Tử vi hôm nay 20/10 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sẽ gặp may mắn trong lĩnh vực tài chính

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Ba ngày 20/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử ngày hôm nay sẽ gặp may mắn trong lĩnh vực tài chính.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi hàng ngày cho biết Bạch Dương nên tập trung vào các công việc hàng ngày ngay từ buổi sáng để theo kịp tiến độ chứ đừng nên nhàn nhã thong thả rồi buổi chiều lại vội vội vàng vàng mà không hoàn thành nhiệm vụ được giao thì rắc rối to đấy.
Ngoài công việc, Bạch Dương cũng nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn nhé, hãy nghỉ ngơi khi thấy mệt, ăn món mình thích và cởi mở với những mối quan tâm khác. Nếu không thích ra ngoài, sau khi tan sở hãy trở về nhà nấu ăn, xem phim, nghe nhạc hoặc tận hưởng sở thích nào đó, sẽ thấy vui lắm đấy.
Có thể hôm nay bạn cũng sẽ có cơ hội gặp lại người cũ, ngại gì mà không tiến tới chào hỏi bình thường, dù đã qua nhưng cừu trắng đã từng rất yêu thương người đó mà. Bạn chẳng còn vấn vương gì nên cũng buông bỏ những khó chịu và thù hận trong lòng đi để bản thân thoải mái nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu có phần trùng xuống vì cả bạn và người ấy đều gặp phải những rắc rối khiến cả hai buồn phiền. Lúc này hai người cần thời gian để có thể bình tâm lại, hãy thả lỏng mình, mọi thứ đều sẽ ổn cả thôi vì vậy đừng lo lắng quá nhé.
Tuy nhiên những vấn đề trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng quá nhiều tới hiệu suất công việc của bạn. Những nhiệm vụ được giao bạn hoàn thành thành một cách nhanh chóng. Có lẽ vùi mình vào công việc là cách bạn quên đi những chuyện không vui khác.
Mua sắm có thể là cách giải tỏa căng thẳng nhưng nó không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Vấn đề nằm ở tâm trí, suy nghĩ của bạn. Việc chi tiêu phung phí khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ cháy túi trong thời gian tới đấy. Vì vậy bạn cần tỉnh tảo khi quyết định chi tiêu bất cứ thứ gì nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hãy cố gắng hoàn thành mọi công việc, đừng để sếp phàn nàn. Sau khi kết thúc công việc, bạn có quyền đi shopping, đi chơi hay làm bất cứ việc gì mà bạn muốn, thậm chí Song Tử có cả buổi tối để vẽ ra viễn cảnh tương lai tươi đẹp và mơ về nó cơ mà, không lo thiếu thời gian đâu.
Song Tử ngày hôm nay sẽ gặp may mắn trong lĩnh vực tài chính. Bạn có thể sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận kha khá bằng một cách thức vô cùng mạo hiểm và liều lĩnh. Nhưng quan trọng là bạn hãy chắc chắn rằng hành vi mang tính mạo hiểm đó không hề vi phạm pháp luật.
Nếu không thể đáp lại tấm chân tình của người khác thì chớ có phát ngôn gì bừa bãi hoặc phê bình người ta. Tình cảm nào cũng đáng trân trọng, hãy từ chối khéo léo với thái độ thiện cảm để mọi việc trở nên nhẹ nhàng thoải mái. Thể hiện mình cao giá không làm Tử nhi trở nên cao sang thật đâu.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Thứ 3 của Cự Giải đầy niềm vui, bạn cảm thấy yêu đời hơn và sẵn sàng cho những dự định mới. Tinh thần tràn đầy năng lượng cũng khiến hiệu quả công việc của bạn cao hơn đấy. Mọi kế hoạch đều được bạn xây dựng chi tiết và bạn chỉ cần thực hiện nó thôi.
Vận tình duyên của bạn rất thuận lợi. Bạn và người ấy đang trong giai đoạn yêu đương thắm thiết. Bạn luôn dành thời gian để chia sẻ những khó khăn mà mình đang gặp phải và cũng lắng nghe những buồn vui, tâm sự của của người ấy. Hai người luôn ở bên cạnh động viên lẫn nhau.
Hôm nay bạn có thể lên kế hoạch cho buổi hẹn hò lãng mạn với người ấy vào tối nay. Điều này giúp cho ngọn lửa tình yêu của bạn và người ấy luôn cháy mãi. Tình cảm đi lên vì thế mà mọi mâu thuẫn, xung đột đều được giải quyết một cách nhanh chóng.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Công việc của Sư Tử hôm nay khá tốt. Khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn được thể hiện, đóng góp cho công ty rất nhiều ý kiến. Bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.
Bạn và người ấy hôm nay khá hòa hợp với nhau, chỉ cần nhìn ánh mắt cũng đã hiểu đối phương muốn gì, cứ như thể là thân giao cách cảm vậy. Khoảng thời gian bình yên hạnh phúc này không dễ dàng gì mà có được, vậy nên hãy tận hưởng nó đi nhé.
Vận may tài chính tìm đến bạn ngày hôm nay. Tiền bạc rủng rỉnh nên bạn có phần thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Nhưng cũng nên sử dụng nó một cách hợp lí nhé. Đừng bị hút hồn bởi những món đồ trong trung tâm thương mại, chỉ mua những thứ thật cần thiết nếu không bạn sẽ hối hận đấy.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Ngày hôm nay nguy cơ Xử Nữ gặp phải những chấn thương là rất cao. Hãy ghi nhớ lời cảnh báo này và hết sức thận trọng trong từng hoạt động của bạn. Ngày hôm nay hứa hẹn sẽ mang đến những sự kiện thú vị cho những ai còn đang độc thân. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những cuộc gặp gỡ thú vị với những người khác giới. Hãy nhanh tay nắm bắt lấy thời cơ "ngàn năm có một" này nhé.
Giữ mồm giữ miệng và đừng tham gia vào việc của người khác để tránh rắc rối không cần thiết. Bạn nhiệt tình nhưng phải đúng lúc đúng chỗ kẻo bị nói là vô duyên, thích lo chuyện bao đồng thì khổ thân. Người ta không nhờ thì mình không nên lanh chanh chạy trước.
Ngoài ra Xử Nữ cũng phải thận trọng khi trao đổi ý kiến với người khác, tránh rơi vào những cuộc tranh cãi, có thể dẫn tới bất hòa xích mích. Hãy dùng hành động để thể hiện thông điệp của mình, bảo vệ quan điểm dựa trên thực tiễn thay vì chỉ nói suông, sẽ có hiệu quả hơn nhiều.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hôm nay, sự vui vẻ và lạc quan của Thiên Bình giúp truyền năng lượng, động lực cho mọi người. Tinh thần làm việc nhóm cũng được đẩy lên cao, chính vì thế mà công việc được hoàn thành một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cảm thấy tự hào về khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề của mình.
Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến chuyển. Yêu nhau cũng đã lâu nên mọi thứ vẫn bình lặng như thế, hôm nay bạn muốn được làm mới mẻ chúng hơn. Bởi sự nhàm chán kéo dài quá lâu sẽ khiến tình cảm của bạn và người có thể phai nhạt dần.
Bạn đang gặp phải một số vấn đề về tiền bạc. Bạn nên lắng nghe lời khuyên từ người thân hay bạn bè nhiều hơn. Những lời khuyên của họ sẽ giúp bạn không phải mất đi những khoản không đáng có, cuộc sống cũng không bị ảnh hưởng nhiều
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp ngày hôm nay không nên hành động quá vội vàng. Có khả năng sự gấp gáp và cẩu thả quá mức của bạn sẽ gây ra những lỗi sai trong công việc. Một số Bọ Cạp sẽ phải mất rất nhiều sức lực để giải quyết các vấn đề trong gia đình. Vào buổi tối, những ồn ào và mệt mỏi trong ngày sẽ bị bỏ lại phía sau, và mọi thứ sẽ đần trở nên khá hơn.
Bạn khó nắm bắt yêu cầu của người khác nên ngần ngại trong việc tiến hành. Nếu cảm thấy chưa chắc chắn thì hãy cứ trì hoãn và tìm hiểu, hỏi lại cho chuẩn xác để đỡ mất công sửa đi sửa lại nhiều lần. Chậm nhưng chắc còn hơn là nhanh mà chi chít lỗi.
Bọ Cạp nhận được nhiều niềm vui từ các mối quan hệ tình cảm như tình cảm bạn bè hoặc với người thân. Họ ra sức ủng hộ và trợ giúp bạn trong công việc cũng như cuộc sống, thường xuyên trao đổi qua lại rất thân thiết. Nếu rủng rỉnh hãy mời những người này một bữa thật ngon thay lời cảm ơn nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay là một ngày quan trọng đối với Nhân Mã. Sự thể hiện của bạn trong dự án này sẽ quyết định đến tương lai và vị trí của bạn trong công việc. Dự án mà bạn đã ấp ủ và chăm chỉ hoàn thành nó thì hôm nay là ngày bạn có thể biến nó thành hiện thực đấy.
Bạn trước đây luôn là con người có những nguyên tắc riêng của mình. Nhưng khi gặp được người mà bạn yêu thật lòng, khi đó bạn không còn bận tâm về mọi việc xung quanh nữa. Đừng quan tâm những lời đàm tiếu bởi vì nó không giúp ích gì cho bạn đâu. Hãy làm theo trái tim của bạn mách bảo nhé.
Tình hình tài chính của bạn hôm nay khá tốt đẹp. Bạn có thể mua cho mình một món đồ mà bạn thích nhé. Và đừng quên mua tặng những người thân yêu của mình nhé, chỉ đơn giản mà không cần quá xa xỉ cũng sẽ khiến họ vui lắm đấy.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Công việc của Ma Kết khá ổn định nhưng nó không phải là sở trưởng và đam mê của bạn. Nhưng bạn vẫn chấp nhận nó, mặc dù nó làm bạn cảm thấy không chán nản, hiệu quả công việc cũng không được cao. Có lẽ bạn cần phải nghiêm túc suy nghĩ lại mọi thứ.
Bạn đã bỏ ra nhiều công sức để chứng minh năng lực của mình, vì vậy bạn muốn làm công việc này để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn và khám phá ra được những khả năng tiềm ẩn từ bản thân mình. Đó chính là lý do tại sao bạn vẫn tiếp tục cố gắng đến bây giờ.
Tình yêu của bạn vô cùng êm đẹp. Bạn yêu tất cả những gì mà người ấy có, dường như người ấy là điều hoàn hảo nhất mà bạn có được trong cuộc đời. Trong tinh yêu không thể tránh khỏi những lúc tranh cãi nhưng vì tình cảm của bạn quá lớn nên những vấn đề đó đều là chuyện nhỏ.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Ngày hôm nay Bảo Bình sẽ đắm chìm trong bầu không khí ấm áp và thân thiện. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bắt đầu các mối quan hệ đối tác đầy hứa hẹn và cho ra đời những ý tưởng mới mẻ mang tính sáng tạo. Bạn không nên chi một số tiền lớn cho các mặt hàng xa xỉ. Vào buổi tối, một ai đó trong gia đình có thể sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn.
Đừng đánh giá thấp tác dụng của một vẻ ngoài đẹp đẽ! Bởi chỉ bằng một thao tác trang điểm khéo léo, bạn có thể đã tự nâng cao khả năng thu hút những vận may của mình đấy. Trước khi ra khỏi nhà hãy chuẩn bị kỹ càng, xem xét toàn diện để có bề ngoài chỉn chu nhất có thể.
Bảo Bình sau khi làm việc quá căng thẳng hoặc gặp sự vụ khiến mình khó chịu, buồn chán thì nên ra ngoài và đi mua sắm. Đây là cách giải tỏa stress vô cùng hữu hiệu, đừng quá lo lắng về chuyện tài chính vì bạn khá rủng rỉnh, tiêu nhiều hơn một chút cũng không sao đâu.
Nếu tâm trạng vẫn chưa lên được thì hãy rủ đứa bạn thân hoặc người ấy tới rạp xem bộ phim giải trí cho thoải mái. Tiếng cười giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi, để chòm sao này có thể phấn chấn tinh thần trở lại mà chiến đấu cho những ngày tháng tiếp theo. Cố gắng lên nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/10/2020 nhận thấy công việc của Song Ngư hôm nay khá thuận lợi. Khối lượng công việc cũng không quá nhiều nên bạn làm nó với tinh thần thoải mái. Hôm nay bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng và lên kế hoạch rủ rê đồng nghiệp cùng chơi thể thao sau giờ làm nữa đấy.
Chuyện tình cảm của bạn rất yên bình. Tuy nhiên bạn bắt đầu có những biểu hiện của sự vô tâm, những tin nhắn, cuộc gọi quan tâm bắt đầu trở nên thưa thớt dần. Bạn không con cảm thấy hứng thú nói chuyện hay tò mò xem người ấy đang làm gì.
Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu nhé, nếu thật lòng yêu thương, đừng để người ấy phải cô đơn một mình. Không ai mãi có thể chờ đợi bạn được đâu. Thậm chí sự vô tâm có thể giết chết tình yêu của bạn và người ấy nữa đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 21
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.