Tử vi hôm nay 17/2 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình gặp khó khăn trong công việc

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Tư ngày 17/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình gặp chút khó khăn trong công việc. Bạn vốn thông minh và sáng tạo nhưng sẽ có những trường hợp bạn không thể một mình giải quyết...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 17/2/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tạo được ấn tượng trong lòng mọi người bằng sự thân thiện, tính cách hài hòa và đặc biệt là hay giúp đỡ người khác. Đây cũng là một phần lý do người khác giới rất dễ phải lòng bạn. Đối với chuyện tình cảm nhớ phải rõ ràng, đừng để tình trạng mối quan hệ này chồng lên mối quan hệ khác khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.
Đừng cho rằng kiến thức ở trường học là đã đủ, cung hoàng đạo này cần phải học hỏi nhiều hơn nữa mỗi ngày. Rất nhiều nhân vật tầm cỡ trên thế giới chẳng hề được học tập trong một hệ thống giáo dục chính thống, tuy không có bằng này cấp nhưng kiến thức của họ ít ai sánh kịp bởi họ tự biết cách học những gì thực tế và cần thiết.
Tiền là một hệ thống thương mại đơn giản được xây dựng dựa trên niềm tin. Bất kỳ nước nào không đáng tin cậy thường có một đồng tiền yếu. Vì thế, để thu hút thêm nhiều tiền bạc việc trước tiên bạn cần nhớ đó là hãy tạo dựng niềm tin càng nhiều người càng tốt.
Con số may mắn của Bạch Dương là 58
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu nhận được nhiều tình yêu từ mọi người. Bạn cảm thấy cuộc sống thất thanh bình và hạnh phúc trong sự quý mến của những người xung quanh. Hãy sống xứng đáng với những gì mọi người tin tưởng vào bạn nhé.
Cung hoàng đạo này được khuyên là phải uống nhiều nước nhưng không nên uống quá nhiều nước vào buổi tối. Thay vào đó, bạn hãy chia nhỏ lượng nước và tiêu thụ đều đặn trong ngày. Không chỉ giảm bớt áp lực cho thận, thói quen này còn giúp bạn có được giấc ngủ sâu và trọn vẹn hơn.
Không phải mối quan hệ nào cũng toàn màu hồng và những điều tuyệt vời. Đôi khi, để duy trì được chúng, Kim Ngưu cần hy sinh và sẵn sàng thay đổi bản thân. Những vấn đề về lòng tin, bất đồng quan điểm hay ghen tuông, ích kỉ luôn rình rập và tìm cách hạ gục bạn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 16
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử dường như đang không chắc chắn về những thứ mình đang làm và đó là lý do khiến bạn thiếu kiểm soát, dễ dàng nổi nóng. Nếu đã có lựa chọn cho mình, hãy cứ kiên định với con đường đó bởi khi chưa đi đến đích, bạn sẽ chẳng biết được thứ gì đang chờ đón mình ở phía trước.
Thói quen cả thèm chóng chán, bỏ dở nửa chừng chỉ khiến bạn làm việc gì cũng dang dở, chẳng đi đến đâu. Hãy chọn lọc thời gian và tận dụng nó, đừng phung phí. Tiền bạc mất đi còn có thể lấy lại nhưng thời gian thì không. Vì thế, hãy trân trọng từng giờ phút bạn đang có.
Góc chiếu hôm nay cũng cho thấy Song Tử đang lạm dụng sức khỏe của mình để làm những việc không cần thiết. Hãy biết giữ gìn sức khỏe khi có thể, đừng để đến lúc mất đi mới hối hận cũng muộn rồi.
Con số may mắn của Song Tử là 3
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay là một ngày "đẹp trời" với Cự Giải. Tuy thời tiết giá lạnh nhưng lòng bạn lại như đang gặp nắng ấm, vì vậy mà công việc có phần bận rộn thì cũng không khiến cơ mặt bạn nhăn lại được. Cự Giải cũng tích cực tham gia vào làm việc nhóm hơn so với thường ngày.
Phương diện tài chính của Cự Giải hôm nay khả quan. Buổi tối, nếu không đi đâu thì bạn nên tranh thủ săn vé giá rẻ để đi du lịch cuối tuần này cùng người ấy nhé. Những Cự Giải đang độc thân cũng đừng "bỏ cuộc", rủ rê đám bạn thân đi cùng cũng gọi là một niềm vui đấy.
Làn da của Cự Giải đang xuống dốc tệ hại. Bạn bị dị ứng với một số thành phần trong rượu, vì thế mà da mặt bị sung lên, đỏ rát. Đừng nản chí, hãy ghé hiệu thuốc uy tín để hỏi họ xem cách nào là tốt nhất nhé. Ít nhất là bạn phải khỏi trước khi gặp người ấy chứ.
Con số may mắn của Cự Giải là 85
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử mất đi vẻ mạnh mẽ, quyết đoán như những ngày khác, thay vào đó, để khẳng định bản ngã của mình, bạn có thể nhún nhường quá mức trước quan điểm của người khác, mất đi chính kiến riêng cần thiết. Đó là lý do bạn tưởng rằng mình đã làm đúng nhưng thực ra kết quả lại ngược lại.
Nếu chòm sao này đã lập gia đình, bạn đừng ngại khi cho con cái học về tài chính ngay từ nhỏ. Với những kiến thức mình đã biết, hãy dạy con trẻ chi tiêu, tiết kiệm và quan trọng là chỉ cho con cách tự kiếm tiền là phương pháp rất tốt để giúp chúng hiểu được giá trị của đồng tiền.
Cuộc sống này không hoàn hảo vì thế đừng đuổi theo những mơ mộng hão huyền. Chính vì không hoàn hảo mà luôn có những tổ chức lừa đảo, những người nghèo đang cố lừa dối bạn và các cách thức làm việc kém hiệu quả. Đừng đổ lỗi cho người khác hoặc ác cảm với điều đó, bởi vốn dĩ đó là cuộc sống.
Con số may mắn của Sư Tử là 47
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ được khơi gợi lòng tham vọng lên rất cao. Những thử thách trong cuộc sống như đang khiêu khích bạn làm việc chăm chỉ hơn để có thể đạt được mục tiêu tương lai của mình.
Lời khuyên cho bạn là, đừng chỉ làm theo những gì mình cho là đúng. Hãy học cách lắng nghe mọi người cũng như để ý xem người bên cạnh đang làm gì. Nếu bạn cứ khăng khăng làm theo ý mình thì rất có thể bạn sẽ đi sai đường mà không hề hay biết.
Về chuyện tình cảm, Xử Nữ đang có một chuyện tình vô cùng ngọt ngào bên người ấy. Hãy biết trân trọng hạnh phúc hiện tại, đừng mải mê tìm kiếm những điều phù phiếm ở đâu xa.
Đừng bao giờ chủ quan với những tín hiệu mà cơ thể phát ra bởi chúng phản ánh tình trạng sức khỏe của bạn rất rõ ràng. Bạn nên tập luyện kết hợp với ăn uống đầy đủ bởi vì chúng mang lại sức mạnh thể chất tuyệt vời cho bạn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 13
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hôm nay Thiên Bình được khuyên không nên chấp nhặt, đôi co lời qua tiếng lại với một số người. Sự việc không đến mức nghiêm trọng như vậy, đối phương chẳng qua chỉ cố tình muốn mọi người nhìn bạn với ánh mắt khác, nghĩ sai về bạn. Bạn không cần nói gì hết, những việc bạn làm đủ chứng minh bạn không như lời người đó nói rồi.
Tâm trạng nếu không tốt thì Thiên Bình có thể gọi cho một người bạn đáng tin cậy, hẹn gặp nhau rồi tâm sự, chia sẻ. Đó là những Thiên Bình đang độc thân nhé. Còn các bạn đã có gấu rồi thì đối phương luôn sẵn sàng là nơi cho bạn trút mọi áp lực cuộc sống đấy.
Tình trạng sức khỏe của Thiên Bình không có gì đáng lo ngại. Bạn vẫn ăn uống điều độ, tự biết chăm sóc bản thân chứ không còn bỏ bê như thời gian trước, vì vậy mà trông... có da có thịt, da dẻ cũng đẹp lên nhiều rồi. Cố gắng phát huy nhé Thiên Bình.
Con số may mắn của Thiên Bình là 90
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp không muốn theo đuổi tham vọng bằng cách bất chấp tất cả, không để ý tới hậu quả của nó. Điều bạn mong muốn chỉ là giúp đỡ được càng nhiều người càng tốt chứ không vì lợi ích cá nhân mà ảnh hưởng tới người khác. Nhờ vậy mà bạn được cấp trên đánh giá cao.
Trong tình yêu, sự rõ ràng là điều vô cùng quan trọng, nhưng rất nhiều người chọn im lặng và để bất đồng lớn dần theo thời gian. Chòm sao này hãy thăng thẳn trò chuyện với người ấy nhé. Bởi khi những vấn đề này không được giải quyết sớm thì nó sẽ trở thành một mớ hỗn độn và càng ngày càng đẩy hai người ra xa nhau.
Những loại thực phẩm nhiều chất xơ có khả năng hỗ trợ, thúc đẩy quá trình tiêu hóa mạnh mẽ. Tuy vậy, bữa tối không phải thời điểm bạn nên tiêu thụ những món ăn nhiều xơ vì chúng sẽ gây quá tải cho hệ thống tiêu hóa và đây cũng là thực phẩm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 85
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã dường như bạn trở nên thiếu tự tin hơn hẳn mọi ngày. Bạn cảm thấy lo lắng, quan ngại khi phải một mình đứng ra làm bất cứ việc gì dù thực tế năng lực của bạn không tồi. Bạn nên học cách chủ động hơn với cuộc sống này. Việc phải đảm nhận mọi việc một mình sẽ rèn giũa khả năng làm việc độc lập của bạn. Đây là kĩ năng mà ai cũng phải có khi trưởng thành.
Hãy cứ tự tin làm theo những gì mình đã được học, bạn vẫn có thể hỏi xin ý kiến và lời khuyên của người đi trước cơ mà. Vậy nên đừng quá lo lắng, cứ cố gắng và tự tin nhất có thể, rồi bạn sẽ làm được và được công nhận thôi.
Sau một ngày làm việc căng thẳng, Nhân Mã hãy dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. Đó là cách hữu ích giúp bạn giải tỏa những lo âu, tiếp thêm năng lượng để có sức chiến đấu cho những ngày tiếp theo.
Con số may mắn của Nhân Mã là 35
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Trong công việc, Ma Kết cần phải trở nên tích cực hơn nữa, đặt cho mình mục tiêu để phấn đấu không ngừng, đừng quá mải mê cho chuyện tình cảm mà bỏ bê công việc. Bạn phải biết đâu là thứ quan trọng đối với sự nghiệp của mình, những việc không cần thiết nên hạn chế, đừng phung phí quá nhiều thời gian vào nó.
Về phương diện tình cảm, Ma Kết nhận được cái gật đầu từ người mà bạn đã thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Tình trong như đã mặt ngoài còn e, hôm nay bạn quyết tâm tỏ tình, thành công là điều đã quá rõ ràng, người ấy cũng có cảm tình với bạn từ trước đó rồi.
Trong mùa đông trước khi tắm bằng nước lạnh bao giờ cũng phải làm nóng cơ thể bằng các động tác khởi động tại chỗ, dù bạn có tập thể thao hay không. Khi cơ thể dần nóng lên và thích nghi với nhiệt độ lạnh tự nhiên thì hãy bắt đầu tắm nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 80
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình gặp chút khó khăn trong công việc. Bạn vốn thông minh và sáng tạo nhưng sẽ có những trường hợp bạn không thể một mình giải quyết vì vậy hãy nhờ đến sự giúp đỡ của người khác nhé.
Khi ấy, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến lời khuyên của lãnh đạo, cấp trên hoặc những đồng nghiệp thân thiết. Với vốn kinh nghiệm lâu năm của những người đi trước, chắc chắn họ sẽ cùng bạn trao đổi, giúp bạn cảm thấy thoải mái và giải quyết những khó khăn của bạn.
Công việc gặp nhiều bất lợi nhưng Bảo Bình lại được người ấy luôn quan tâm, động viên rất nhiều nên tâm trạng của bạn cũng bớt khó chịu hơn nhiều. Ngày hôm nay chỉ cần có người ấy bên cạnh, mọi lo toan lắng lo của bạn sẽ qua nhanh thôi, nên tối nay hãy ngủ một giấc thật ngon nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 12
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư nên "rút ví", dù cho bữa ăn đó là bạn được một người khác mời. Đây là một cách để bạn thể hiện sự chu đáo, lịch sự của bạn, cũng coi như lời cảm ơn đã mời dùng bữa. Do đó mà đối phương tỏ ra vô cùng quý mến, tôn trọng bạn. Tuy nhiên, không phải lần nào cũng như thế này đâu nhé.
Song Ngư nên chú ý giữ sức khỏe của mình trong thời tiết này. Trước khi ra ngoài hãy chắc chắn là trang phục của bạn đã đủ giữ ấm cho cơ thể nhé, trời này rất dễ khiến cho người có thể chất không quá khỏe mạnh như Song Ngư bị nhiễm lạnh đấy.
Chuyện tình cảm của Song Ngư có phần phức tạp. Nếu cảm thấy quá khiên cưỡng, hai bên không thực sự hiểu nhau, nghĩ về nhau, bạn nên thẳng thắn nói với đối phương. Tình cảm hời hợt sẽ chỉ khiến cho cuộc sống của nhau thêm phần lãng phí mà thôi Song Ngư ạ.
Con số may mắn của Song Ngư là 24
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.