Tử vi hôm nay 18/1 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ nhận được niềm vui lớn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai ngày 18/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ nhận được một niềm vui cực kỳ lớn và niềm vui này sẽ còn kéo dài tới cả tuần sau nữa đó.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi thứ Hai ngày 18/1/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng, dù đầu tuần công việc còn bộn bề nhưng Bạch Dương hãy nhấc máy lên và gọi cho lũ bạn nhé. Chắc hẳn các bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng thú vị, hơn nữa, bạn sẽ nhận được nhiều tin vui, và biết đâu, một nửa của bạn lại nằm trong đám bạn cũ thì sao?
Bạch Dương cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn trong ngày hôm nay. Trong các cuộc nói chuyện, bạn không cần phải mở lời vì người khác sẽ chủ động làm quen với bạn. Có thể là do "hữu xạ tự nhiên hương", do bạn đã thể hiện xuất sắc bản thân của mình. Bạch Dương cũng cần chú ý tới sức khỏe hơn nữa nhé.
Nếu Bạch Dương chưa thử những ý tưởng mới, những điều lạ, giờ chính là lúc thích hợp. Hôm nay, hãy cứ từ từ khám phá những lĩnh vực thú vị. Và rất có thể, Bạch Dương nhận ra những người xung quanh cũng làm điều tương tự. Những gì sáng tạo và độc đáo đang rất được ưa chuộng mà.
Con số may mắn của Bạch Dương là 64
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu có xu hướng nuông chiều bản thân nên có những thói quen không tốt cho sức khỏe của mình. Hãy cố gắng bỏ bớt chúng càng sớm càng tốt nếu bạn không muốn sau này mình phải đối mặt với những vấn đề khó khăn và nghiêm trọng hơn. Hãy nhớ thể chất khỏe mạnh thì mới có thể làm tốt mọi việc.
Các dự án của công việc thêm bên ngoài sẽ đem đến cho bạn nguồn thu nhập hấp dẫn, đủ để cung hoàng đạo này tiêu xài trong vài ba tháng tới. Trong tình yêu, nếu người ấy đang cố giữ khoảng cách với bạn thì rất có thể là do họ đang hoài nghi bạn. Điều đó không hẳn là tệ bởi với những người luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn thì càng phải nên thận trọng hơn.
Đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn và người ấy nói chuyện nghiêm túc về những vấn đề, câu chuyện của thì tương lai. Nếu thấy mệt mỏi và áp lực vì những căng thẳng công việc đem lại, tốt nhất đừng trút giận vô cớ. Bạn hoàn toàn có thể tìm cách thư giãn, giải tỏa tối đa rồi mới bắt đầu trò chuyện.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử trở thành một người rất bí ấn và quyến rũ. Nếu tham gia vào những buổi tụ họp, chắc chắn bạn sẽ lọt vào mắt xanh của rất nhiều người cho mà xem.
Trong gia đình, bạn là một đứa con ngoan ngoãn, cha mẹ chẳng bao giờ phải lo lắng về bạn cả. Nếu gặp phải vấn đề gì không tự giải quyết được, bạn cũng thường tâm sự với bố mẹ để có thêm một vài ý kiến tham khảo.
Đáng tiếc là tình hình tài chính của bạn lại không được khả quan lắm. Bạn đang nuông chiều bản thân mình thái quá khi món đồ nào cũng mua ngay mà không buồn suy xét đấy. Nếu cứ như vậy thì chẳng mấy chốc bạn sẽ trắng túi thôi.
Con số may mắn của Song Tử là 23
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Trực giác của Cự Giải trong ngày hôm nay phát huy khá tốt, vậy nên "nghĩ sao làm vậy", đừng nên chần chừ làm gì Cự Giải nhé. Chuyện tình cảm khiến ban phải đau đầu, không nên tìm mọi cách để lấy lòng đối phương, cứ để cho mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên nhất, điều gì đến sẽ đến mà.
Trực giác nhạy cảm của một cô gái mách bảo rằng Cự Giải đang nằm trong "tầm ngắm" của một ai đó, bạn hiểu rõ về tình cảm của người ấy dành cho mình. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết có nên phát tín hiệu đèn xanh hay không. Hãy cứ giữ thái độ bình thường đi nhé, chờ người ta thổ lộ trước.
Giờ đây, sức quyến rũ và hấp dẫn của Cự Giải mang đến cho bạn những điều tích cực. Người khác nhận thấy bạn là người đáng yêu, biết quan tâm người khác, chú ý đến những cảm xúc và nhu cầu của họ. Xuất phát từ lòng cảm kích chân thành này, họ cũng sẵn sàng giúp đỡ và hợp tác để Cự Giải đạt được các mục tiêu và tham vọng của mình.
Con số may mắn của Cự Giải là 54
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử sẽ có cơ hội được làm công việc mình yêu thích và thể hiện năng lực bản thân một cách tối đa. Mọi việc tiến triển khá thuận lợi khiến cho bạn thấy thoải mái và vui vẻ vô cùng. Bên cạnh đó, bạn chớ nên kiêu căng hoặc tỏ thái độ bề trên với đối tác, cộng sự, bởi chính họ sẽ đem lại cho bạn những nguồn thông tin hay các dự án tiềm năng với nguồn tài chính ổn định.
Chuyện tình cảm trong ngày cũng rất êm đẹp. Dù là đầu tuần nhưng chòm sao này và người ấy vẫn khéo léo thu xếp thời gian và dành cho nhau một buổi hẹn hò lãng mạn và tình cảm nhất. Nhờ vậy mối quan hệ luôn được hâm nóng. Mọi người xung quanh sẽ phải ghen tị với bạn vì một tình yêu ngọt ngào và yên ấm đấy.
Bạn nên chấp nhận một sự thật rằng khi còn trẻ càng muốn có cuộc sống nhàn nhã, thoải mái, dễ chịu thì chúng ta càng không thể trưởng thành, thậm chí còn khiến bản thân càng thêm lo âu, phiền toái. Vì thế hãy tập quen với những khó khăn đang diễn ra trước mắt Sư Tử nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 12
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Đường tình duyên của Xử Nữ vô cùng rộng mở, vận đào hoa tốt. Điều này có nghĩa là bạn sẽ gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng khác phái, hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân để đón nhận hạnh phúc đến với mình nhé.
Trong công việc chòm sao này cũng giành được những thành quả nhất định. Tuy trong quá trình thực hiện vẫn có những khó khăn nhưng bạn luôn tâm niệm phải cố gắng hết mình để giành lấy mục tiêu. Xử Nữ có khả năng tập trung cao độ và biết cần phải làm gì tốt nhất.
Cũng chính vì tinh thần trách nhiệm, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên bạn được cấp trên đánh giá tốt. Đây chính là bàn đạp để bạn tiến thân trong thời gian sắp tới, hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 64
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Giờ là thời điểm thích hợp để mua sắm đó Thiên Bình ạ, mặc dù bạn đã lên kế hoạch từ thứ 6 tuần trước nhưng do cuối tuần quá bận rộn nên hôm nay mới có thể thực hiện được, hơn nữa, sắp tới Giáng Sinh, rất nhiều cửa hàng có chương trình khuyến mãi. Sau giờ tan làm, hãy rủ vài đứa bạn thân đi ngay nhé.
Thiên Bình sẽ nhận được một niềm vui cực kỳ lớn vào ngày hôm nay, và niềm vui này sẽ còn kéo dài tới cả tuần sau nữa đó. Bạn biết không, bạn hoàn toàn xứng đáng cho những điều tuyệt vời này vì sự nỗ lực trong suốt thời gian qua. Hãy chia sẻ điều này với bạn bè và gia đình nhé, niềm vui sẽ được nhân lên gấp nhiều lần đó.
Hôm nay, những người xung quanh Thiên Bình cũng có thể không nói điều họ đang thực sự nghĩ. Xung đột nhiều khả năng sẽ diễn ra - đừng để bản thân bị vướng vào. Thực tế và ý định của mọi người dường như không giống nhau. Lúc này, Thiên Bình hãy cố gắng phân định mọi thứ cho rõ ràng trước, đừng bắt đầu những dự án mới.
Con số may mắn của Thiên Bình là 78
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp khả năng trí tuệ tuyệt vời, bạn nên dùng nó cho công việc hơn là tham gia vào việc người khác. Hơn nữa đôi khi bạn hay bốc đồng, hành động thiếu suy nghĩ nên gây ra không ít thị phi. Đừng để những điều này khiến bạn đánh mất đi cái nhìn tốt đẹp của đồng nghiệp cũng như cấp trên nhé.
Chuyện sai lầm đã xảy ra rồi thì hãy tìm cách mà sửa chữa, đừng tái phạm thêm. Đừng vì chuyện quá khứ mà làm khó bản thân bằng gương mặt u tối, tâm trạng dằn vặt mỗi ngày. Hãy nghĩ thông, nhìn thoáng, buông bỏ những điều chẳng thể thay đổi được nữa mà an nhiên với hiện tại và hướng về tương lai.
Cung hoàng đạo này nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc và hẹn hò với nửa kia của mình. Đừng suy nghĩ quá đơn giản và cho rằng, đã yêu nhau lâu rồi thì mọi chuyện đều có thể lơ là được. Tình cảm nếu không được vun vén, bồi dưỡng thì chẳng mấy mà phai nhạt đâu, sự vô tâm của bạn có thể khiến mối quan hệ đổ vỡ.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 4
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay là một ngày bình lặng của Nhân Mã, không có quá nhiều biến động xảy đến với bạn. Chính vì vậy, Nhân Mã tranh thủ lúc này để hoàn thành đống công việc còn dang dở từ tuần trước đi nhé. Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, bạn cần cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng nên làm việc quá sức.
Thời điểm này cũng là lúc lên ý tưởng cho những kế hoạch mới đó Nhân Mã. Tuy nhiên, cần suy nghĩ thật kỹ, tính toán chi ly trước khi quyết định một việc gì đó nhé. Tuyệt đối không được bạ đâu làm đấy. Bạn cũng cần cân nhắc về quỹ thời gian và khả năng tài chính của mình.
Lúc này, Nhân Mã rất táo bạo và liều lĩnh. Bạn không thể chịu đựng nổi sự chậm trễ, những hạn chế hay bất cứ thứ luật lệ, quyền hành nào ngăn cản mình được hành xử theo cách mình muốn. Nhân Mã mong muốn bản thân được tự do, quyền lợi của mình được đảm bảo. Hôm nay, 1 cuộc đối đầu nhiều khả năng sẽ diễn ra, mà bạn phải đứng lên đấu tranh cho chính mình.
Con số may mắn của Nhân Mã là 78
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết khá chắc chắn với những việc mình định làm trong ngày. Tuy nhiên cần nhanh nhẹn nắm bắt vấn đề vì cơ hội tốt không phải lúc nào cũng tự đến với mình đâu. Hãy ưu tiên những nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết để hoàn thành trước.
Đứng trước yêu cầu của nửa kia, chòm sao này đừng phũ phàng từ chối một cách dứt khoát quá. Dù muốn hay không thì cũng nên thỏa hiệp một phần để tránh xung đột hoặc cũng nên hạ bớt tông giọng khi nói chuyện để đối phương đỡ cảm thấy ức chế vì lời nói của bạn.
Ma Kết đang có một khoảng thời gian tuyệt vời bên những người bạn thân thiết của mình, sự hòa đồng khiến tình cảm khăng khít hơn và có thêm nhiều bạn mới. Mọi chuyện đang diễn ra rất tự nhiên chứ không cần cố gắng gì nhiều. Điều này cũng rất tốt cho sự nghiệp của bạn.
Con số may mắn của Ma Kết là 22
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình cần nhiệt tình hơn trong mọi mối quan hệ nhé. Bất luận là việc công hay việc tư, chỉ cần bạn nhiệt tình thì mọi người sẽ có cảm tình và rất biết ơn bạn đấy. Bảo Bình cũng nên dành thời gian để hâm nóng lại tình cảm nhé. Một bộ phim hài và một bữa tối lãng mạn sẽ mang lại cho hai bạn nhiều kỷ niệm khó quên đấy.
Bảo Bình có xu hướng vướng vào những tranh chấp về tinh thần hay niềm tin. Đây là điều bạn nên tránh. Thực ra, chỉ cần thoải mái với hệ giá trị của mình và không áp đặt ý kiến cá nhân lên người khác là Bảo Bình đã có thể khơi dậy sự tín nhiệm và tình bằng hữu của họ rồi. Hãy nhớ rằng, mỗi người đều có suy nghĩ khác nhau.
Hôm nay, sức khỏe của Bảo Bình không được tốt cho lắm, tinh thần không được tỉnh táo làm cho bạn không muốn tham gia vào bất cứ hoạt động nào cả, và mọi người cũng sẽ thắc mắc về sự vắng mặt của bạn. Bảo Bình nên nghỉ ngơi một chút nhé, để sẵn sàng quay lại vào ngày mai và lợi hại hơn bội phần.
Con số may mắn của Bảo Bình là 90
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết Song vẫn chưa xác định được phương hướng trong công việc của mình. Bạn đang dựa dẫm và mong chờ vào sự sắp đặt, giúp đỡ của người khác quá nhiều, chờ được chỉ đường dẫn lối mà không tự trải nghiệm, tìm hiểu để biết được bản thân mình thực sự mong muốn điều gì và phụ hợp lĩnh vực nào.
Có lẽ cuộc sống trước nay của cung hoàng đạo này quá đầy đủ và bằng phẳng nên mới không có ý chí mạnh mẽ để cố gắng và vượ qua những giai đoạn khó khăn, thử thách. Bạn có thể ham học hỏi nhưng lại dễ nản lòng, chán chường, luôn đánh giá cao bản thân và không chịu tiếp thu khi được người khác góp ý.
Về phương diện tài chính, người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán rất có duyên, nhờ vậy mà doanh thu tăng lên đáng kể. Song Ngư được trời phú cho khả năng giao tiếp khéo léo, giỏi thuyết phục người khác nên được các đối tác và khách hàng rất yêu quý và ủng hộ nhiệt tình.
Con số may mắn của Song Ngư là 32
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.