Tử vi hôm nay 17/9 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhận được lời tỏ tình từ một đồng nghiệp

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ 5 ngày 17/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhận được lời tỏ tình từ một người đồng nghiệp. Trong khi đó, Kim Ngưu cảm thấy không được khỏe trong người cho lắm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 17/9/2020, Bạch Dương vô tình đọc được một vài bình luận trên mạng xã hội. Bạn thấy hứng thú với việc này và cũng tham gia sôi nổi vào việc đóng góp ý kiến của mình. Nhưng đừng quên bạn vẫn còn công việc đấy nhé. Mặc dù có nhiều việc khác làm bạn phân tâm đôi chút nhưng công việc vẫn là quan trọng. Cẩn thận không sẽ có những ánh mắt soi mói bạn đấy.
Hôm nay, Bạch Dương hãy cẩn thận với những gì mình nói ra nhé, nếu không cẩn thận bạn sẽ trở thành người "ba hoa" trong nơi làm việc của mình, và như thế bạn sẽ bị mất điểm trong mắt mọi người đấy.
Hãy cẩn thận và suy tính khi nói ra điều gì, nhưng tố nhất là không nên nói hay tham gia vào những câu chuyện bên lề công việc.
Con số may mắn của Bạch Dương là 75
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu cảm thấy không được khỏe trong người cho lắm. Có lẽ vì thế mà bạn dễ dàng nổi nóng, khiến cho người ấy phải ngạc nhiên bởi bình thường bạn là một người kiên nhẫn và hiếm khi nổi nóng với người khác.
Bạn làm việc quá sức nên mệt mỏi cũng là chuyện dễ hiểu, nên điều chỉnh lại thời gian làm việc đi Ngưu Ngưu nhé. Với lại dù có mệt mỏi thì nghỉ ngơi chứ sao lại trút giận lên người khác, nhất là đó lại là người yêu thương bạn. Mà cũng may là người ta yêu bạn thật lòng nên xót xa chứ không là bị mắng rồi đó.
Ai cũng có những lúc thấy khó chịu trong người, nhưng mệt thì nghỉ, đừng cố quá nhé. Kim Ngưu hôm nay hãy tự thưởng cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hoàn toàn đi, mai sức khỏe bình thường thì lại tiếp tục "chiến đấu" với cuộc đời.
Sự lựa chọn có thể sẽ làm Kim Ngưu bối rối. Dường như bạn đang ở ngã tư đường, và phải đối mặt với không ít khó khăn trong công việc nên tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ có thể khuyên rằng, hãy tỉnh táo.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 26
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hôm nay, Song Tử nhận được một lời tỏ tình từ một người đồng nghiệp của mình đấy.Có thể bạn không để ý vì bạn đã có người thương nhưng người này đã để ý bạn lâu lắm rồi.
Bạn khá bối rồi khi nhận được lời tỏ tình này nhưng bạn đã biết cách từ chối khéo mà không làm người khác bị tổn thương. Song Tử hôm nay có khả năng nhận nhặt đươc của rơi đấy. Tuy giá trị của "của rơi" không lớn nhưng nó cũng đủ khiến bạn cảm thấy hôm nay thực sự là ngày may mắn của bạn.
Bên cạnh đó, tối hôm nay bạn còn nhận được sư quan tâm chăm sóc của người yêu nữa chứ. Bạn cảm thấy hạnh phúc hơn trong hôm nay.
Con số may mắn của Song Tử là 85
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay Cự Giải có nhiều tâm tư sầu muộn, mối quan hệ giữa bạn và gia đình cũng không được tốt cho lắm. Bạn cảm thấy ngày càng xa cách và khó hòa hợp với mọi người, nên đôi khi thấy mình thật thừa thãi và lạc lõng.
Rất may công việc có những bước tiến rõ rệt nhờ sự sáng tạo đáng kinh ngạc của chòm sao này. Bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, không có điều gì có thể ngăn cản được bước tiến của Giải Giải đến với thành công.
Tuy nhiên tình hình tài chính trong ngày không được suôn sẻ cho lắm, có thể Cự Giải sẽ gặp rắc rối do tiểu nhân ghen ghét tìm cách phá hoại. Bạn sống phóng khoáng, vô tư, không đề phòng quá nhiều nhưng đó cũng là kẽ hở để kẻ xấu lợi dụng, cần phải đề phòng lên một chút nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 35
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử đạt được sự tự tin đáng nể trong công việc của mình. Bạn giành được không ít thành công và cứ theo đà đó mà tiến bước, tiếp tục giành lấy những mục tiêu mà mình đã định ra từ trước.
Nhiều người không biết mà cho rằng bạn quá may mắn trên con đường sự nghiệp của mình. Nhưng kì thực để có được sự tự tin ngày hôm nay, chòm sao này cũng đã phải chịu nhiều thất bại, nhưng nhờ ý chí kiên cường mà tiếp tục đứng dậy, dần dần đạt được thành công như mong đợi.
Chuyện tình cảm của Sư Tử không được tốt lắm. Bạn đang buồn phiền vì các mối quan hệ trong gia đình không được như ý, điều đó ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của chòm sao này. Bạn không hiểu tại sao người lớn lại rắc rối đến vậy, cứ mãi làm cho mọi việc trở nên phiền phức.
Con số may mắn của Sư Tử là 84
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay, Xử Nữ đã hoàn thành công việc một cách dễ dàng. Khối lượng công việc không quá nhiều và nó cũng không quá khó khăn nên bạn có thể hoàn thành sớm tất cả công việc của mình.
Sau giờ làm bạn có cuộc hẹn với những người bạn của mình nhưng bạn không nên đụng vào rượu bia nhé, nó không tốt cho sức khỏe lại có thể gây nguy hiểm khi bạn di chuyển trên đường về. Xử Nữ yêu một tình yêu say đắm nhưng đôi khi bạn lại cảm thấy cô đơn trong chính cuộc tình này. Nhưng trong tình yêu vẫn có thể bị cô đơn, đó cũng là chuyện bình thường.
Đó không phải là một trạng thái cảm xúc đáng sợ, mong manh và có nguy cơ phá hủy mối quan hệ của bạn, mà nó chỉ là một cảm xúc cá nhân mà ai cũng có, luôn tiềm ẩn trong mỗi chúng ta, cái "Tôi" trong chính góc riêng của mỗi người mà thôi.
Con số may mắn của Xử Nữ là 13
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thứ 5 này Thiên Bình có những cảm xúc khá mãnh liệt. Tình yêu trong bạn đang dâng trào, có thể bùng nổ bất cứ lúc nào, bạn không còn nhút nhát, rụt rè như trước nữa mà chỉ muốn nói hết những điều trong lòng cho người ấy mà thôi.
Điều này có thể giúp Bình nhi có được niềm vui và hạnh phúc bất ngờ khi cơ hội đang nằm trong tay. Bạn hãy mạnh dạn đứng lên để giành lấy tình yêu và hạnh phúc xứng đáng thuộc về mình, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra và hôm nay bạn đã làm được việc rất đáng ngưỡng mộ.
Tuy nhiên với công việc thì Thiên Bình nên tiết chế bớt cảm xúc lại nhé. Bạn đừng để mình có những quyết định cảm tính, không khoan nhượng trước những nguyên tắc của bản thân nên tự ngăn cản con đường tiến thân của mình, bạn cần linh hoạt hơn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 57
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp có vận trình ngày khá tốt. Chòm sao này được nhiều người yêu quý, bản thân bạn cũng rất thân thiện, vui vẻ hòa đồng, dường như Bọ Cạp đã cởi bỏ lớp áo giáp lạnh lùng của mình thì phải.
Bạn được các em bé rất quý mến, nụ cười của bạn khi ở bên các nhóc khiến cho trái tim ai kia vốn đang đắm say lại càng say đắm hơn. Có lẽ sắp tới sẽ có cuộc tình nảy nở đó, bạn có đang trông chờ ai đó tỏ tình không nhỉ? Đừng lo lắng nhé, rồi ngày ấy sẽ tới nhanh thôi.
Bạn có sự kiên định và quyết đoán, nhờ thế mà xử lý tốt các vấn đề bất ngờ nảy sinh trong công việc. Vả lại, bạn biết mình có khả năng ở đâu nên luôn cố gắng phát huy năng lực của bản thân hết mức có thể. Hôm nay là ngày đẹp trời nên dù có việc gì thì cũng sẽ suôn sẻ cả thôi.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 42
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay, áp lực công việc lớn khiến Ma Kết cảm thấy rất mệt mỏi, gánh nặng theo đuổi trầm trọng khiến bạn không làm sao tìm ra được phương hướng giải quyết thỏa đáng.
Đừng ngại nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp để vượt qua khó khăn này. Bọn vốn là người tốt bụng cho nên bạn sẽ dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ người khác thôi. Ma Kết trong tình yêu vẫn luôn chung tình và tin tưởng người yêu của mình.
Có lẽ vì bạn yêu ai đó quá nhiều nên cho dù người ấy có làm bạn tổn thương như thế nào thì bạn cũng hiển nhiên chấp nhận nó như đó là điều đương nhiên. Nhưng Ma Kết à tình yêu mà luôn đau khổ thì bạn sẽ không cảm nhận được hạnh phúc thực sự sau này đâu.
Con số may mắn của Nhân Mã là 80
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Thứ 5, Ma Kết cảm thấy lạc lõng, cô đơn tại nơi làm việc vì không tìm được người thấu hiểu mình. Bạn vùi đầu vào công việc chỉ để quên đi cảm giác đơn độc đó, nhưng sự cố gắng đó lại chẳng được ghi nhận xứng đáng.
Song Kết Kết hãy cứ vui lên bởi bạn có thể kiếm thêm được khá nhiều tiền nhờ khả năng sáng tạo cảu bản thân. Dù đó không phải là công việc chính nhưng nếu có thể kiếm tiền từ sở thích thì còn gì tốt hơn. Vừa theo đuổi được đam mê và vừa có nguồn tài chính vững vàng, bạn khá may mắn đó.
Trong chuyện tình cảm, Ma Kết nên quyết đoán và dứt khoát hơn. Bản thân bạn đang đắn đo, suy nghĩ quá nhiều, không dám nhìn thẳng vào thực tế để đưa ra quyết định cuối cùng, vấn đề càng để lâu thì càng khó giải quyết.
Con số may mắn của Ma Kết là 52
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình hôm nay không được vui cho lắm đâu, nhất là khi mà tình yêu chẳng được như ý mình. Chòm sao này thiếu đi sự lãng mạn và tinh tế trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn dễ khiến cho người ấy phật ý lắm đó.
Thêm nữa, bản thân bạn cũng thay đổi thất thường lắm cơ, lúc thì thế này, lúc lại thế khác. Bạn thích nhiều thứ cùng một lúc rồi lại cả thèm chóng chán, người ấy có muốn chiều chuộng cũng phải chóng mặt với tốc độ thay đổi của Bảo Bình mất thôi.
Thêm nữa, thứ 5 này sức khỏe của Bình Nhi không được tốt lắm, có lẽ đó cũng là lý do mà bạn mệt mỏi và dễ dàng nóng giận, gắt gỏng với mọi người. Nếu thấy không ổn thì hãy nghỉ ngơi đi bạn nhé. Đừng cố gắng quá sức mà đến lúc lại quỵ xuống vì không thể chịu đựng nổi nữa.
Con số may mắn của Bảo Bình là 57
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 17/9/2020 nhận thấy Song Ngư có sức hút đặc biệt với người khác giới. Ở bạn tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào, sự vui vẻ và năng động đó khiến cho mọi người đều muốn lại gần để được tiếp thêm năng lượng từ phía bạn.
Tuy nhiên chòm sao này lại đòi hỏi khá cao đối với một nửa của mình hoặc đơn giản là mong chờ ở đối phương nhiều nhưng khi người ấy không làm được những điều bạn nghĩ hoặc không phải là người bạn tưởng tượng ra thì sẽ cảm thấy thất vọng đến cùng cực.
Chính vì thế Song Ngư có xu hướng muốn dồn hết nhiệt huyết và đam mê vào trong công việc, dốc sức để đạt được mục tiêu đã định. Cũng may mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát nên bạn không lo gặp thất bại, nhờ ý chí kiên định và nghị lực lớn nên bạn có thể vượt qua mọi khó khăn.
Con số may mắn của Song Ngư là 2
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần