Tử vi hôm nay 21/10 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Bạch Dương có dấu hiệu bất ổn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Tư ngày 21/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Bạch Dương có dấu hiệu bất ổn, sự hiếu thắng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/10/2020 cho thấy công việc của Bạch Dương có dấu hiệu bất ổn, sự hiếu thắng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm khó có thể chấp nhận được. Điều này có thể khiến bao công sức bạn gây dựng bấy lâu nay bỗng chốc sụp đổ, tưởng sẽ thành công vang dội nhưng cuối cùng lại thất bại nặng nề.
Chuyện tình cảm của Bạch Dương có phần sa sút. Vẫn biết thực thà là tốt, song nói không kiêng nể ai thì có thể khiến nhân duyên kém sắc, bạn nên học cách nói chuyện khéo léo, uyển chiển hơn nữa.
Các mối quan hệ xã giao của bạn tốt đẹp và có nhiều điểm nổi bật. Bạn thích đi ra ngoài tụ tập gặp gỡ và làm quen với nhiều đối tượng thú vị, nhưng những người tri kỷ tâm giao thì lại không có nhiều, đến lúc gặp khó khăn trong cuộc sống thì ai sẽ là người tương trợ bạn?
Con số may mắn của Bạch Dương là 4
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu được khuyên nên tránh tối đa việc tham gia vào các cuộc trò chuyện ở chốn công sở, một lời nói vô tình của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi mang ra chì chiết hoặc làm trò đùa cho những người xung quanh.
Ngày hôm nay Kim Ngưu có thể thử sức mình với các bộ môn nghệ thuật hoặc bắt đầu tập luyện thể thao một cách nghiêm túc. Bạn không nên tranh luận với bất kỳ ai về những mối quan hệ của mình. Bên cạnh đó, hãy đề phòng và thận trọng trước những rủi ro về tài chính hay mua bán có thể xảy ra.
Buổi tối hôm nay nhiều Kim Ngưu độc thân được người bạn khác giới mời đi ăn tối. Đối phương khá có cảm tình với bạn nên tùy ý cho bạn chọn địa điểm hẹn gặp. Kim Ngưu nên chọn những quán có mức giá vừa phải thôi nhé, đối phương không hẳn là còn quá nhiều tiền trong người.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 19
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hôm nay, chuyện tình cảm của Song Tử thăng tiến. Bạn biết cân đối thời gian dành cho công việc và gia đình, không vì chuyện kiếm tiền mà để tình cảm phai nhạt, biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình.
Ngày thứ tư này Song Tử có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều, bản thân lại không ngừng học hỏi tiếp thu thêm kiến thức và kinh nghiệm của người đi trước nên xử lý công việc tốt hơn trước rất nhiều.
Có thể bạn sẽ gặp phải một số thách thức lớn trong công việc vào thời gian tới, nhưng đó chính là cơ hội để bạn khám ra ra những năng lực tiềm ẩn còn ẩn chứa bên trong mà trước giờ bạn chưa biết.
Con số may mắn của Song Tử là 35
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Lời khuyên dành cho Cự Giải ngày hôm nay là hãy biết chọn lọc những thông tin mà mình nhận được. Có vẻ như nó không giống như những gì bạn nghĩ. May mắn có thể sẽ mỉm cười với bạn trong các vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân. Những người đang tìm kiếm tình yêu đích thực không nên từ bỏ việc hẹn hò và tìm hiểu về những người bạn khác giới.
Chuyện tình của Cự Giải hôm nay khá viên mãn, ngọt ngào, đặc biệt là cách thể hiện tình cảm đầy tế nhị của hai bạn ở nơi công cộng khiến cho khá nhiều người vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ. