi sợ mà mình phải đối mặt. Dám làm những điều trước đó nghĩ rằng không thể chính là bước đệm đầu tiên để tiến tới thành công.
Con số may mắn của Song Ngư là 54
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.