Tử vi hôm nay 20/3 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình yêu của Thiên Bình gặp khó khăn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 20/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình yêu của Thiên Bình gặp chút khó khăn, hai bạn không thể dành thời gian nhiều cho nhau nên mối quan hệ xảy ra nhiều vết nứt.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 20/3/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có vẻ khá lười biếng trong ngày hôm nay. Bạn chẳng muốn động tay động chân làm bất cứ việc gì và chỉ mong có thể nghỉ ngơi mà thôi.
Trong công việc, mọi việc tiến triển có vẻ khá chậm chạp, tuy nhiên bạn lại chẳng lấy đó làm sốt ruột. Bạn thích làm việc theo cảm hứng và để kệ mọi việc đấy muốn ra sao thì ra.
Bạn và người ấy có thể hiểu nhầm nhau về một vấn đề nào đó. Hai người hãy cùng bình tĩnh ngồi nói chuyện với nhau, chớ vội to tiếng rồi nói những lời gây tổn thương đối phương nhé.
Bạch Dương không nên đầu tư vào ngày hôm nay, nếu không rất dễ rơi vào tình trạng thất thoát. Bên cạnh đó, bạn cũng tránh chi tiêu bạt mạng vào những mặt hàng không cần thiết, bởi mua cho nhiều rồi cũng chất đống trong nhà thôi.
Con số may mắn của Bạch Dương là 8
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu là chòm sao yêu bằng lí trí nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bạn không bao giờ trao hết tình cảm của mình cho đối phương mà luôn để lại một phần cho mình, tránh trở nên bị lụy và rơi vào thế thụ động trong tình cảm. Bạn cứ đòi hỏi người khác phải cư xử theo ý mình nhưng lại không biết rằng bạn chưa đủ quyền lực để làm điều đó.
Công việc trong ngày tương đối thuận lợi, nếu hoàn thành xong phần việc của mình trước giờ hành chính, bạn có thể hỗ trợ đồng nghiệp của mình đang bận rộn nhé. Những lúc sau này bạn bận, cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ thôi.
Tâm trạng ngày hôm nay có chút hoài niệm, bạn bắt gặp một người có phong cách ăn mặc mà bạn từng rất quen thuộc, nên bóng dáng cũ lại hiện về trong tâm trí. Dù không thể quay lại với nhau, chòm sao này vẫn thực sự hi vọng có thể nói chuyện với người xưa như những người bạn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 13
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hôm nay trong lòng Song Tử có đôi chút bất an, bạn làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ của bản thân.
Trên phương diện tình cảm, chắc chắn cặp đôi nào cũng đều phải trải qua những lúc thăng trầm, không phải ai cũng có thể luôn vui vẻ với nhau. Do đó, né tránh những cuộc cãi vã không phải là điều tốt, trao đổi thẳng thắn với nhau khi cảm thấy cần thiết, để vấn đề được giải quyết triệt để.
Nếu có ai đó muốn góp ý cho Song Tử về công việc thì chớ vội khước từ hay tỏ thái độ khó chịu. Bạn có thể sẽ tìm ra một tia sáng để thoát ra khỏi tình trạng u ám trong công việc hiện tại đấy. Buổi chiều sau khi tan làm hãy tranh thủ ghé qua chợ mua thức ăn về nấu cơm tối nhé. Thỉnh thoảng tự mình đối đãi tốt với mình cũng khiến cho tâm trạng bớt chán nản hơn mà.
Con số may mắn của Song Tử là 34
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Cự Giải đang phát triển bản thân một cách chậm chạp vì bạn không có quá nhiều tham vọng. Nếu muốn cải thiện tình trạng này hãy tìm một lĩnh vực kích thích sự hào hứng của bạn. Đừng tự trách bản thân, đánh giá thấp chính mình, tin vào bản thân thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết, hãy nhớ bạn được quyền lựa chọn mọi thứ.
Cung hoàng đạo này khá chán nản với tình trạng sức khỏe và bộ dạng hiện tại. Dù muốn hay không thì khuôn mặt bạn vẫn bị stress, áp lực tàn phá. Hãy cố gắng lên, qua giai đoạn khó khăn này bạn sẽ tốt hơn thôi. Có thách thức thì bạn mới biết được giới hạn của bản thân tới đâu, năng lực của con người là vô hạn, điều này sẽ giúp bạn sẽ trưởng thành hơn.
Cự Giải hạnh phúc trong cách riêng của mình, trong tình yêu, bạn làm chủ được cảm xúc của bản thân, đó chính là nền tảng để có một tinh thần tự chủ. Bạn cần mẫn chăm chỉ như chú ong kiếm mật, như chú kiến tha lâu cũng đầy tổ. Bạn hạnh phúc vì được làm công việc yêu thích và tạo ra thành quả có ích cho bạn và mọi người.
