Tử vi hôm nay 17/7 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp vì lo lắng nên có thể dẫn tới những hành động vội vàng

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 17/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp vì lo lắng nên có thể dẫn tới những hành động vội vàng, hấp tấp.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là người có suy nghĩ rất thấu đáo, tư duy thông minh, hợp lý và đúng đắn, nhờ vậy mà bất cứ việc gì bạn làm cũng làm người ấy cảm thấy an tâm, nhất là những gì dành cho tổ ấm nhỏ của mình. Người độc thân cũng có một ngày chuyện tình cảm hài hòa, dễ chịu.

Vì là ngày làm việc cuối tuần nên chòm sao này hãy cố gắng giải quyết triệt để mọi vấn đề còn tồn đọng hay vận đề hiện tại để được nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái và trọn vẹn nhất. Bởi những ngày này là thời gian để bạn xả hơi và nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc trong tuần tới.

Công việc bận rộn nên Bạch Dương hay bỏ bữa, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa phụ bên cạnh bữa chính để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể. Tốt hơn hết vẫn nên ăn uống đúng giờ để giảm bớt áp lực lên dạ dày, là nguyên nhân gây ra bệnh.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy thực sự tươi vui và thoải mái trong ngày. Bạn sống cởi mở và luôn thể hiện cho người khác thấy sự rạng rỡ trên gương mặt của mình, đó cũng là lý do khiến mọi người muốn đến gần bạn hơn.

Song đã đến lúc chòm sao này cần trở nên thực tế hơn và tạo ra các giá trị có thực bên ngoài cuộc sống. Nghìa là hãy sử dụng mạng xã hội ít đi, hướng tới các mối quan hệ bên ngoài đời thực thay vì những mối quan hệ ảo, điều này có thể có chút khó khăn nhưng bạn có thể từ từ thay đổi.

Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng nên từ bỏ thói quen ăn uống thất thường, ăn đồ ăn nhanh, thay vào đó nên tự học nấu ăn cho mình. Điều này có thể giúp sức khỏe và cuộc sống của bạn thay đổi một cách đáng kể, thậm chí nó còn giúp bạn tiết kiệm được không ít tiền bạc nữa.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 - 20/6)

Theo tử vi ngày mới dự báo hôm nay Song Tử khó tập trung, làm việc gì lâu một chút là bạn khó chịu và không thể nào ngồi yên được. Hãy kiểm soát cảm xúc một chút, đôi khi bạn có ý tưởng về điều gì đó và nói không ngừng nhưng không phải ai cũng hiểu hết ý tưởng của bạn đâu.

Chuyện tình cảm là một điều khiến chòm sao này buồn vào ngày hôm nay. Bạn cảm thấy thời gian gần đây tình cảm hai người dần lạnh nhạt, nửa kia không chủ động gọi cho bạn, khi bạn gọi thì cũng chỉ bạn hỏi gì họ trả lời nấy, cũng rất ít nhắn tin cho bạn. Bạn cũng chỉ biết cười cho qua mà thôi.

Bạn cẩn thận trong lời nói vì rất dễ gây ra tranh cãi, bạn có thể bị "mắc kẹt" trong chính lời nói của mình đấy. Đáng lưu ý là Song Tử dễ bị ốm vặt, bệnh không nặng nhưng dai dẳng nên rất khó chịu. Bạn cần cân bằng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và tập luyện thể dục nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải trở nên nhạy cảm hơn, bạn biết mình cần phải làm gì để mang lại cho người ấy cảm giác yêu thương và hạnh phúc. Hơn thế nữa đối phương cũng dành cho bạn những sự quan tâm, chăm sóc chu đáo khiến bạn như chìm đắm trong mật ngọt tình yêu như hồi mới yêu vậy.

Tuy nhiên cung hoàng đạo này lại có xu hướng phản ứng khá gay gắt trước những lời chỉ trích của ai đó, có lẽ bạn vẫn không muốn người khác chê bai khả năng của mình. Thế nhưng đó cũng chỉ là khuyết điểm mà bạn cần phải sửa đổi, việc lắng nghe những ý kiến của người khác sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề thấu đáo hơn. Dù họ nói đúng hay sai thì cũng nên hành xử có chừng mực.

Dù yêu quý những con vật nuôi của mình như thế nào thì cũng không nên ngủ cùng chúng vì vật nuôi có thời gian ngủ không nhiều, chúng hay thức giấc và làm rối loạn giấc ngủ của bạn. Ngoài ra, ngủ chung với vật nuôi còn tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh như giun sán, hen suyễn... Vì vậy để đảm bảo được giấc ngủ của mình thì bạn nên hạn chế việc này.

Con số may mắn của Cự Giải là 23

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử có sự quan tâm đặc biệt đến những vấn đề tâm linh, huyền bí, tín ngưỡng tôn giáo. Điều này cũng phần nào phản ánh về xu hướng âm nhạc hoặc khả năng sáng tạo bên trong con người bạn.

Những lời nói vô căn cứ hoặc được thêu dệt bằng trí tưởng tượng có thể khiến người nghe cảm thấy đau lòng, vì thế đừng bao giờ nói ra những điều như vậy. Hãy thể hiện mình là người trưởng thành, nhân phẩm tốt, thành khẩn trong lời nói và có ý nói nấy. Nếu bạn còn trẻ, còn sức lao động thì hãy bắt đầu suy nghĩ về những khoản trợ cấp mà mình có thể nhận được vào 30 năm sau.

Đó là thời điểm bạn không còn khả năng lao động nữa đồng nghĩa ngay từ lúc này hãy tiết kiệm và chuẩn bị cho tuổi già của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 74

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có những lo lắng nhưng chính bạn lại chưa hiểu vấn đề của mình nằm ở đâu nên rất khó giải quyết. Thay vì cố gắng thực hiện tất cả những thay đổi một cách triệt để cùng một lúc thì bạn chỉ cần thực hiện những cải thiện nho nhỏ mỗi ngày, dần dần kết quả sẽ như bạn mong muốn thôi.

Hôm nay chòm sao này cảm thấy rất bực bội và tỏ ra cáu kỉnh, có thể do một cuôc xung đột nho nhỏ trong gia đình, hoặc một tin buồn nào đó mà bạn nhận được. Vào buổi chiều, tình hình hứa hẹn sẽ bớt căng thẳng hơn, bạn sẽ có cơ hội một chương trình nào đó, một bữa tiệc hoặc tận hưởng sở thích của mình.

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, bạn không có thời gian để nấu cơm thường xuyên nên hầu hết đều ăn cơm quán hoặc ăn đồ ăn nhanh. Nếu không muốn bị ốm nặng, thiếu chất dinh dưỡng thì hãy sớm cân bằng lại chế độ dinh dưỡng đi nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 64

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình với những cảm xúc hào hứng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên bạn có thể bị chi phối bởi điều này. Vì vậy hãy cố tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng áp đặt đối phương phải chạy theo suy nghĩ thất thường của mình, chớ nên để một phút bốc đồng mà khiến mối quan hệ tình cảm xảy ra mâu thuẫn không đáng có.

Công việc của cung hoàng đạo này gặp phải một chút khó khăn đừng để bản thân mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên tỉnh táo, giải quyết từng vấn đề thì mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi. Đây cũng là bài học cho bạn cần phải thận trọng hơn trong những nhiệm vụ sắp tới.

Mỗi sáng thức dậy, muốn cơ thể nhanh chóng có được nguồn năng lượng dồi dào thì bạn cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hãy bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ, các loại thực phẩm giàu protein, chất xơ. Bữa sáng cũng rất quan trọng, nó giúp bạn làm việc tỉnh táo và sảng khoái hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 23

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp vì lo lắng nên có thể dẫn tới những hành động vội vàng, hấp tấp. Song đó lại chính là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc phải sai sót, hãy cố gắng giữ bình tĩnh để mọi thứ diễn ra một cách vừa phải.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong một vấn đề nào đó, hãy lắng nghe thêm quan điểm của người ngoài cuộc. Điều này có thể giúp bạn tạo được ấn tượng là người khiêm tốn, mặt khác mọi người cũng sẽ nghĩ bạn là người thấu tình đạt lý.

Tiết kiệm không có nghĩa là phải có một khoản tiền lớn nhất định trích ra mỗi tháng, mà đơn giản chỉ cần để ra một khoản tiền nhỏ mỗi ngày thôi. Điều quan trọng là ngoài tiết kiệm ra thì cũng cần đầu tư tiền đúng chỗ, bạn sẽ nhận được kết quả rất đáng ngạc nhiên.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 89

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy tiếp tục theo đuổi đam mê công việc của mình dù đó là việc gì đi chăng nữa. Sự kiên trì chính là yếu tố quan trọng giúp bạn có được thành công. Bên cạnh đó cũng không đừng lười biếng hay chủ quan, nhưng để duy trì được vị trí tốt thì chúng ta càng phải làm việc chăm chỉ hơn và có sự nhất quán trong công việc.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, dường như mối quan hệ của bạn và người ấy không còn mặn nồng như xưa nên bạn thấy bất an, vừa muốn buông tay vừa muốn níu giữ. Thế nhưng, bạn đang để cái tôi của mình quá cao, bởi tình yêu đi được đến chặng đường này đã trải qua rất nhiều khó khăn và nỗ lực vì vậy đừng vội vàng nói buông.

Tình hình tài chính của Nhân Mã hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi... Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào trình trạng nợ nần mất thôi. Những lúc này càng thắt chặt chi tiêu càng tốt.

Con số may mắn của Nhân Mã là 6

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết rất nhạy cảm với những lời nói, cử chỉ của ai đó, hãy tin vào cảm nhận của mình vì đó đều là kinh nghiệm mà bạn đúc kết được. Chòm sao này đôi khi vì kiêu ngạo mà bỏ qua tình tiết nhỏ khiến việc nhỏ chồng chất lại cũng thành việc lớn.

Ma Kết vẫn đang suy nghĩ về tương lai của mình trong sự mơ mộng và thực tế. Bạn cần phân biệt rõ giữa hai điều này vì chúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hành động của bạn. Tránh những mơ mộng hão huyền, viển vông chúng chỉ làm tốn thời gian của bạn thôi.

Hãy tính tới chuyện xuất ngoại, đi du lịch nước ngoài vì đây là con đường vô cùng rộng mở. Không những mang lại trải nghiệm mới mẻ, khám phá vùng đất mới, có cái nhìn phóng khoáng hơn về thế giới mà còn có cơ hội kiếm tiền rất tốt nữa.

Con số may mắn của Ma Kết là 85

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể gặp may mắn trong công việc, vì thế hãy cứ tự tin thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước đó. Bên cạnh đó hãy xây dựng mối quan hệ của mình trên nền tảng của niềm tin, chân thành và chỉ nên tập trung cho công việc chứ đừng tham gia vàonhững câu chuyện bao đồng, tranh luận vô bổ.

Tình cảm của chòm sao này cũng khá hài hòa, nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Người có đôi có cặp hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè. Nếu cảm thấy tình cảm đã đủ chín thì có thể tính đến chuyện cưới xin. Đối với những người độc thân vẫn rất tích cực làm quen, kết giao với nhiều người khác giới với mong muốn tìm thấy nửa kia đích thực cho mình.

Việc cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi là điều rất cần thiết lúc này. Bạn nên thói quen theo dõi giấc ngủ của mình, việc này có thể khiến bạn dễ ngủ và tỉnh dậy hơn, giúp cơ thể tỉnh táo và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra trước khi đi ngủ khoảng 30 phút bạn nên tắt hết các thiết bị điện tử để đảm bảo giấc ngủ của mình không bị gián đoạn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 34

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Bạn thể hiện mình là người dịu dàng, nhân hậu và biết quan tâm tới cảm xúc của người khác, có vẻ như bạn rất giỏi chăm sóc người đau yếu đấy.

Trí tưởng tượng sáng tạo, phong phú và sinh động của Ngư nhi khó có ái có thể phủ nhận được. Song trong ngày này, đừng tốn thời gian vào việc mơ mộng nữa, thay vào đó hãy sống thực tế hơn một chút để công việc hiệu quả hơn.

Dù thu nhập của bạn không cao nhưng vẫn nên tập thói quen bỏ riêng một phần thu nhập để tiết kiệm hàng tháng. Hãy trích ra một khoản trong số tiền mình làm được và nó sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ lâm vào tình trạng cháy túi.

Con số may mắn của Song Ngư là 74

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

---------------------------

Lưu ý: Các thông tin mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.