Tử vi hôm nay 18/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có người luôn trợ giúp mỗi lúc khó khăn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 18/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có người luôn theo dõi và trợ giúp mỗi lúc khó khăn nên càng như hổ mọc thêm cánh, phát huy được mọi khả năng của bản thân trong công việc, được cấp trên khen ngợi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/10/2020 cho biết có khả năng Bạch Dương sẽ phải nghe những lời nói dối mà không có cách nào phản kháng được. Những lời này tuy không đúng với sự thật nhưng nó lại có thể bảo vệ bạn ở một mức độ nào đó, chính vì vậy mà dù luôn nghĩ nói dối là xấu, thì lần này Bạch Dương đành phải chấp nhận cái "xấu".
Nhiệm vụ của những cô nàng Bạch Dương ngày hôm nay là chuẩn bị cho một số sự kiện quan trọng. Sự chỉn chu và cẩn thận của bạn sẽ góp phần rất lớn để mang đến sự thành công cho những sự kiện này đấy. Bên cạnh đó, các nàng cũng đừng quên chú ý một cách đặc biệt đến những mối quan hệ cá nhân của mình.
Việc tranh cãi gay gắt với người yêu ngày hôm nay khiến cho Bạch Dương trong lúc tức giận có suy nghĩ hối hận vì đã yêu, đã chọn họ. Chuyện gì cũng có nguyên do của nó, Bạch Dương đừng vội vã quyết định điều gì kẻo sau này hối hận đấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 90
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Ngày chủ nhật, Kim Ngưu có người luôn theo dõi và trợ giúp mỗi lúc khó khăn nên càng như hổ mọc thêm cánh, phát huy được mọi khả năng của bản thân trong công việc, được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp ngưỡng mộ.
Tuy nhiên, con người dù thông minh tới đâu cũng sẽ phải đối mặt với thực tế khốc liệt của cuộc sống, bạn nghĩ mình tài giỏi nên sẽ không phạm sai lầm nên khi đối mặt với những điều không như mong muốn thì rất dễ dẫn tới thất vọng.
Đường tình duyên đang rộng mở, người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Song cũng đừng vội vàng quyết định mà nên dành thời gian để hai bên cùng tìm hiểu nhau thêm nữa nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 32
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử không mong muốn cuộc sống của mình luôn tẻ nhạt, nhàm chán vì thế nên ngày chủ nhật này bạn muốn được đi chơi đâu đó cùng bạn bè, hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ. Bạn có thể lựa chọn một nơi gần với mình nhất mà không phải đi quá xa.
Mặc dù buổi dã ngoại này tuy có hơi mệt một chút nhưng bạn đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ và ý nghĩa cùng với bạn bè của mình, được làm những điều bạn thích. Hòa mình vào với thiên nhiên, tinh thần của bạn cũng được giải tỏa bớt căng thẳng của một tuần làm việc vất vả.
Bạn từng coi tình yêu là tất cả đối với bạn, nhưng khi phải chịu nhiều đau khổ bây giờ bạn đã trưởng thành hơn. Bạn nhận ra mình cần phải nên học biết cách yêu thương bản thân mình hơn, quan tâm đến những người thân và bạn vè xung quanh mình.
Con số may mắn của Song Tử là 25
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải gặp may về tài lộc lắm nhé, tiền bạc không phải là vấn đề mà bạn cần lo lắng. Nhìn chung chuyện làm ăn vô cùng thuận lợi, doanh thu tăng lên trông thấy khiến ai nhìn vào cũng đều ngưỡng mộ.
Trong chuyện tình cảm, cũng may đường tình duyên vô cùng thắm sắc, hứa hẹn sẽ là một ngày cuối tuần ngọt ngào của Cự Giải. Nếu còn độc thân bạn sẽ tạo được sức hút, có người đưa kẻ đón, sẵn sàng vì bạn mà làm bất cứ điều gì.
Nhưng người có đôi thì nên thận trọng với việc có nhiều người mến mộ. Hãy nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ để tránh chuyện dây dưa phiền phức, đừng để đối phương hiểu lầm về tình cảm của bạn.
Con số may mắn của Cự Giải là 74
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Ngày hôm nay Sư Tử tập trung vào những cuộc vui với đám bạn. Bạn có xu hướng chi tiêu khá phóng khoáng, cho nên buổi tối về, việc mọi người thấy Sư Tử la hét khi mở ví ra cũng là điều không có gì ngạc nhiên.
Ngày hôm nay các nàng Sư Tử có thể sẽ cảm thấy bối rối trước những vấn đề trong chính gia đình của mình đấy. Những gì liên quan đến cuộc sống trong tương lai cần phải được suy tính một cách cặn kẽ và thấu đáo trước khi đưa ra quyết định phải không nào? Hãy đặt hạnh phúc của gia đình mình lên hàng đầu, và hãy làm tất cả để gìn giữ điều đó Sư Tử nha.
Tình hình sức khỏe của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá tích cực. Tuy nhiên bạn được khuyên nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia rượu, cà phê, thuốc lá...
Con số may mắn của Sư Tử là 37
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Chủ nhật này Xử Nữ không ngại khó ngại khổ mà cống hiến hết mình cho công việc. Thậm chí bạn còn sẵn sàng gạt bỏ những thú vui cá nhân để dốc sức cho công việc, nỗ lực đó chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.
Bạn là người thông minh nhưng cũng chính vì thế mà lại hay thất vọng và chán nản khi mọi việc không diễn ra như ý muốn. Bất kể đó là công việc, sự nghiệp hay các mối quan hệ xã hội, tình cảm cá nhân cũng vậy, phân tích quá sâu khiến bạn không thấy hài lòng về thực tại.
Chòm sao này nên biết rằng trên đời này không có thứ gì là hoàn hảo cả, vì vậy đừng tỏ ra khắt khe quá mức với mọi điều diễn ra xung quanh mình, chỉ cần tương đối thôi là bạn sẽ thấy hạnh phúc.
Con số may mắn của Xử Nữ là 80
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Ai đó đang gửi đến bạn tín hiệu tích cực đấy. Tình cảm của bạn hôm nay có chút tiến triển. Bạn khá lo lắng liệu người ấy có thích bạn, để ý đến bạn không thì bây giờ bạn đã có câu trả lời rồi. Hãy tận dụng ngay cơ hội này nhé, tuột tay là bạn sẽ phải hối tiếc đó.
Hôm nay bạn được khuyên nên chăm chỉ ra ngoài, gặp gỡ mọi người và xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và lâu bền. Bạn sẽ làm các mối quan hệ của mình trở nên nhạt nhòa và xa lạ hơn nếu cứ mãi quay cuồng với công việc và bốn bức tường của mình đấy.
Sức khỏe của bạn không tốt. Cơ thể của bạn đang có những dấu hiệu kiệt sức, bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn ngày hôm nay. Ở trong một không gian bí bách quá lâu và bạn cần phải ra ngoài hít thở không khí trong lành đi thôi. Cố gắng quá chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 23
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Tâm trạng của các cô nàng Bọ Cạp ngày hôm nay vô cùng lạc quan và tích cực. Chẳng ở đâu xa, đối với bạn, niềm vui hiện hữu ngay từ những câu chuyện nhỏ nhặt trong gia đình, từ những buổi họp mặt đầm ấm và thân mật, chỉ đơn giản vậy thôi. Những ai đã có riêng cho mình một mái ấm nho nhỏ, hãy dành sự quan tâm đến "nửa kia" của mình nhiều hơn nhé. Một lời ngợi khen chân thành hay một món quà bất ngờ nhỏ xinh không nhân dịp gì cũng đủ khiến họ cảm thấy ấm lòng rồi đó.
Dù là ngày nghỉ cuối tuần, Bọ Cạp cũng không thể yên ổn vì công việc phát sinh từ đâu rơi trúng đầu bạn. Muốn đi chơi, muốn được xả stress, nhưng cuối cùng Bọ Cạp cũng đành hậm hực vừa làm, vừa giải trí bằng vài mẩu truyện ngắn.
Tình hình tài chính của Bọ Cạp ngày hôm nay khá ổn định. Buổi tối, bạn nhận được lời mời dự tiệc, chú ý đến trang phục nhé. Một món trang sức phụ kiện có thể giúp cho bạn gây ấn tượng với người khác đấy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 84
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Chủ nhật này Nhân Mã có vẻ đánh giá vấn đề khá phiến diện nên đã phản ứng cực đoan với những vấn đề gặp phải. Dù bạn muốn bảo vệ chủ kiến bản thân nhưng cũng nên đặt mình vào vị trí của người khác thì mới bớt xét nét hơn.
Khi tranh cãi với ai đó, đừng cố tranh cãi phân thắng thua làm gì và cũng càng không nên đánh giá phiến diện về người ta một cách thiếu thiện chí. Chòm sao này nên học cách kiềm chế lời nói và cảm xúc để tránh phá vỡ những mối quan hệ đang có.
Một loại quả chứa nhiều chất sơ, có tác dụng ngăn ngừa táo bón, giảm cân, giảm mỡ máu, tốt cho bệnh nhân tiểu đường chính là quả sung. Nếu bạn có thể tìm thấy hoặc mua được loại quả này thì đừng quên bổ sung nó vào thực đơn hàng ngày nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 35
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết đang có một câu chuyện tình yêu đẹp. Mối tình của bạn và người ấy đã kéo dài một thời gian khá dài, cũng đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Bạn và người ấy cũng có những dự định mới về tương lai của hai người và có thể sẽ thực hiện điều đó trong năm nay.
Hôm nay bạn dành trọn thời gian của mình cho người ấy. Một ngày cuối tuần hẹn hò vui vẻ, hai bạn đã cùng nhau làm mọi thứ và tận hưởng những giây phút thoải mái và hạnh phúc bên cạnh nhau. Ngày chủ nhật trọn vẹn với bạn.
Sức khỏe của bạn cũng đã cải thiện hơn rất nhiều. Bạn biết quan tâm bản thân mình và hơn thế nữa là nhờ sự chăm sóc chu đáo của người ấy mà cơ thể của bạn dường như lấy lại được năng lượng tối đa bằng những món ăn vô cùng bổ dưỡng.
Con số may mắn của Ma Kết là 23
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Ngày hôm nay các nàng Bảo Bình đừng thực hiện bất kì thử nghiệm nào nhé, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính. Cụ thể hơn, bạn chớ nên vội vàng đặt niềm tin vào những lời hứa hẹn ngọt ngào rằng những thành công tài chính có thể nhanh chóng đạt được bằng việc thực hiện các dự án mạo hiểm. Điều đó sẽ chỉ mang đến cho bạn vô vàn những rắc rối to lớn không thể nào giải quyết nổi mà thôi.
Bảo Bình có chút thất vọng trong chuyện tình cảm của mình. Dường như cái cách mà người ấy quan tâm bạn vẫn còn hời hợt, khiến cho bạn cảm thấy cô đơn trong chính tình yêu của mình. Nếu có cơ hội, hãy chân thành chia sẻ tâm sự này với đối phương, nếu thực lòng muốn giữ bạn bên cạnh, họ sẽ biết cách thay đổi mà thôi.
Vận may của Bảo Bình ngày hôm nay khá tốt. Tuy tâm trạng buồn, nhưng đừng vì thế mà ủ dột giam mình ở nhà nhé, hãy ra ngoài đi chơi, thay đổi không khí cùng với đứa bạn thân, bạn sẽ thấy tâm trạng mình thoải mái hơn nhiều đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 79
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết nếu Song Ngư cảm thấy nhàm chán thì bạn nên tự tìm kiếm cơ hội cho mình chứ đừng chờ đợi ai đó mang cơ hội đến cho mình, tự mình nghĩ cách cải thiện công việc hiện tại bằng năng lực của mình, bạn sẽ thấy tuy việc nhỏ nhưng cũng mang đến niềm vui lớn.
Chuyện tình của chòm sao này cũng như được trải hoa hồng. Song Ngư dễ dàng thu hút được sự chú ý từ người khác phái, tự bản thân có sức hấp dẫn khó cưỡng, không cần phải quá gắng sức vẫn tìm được đối tượng phù hợp với mình.
Nhiều người chỉ vì sở thích ăn uống nên cứ ăn thật nhiều mà không phân biệt lợi hại của các món ăn. Nhất là đồ tươi sống, các món gỏi thì càng nên thật trọng, chúng rất dễ nhiễm khuẩn nếu sinh sống trong môi trường bẩn và vì thế không hề tốt cho sức khỏe của bạn.
Con số may mắn của Song Ngư là 34
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần