Tử vi hôm nay 18/9 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình gặp khá nhiều khó khăn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ 6 ngày 18/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình gặp khá nhiều khó khăn và nhiều yếu tố cản trở bạn. Trong khi đó, một cuộc tranh cãi có thể sẽ nổ ra giữa những thành viên trong gia đình của Bạch Dương.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Bạch Dương có thể thực hiện cả ngàn công việc, làm bất cứ điều gì mà bạn muốn nếu như không lãng phí những khoảng thời gian quý báu của mình vào những việc nhảm nhí và sáo rỗng đấy những cô nàng Bạch Dương ạ.
Vào cuối ngày, một cuộc tranh cãi có thể sẽ nổ ra giữa những thành viên trong gia đình của bạn. Là người hòa giải, bạn sẽ phải giữ một thái độ trung lập và đưa ra quyết định một cách công bằng nhất đấy nhé!
Cuối cùng, Bạch Dương đã có cơ hội nghỉ ngơi tốt, những cố gắng dài hơi cho bạn đã đi tới kết quả tuyệt vời. Về mặt cảm xúc, tốt hơn hết là nói ra, đừng giữ kín trong lòng, dù bạn có giỏi đến đâu cũng chẳng thể tránh khỏi việc phạm sai lầm.
Con số may mắn của Bạch Dương là 14
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay, ngày 18/9/2020 tâm trạng của Kim Ngưu không được tốt. Bạn có hẹn với ai đó và người ấy đã trễ hẹn với bạn, điều này làm bạn không vui chút nào. Bên cạnh đó, công việc của bạn gặp khá nhiều khó khăn, kết quả công việc, áp lực từ phía trên làm bạn cảm thật thật sự mệt mỏi và chỉ muốn vứt hết tất cả. Nhưng hãy cố gắng lên nhé Kim Ngưu bạn sẽ bỏ qua dễ dàng thôi.
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay có nhiều biến động. Trong chuyện tình yêu bạn cảm thấy đối phương ghen tuông thái quá. Đôi khi nó làm bạn cảm thấy mệt mỏi vì chính những câu chuyện phi lý mà người kia đang nghĩ đến. Bạn rất yêu người ấy nhưng cũng rất mệt mỏi khi suốt ngày cãi vã với người kia.
Tuy nhiên, tài chính của Kim Ngưu hôm nay vô cùng khả quan. Bạn gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc, mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc đều được giải quyết suôn sẻ.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 98
Song Tử (21/5 - 20/6)
Đừng bao giờ bỏ lỡ những cơ hội hai năm rõ mười. Ngay cả khi chúng ta gặp khó khăn lớn, bao giờ cũng có cộng sự và bạn bè hỗ trợ nhiệt tình. Chính vì thế, tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đọa cho rằng, Song Tử hãy tự rũ bỏ lớp vỏ ốc nặng nề và sống thật với bản thân.
Thần may mắn sẽ mỉm cười và đồng hành với những cư dân nhà Song Tử trên con đường sự nghiệp của bạn ngày hôm nay đấy nhé. Có một nhà đầu tư nói rằng anh ta sẵn sàng đầu tư một số tiền lớn vào những dự án của bạn với những điều kiện cực kì có lợi cho cả đôi bên. Đúng là một tin đáng mừng phải không nào?
Tuy nhiên, may mắn lại không "gõ cửa" cuộc sống cá nhân của bạn. Có khả năng một cuộc tranh luận sẽ nổ ra giữa bạn và "nửa kia" của mình. Nhưng hãy giữ bình tĩnh và thật kiên nhẫn nhé, mọi chuyện cuối cùng rồi sẽ ổn cả thôi.
Con số may mắn của Song Tử là 23
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay, Cự Giải hãy cố gắng tự giải quyết công việc của mình đi nhé. Bạn có thể nhờ cậy ai đó nhưng thái độ của họ dành cho bạn có vẻ không mấy thiện chí đâu nhé. Có vẻ hôm nay chỗ làm việc, học tập của bạn đang rất bận rộn, mọi người cũng tất bật lắm nên hãy để ý khi muốn nhờ ai đó giúp mình nhé.
Công việc nhiều mệt mỏi, áp lực cho nên sau giờ làm Cự Giải hãy về nhà nghỉ ngơi, đọc một cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhẹ nhàng hoặc xem một bộ phim tâm lý xã hội để tâm trạng thoải mái hơn nhé. Nghe nhạc cũng sẽ khiến cho bạn thư giãn nhiều đấy.
Và đặc biệt bạn nên bỏ thói quen thức khuya của mình đi nhé. Bạn cảm thấy uể oải mỗi khi đi làm chính là vì bạn ngủ muộn đấy.
Con số may mắn của Cự Giải là 4
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử cần cố gắng vượt qua những rào cản trong cuộc sống của mình và đừng nghĩ rằng mọi thứ xung quanh đều không đáng tin. Dù bạn mới là người hiểu rõ hoàn cảnh của mình nhưng vẫn nên lắng nghe góp ý của người khác.
Thay vì oán trách bản thân hay đổ lỗi cho hoàn cảnh thì bạn nên suy nghĩ nghiêm túc rằng thất bại cũng là một bước để bạn đón nhận thành công sau này. Chỉ cần cố gắng phát huy thế mạnh, khắc phục thiếu sót mới là điều quan trọng và cần thiết cho bạn hơn.
Sư Tử đừng so đo tính toán với người khác về những thứ mà họ có vì nó chỉ khiến bạn mất tập trung và trì hoãn sự tiến bộ. Niềm tin dẫn đến thái độ, thái độ dẫn đến hành động, hành động dẫn đến kết quả, vì thế muôn có kết quả tốt đẹp thì nhất định phải có niềm tin tích cực và đẹp đẽ.
Con số may mắn của Sư Tử là 79
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Đôi khi Xử Nữ rất hào phóng với bạn bè nhưng lại ki bo với nửa kia. Ở chỗ làm, bạn nên học cách thay đổi suy nghĩ và phối hợp nhiệt tình với cộng sự. Hãy kiểm soát sự nóng nảy của mình và tránh giận cá chém thớt.
Có một tin không mấy vui vẻ dành cho những cô nàng Xử Nữ đây, rằng những mục tiêu mà bạn đã lên kế hoạch cho ngày hôm nay sẽ rất khó để có thể gặt hái được thành công. Hoàn cảnh bất lợi và sự thiếu quyết đoán của bạn chính là nguyên nhân dẫn đến những thất bại này đó nha. Hãy tỏ ra tự tin và mạnh mẽ hơn nữa bạn nhé!
Nếu bạn đã là "hoa có chủ", hãy suy nghĩ về cảm xúc của người đó nếu bạn đang nhăm nhe ý định tán tỉnh bạn bè của anh ấy/cô ấy nhé. Điều này sẽ khiến "người ấy" bị tổn thương và coi bạn như một kẻ phản bội đấy. Để ngăn chặn điều này, hãy tránh xa mọi sự cám dỗ, càng xa càng tốt nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 63
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Dường như thứ Sáu này công việc của Thiên Bình gặp khá nhiều khó khăn và nhiều yếu tố cản trở bạn. Trong nơi làm việc của bạn vẫn có một số người ghen tị và thích moi móc chuyện của người khác. Bạn cảm thấy không hài lòng với công việc hiện tại lại thêm một vài lời đàm tiếu khiến bạn thêm bực bội và căng thẳng hơn nhiều.
Bạn cần xác định cho bản thân mình những quy tắc, mục tiêu, sự ràng buộc và các chiến lược. Việc xác định rõ ràng bản thân mình có gì, khó khăn như thế nào sẽ giúp bạn kiểm soát tình hình tốt hơn.
Khi ấy bạn có thể tự mình đưa ra hướng giải quyết thay vì rơi vào bế tắc và tuyệt vọng, bạn có thể thấy được con đường dẫn đến kết quả mà mình mong đợi và có động lực hơn khi làm việc.
Con số may mắn của Thiên Bình là 13
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Theo tử vi có lẽ sự nhún nhường quá mức của Bò cạp chỉ khiến đối phương xem thường, cho rằng bạn yếu kém hơn họ. Nhưng lần này bạn vẫn cứ để cho họ có cơ hội thể hiện bản thân vì thực ra bạn cũng chẳng cảm thấy bị thua thiệt gì cả.
Với những người đã giúp đỡ mình, đừng quên bày tỏ lòng biết ơn với họ vì hành động này không chỉ khiến đối phương hạnh phút mà bản thân bạn cũng vui vẻ, thành công hơn. Những người biết thể hiện lòng biết ơn sẽ giữ được tinh thần lạc quan, tập trung và tư duy phán đoán nhạy bén hơn so với người khác.
Bất cứ mối quan hệ nào muốn bền vững cũng đều phải có lòng tin, nhất là tình yêu. Bò Cạp đừng vội vàng đốt cháy giai đoạn, muốn xây dựng tình yêu trong một sớm một chiều bởi cả hai cần tin tưởng nhau trong mọi vấn đề thì mối quan hệ mới bền vững, gắn bó khăng khít được.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 74

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
May mắn về tài lộc sẽ giúp Nhân Mã vượt qua mọi khó khăn một cách nhanh gọn. Sau giờ làm, hãy tranh thủ để hẹn hò, vui vẻ, chẳng mấy khi bạn ở vào thời kỳ đỉnh cao phong độ như hiện tại.
Có thể những nàng Nhân Mã sẽ cảm thấy vô cùng vui mừng và ngạc nhiên trước một sự kiện mà bạn đã chờ đợi từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, đừng tỏ ra quá phấn khích hay vội vàng khoe hoang điều đó ngay cả với những người thân thiết nhất với mình bạn nhé.
Dường như những cô nàng Nhân Mã đang tỏ ra quá khắt khe đối với chính bản thân và những thành viên trong gia đình của mình. Đừng xét nét hay soi mói họ từ những hành động nhỏ nhặt nhất, nếu không bạn sẽ làm hỏng tâm trạng ngày hôm nay của họ đấy.
Con số may mắn của Nhân Mã là 24
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Xem tử vi tiết lộ rằng thứ 6 này Ma Kết có thể hành động vội vàng, hấp tấp vì quá lo lắng. Bạn đừng tự so sánh mình với người khác vì điều đó là vô bổ, nó chỉ khiến bản thân bạn giống như một kẻ thất bại và mất đi ý chí chiến đấu trong công việc.
Không ai trong cuộc sống này nợ bạn một sự tôn trọng, yêu thương, cách cư xử đạo đức hay bất cứ một điều gì. Đến khi nào Kết Kết nhận rõ điều này thì bạn mới có thể hòa hợp hơn trong các mối quan hệ từ gia đình, tình yêu, xã hội đến đối tác làm ăn.
Tiền bạc là vấn đề nhạy cảm nên đôi khi người ta né tránh nhắc đến nó, dù tiền bạc không thể mua được tình yêu nhưng nó có thể nuôi sống được tình yêu nên đừng xem nhẹ. Chuyện tài chính là cơ sở để xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững.
Con số may mắn của Ma Kết là 93
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Chúc mừng Bảo Bình, bạn sẽ đón nhận nhiều tin tốt lành đặc biệt là từ cấp trên hoặc đối tác tiềm năng, mở ra cuộc sống và sự nghiệp xán lạn. Tại sao không ăn mừng ngay và bộc lộ tình cảm với nửa kia kịp thời?
Khi đối mặt với những lời lẽ mang tính khiêu khích từ những "đối thủ" của mình, điều mà những cô nàng Bảo Bình nhà ta nên làm là hãy giữ im lặng. Điều mà họ mong muốn chính là làm cho bạn mất tập trung và khiến cho những kế hoạch của bạn bị xáo trộn. Dù có bất cứ điều gì xảy ra, đừng để bản thân bị phân tâm khỏi những quỹ đạo công việc đã được lên lịch từ trước bạn nhé.
Dường như những cô nàng Bảo Bình đang đắm chìm trong những ý tưởng táo bạo về cách làm cho cuộc sống của mình trở nên hạnh phúc và thú vị hơn. Và bằng tài ăn nói khéo léo mang đầy tính thuyết phục, thật không lấy gì làm lạ khi bạn thành công trong việc "dụ dỗ" người bạn đời của mình tham gia vào một cuộc hành trình vô cùng phiêu lưu và kì thú.
Con số may mắn của Bảo Bình là 74
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư cảm thấy mệt mỏi có thể thời gian gần đây bạn đã ép mình làm quá nhiều công việc và kèm với đó là thời tiết thay đổi thất thường nên bạn càng thấy không khỏe. Bạn chăm chỉ làm việc nhưng cũng đừng quên chăm sóc cơ thể mình nữa nhé.
Hãy cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để sức khỏe sớm hồi phục nhé. Hôm nay, Song Ngư hãy về nhà nghỉ ngơi nhé. Bạn có thể sẽ nhận được lời mời đi ăn, đi giải trí với ai đó nhưng đừng quên là bạn đang cảm thấy mệt. Dù có nể nang bạn bè như thế nào thì cũng nên biết cách từ chối khéo léo nhé.
Song Ngư và người ấy đã yêu nhau được một thời gian, tình cảm của hai bạn vẫn dành cho nhau rất sâu đậm. Những ấp ủ về một mái ấm gia đình dành cho bạn và người ấy đang nhen nhóm và bạn mong muốn hai người sẽ về một nhà trong năm nay.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần