Tử vi hôm nay 1/8 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Bạch Dương không đi đến đâu

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Bảy ngày 1/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hôm nay khá đen đủi. Chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu bởi bạn và người ấy tranh cãi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hôm nay khá đen đủi. Chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu bởi bạn và người ấy tranh cãi vì những chuyện lặt vặt.

Dường như cảm xúc và lí trí chẳng ăn nhập với nhau, mặc dù bạn và người ấy đã mâu thuẫn vì vấn đề này rất nhiều lần rồi. Chúng ta đâu còn là trẻ con nữa, vì thế hãy hành xử bĩnh tĩnh, suy nghĩ thấu đáo một chút để mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa.

Ngày hôm nay tâm trạng của bạn không được tốt, lại còn là cuối tuần nên càng không thể tập trung vào công việc. Chính vì thế mà bạn dễ dàng mắc phải sai sót và phải mất rất nhiều thời gian để cải thiện những vấn đề do mình gây ra.

Con số may mắn của Bạch Dương là 89

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ thành công trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Sự cẩn trọng cứu bạn khỏi những bàn thua trông thấy, giúp bạn tránh mắc phải những sai lầm phải trả giá bằng rất nhiều tiền. Hãy cứ giữ cho mình sự cẩn trọng đó nhé.

Bạn đang quen thuộc với những gì đúng theo khuôn mẫu của mình. Nhưng điều đó sẽ cản trở chòm sao trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Suy cho cùng thì những thứ tẻ nhạt sẽ dễ khiến chúng ta nhanh nhàm chán, chỉ những thứ mới mẻ mới cho người ta không gian để khám phá, thu hút và hấp dẫn chúng ta.

Sức mạnh thức tỉnh, sức sống dồi dào, cuộc sống cũng vì thế mà có khởi sắc rõ rệt, giống như phía trước không có gì cản trở nổi bước tiến của Kim Ngưu vậy. Đây là dịp may hiếm có để bạn tăng tốc trong sự nghiệp, học nghiệp và cuộc sống, hãy nhanh tay nắm bắt và bứt tốc để đạt thành công.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 19

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử có một ngày tồi tệ, không có chút niềm vui nào. Từ chuyện tình yêu cho đến công việc, bạn cảm thấy bối rối, mệt mỏi khi mà chẳng ai chịu hiểu cho ý tốt của mình. Hành động gì của bạn cũng bị soi xét.

Bạn đã cố gắng giữ chừng mực, khoảng cách với những người khác giới vì không muốn để cho người ấy hiểu lầm nhưng thói đời chuyện đâu đơn giản thế. Người ấy lại nghĩ rằng bạn có gì đó nên mới phải giấu diếm như vậy cơ. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn.

Khối lượng công việc chồng chất, có một đống deadline đang chờ bạn hoàn thành, nhưng lại không thể tập trung. Bạn chán nản, buông xuôi chỉ muốn phó mặc mọi thứ mà thôi. Công sức bạn bỏ ra không được nhìn nhận và đền đáp xứng đáng nên bạn bắt đầu có những suy nghĩ tiêu cực.

Con số may mắn của Song Tử là 34

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày mới ngập tràn những hy vọng nhưng trên thực tế ngày cuối tuần của bạn chẳng hề đạt được như mong muốn của bạn.

Có lẽ khả năng tưởng tương phong phú của Cự Giải khiến cho bạn bắt đầu với những ảo mộng, phù hoa cho nên đối diện với thực tế bạn hơi lúng túng và kết quả đạt được chẳng như ý. Ngoài ra, nên chú ý về việc đầu tư hay cả sử dụng tiền bạc bởi hôm nay có họa mất của nên cẩn trọng vẫn là điều nên làm trước tiên.

Tình yêu như một điều kỳ diệu và tồn tại chẳng hề xoay chuyển bởi khó khăn khiến cho bạn cũng cho chút giật mình với sự thể hiện này. Có lẽ bạn chẳng thể nào ngờ được mối quan hệ tưởng chừng khô khan này cũng có lúc khiến cho bạn cảm thấy tin tưởng vô cùng.

Con số may mắn của Cự Giải là 75

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 1/8/2020 cho thấy Sư Tử trong công việc có thể sẽ mắc phải sai lầm vì hành động vội vàng hấp tấp, không đủ kiên nhẫn để làm từng bước một. Cứ như thế thì nguy hiểm lắm nhé. Bạn đừng vội vàng chỉ vì muốn xong việc mà phải chú ý đến kết quả. Về phương diện tài chính, chòm sao này khá may mắn. Khôn khéo đối đáp, chẳng ai có thể khiến cho bạn phải chịu thiệt thòi trừ khi chính bản thân bạn muốn vậy và nhường nhịn người ta.

Chuyện tình cảm của Sư Tử bắt đầu khởi sắc. Bạn có thể sẽ nhận được lời mời ăn uống từ người bạn thích. Hoặc sẽ có những cuộc hẹn ngẫu nhiên mà ở đó, bạn tìm được một mối quan hệ mới, một người bạn có cảm tình. Không nên từ chối bất cứ mối quan hệ nào nhé. Việc của bạn là ăn mặc đẹp, chỉnh chu mà thôi.

Hãy cứ sống thật với cảm xúc của mình. Yêu thì nói là yêu, nhớ thì nói là nhớ. Nếu không nói dối thì sao phải sợ người ta không tin mình chứ. Có sao thì nói vậy, bằng tấm lòng chân thành của bạn, thì dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng sẽ ổn thỏa thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 13

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có sự quyến rũ không phải ai cũng có được. Đứng giữa đám đông, bạn nổi bật hẳn lên và được nhiều người biết đến. Cũng có rất nhiều người đã ngỏ ý với bạn chỉ là bạn có mở lòng mình cho tình yêu đến không mà thôi.

Có lẽ bạn gây ấn tượng với người ấy từ cái nhìn đầu tiên, cũng chẳng biết rõ là lí do gì, có thể không phải là vì sự quyến rũ của bạn đâu mà lại là vì lòng tốt của bạn đó. Lòng tốt bụng, bao dung có thể tỏa ra ánh sáng ấm áp khiến ai cũng muốn gần gũi.

Bạn cũng thể hiện sự sáng tạo của mình trong công việc. Nhờ có nó mà bạn giải quyết được không ít vấn đề. Hãy cố gắng phát huy điều này nhé. Năng động và linh hoạt sẽ giúp bạn dễ dàng thoát khỏi những vấn đề tưởng chừng không có cách.

Con số may mắn của Xử Nữ là 3

 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thứ bảy này, Thiên Bình là người có quan hệ rộng. Nhờ bản tính chan hòa của mình, bạn được rất nhiều người cảm mến.

Trong công việc, Thiên Thiên thể hiện bản thân là một người có óc sáng tạo nhưng bạn lại thường đánh giá thấp khả năng của mình. Hãy tự tin hơn và thể hiện cho mọi người biết rằng bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi nhiệm vụ được giao cho.

Tuy nhiên, xem bói tình duyên, Thiên Bình dễ vướng phải những mối quan hệ tình cảm phức tạp, có thể là giữa người mới với người cũ, hay việc bắt cá bằng nhiều tay,...

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bản tính tò mò, thích tìm hiểu và khám phá về những điều mới lạ trỗi dậy bên trong Bọ Cạp. Đây cũng là lý do giải thích tại sao bạn không phù hợp lắp với công việc bàn giấy hay cần sự tập trung cao độ. Song chẳng việc gì là dễ dàng cả, đi lại nhiều thì cũng có rủi ro cao, tốt hơn hết là nên cân bằng mọi thứ vừa đủ.

Bọ Cạp cần phải cân bằng lại cảm xúc của mình. Bạn đang có những suy nghĩ hỗn độn mà không làm thế nào để sắp xếp lại được. Có điều gì đó luôn thôi thúc bạn phải hành động ngay lúc này.

