Tử vi hôm nay 20/11 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Bạch Dương không mấy thuận lợi

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 20/11/2020, của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, Bạch Dương và người ấy có thể xảy ra tranh cãi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 20/11/2020 cho biết cuộc sống của Bạch Dương có sự thay đổi và ham muốn bất thường, bên cạnh đó bạn cũng có xu hướng quá lý tưởng mọi chuyện lên và tự đánh lừa chính mình.
Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi với nhau, song đừng né tránh mà nên thẳng thắn đối mặt. Trước tiên hãy tập trung xử lý những vấn đề gây tranh cãi càng sớm càng tốt, nói chuyện thẳng thắn mới là cách hiệu quả để xây dựng một mối quan hệ bền vững.
Có thể bạn không để ý nhưng một trong những chìa khóa để một người sống thọ hơn chính là quan tâm, chăm sóc cho người khác. Cuộc sống của bất cứ ai cũng đều xoay quanh các mối quan hệ, từ việc chăm sóc người khác sẽ giúp chúng ta chăm sóc bản thân tốt hơn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 78
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Bạn có được sức chiến đầu mạnh mẽ cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của nhóm làm việc. Cho nên bạn hoàn toàn có được những cơ hội tốt để trở nên nổi bật.
Sự thành công hôm nay có thể khiến bạn trở nên kiêu căng và điều đó không hề tốt đối với sự nghiệp của bạn chút nào nếu cứ duy trì tình trạng này. Chuyện tình cảm dường như có những bước khởi đầu tốt đẹp bằng cuộc hèn hò. Những người cô đơn sẽ có các cơ hội tìm kiếm một nửa yêu thương và đón nhận những tín hiệu tích cực.
Tình cảm gia đình yên ấm và có những giây phút vui vẻ, thoải mái bên nhau và nó cũng giúp bạn yên tâm hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên bạn sẽ cần chú ý đến sức khỏe của mình hơn và đừng quá ôm đồm nhiều việc nếu không muốn mình kiệt sức lúc nào không hay.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 26
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử muốn làm quen với nhiều người, thích có mối liên hệ cá nhân với những người khác nhưng trong thâm tâm bạn vẫn là người rất sâu sắc trong tình cảm. Trong tình yêu bạn cũng chân thành và hết lòng nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp mà thôi.
Nếu chòm sao này có ý định thay đổi công việc quá nhiều nó sẽ khiến bạn không gây được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Khi gắn bó với một công việc ổn định và phù hợp thì bạn có thể nâng cao kỹ năng, thể hiện bản thân tốt hơn, đồng thời cũng có những cơ hội thăng tiến trong môi trường đó.
Những kiến thức về kinh tế rất quan trọng đối với mỗi người, khi có kiến thức bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được việc chi tiêu tốt hơn, không để cho bất cứ yếu tố ngoại cảnh nào có thể làm lung lay cách tiêu dùng và tiết kiệm của bản thân.
Con số may mắn của Song Tử là 90
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải ngày càng tự ti khi so sánh bản thân với người khác, điều này đôi khi khiến bạn cảm thấy mất phương hướng. Thay vì nhìn người khác đang làm gì hãy tập trung vào khả năng của bạn và cố gắng cải thiện chúng mỗi ngày.
Nếu buổi sáng bạn ra đường với một khuôn mặt cau có, khó chịu, chắc chắn bạn sẽ có một ngày làm việc không hiệu quả, không việc gì được hoàn thành. Vì thế, trước khi rời khỏi nhà hãy nghe một câu chuyện vui hoặc một bài hát tươi trẻ để lấy tinh thần cho ngày mới.
Nhớ giữ ấm chân, cố, ngực trong thời tiết lạnh giá để giúp bạn trải qua mùa đông với một cơ thể khỏe mạnh. Ngược lại, không tuân thủ đủ những điều trên sẽ khiến dương khí hao tổn, ảnh hưởng tới sức khỏe của năm mới.
Con số may mắn của Cự Giải là 12
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Vận trình ngày thứ 6 của Sư Tử cảm thấy tự hào và hài lòng khi gặt hái nhiều thành công trong công việc. Những đối tác mới thú vị cho bạn nhiều cảm hứng sáng tạo độc đáo, bay bổng để làm việc và cũng hỗ trợ bạn rất nhiều để có được kết quả công việc tốt nhất.
Mặc dù khả năng tài chính còn khá mong manh nhưng không phải là bạn không có cơ hội cải thiện chúng. Điều quan trong là bạn có dám nghĩ dám làm hay không và cơ hội đôi khi không phải tự đến mà bạn cần phải tinh ý mới có thể nắm được. Nếu tận dụng tốt bạn có thể thăng tiến tốt hơn trong sự nghiệp của mình.
Tình cảm của bạn đang rất êm đẹp và khiến bạn cảm thấy hào hứng, vui vẻ bất cứ lúc nào. Bạn có một ngày làm việc tốt và không mất nhiều thời gian nên bạn có thể dành nhiều thời gian cho người ấy bằng buổi tối hẹn hò lãng mạng, hay đi chơi đâu đó cùng nhau giúp mối quan hệ ngày càng khăng khít hơn.
Con số may mắn của Sư Tử là 76
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Thứ 6, Xử Nữ hãy biết giữ đúng lời hứa của mình. Đôi khi bạn hay nuốt lời và trở nên xa cách với người khác chỉ vì quan điểm cá nhân của mình quá cứng nhắc đến nỗi không ai có thể thích ứng nổi.
Một điểm khá thu hút của chò sao này với người khác giới chính là sự tự tin vào chính bản thân mình. Mặc dù đó là điều khác biệt nhưng vì sự mong đợi của đối phương, bạn vẫn trông thật quyến rũ khi là chính mình, do đó đừng bao giờ đánh mất cá tính bản thân vì bất cứ lý do gì.
Mọi lý do bao biện cho việc bạn bỏ luyện tập hàng ngày như tập gym, thể dục... đều là vô lý cả, nhất là khi đã bước sang tuổi 30. Đây là thời điểm bạn cần tập trung vào kết quả, tận hưởng bản thân và tính toán mọi quá trình luyện tập.
Con số may mắn của Xử Nữ là 34
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 hôm nay cho thấy Thiên Bình có thể phát huy tốt các khả năng của mình trong công việc. Đồng nghiệp của bạn cũng khá thân thiện nên bầu không khí xung quanh rất thoải mái. Có thể bạn hơi khó chịu với những nội quy gò bò nhưng rồi bạn sẽ nhanh chóng tìm cách thích nghi với chúng.
Vận tình cảm của bạn không tốt do bạn hơi ích kỷ. Vì vậy nhiều khả năng bạn và người ấy có thể gặp phải những bất đồng về quan điểm trong cuộc sống. Nếu muốn chuyện tình cảm trở nên tốt đẹp bạn sẽ cần cởi mở hơn và hạn chế những tính cách cá nhân của của mình để có thể hòa hợp với đối phương.
Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Có lẽ bạn nên chăm lo và bồi bổ cho cơ thể của mình nhiều hơn bởi gần đây thể lực của bạn gặp chút vấn đề. Ngoài ra cũng cần phải ăn uống cẩn thận một chút nếu như không muốn gặp phải vấn đề về đường tiêu hóa.
Con số may mắn của Thiên Bình là 64
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp vì lo lắng nên có thể dẫn tới những hành động vội vàng, hấp tấp. Song đó lại chính là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc phải sai sót, hãy cố gắng giữ bình tĩnh để mọi thứ diễn ra một cách vừa phải.
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong một vấn đề nào đó, hãy lắng nghe thêm quan điểm của người ngoài cuộc. Điều này có thể giúp bạn tạo được ấn tượng là người khiêm tốn, mặt khác mọi người cũng sẽ nghĩ bạn là người thấu tình đạt lý.
Tiết kiệm không có nghĩa là phải có một khoản tiền lớn nhất định trích ra mỗi tháng, mà đơn giản chỉ cần để ra một khoản tiền nhỏ mỗi ngày thôi. Điều quan trọng là ngoài tiết kiệm ra thì cũng cần đầu tư tiền đúng chỗ, bạn sẽ nhận được kết quả rất đáng ngạc nhiên.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 15
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã ngày hôm nay không nên tỏ ra quá vị tha đối với người khác. Không nên giúp đỡ những người luôn đổ lỗi cho những vấn đề hiện tại mà không biết nhận ra lỗi sai của mình. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội tiến gần hơn đến thành công trong sự nghiệp của mình và tăng cường vị trí xã hội. Về vấn đề sức khỏe, chớ nên sử dụng các loại thuốc hay những phương pháp điều trị bệnh chưa được kiểm duyệt.
Nhân Mã có thể đối mặt với những xung đột, có thể được thể hiện thông qua nhân cách, sức khỏe, cha mẹ và người bạn đời. Thực ra đừng lo sợ những xung đột này vì đó đơn giản chỉ là quá trình để tìm hiểu chính bản thân mình và những người xung quanh.
Hãy trân trọng những gì bạn có vì cuộc sống chính là hiện tại và chúng ta không thể cứ lo lắng về một ngày không bao giờ tới. Chỉ cần mỗi sớm mai vẫn còn thức dậy nghĩ là chúng ta vẫn có cơ hội mới để làm điều gì đó ý nghĩa.
Con số may mắn của Nhân Mã là 24
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay, Ma Kết thể hiện ra bên ngoài sự lạnh lùng khiến người khác cảm thấy xa lạ và khó gần. Thay vào đó, hãy cố gắng thể hiện trái tim ấm nóng của mình bằng những cử chỉ gần gũi, thân mật, phá bỏ lớp rào cản đang bao trùm quanh mình.
Chòm sao này ý thức được rằng nếu chỉ biết tận hưởng cuộc sống mà không muốn lao động thì hoàn toàn không tốt. Do đó bạn luôn là người làm việc chăm chỉ hơn người khác, song vẫn nên để dành thời gian nghỉ ngơi phù hợp nhé.
Trong mối quan hệ vợ chồng, điều đáng sợ chính là khi mâu thuẫn xảy ra cả hai đều ương bướng không chịu nhẫn nhịn nên không thể giải quyết dứt điểm khiến mâu thuẫn ngày càng chồng chất. Ma Kết nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương, đặt mình vào vị trí của họ để tìm ra hướng giải quyết.
Con số may mắn của Ma Kết là 53
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Ngày hôm nay Bảo Bình chớ nên tán tỉnh ai đó một cách lộ liễu và suồng sã. Lời khuyên này dành cho cả những người đã có gia đình hay vẫn còn độc thân. Ngày hôm nay xung quanh bạn có rất nhiều những người khác giới thông minh và hấp dẫn. Hãy cho phép một vài người trong số họ bước vào trái tim của bạn, bởi vì như vậy bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình hơn.
Bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc và cũng trông đợi điều đó ở những người khác. Bạn giải quyết các vấn đề, kể cả những vấn đề tình cảm bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc.
Hãy tập trung thật tốt cho công việc hiện tại và chuẩn bị cho mình một nền tảng vững chắc, chuẩn bị sẵn sàng cho những thay đổi mới trong năm sau. Và đừng quên kế hoạch học tập: Bản thân còn thiếu gì, khóa học ngắn hạn và dài hạn, kỹ năng cứng, kỹ năng mềm... gì cẩn bổ sung thì hãy lê kế hoạch cho cả năm.
Con số may mắn của Bảo Bình là 79
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy Song Ngư có thể gặp áp lực và trở ngại khi xảy ra những tình huống bất ngờ. Bạn cần bình tĩnh và tỉnh táo để có thể giải quyết từng vấn đề một và chắc rằng những cuộc trò chuyện tích cực với đồng nghiệp sẽ sớm giúp bạn giải tỏa các khúc mắc và hiểu lầm.
Hãy cố gắng để giữ tình thần thoải mái nhất sẽ giúp bạn cải thiện công việc của mình tốt hơn. Hôm nay tình hình sức khỏe của bạn không tốt cho lắm và lo lắng về chuyện công việc nên tâm trạng cũng không được ổn định. Bạn có thể dễ dàng nổi nóng hay cáu giận lên người khác.
Bạn không nên ăn tối quá muộn vì điều này khiến thức ăn tiêu hóa chậm, các chất dinh dưỡng sẽ không chuyển hóa thành năng lượng mà thành các chất béo không lành mạnh và có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Đây cũng chính là một trong những nguyên dẫn đến tình trạng tăng cân nhanh của bạn.
Con số may mắn của Song Ngư là 24
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần