Tử vi hôm nay 2/1 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có xu hướng muốn buông xuôi mọi việc

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Bảy ngày 2/1/2021, của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có xu hướng muốn buông xuôi mọi việc, bạn cảm thấy khó chịu khi có người đánh giá sai về mình do một sự hiểu lầm nào đó.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/1/2021 cho biết chuyện tình cảm cá nhân không ưng ý lắm, vì việc này mà Bạch Dương phân tâm, học tập và công tác kém chỉn chu đi. Tình yêu không cưỡng cầu được, bạn càng mơ nó màu hồng thì nó lại càng phô bày mảng tối cho bạn xem.
Được người lớn giải sầu, khuyên bảo nên Bạch Dương cũng cảm thấy đỡ bế tắc trong cuộc sống. Sự nghiệp có quý nhân dẫn đường, vận trình thăng cấp, cơ hội thăng tiến khá rõ rệt. Hãy giữ vững tinh thần, nắm bắt những điều mà vận mệnh đưa đến để có vị trí tốt hơn.
Quan hệ với trưởng bối trong nhà khởi sắc, bao nhiêu khúc mắc, mâu thuẫn từ trước đều nhẹ nhàng hóa giải. Đã là người thân thì dù có chuyện gì xảy ra vẫn sẽ yêu thương và đùm bọc lẫn nhau phải không Bạch Dương.
Con số may mắn của Bạch Dương là 15
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay cũng là thời điểm Kim Ngưu tạm gác công việc, học tập sang một bên. Bạn khá thoải mái, không bị áp lực đè nén. Nhưng cẩn thận về tài chính, Kim Ngưu đang tiêu tiền vì người khác hơi nhiều đấy, bạn hãy tiết chế hơn kẻo gặp khó khăn, không ai giúp đâu.
Hôm nay Kim Ngưu nên tụ tập bạn bè, tận hưởng một cuối tuần với bầu không khí ung dung, vui vẻ. Tâm tình tốt nên mọi việc đều cảm thấy sảng khoái, Kim Ngưu rất dễ tính, có bị phiền phức đôi chút cũng dễ dàng bỏ qua, không mấy ảnh hưởng tới tính khí.
Chuyện tình cảm cũng phát triển theo hướng tích cực. Dù đang yêu hay chưa yêu thì Kim Ngưu cũng hài lòng với mối quan hệ mình đang có, hết sức nỗ lực để bồi dưỡng, vun đắp cho tình cảm nảy nở.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
Song Tử (21/5 - 20/6)
Tử vi phương Tây nói rằng Song Tử có xu hướng muốn buông xuôi mọi việc, bạn cảm thấy khó chịu khi có người đánh giá sai về mình do một sự hiểu lầm nào đó. Vì tâm lý căng thẳng, không thoải mái nên bạn cũng chẳng muốn làm việc gì cả. Vì thế mà hiệu suất giảm sút đi đáng kể.
Trước kia bạn vẫn luôn chọn con đường an toàn để ít bị phản đối nhất và mọi người cho rằng bạn không có chính kiến riêng. Hôm nay việc này lại bị mọi người lên án khiến chòm sao này cảm thấy hoang mang, dù bạn muốn tốt cho mọi người nhưng vẫn không thể làm vừa lòng được tất cả.
Trong chuyện tình cảm, việc kết hôn và cùng chăm sóc con cái là điều tự nhiên, nhưng nếu bỏ mặc một thành viên nào đó mà không quan tâm, chăm sóc, dành tình yêu cho họ thì đó là việc không nên vì có thể đẩy gia đình vào bất hạnh, nếu Song Tử đang phạm lỗi này thì nên nhanh chóng sửa đổi.
Con số may mắn của Song Tử là 56
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải luôn muốn được yêu thương, bạn cũng biết làm thế nào để thu hút sự chú ý của người khác phái. Đào hoa nở rộ trong ngày, bạn nhận được nhiều tình yêu của người ấy, sống hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu thắm thiết.
Tuy nhiên, trong công việc, bạn lại thể hiện mình đang ôm đồm quá nhiều thứ. Bạn lo lắng cho đồng nghiệp xung quanh nên đôi khi trở nên thiếu tinh tế, quan tâm quá mức đến mọi người khiến cho đối phương khó chịu khi cảm thấy bị xâm phạm không gian riêng tư.
Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Mặc dù mục đích ban đầu của Cự Giải là vô cùng tốt đẹp, nhưng bạn cần xem xét tùy từng đối tượng, tùy từng hoàn cảnh để thể hiện sự quan tâm chăm sóc của mình, đừng khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và khó chịu với bạn nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 13
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Ở thời điểm rung động vì một người khác giới là Sư Tử đã xác định yêu lâu dài, nghiêm túc và tiến tới hôn nhân. Vì vậy, hôm nay là ngày khá đẹp để bạn ra mắt đôi bên gia đình, chính thức xác lập mối quan hệ của mình. Nếu chưa tiến xa như vậy thì bạn có thể giới thiệu với bạn bè trước.
Chung tình là đặc điểm rất nổi bật ở Sư Tử, nội tâm ngập tràn hi vọng, từng bước cẩn thận rõ ràng để bày tỏ với đối phương. Sư Tử đang trong giai đoạn mơ mộng, lãng mạn và sẵn sàng làm tất cả mọi việc, kể cả những việc điên rồ để làm đối phương vui lòng.
Công việc, học tập không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng các hoạt động tập thể đang bị Sư Tử lơ là. Ngoài thời gian yêu đương, bạn cũng rất có những mối quan hệ riêng để làm phong phú thêm cuộc sống.
Con số may mắn của Sư Tử là 22
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ thể hiện được sự chân thành, ấm áp trong chính con người mình. Bạn ham mê nghệ thuật, âm nhạc nên bất cứ lúc nào cũng có thể hát lên để có cảm giác vui tươi, năng lượng vui vẻ đó cũng được lan truyền sang cả những người xung quanh.
Trong cuộc sống, chúng ta không thể lựa chọn được những thử thách đến với mình nhưng có thể chọn được cách đối phó với những biến cố đó, vượt qua nó hoặc để nó nhấn chìm mình. Tất cả đều phụ thuộc vào thái độ của bạn nên hãy vững vàng vượt qua mọi khó khăn nhé.
Một trong những cách hữu hiệu nhất để tăng vận may cho mình chính là bồi dưỡng, vun đắp cho chính bản thân những phẩm đức tốt đẹp, từ bỏ những suy nghĩ và hành động xấu xa thì may mắn ắt sẽ đến. Vì vậy hãy sống tích cực, lạc quan, đừng để bản thân gục ngã trước những trở ngại hay chông gai nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 43
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình có thể gặp vài rắc rối trong tình yêu. Bạn lo sợ sự phản bội và cảm thấy nghi ngờ khi có những dấu hiệu bất thường. Dù người ấy cố chứng minh mọi điều không phải là sự thật nhưng sự căng thẳng hoàn toàn lấn át bạn.
Thiên Bình khá bướng bỉnh mỗi khi động đến đúng điểm của mình. Bạn khá nhạy cảm nên dễ cảm thấy bị tổn thương. Sợ hãi trước điều đó, bạn cố gắng thu mình, bảo vệ bản thân trước khi lớp vỏ ngoài mạnh mẽ bị chọc thủng, khiến cho trái tim rỉ máu.
Song Thiên Bình lại sáng suốt hơn nhiều khi làm việc. Bạn có trí tuệ, có năng lực và biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu mình muốn. Tuy đôi lúc có khó khăn nhưng bạn không lùi bước mà vẫn kiên nhẫn với những gì mình đã chọn, quyết làm tới cùng.
Con số may mắn của Thiên Bình là 90
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Quan điểm về tiền bạc không giống nhau thì không thể chơi cùng nhau được, nên sau một đôi lần bạn mời mà đối phương không có ý định đáp lễ thì hãy tự động rút lui khỏi mối quan hệ này để tránh cho bản thân chơi nhầm người, kết nhầm bạn.
Cho dù tiền tài có tới thì Bọ Cạp cũng không giữ được, lại bay khỏi túi thôi. Nên hôm nay, đừng mong sẽ tích lũy được khoản nào, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, như vậy sẽ đỡ mệt đầu và thoải mái hơn rất nhiều. Tình phí đội lên cao cũng là một trong những nguyên nhân khiến Bọ Cạp cháy túi.
Mọi chuyện đều ỷ lại vào người khác thì đến khi có sự cố, Bọ Cạp sẽ rất bối rối, không hiểu rõ vấn đề để xử lý thỏa đáng. Vì vậy, hãy học cách làm chủ cuộc sống và tự đưa ra các quyết định của mình.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 8
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Tử vi thứ 7 của 12 chòm sao dự báo Nhân Mã có thể sẽ gặp nhiều chuyện buồn phiền về tình cảm, nhưng nhìn chung mọi điều đều do chính bản thân bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc đời sẽ thoải mái hơn rất nhiều lần, càng nắm chặt níu giữ thì càng thêm đau khổ.
Cung hoàng đạo này tự mình giận dỗi vu vơ, không muốn người ấy tỏ ra hững hờ dù chỉ một phút, chỉ mong mình là duy nhất, mình là độc tôn, mình là lẽ sống của đối phương. Bạn không chấp nhận nửa kia của mình dành thời gian cho những người khác, dù đó là bạn bè hay người thân của họ, gây bất đồng, tranh cãi gay gắt giữa hai người.
Hãy nghĩ thoáng hơn đi Nhân Mã nhé. Bản thân bạn cũng vậy thôi, chẳng muốn ai trói buộc hay kìm cặp mình quá nhiều, vậy cớ sao lại muốn trói buộc người ấy. Lạt mềm buộc chặt đây là câu nói này từ xa xưa các cụ đã dạy rồi, dù trai hay gái thì cũng đều nên ghi nhớ điều này.
Con số may mắn của Nhân Mã là 42
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm của mình. Bạn tinh tế và khéo léo, khiến cho người ấy luôn cảm nhận được sự quan tâm từ nơi bạn. Bạn biết ai là người mình sẽ yêu trong suốt cuộc đời này.
Sống lành mạnh, bạn nhận được nhiều lời khen ngợi của những người xung quanh. Những Ma Kết còn đang độc thân sẽ sớm tìm được người chung đôi bởi những điều bạn thể hiện ra bên ngoài cho thấy bạn là một lựa chọn không tồi cho những anh chàng, cô nàng khác.
Về vận trình tài chính, bạn cũng có thể nhận được một khoản tiền mới trong ngày hôm nay. Đó là nhờ có đầu óc kinh doanh tinh tế và nhạy bén của chòm sao này. Các giao dịch diễn ra suôn sẻ như mong đợi, bạn thu được tiền bạc, lợi nhuận xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
Con số may mắn của Ma Kết là 67
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Tập thể thao cực kì có lợi cho sức khỏe. Trước khi vận động cần phải làm ấm người, khởi động kĩ càng để tránh bị nhiễm lạnh khi ra ngoài trời, tránh tổn thương gân cốt. Hãy duy trì hoạt động này thường xuyên để tăng cường thân thể và xả stress.
Hôm nay Bảo Bình có rất nhiều suy nghĩ phong phú, hầu như mọi việc đều gây hứng thú cho bạn. Cũng là cuối tuần, nên Bảo Bình có thể tạm gác công việc sang một bên mà theo đuổi những hoạt động cá nhân thú vị như học vẽ tranh, học nấu ăn, đi du lịch, chơi dù lượn, tìm hiểu về chiêm tinh,....
Chung quy lại thì cuộc sống không phải lúc nào cũng chiều lòng người, Bảo Bình vẫn gặp phải những chuyện bất ngờ, cần xử lý gấp nên không thể thong dong, nhàn nhã cả ngày được, chơi được phút nào thì tranh thủ phút ấy thôi.
Con số may mắn của Bảo Bình là 12
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày nói rằng Song Ngư nhận được nhiều lời ngợi khen, tán thưởng từ phía cấp trên trong công việc. Bạn có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. Tinh thần trách nhiệm cao, hết mình vì lợi ích chung là yếu tố nổi bật khiến bạn giành được sự ưu ái hơn so với người khác.
Bản thân cung hoàng đạo này cũng là người tài năng, song không vì thế mà bạn kiêu căng, ngạo mạn hay không coi quy định quy tắc ra gì, tùy tiện làm việc theo cảm hứng. Song Ngư nghiêm túc với công việc mình đang làm, luôn hoàn thành những nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc.
Trong ngày thứ 7 này, Song Ngư cũng có thể nhận được những khoản tiền ngoài thu nhập khá bất ngờ. Bạn không trông đợi gì vào nó nên cũng vui mừng khi có được thêm một khoản để chi tiêu. Nhưng mà đừng quá sa đà vào mua sắm nhé. Nên biết điểm dừng của mình nằm ở đâu để tài chính luôn ổn định.
Con số may mắn của Song Ngư là 5
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.