Tử vi hôm nay 18/8 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp gặp chút trở ngại trong công việc

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Ba ngày 18/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Sư Tử hôm nay diễn ra khá tốt. Trong khi đó, Bọ Cạp gặp chút trở ngại trong công việc, nhưng đừng vì thế mà cuống lên.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi hàng ngày cho biết công việc của Bạch Dương hôm nay khá tốt. Khăng năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn được thể hiện, đóng góp cho công ty rất nhiều ý kiến. Bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.
Bạn và người ấy hôm nay khá hòa hợp với nhau, chỉ cần nhìn ánh mắt cũng đã hiểu đối phương muốn gì, cứ như thể là thân giao cách cảm vậy. Khoảng thời gian bình yên hạnh phúc này không dễ dàng gì mà có được, vậy nên hãy tận hưởng nó đi nhé.
Vận may tài chính tìm đến bạn ngày hôm nay. Tiền bạc rủng rỉnh nên bạn có phần thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Nhưng cũng nên sử dụng nó một cách hợp lí nhé. Đừng bị hút hồn bởi những món đồ trong trung tâm thương mại, chỉ mua những thứ thật cần thiết nếu không bạn sẽ hối hận.
Con số may mắn của Bạch Dương là 56
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Công việc của Kim Ngưu trong ngày thứ 3 này phát sinh một số vấn đề bất ngờ không thể lường trước dù bạn đã rất cẩn trọng. Sự tính toán của bạ đôi khi thực tế lại hoàn toàn khác, đòi hỏi khả năng thích ứng và nhạy bén trong những tình huống khó khăn này.
Các cặp đôi yêu nhau đã lâu rồi nhưng tình cảm của bạn và người ấy vẫn mặn nồng như thuở ban đầu vậy. Sự ngọt ngào, lãng mạn của ngày đầu tiên vẫn còn, mọi thứ xung quanh cũng vì thế mà trở nên tươi vui hơn. Cung hoàng đạo này đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc.
Tình hình tài chính không được khả quan như bạn nghĩ, nhưng hãy nhìn vào những điều tích cực là những bài học và trải nghiệm mà bạn có được trong thời gian vừa qua. Điều này sẽ giúp bạn có động lực phấn đấu thành công hơn trong những dự định mới.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 26
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hôm nay công việc của Song Tử có trở ngại nhưng bạn sẽ vượt qua nhanh chóng. Nếu cảm thấy bản thân chưa nhìn thấu đáo được vấn đề thì nên nhờ sự hỗ trợ của người khác.
Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn. Tử vi dự báo chòm sao này sẽ có chút phiền lòng về chuyện tình cảm. Yêu một người đã khó, giữ tình yêu còn khó hơn nên Tử nhi cần phải khéo léo, đừng giận dỗi quá lâu vì đây sẽ là cơ hội tốt để kẻ thứ ba chen chân vào cuộc sống hai người.
Thiếu tỉnh táo trong vấn đề tiền bạc sẽ khiến bạn dễ có những quyết định sai lầm. Tốt nhất không nên mua sắm, chi tiêu lớn trong hôm nay, cân nhắc một chút sẽ hạn chế nguy cơ thâm hụt tiền vì những món đồ không cần thiết.
Con số may mắn của Song Tử là 75
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải gặp chút trở ngại trong công việc, nhưng đừng vì thế mà cuống lên vì nó chẳng giúp bạn được gì. Nếu ai đó có đưa ra lời khuyên thì bạn cũng đừng vội phản bác lại họ, hãy học cách lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một.
Dù bạn đã cố gắng cân bằng giữa công việc và tình yêu nhưng thực tế lại không được như bạn mong muốn. Người ấy giận dỗi vì bạn không dành nhiều thời gian để quan tân, nhắn tin hay gọi điện nhiều. Điều bạn nên làm lúc này, thay vì giải thích thì hãy hành động, vỗ về an ủi người ấy.
Đã bao lâu rồi bạn không liên lạc về hỏi thăm gia đình của mình? Hãy dành chút thời gian để gọi điện cho họ, bởi họ cũng đang rất mong ngóng cuộc điện thoại từ bạn đó. Có như vậy tình cảm mới có thể gắn kết được cho dù có cách xa như thế nào.
Con số may mắn của Cự Giải là 10
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tử vi ngày 18/8/2020 cho biết công việc của Sư Tử hôm nay diễn ra khá tốt. Khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của chòm sao này được thể hiện một cách tối đa, đóng góp rất nhiều ý kiến. Nhờ thế mà bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.
Chuyện tình cảm cũng rất êm đẹp. Bạn và người ấy khá hòa hợp với nhau, chỉ cần nhìn ánh mắt cũng đã hiểu đối phương muốn gì, cứ như thể là thân giao cách cảm vậy. Khoảng thời gian bình yên hạnh phúc này không dễ dàng gì mà có được, vậy nên hãy tận hưởng nó đi nhé.
May mắn tài chính ghé thăm cung hoàng đạo này. Tiền bạc rủng rỉnh nên bạn có phần thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Nhưng cũng nên sử dụng nó một cách hợp lí nhé. Đừng bị hút hồn bởi những món đồ trong trung tâm thương mại, chỉ mua những thứ thật cần thiết nếu không bạn sẽ hối hận đấy.
Con số may mắn của Sư Tử là 75
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho bạn ngày hôm nay. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng. Có lẽ vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với tình yêu đẹp đến thế.
Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên bạn rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Song lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng.
Sức khỏe của Xử Nữ hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn tươi vui thì bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.
Con số may mắn của Xử Nữ là 23
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Công việc của Thiên Bình phát sinh những vấn đề bất ngờ không thể lường trước. Đôi khi những tính toán của chúng ta thực tế lại không phải như vậy, đòi hỏi khả năng thích ứng và nhạy bén trong những tình huống khó khăn này.
Mặc dù yêu nhau cũng đã lâu rồi nhưng tình cảm của bạn và người ấy vẫn mặn nồng như thuở ban đầu vậy. Sự ngọt ngào lãng mạn của những ngày đầu tiên vẫn còn, mọi thứ xung quanh bạn cũng vì thế mà trở nên tươi vui hơn. Bạn đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong chuyện tình yêu của mình.
Tình hình tài chính không được khả quan như bạn nghĩ, nhưng hãy nhìn vào những điều tích cực là những bài học và trải nghiệm mà bạn có được trong thời gian vừa qua, nó sẽ giúp bạn có động lực phấn đấu thành công hơn trong những dự án mới.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp gặp chút trở ngại trong công việc, nhưng đừng vì thế mà cuống lên. Nếu ai đó có đưa ra lời khuyên thì bạn cũng đừng vội phản bác lại đối phương, hãy học cách lắng nghe, tiếp thu và giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh.
Dù bạn đã cố gắng cân bằng giữa công việc và tình yêu nhưng thực tế lại không được như mong muốn. Người ấy giận dỗi vì bạn không dành nhiều thời gian để quan tân, nhắn tin hay gọi điện nhiều. Điều bạn nên làm lúc này, thay vì giải thích thì hãy hành động, vỗ về an ủi người ấy nhé.
Tài chính tương đối tốt, nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền hơn thì chòm sao này lại càng cần chăm chỉ và cống hiến hơn nữa. Bên cạnh tập trung vào công việc thì bạn nên mở rộng quan hệ xã giao, đó cũng là một phần không thể thiếu để xây dựng thành công cho bạn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 68
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào.
Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau. Nhân Mã và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục tình trạng này. Nếu có quá nhiều lý do cản trở hai người thì nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không?
Hôm nay bạn chi tiều quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao. Nhìn chung, Nhân Mã cần phải thận trọng hơn về vấn đề tiền bạc trong hôm nay.
Con số may mắn của Nhân Mã là 9
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết hoàn toàn chiếm được tình cảm của mọi người nờ sự lạc quan, không ngại khổ, ngại khó khi đối mặt với khó khăn trong công việc. Bạn đã chứng tỏ được năng lực cũng như bản lĩnh của mình. Đồng nghiệp và cấp trên cũng rất tin tưởng bạn nên luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn hết mình.
Tài sản quan trọng nhất trong mỗi mối quan hệ chính là thời gian dành cho nhau. Nếu cả hai thường xuyên đăt những mối quan tâm khác lên trên người bạn đời của mình thì sớm muộn tình yêu đó cũng hóa thành tro bụi mà thôi. Làm mọi thứ cùng nhau chính là cách giúp cả hai kết nối sâu sắc và yêu nhau nhiều hơn.
Tình hình tài chính của bạn hôm nay khá tốt, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài giúp bạn chi tiêu thoải mái hơn. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực, dự án mới, tăng thêm nguồn thu cho những kế hoạch trong tương lai.
Con số may mắn của Ma Kết là 23
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình làm việc với tâm trạng vô cùng thoải mái. Khối lượng công việc không quá nhiều và không quá khó nên bạn có thể hoàn thành chúng một cách nhanh chóng. Dù có gặp phải chút trở ngại nhưng không khiến bạn chùn bước bởi bạn luôn giữ được suy nghĩ tích cực.
Giao tiếp chính là yếu tố để có được một mối quan hệ lâu bền. Nếu bạn không có sự ăn ý, thấu hiểu với đối phương thì sẽ khó bắt kịp những câu chuyện của họ. Chòm sao này phải thường xuyên trò chuyện với nửa kia, lắng nghe tích cực hơn và bình tĩnh khi tranh luận.
Sức khỏe của bạn đang có chút vấn đề. Một vài triệu chứng của bệnh cảm cúm khiến cơ thể bạn cô cùng mệt mỏi và khó chịu. Hãy đi khám ngay nhé để có thể khắc phục tình trạng hiện tại. Uống một cốc nước gừng nóng giúp bạn cảm thấy đỡ hơn một chút đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 15
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Hôm nay Song Ngư có cơ hội tham gia vào một dự án hay công việc tay trái để nâng cao thu nhập cho mình.
Nhưng đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định. Tình yêu thăng hoa khi Ngư nhi nhận ra người ấy trao trọn niềm tin cho bạn không chút nghi ngại. Bạn cũng không quá bất ngờ bởi bản thân cũng đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho chuyện tình cảm này.
Sức khỏe ổn định là kết quả của việc Song Ngư quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu và tích cực thể dục, cải thiện chế độ dinh dưỡng cho mình. Dù mới áp dụng nhưng bạn đã thấy được kết quả khả quan và cần duy trì lâu dài.
Con số may mắn của Song Ngư là 70
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.