Con số may mắn của Cự Giải là 9
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay là ngày khá tuyệt vời với Sư Tử, kể cả trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Chỉ cần nói năng giữ ý giữ tứ, khéo léo thì các mối quan hệ xã giao đều hài hòa. Chi tiêu tài chính rõ ràng sẽ giúp bạn bỏ ra được khoản kha khá để tích lũy cho tương lai, đề phòng những tình huống bất ngờ xảy ra.
Bạn có thể cảm thấy hơi tủi thân khi bạn bè bắt đầu nhận xét về một chuyện của bạn gần đây. Có vẻ như họ quá nghiêm khắc, nhưng chắc chắn bạn cần phải cứng rắn và đón nhận chúng. Đó là những lời phê bình mang tính xây dựng, là bài học lớn bạn không nên bỏ lỡ chỉ vì tính tự ái của mình.
Sư Tử nên chú ý giữ gìn sức khỏe cho đôi mắt nhiều hơn đặc biệt là với những bạn làm việc văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với máy tính. Bạn cũng không cần phải quá cổ điển đâu, một cặp mắt kính mới và một gọng kính mới màu sắc tươi sáng sẽ khiến cho bạn trông trẻ trung, tươi mới hơn đấy.
Con số may mắn của Sư Tử là 74
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Thứ 7 Xử Nữ được báo hiệu xảy ra những rắc rối trong câu chuyện tình yêu, có nhiều lý do khiến bạn lựa chọn việc độc thân, nhưng có lẽ bạn phải thay đổi. Đừng quá khắt khe với bản thân, cũng đừng quá khắt khe với đối phương. Nếu bạn muốn biến mình thành người hoàn hảo và tìm kiếm 1 người cũng hoàn hảo thì hạnh phúc còn xa lắm.
Bạn có kinh nghiệm và kiến thức, nhưng đó không phải là yếu tố quyết định mang đến thành công trong công việc. Các yếu tố khác như thái độ, ý thức cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, vì vậy hãy luôn có thái độ cầu thị, trau dồi kiến thức, học hỏi mọi người xung quanh mọi lúc, mọi nơi.
Đã có ai nói với cung hoàng đạo này là bạn khó tính quá mức chưa. Thật ra cứ đơn giản hóa mọi chuyện, nhẹ nhàng với mọi thứ, mọi mối quan hệ một chút, thì tự nhiên trong lòng bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Xử Nữ hãy thay đổi cách nhìn nhận vấn đề một chút nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 14
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Những việc làm của Thiên Bình hôm nay cũng tương đối đơn giản. Dù là ngày nghỉ cuối tuần nhưng bạn cũng không có kế hoạch nào đặc biệt. Bạn muốn có thời gian nghỉ ngơi tại nhà vì sau những ngày làm việc vất vả thì nhà mới là nơi mang lại cho bạn sự yên bình trong tâm hồn. Hôm nay bạn đã thức dậy rất muộn, đã xem gần hết một số bộ phim mà bạn thích và chỉ đơn giản thế thôi cũng đủ làm tâm trạng bạn tốt hơn rồi.
Chuyện tình yêu của Thiên Bình gặp chút khó khăn, hai bạn không thể dành thời gian nhiều cho nhau nên mối quan hệ xảy ra nhiều vết nứt. Hai bạn đang cho nhau khoảng thời gian riêng để suy nghĩ lại tình cảm mà mình dành cho đối phương liệu có còn đủ để suy trì mối quan hệ này.
Thiên Bình chưa bao giờ cảm thấy lo lắng về vấn đề tài chính như hôm nay. Bạn đã dành một khoản tiền lớn để đầu tư cho một lĩnh vực nào đó. Và hiện tại lĩnh vực mà bạn đầu tư không mấy khả quan nên bạn cảm thấy hơn lo lắng. Nhưng mọi thứ sẽ ổn thôi vì vận may của bạn sắp đến rồi.
Con số may mắn của Thiên Bình là 6
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Tài chính của Bọ Cạp đang sụt giảm, bạn nên bắt đầu tìm kiếm thêm các cơ hội kiếm tiền trong năm nay. Có lẽ đã tới lúc bạn cần bắt tay với nghề tay trái rồi đấy, bạn sẽ chẳng biết điều gì sẽ đến với mình đâu.
Bọ Cạp nên tìm cách làm cho đối phương vui hơn vào ngày hôm nay, bạn đã bỏ rơi người ấy trong cô độc quá lâu rồi. Hãy thử là người hi sinh một lần, yêu thương nhiều hơn một lần, để hiểu cảm giác của đối phương nhé.
Thể hiện bản thân vào hôm nay không phải là hành động khôn ngoan đâu, dù bạn có mục đích gì, hãy cứ hành động chậm lại. Sẽ có rất nhiều lời mời thú vị được đưa ra cho bạn, nhưng bạn chỉ nên lựa chọn những gì phù hợp với mình thôi. Bằng không, bạn sẽ chẳng thể gánh nổi sức ép từ những lời hứa hẹn của mình đâu.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 35
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Nhân Mã nhận được cái gật đầu từ người mà bạn đã thầm thương chộm nhớ bấy lâu nay. Tình trong như đã mặt ngoài còn e, hôm nay bạn quyết tâm tỏ tình, thành công là điều đã quá rõ ràng, người ấy cũng có cảm tình với bạn từ trước đó rồi.
Trong công việc, bạn cần phải trở nên tích cực hơn nữa, đặt cho mình mục tiêu để phấn đấu không ngừng, đừng quá mải mê cho chuyện tình cảm mà bỏ bê công việc. Bạn phải biết đâu là thứ quan trọng đối với sự nghiệp của mình, những việc không cần thiết nên hạn chế, đừng phung phí quá nhiều thời gian vào nó.
Trong mùa đông trước khi tắm bằng nước lạnh bao giờ cũng phải làm nóng cơ thể bằng các động tác khởi động tại chỗ, dù bạn có tập thể thao hay không. Khi cơ thể dần nóng lên và thích nghi với nhiệt độ lạnh tự nhiên thì hãy bắt đầu tắm nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 31
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết có những cảm xúc rất mạnh mẽ. Đôi khi, đến cả chính bạn cũng chẳng hiểu vì sao mình lại như vậy nữa. Nếu muốn mọi việc tiến triển tốt đẹp, bạn cần phải kiềm chế những hành động bốc đồng hoặc cảm xúc bùng nổ của mình lại. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.
Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể rơi vào tình trạng căng thẳng vì chẳng ai chịu nhường ai. Có thể đôi bên chỉ đang hiểu lầm nhau mà thôi, hãy nói chuyện cho thật rõ ràng nhé.
Ma Kết cần tiết kiệm hơn trong lĩnh vực chi tiêu, bởi bây giờ mới là thời điểm đầu tháng. Nếu như thích cái gì cũng bỏ tiền ra mua, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào tình cảnh nhẵn túi.
Con số may mắn của Ma Kết là 7
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình hôm nay khá chán nản vì mọi việc không như bạn mong muốn. Bạn đã có hẹn với ai đó nhưng họ đã "xù" cuộc hẹn với bạn. Bạn cảm thấy khá buồn vì bạn đã chuẩn bị mỗi thứ sẵn sàng nhưng cuối cùng lại phải nằm dài ở nhà xem phim. Thực sự bạn hơi thất vọng nhưng rồi bạn cũng chấp nhận cuộn mình trong chăn để ngủ và xem phim cả ngày thôi.
Hôm nay bạn không thể hẹn với người yêu vì người ấy hiện tại đang ở xa. Những ngày thế này bạn vô cùng nhớ người ấy vô cùng. Nói chuyện qua điện thoại hay facetime với nhau cũng không thể làm nguôi nỗi nhớ mà hai bạn dành cho nhau, bạn chỉ muốn được ôm cô ấy ngay lúc này thôi.
Vấn đề tài chính của Bảo Bình vẫn ổn định. Bạn không thiếu thốn bất cứ thứ gì nhưng bạn cũng cần phải cẩn thận một số người muốn lợi dụng bạn trong vấn đề tiền bạc nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 22
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư cảm thấy cô đơn khi mà người mình yêu không thường xuyên dành thời gian quan tâm, chăm sóc. Nhưng bạn cũng phải thông cảm cho người ta chứ. Cuộc sống còn có biết bao điều phải lo toan mà.
Hãy tập trung vào công việc và làm tốt việc của mình đi nhé. Lúc này biết bao nhiêu là việc chồng chất mà bạn cứ thờ ơ, chỉ mải ủ dột, buồn rầu vì chuyện tình cảm thì đâu có được, bạn nên kiểm soát tốt tâm trạng, suy nghĩ đang ngày một rối rắm hơn trong đầu mình.
Vận may của Song Ngư ngày hôm nay không quá tốt. Nếu đi đâu ra ngoài và phải đến những nơi đông người, tốt nhất là bạn không nên mang ví theo, mà hãy mang đủ số tiền cần dùng và giấy tờ tùy thân quan trọng nhất thôi nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 72
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.