Tử vi hôm nay 20/1 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cần một tinh thần thép để đón nhận điều không vui

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Tư ngày 20/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cần chuẩn bị một tinh thần thép để đón nhận một vài điều không vui.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 20/1/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương thích sự ồn ào náo nhiệt, càng vui vẻ càng thích. Trong buổi party vào buổi tối, rất có thể bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ một ai đó. Tình hình tài chính cũng khá tốt nhưng bạn nên tiết kiệm, không nên mạo hiểm đầu tư vào dự án nào đó, kể cả là mua sổ xố Vietlott nhé.
Hôm nay có thể Bạch Dương sẽ đảm nhiệm một công việc mới vô cùng khó nhằn. Đừng vội thấy khó khăn mà chùn bước. Bạn cần cố gắng thật nhiều, nỗ lực hết mình, tin vào năng lực của mình, áp lực có thể sẽ vô cùng lớn nhưng kết quả bạn đạt được sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra đó.
Cuộc sống của Bạch Dương có ảnh hưởng đôi chút vì một số quan điểm trái chiều với người thân. Xung đột, mâu thuẫn hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn cứ khăn khăn cho mình là đúng, mọi người phải phục tùng mình. Chớ nên như vậy nhé Bạch Dương. Một điều nhịn là chín điều lành mà.
Con số may mắn của Bạch Dương là 3
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Nếu bạn đang có hứng thú với việc mua sắm, nếu như khả năng tài chính cho phép thì bạn có thể cho phép bản thân làm điều đó, đôi khi cũng nên chiều chuộng bản thân một chút. Hôm nay, bạn sẽ nhận được nhiều tin tức vui vẻ, mà người truyền tin không ai khác chính là người nhà hoặc đám bạn thân đấy.
Tình hình tài chính của Kim Ngưu khá tốt trong hôm nay. Tuy nhiên, sự chuyến biến khá chậm chạp, bạn không nên sốt ruột, hãy bình tĩnh và nghĩ cách để kiếm được nhiều tiền hơn nhé. Có một số cơ hội sẽ tới những lúc bạn không ngờ, nhạy bén và linh hoạt một chút để kịp thời nắm bắt chúng nhé.
Hãy thận trọng hơn trong lời nói nếu không muốn xảy ra tranh cãi với bạn bè hoặc gia đình. Tốt nhất là trong mọi cuộc bàn luận thì bạn nên đứng ngoài và lắng nghe hơn là đóng góp ý kiến đó. Một tách cafe sẽ khiến cho bạn cảm thấy thư thái hơn và may mắn sẽ mỉm cười vào cuối ngày.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 98
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử có chút bất an, lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng, làm việc gì bạn cũng mất khá nhiều thời gian xem xét, thận trọng tiến hành từng bước một. Bạn cũng nên tin vào những lời nói ngọt ngào của người khác mà vội vàng đưa ra quyết định khi còn không có được sự hiểu biết nhất định.
Phương diện tình cảm trong ngày cũng không được tốt lắm. Mâu thuẫn xảy ra, chòm sao này không nên giữ nó trong lòng để tự giải quyết hoặc tự thỏa hiệp một mình. Những mâu thuẫn ban đầu ít, nhưng theo thời gian chúng sẽ tích tụ lớn dần. Những mâu thuẫn ấy sẽ lớn đến nỗi bạn không còn sức chịu đựng để tự giải quyết và thỏa hiệp thêm nữa
Bạn vốn là một tín đồ mua sắm, thế nhưng dạo gần đây do tình hình tài chính còn eo hẹp nên có những món đồ dù rất thích nhưng bạn phải kiềm chế. Thì này Song Tử có thể chiều bản thân mình một chút đó bởi may mắn đã mỉm cười với bạn rồi. Thư giãn và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi trọn vẹn bởi đó là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp tái tạo năng lượng và hồi phục cơ thể bạn hiệu quả nhất.
Con số may mắn của Song Tử là 24
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay, Cự Giải trở thành một người vô cùng thông minh và sáng tạo. Bạn đưa ra những cách giải quyết rất thú vị cho mọi vấn đề mà mình gặp phải.
Nhờ vậy mà bạn cũng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của rất nhiều người xung quanh. Hi vọng bạn có thể phát huy được điểm mạnh của mình trong tương lai. Có như vậy thì bạn sẽ thăng tiến vô cùng nhanh chóng đấy.
Bạn có nhiều cơ hội để tạo ấn tượng cho người khác phái. Nếu chịu mở lòng, chắc chắn bạn sẽ nhận ra ai là người thực sự phù hợp với mình. Hãy trò chuyện với người ta nhiều hơn để đôi bên hiểu rõ hơn về nhau nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 12
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tử vi ngày mới của Sư Tử không nên cố tạo ra sự đột phá làm gì, hãy cứ làm theo cách cũ như mọi khi là bạn có thể hoàn thành công việc rồi. Hơn nữa, bạn cũng không nên mất thời gian để nghĩ tới việc chơi xấu đồng nghiệp, điều này không hề thích hợp với Sư Tử đâu. Mối quan hệ với người nhà không được tốt đẹp cho lắm, bạn cần thận trọng trong mọi lời nói và hành động nhé.
Hôm nay, Sư Tử đang đứng trước một ngã rẽ mới. Tình hình tài chính có vài biến động nhỏ ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn nhưng nói chung là vẫn ổn định. Hãy giữ vững tinh thần lạc quan nhé, bạn sẽ thấy cuộc sống này vô cùng đáng yêu đó. Buổi tối, tự mình vào bếp là một ý kiến không tồi đâu.
Đây là khoảng thời gian mà bạn có thể thả lỏng bản thân và cho phép mình thư giãn, tham gia vào những buổi tiệc tùng, đây cũng chính là cơ hội để thể hiện bản thân đó. Niềm vui từ bạn bè có khả năng kích thích tinh thần sáng tạo trong bạn. Bạn cũng có cơ hội làm quen với rất nhiều người bạn mới đó.
Con số may mắn của Sư Tử là 56
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ cần chuẩn bị một tinh thần thép để đón nhận một vài điều không vui trong ngày thứ 4 này. Bạn bất ngờ bị lôi vào một chuyện rắc rối, nếu không mạnh mẽ, để người khác lấn át thì bạn sẽ phải chịu thiệt thòi, đang từ người đúng lại trở thành kẻ sai đó. Trong tình huống này cần phải tỉnh táo để có cách giải quyết ổn thỏa.
Công việc của cung hoàng đạo này cũng không suôn sẻ, chướng ngại vật liên tục xuất hiện, nhiệm vụ phải làm thì chồng chất khiến bạn phải quay như chong chóng, rất vất vả mới có thể hoàn thành. Tinh thần không tốt, bận rộn khiến bạn không còn cả thời gian nghỉ nghơi chứ chưa nói đến việc đi chơi vì thế cần phải cân nhắc khi có lời mời nhé.
Những mâu thuẫn nhỏ trong chuyện tình cảm là không thể tránh khỏi. Cứ để mâu thuẫn trôi đi, đừng chì chiết đối phương, khi bình tĩnh lại, người kia sẽ đủ nhận thức để biết họ sai hay đúng, vấn đề sẽ dễ dàng hóa giải hơn nhiều.
Con số may mắn của Xử Nữ là 34
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình là một người rất có trách nhiệm. Bạn muốn mình có thể thực hiện mọi việc được phân công một cách hoàn hảo, không có bất cứ sai sót gì cả.
Song bạn đừng có vì thế mà tự gây áp lực cho chính mình nhé. Khả năng của con người là có hạn, và đôi khi bạn buộc phải chấp nhận sự không hoàn hảo trong công việc thôi. Dù thành công hay thất bại, quan trọng là bạn đã cố gắng rất nhiều.
Tình cảm của Thiên Bình và nửa kia tiến triển rất tốt đẹp. Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng dành thời gian cho người ấy. Bạn muốn người ấy luôn luôn cảm nhận được tình cảm chân thành và nồng nàn của mình, tình yêu của hai người sẽ chẳng bao giờ phai nhạt.
Con số may mắn của Thiên Bình là 76
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Hôm nay, hầu hết các mối quan hệ của Bọ Cạp đều được cải thiện rõ rệt. Bình thường bạn và cha mẹ không "hợp" tính nhau lắm nên thường mâu thuẫn quan điểm, nhưng giờ bạn đã thay đổi suy nghĩ, bạn hiểu được nỗi khổ tâm của cha mẹ hơn, đặt mình vào vị trí của cha mẹ để hiểu nên không khí gia đình trở nên hài hòa và ấm áp hơn.
Bọ Cạp hôm nay sẽ phải đối mặt với vấn đề đã khiến bạn đau đầu từ lâu. Công việc đang gấp rút, bạn cần tập trung làm cho xong, chớ nên tham gia vào những cuộc bàn tán chả đâu vào đâu. Bạn cần thẳng thắn hơn với cấp trên, bất kể có xảy ra xung đột đi chăng nữa, mọi chuyện rồi sẽ qua đi thôi và mọi người sẽ hiểu bạn hơn.
Bọ Cạp cần có trách nhiệm hơn với người thân trong gia đình nhé. Buổi tối, bạn nên dành thời gian cho mẹ nhé, đưa mẹ đi dạo một chút là một ý kiến tuyệt vời đó.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 12
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã muốn yên tĩnh một chút, thời gian gần đây, công việc bận bịu, đôi khi còn không có thời gian để hẹn hò khiến bạn rơi vào trạng thái căng thẳng, tinh thần lúc nào cũng không vui. Bạn có thể xin nghỉ làm và đến một nơi nào đó yên tĩnh để tinh thần, đầu óc được thư giãn cũng rất tốt đấy.
Nếu cảm thấy năng lực của mình so với đồng nghiệp có phần thấp kém hơn thì bạn cần nhanh chóng vực dậy tinh thần học tập của mình nha. Thay vì lượn lờ ở các shop thời trang, chòm sao này có thể tới những hiệu sách, thay vì tụ tập cùng bạn bè thì có thể dành thời gian để đọc sách hoặc nâng cao chuyên môn.
Sự ổn định và sự an toàn trong công việc luôn là những yếu tố không thể thiếu. Tình trạng bấp bênh trong có khả năng tác động lớn đến năng suất làm việc, tinh thần và sự tự tin của bạn. Vì thế, đừng nên đứng núi này trông núi nọ nữa mà hãy làm tốt việc được giao, Nhân Mã sẽ nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.
Con số may mắn của Nhân Mã là 96
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay, Ma Kết trở nên khá nóng nảy. Bạn thể hiện cảm xúc rõ ràng với những người khiến bạn cảm thấy khó chịu. Thậm chí bạn còn nói lời tổn thương người khác nữa.
Bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi nói điều gì, như vậy mới xây dựng được quan hệ tốt với mọi người. Hơn nữa, bạn cũng chẳng muốn phải làm việc trong bầu không khí căng thẳng, ai ai cũng u ám đâu đúng không?
Về phương diện tình cảm, Ma Kết và người ấy dễ xảy ra xích mích trong ngày hôm nay, một phần là vì sự nóng nảy và bốc đồng của mình. Có việc gì thì hai người hãy bình tĩnh trò chuyện với nhau, đừng có làm lớn mọi chuyện lên như vậy.
Con số may mắn của Ma Kết là 8
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình nên tiến hành mọi kế hoạch trong yên lặng, đừng nên để người khác chen vào, có thêm người biết là thêm phần trăm rủi ro đấy. Trên phương diện tình cảm, vào buổi tối bạn sẽ có một buổi hẹn hò cực lãng mạn với người ấy, hạnh phúc không dễ dàng nắm bắt vì vậy Bảo Bình cần biết nâng niu và trân trọng nhé.
Linh cảm của Bảo Bình trong ngày hôm nay không được chính xác cho lắm. Bạn đang rất lo lắng, hồi hộp về điều gì đó nhưng dường như bạn đang tự làm khổ mình đấy, nỗi lo của bạn đi quá xa so với những gì có thể xảy ra trong hiện thực. Hãy trấn an lại mình đi nào, sự việc sẽ không quá tệ như bạn tưởng tượng đâu.
Hôm nay là một ngày thích hợp để Bảo Bình tham gia vào các khóa học làm đồ handmade, nó sẽ làm cho tinh thần bạn thoải mái hơn nhiều đó, có như vậy thì bạn mới có thể quên đi những nỗi lo vụn vặt. Tình cảm giữa bạn và anh chị em họ hàng hoặc hàng xóm cũng sẽ được gắn kết hơn trong hôm nay đó.
Con số may mắn của Bảo Bình là 12
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư dễ dàng nhận được niềm tin và sự tín nhiệm từ người khác nhờ vào tài năng của mình. Tuy nhiên, danh tốt lan truyền thì chậm mà tiếng xấu lại phát tán rất nhanh đó, chính vì thế bạn nên thận trọng với lời nói và hành động của mình nha, bất kể là làm việc gì cũng cần phải tính toán trước sau.
Nếu bạn và người ấy yêu nhau đã lâu rồi thì đây sẽ là khoảng thời gian thích hợp nhất để hai người bàn tính tới chuyện kết hôn đấy. Hơn nữa, một mùa cúc họa mi sắp về, cung hoàng đạo này đừng nên để lỡ những khoảnh khắc lãng mạn cho chủ đề bộ ảnh cưới của mình nhé.
Bạn dễ dàng tiếp thu năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, thế nhưng Song Ngư cũng nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng viển vông, xa rời thực tế quá.
Con số may mắn của Song Ngư là 43
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.