Tử vi hôm nay 18/7 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cần xem xét lại tình cảm của mình

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Bảy ngày 18/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự trao cho đúng người hay chưa.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương cần phải bình tĩnh để giải quyết các vấn đề xảy ra, tránh quyết định vội vàng. Những điều bạn mắt thấy tai nghe cũng chưa chắc đã là toàn bộ sự thật, hãy lắng nghe ý kiến từ cả 2 phía để không đổ oan cho bất cứ ai nhé.

Đây là thời điểm thích hợp để Bạch Dương dành thời gian cho chính mình. Đã lâu rồi bạn mải mê với công việc và không có mấy khi chạm vào được cuốn truyện, tập phim mình yêu thích, và tối hôm nay là khoảng thời gian thích hợp cho bạn làm việc đó, cuối tuần đến rồi hãy nghỉ ngơi đi.

Chòm sao này không nên tự so sánh mình với người khác, nhất là những người được coi là nổi tiếng và thành công, điều này chỉ khiến bạn cảm thấy tự ti vào bản thân. Nếu bạn có đam mê, có mục tiêu thì hãy nỗ lực cố gắng mỗi ngày để đạt được thành công, đến lúc đó mọi người sẽ phải nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 45

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nên chấp nhận cuộc sống cô đơn, vẫn có người ngỏ ý muốn được chung đôi nhưng bạn vẫn chưa tìm được cảm giác an toàn ở người đó.

Một trong những nguyên tắc quan trọng để bất cứ cặp đôi nào muốn duy trì tình yêu đẹp của mình chính là tuyệt đối không cãi nhau trước đám đông, nhưng bạn lại hoàn hoàn có thể công khai thể hiện tình cảm hay sự quan tâm của mình dành cho người ấy trước mặt mọi người.

Một điểm khác mà Ngưu chan cần lưu ý trong ngày hôm nay chính là chuyện tiền bạc. Kim Ngưu nên tập cho mình thói quen tiết kiệm ngay từ hôm nay, đó là hành động thiết thực nhất để bạn tích lũy cho tương lai sau này. Khi đi mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền mặt nhất định và tiêu trong khoảng đó chứ không được vay mượn thêm.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự trao cho đúng người hay chưa. Có thể những gì đối phương thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là chân thật, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng. Chính vì thế mối quan hệ nào cũng cần có thời gian tìm hiểu và tiếp xúc.

Về phương diện tài chính, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính khả năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập, tuy nhiên lúc nào cung hoàng đạo này cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tay mình nhé. Bên cạnh đó cũng không nên ôm đồm quá nhiều việc, lựa sức mình để hoàn thành mọi thứ tốt nhất.

Tình hình sức khỏe của Song Tử gặp vài vấn đề khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu tuy nhiên không có gì nghiêm trọng lắm. Thời tiết nắng mưa thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi bạn thấy mệt mỏi. Đừng chủ quan mình còn trẻ khỏe mà không chăm sóc cơ thể.

Con số may mắn của Song Tử là 75

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Xem tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo hôm nay Cự Giải được khuyên nên tránh xa những công việc liên quan đến giấy tờ, tính toán. Bởi sự mất tập trung của bạn có thể dẫn tới việc nhầm lẫn, sai số làm sai lệch hết kết quả. Nếu cảm thấy không thực sự ổn định tâm lý, hãy xin phép nghỉ hôm nay để trấn tĩnh lại nhé.

Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Tất nhiên không phải lúc nào giúp người rồi cũng được báo đáp nhưng bạn không quan tâm đến điều đó, đơn giản bạn làm vì trái tim mách bảo, giúp đỡ người khác là niềm vui cho bạn và bạn rất hạnh phúc khi mình đã làm được điều tốt.

Dù cung hoàng đạo này đã quen với sự đơn độc nhưng đôi khi, bạn vẫn muốn có người chia sẻ với mình mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Hãy vứt bỏ những rào cản tinh thần và mở lòng mình. Đừng ngần ngại, nếu bạn cứ đóng cửa trái tim mình thì tình yêu sẽ mãi chẳng tới và bạn lại cô đơn như thế thôi.

Con số may mắn của Cự Giải là 74

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử không đơn giản là có được cơ hội tốt trong công việc nhờ may mắn. Mà những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó.

Đừng quá tự ti vào bản thân mình mà hãy cho rằng vì bạn xứng đáng. Tiền bạc của bạn cũng có những dấu hiện tiến triển rõ rệt có thể là sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra có người gợi ý hợp tác.

Hôm nay, con đường tình yêu vốn đầy chông gai của Sư Tử lại có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Có lẽ vì vậy mà bạn hôm nay trong câu chuyện tình cảm nó giống như là "thánh nhân đãi kẻ khù khờ" vậy.

Con số may mắn của Sư Tử là 23

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc của Xử Nữ có bước tiến đáng kể. Bạn thể hiện được năng lực của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, khả năng nắm bắt vấn đề nhạy bén và khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng với kết quả công việc của mình. Bạn luôn làm việc với tinh thần nhiệt huyết và niềm đam mê, nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ để đạt được thành công trong những mục tiêu đã đề ra.

Tuy nhiên có vẻ như chòm sao này trở nên nhạy cảm quá mức, bạn tranh cãi với nửa kia của mình chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Đối với người ngoài, bạn rất thoải mái nhưng lại khắt khe quá mức với người mình yêu, tình cảm cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Không hiểu lí do gì mà bạn lại gây khó dễ với người mình yêu thương và muốn dành tất cả những điều tốt đẹp cho họ.

Xử Nữ cũng cần lưu ý hơn trong các quyết định liên quan tới chuyện tiền bạc. Đừng có vung tay mua sắm quá đà bởi tình hình tài chính hiện tại của bạn cũng không phải là dư dả đâu. Thay vào đó bạn nên học cách tiết kiệm thì sẽ tốt hơn nhiều, trong những tình huống cấp bách còn có tiền phòng thân.

Con số may mắn của Xử Nữ là 64

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình biết mình cần phải mạnh mẽ hơn nhưng không thể nào làm khác được. Cứ ngỡ rằng mọi chuyện từ giờ sẽ êm ả, suôn sẻ nhưng rồi lại chẳng đi đến đâu. Tâm trạng không được tốt, bạn dễ lơ là trong công việc, chán nản chẳng muốn làm gì nên sẽ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến chất lượng công việc.

Một người chỉ biết đến công việc và tiền bạc thì cũng sẽ có một ngày họ nhận ra đã để tiền bạc điều khiển chính mình. Nếu chỉ chạy theo tiền bạc thì chính nó sẽ hút cạn sinh lực của bạn chứ không thể khiến bạn thành công, với người thành công thì tài sản chỉ là một trong những phương tiện giúp họ thực hiện tham vọng của mình mà thôi.

Nếu lịch trình cả tuần của bạn chỉ là đến công ty rồi về nhà, hoặc tụ tập với bạn thì có lẽ hôm nay bạn nên dùng thời gian để luyện tập thể thao. Điều này vừa giúp cải thiện sức khỏe vừa mang đến nhiều lợi ích cho công việc. Biết đâu mối nhân duyên nào lại tới với bạn thì sao.

Con số may mắn của Thiên Bình là 52

 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hay nghi ngờ và ghen tuông hơn thường lệ, bạn đòi hỏi người ấy phải khẳng định tình cảm của họ với mình rất nhiều lần. Tình cảm của Bò Cạp dạo gần đây khá nhạt nhòa nên có lẽ vì vậy mà bạn cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng. Có lẽ bạn khá bận và với lối sống hơi cá nhân một chút nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người khác.

Với người độc thân chính bản thân bạn dù mong muốn có được một mối quan hệ lâu dài nhưng lại thiếu đi hành động và chẳng thể nào bỏ đi cái tôi của mình. Điều này cũng xuất phát từ bản tính thích khám phá, hay tò mò về những việc bí ẩn hay bản chất của con người.

Khi chúng ta trưởng thành, việc đi làm và sống tự lập không đơn giản như lúc còn sống cùng cha mẹ nữa, nếu không biết cân đối chi tiêu thì rất dễ rơi vào khủng hoảng tài chính. Cáp Cáp cần học cách chi tiêu cân bằng, dưới mức thu nhập của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình và khả năng ứng biến linh hoạt, nhạy bén của mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp nhìn nhận. Hơn thế nữa, bạn còn được giao thêm nhiều trọng trách mới để khẳng định vị trí của bản thân trong công việc.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, cung hoàng đạo này nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ lợi dụng và chiếm mất cơ hội của bạn. Bên cạnh thành công, khó có thể tránh khỏi những kẻ ganh ghét đố kị luôn rình rập sơ hở của bạn. Hơn thế nữa, Nhân Mã cũng hay biểu độ cảm xúc khá mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái.

Một ngày cuối tuần khá yên bình bạn nên dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp lại năng lượng đã tận dụng hết trong tuần vừa qua. Cơ thể có khỏe mạnh thì làm việc gì cũng hiệu quả. Bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình nữa, hạn chế ăn đồ chế biễn sẵn, hay các thức uống không đảm bảo sức khỏe.

Con số may mắn của Nhân Mã là 35

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay tâm trạng của Ma Kết không được tốt, bạn cảm thấy mệt mỏi với áp lực công việc, dù có được mời đi ăn hay đi chơi thì bạn cũng chẳng thiết tha gì, bạn chỉ muốn được về nhà và nằm trên chiếc giường của mình. Mai là chủ nhật rồi, hãy tranh thủ nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng đi nhé.

Ma Kết vốn là người khá linh hoạt và thông thoáng, nhưng hôm nay bạn lại có tầm nhìn hạn chế trong một vài vấn đề. Luôn cho rằng mình đúng nhưng thứ 7 này bạn đã bỏ sót điều gì đó khá quan trọng. Vì chiêm tinh đã cảnh báo trước như vậy nên Ma Kết nhớ hãy xem xét mọi việc thật thông suốt trước khi đưa ra ý kiến gì đó nha.

Về tài chính, chòm sao này gặp vấn đề lớn, bạn không cẩn thận nên tiền bạc mới tiêu tan nhanh chóng đến như thế, lần sau hãy cân nhắc thật kĩ trước khi hành động nhé. Không phải ai cũng là người tốt, không phải ai cũng đáng tin. Cứ ai nói gì là nghe nấy thì sớm muộn cũng có chuyện không hay xảy ra đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 94

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ Bảy, Bảo Bình thể hiện mình là người rất sâu sắc trong tình cảm nhưng bạn sẽ kiểm soát nó ở giới hạn nhất định.

Nghĩa là bạn thích kết giao nhưng sẽ không muốn lãng phí thời gian vào những mối quan hệ bình thường. Núi cao đến mấy thì cũng có ngọn, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua đ, chỉ cần chúng ta không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách, luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ thì sớm muộn hạnh phúc cũng sẽ tìm đến mà thôi.

Bảo Bình hãy học cách tha thứ cho mọi người, đừng giữ lại chút hận thù nào trong lòng mình. Dù điều đó là rất khó nhưng bạn nên biết rằng, trong tình yêu tha thứ chính là một thước đo vô cùng quan trọng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 6

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thể hiện mình là người nổi bật với sự thông minh và tính cách hòa đồng của mình. Bạn không kiêu ngạo với những thành quả đạt được mà luôn dùng thái độ khiêm tốn, thân thiện, đúng mực để đối đãi với mọi người, nhờ vậy mà có thêm những mối quan hệ tốt đẹp. Hơn thế nữa, họ cũng chính là người luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong hoàn cảnh khó khăn.

Cung hoàng đạo này có xu hướng quan tâm đến vấn đề vật chất và tiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, bạn coi trọng vẻ bề ngoài để thỏa mãn những gì bạn mong muốn về bản thân mình. Thế nhưng hãy biết chừng mực, đừng để mọi thứ đi quá đà nhé. Bởi những thứ này đang khiến tài chính của bạn hao hụt đi nhanh chóng.

Song Ngư độc thân đón nhận những cơ hội trong chuyện tình cảm, bạn đang có nhiều đối tượng để mắt, theo đuổi lắm đấy, nhưng quyết định thế nào vẫn là ở bạn. Đừng chọn bừa một ai đó để yêu nhé mà hãy nghe tiếng gọi của trái tim, bạn sẽ biết đâu mới là người thực sự phù hợp với mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

---------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.