Nhưng thực sự thì điều đó có thực sự cần thiết và nó rất có thể gây tổn thương cho người ấy cũng như ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Trước khi làm gì hãy suy nghĩ thật kĩ tránh vì những hành động bồng bột, sốc nổi khiến bạn hối hận sau này.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi phương tây tiết lộ hôm nay Nhân Mã cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận thì mọi điều đều do chính bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhiều, càng nắm chặt những thứ không thuộc về mình thì càng thêm buồn khổ.

Cũng chính vì thế mà Mã Mã tự giận dỗi vu vơ, muốn người ấy lúc nào cũng quan tâm đến mình, coi mình là duy nhất, là độc tôn và lẽ sống của họ.

Thế nên, khi bạn không muốn người ta dành thời gian làm những việc khác thì hai người bắt đầu tranh cãi, nảy sinh bất đồng.

Nhân Mã hãy nghĩ thoáng ra nhé, người ta cũng giống bạn thôi, không muốn bị ai trói buộc quá nhiều vì vậy tại sao bạn là muốn trói buộc họ. Đôi khi mềm mỏng hơn một chút, nới lỏng cho họ có không gian riêng lại là cách để họ tự nguyện ở bên mình hơn đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 87

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày thứ 7 tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt. Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội khác để làm việc cũng như thời gian để chứng minh năng lực của mình.

Bạn nhìn rõ vấn đề nằm ở đâu nhưng vẫn đang né tránh, không dám đối mặt. Có những nút thắt trong lòng mà chòm sao này vẫn cố giấu, nhưng nó như vết thương khó lành và không ngừng rỉ máu, ngay cả khi bạn tưởng rằng nó đã mọc da kết vảy.

Ma Kết mắc bệnh ghen tuông nên chỉ cần ai để ý tới người ấy của bạn, bạn cũng nổi khùng lên ghen tuông, khó chịu. Hãy xem lại thái độ của mình và tiết chế đi nhé. Bạn làm vậy không phải chứng minh tình yêu đâu mà càng làm mọi chuyện phức tạp hơn. Người kia sẽ thấy bạn không tin tưởng họ, mà tình yêu không có sự tin tưởng thì sớm rạn nứt.

Con số may mắn của Ma Kết là 34

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang có vận tình duyên vô cùng tốt đẹp. Có lẽ hôm nay chuyện tình cảm của bạn sẽ có những bước tiến triển mới rất quan trọng. Dường như bạn và người ấy đang nghĩ đến chuyện trăm năm, có một kết thúc đẹp cho chuyện tình của hai người.

Mặc dù chưa biết người ấy sẽ nói gì với bạn nhưng chắc chắn rằng giữa hai người sẽ chẳng còn vướng mắc nào cản đường. Bởi hai trái tim cùng hướng về nhau thì sao phải lo lắng không đến được với nhau.

Với những ai còn độc thân thì sự thân thiện và thoải mái của bạn là thỏi nam châm có sức hút vô cùng mãnh liệt đó. Bạn cũng có thu hút và quyến rũ riêng, vì vậy đừng tự ti về bản thân mình mà hãy học cách yêu bản thân mình trước khi yêu người khác.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, trong ngày thứ bảy này, Song Ngư dễ xảy ra tranh chấp, làm ảnh hưởng đến công việc cũng như chất lượng cuộc sống.

Xem bói tình duyên, tình cảm giữa Song Ngư với người ấy không mấy yên bình trong ngày hôm nay. Bạn có thể bắt người ấy phải gánh chịu những bức xúc trong lòng mình.

Đừng cư xử như thế Ngư à, người ta sẽ buồn lắm đó. Hãy nói chuyện với người ấy thật bình tĩnh nào, người ta hoàn toàn có thể chia sẻ cảm xúc với bạn mà. Những lúc buồn bực, hãy tâm sự cởi mở với người ấy, bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần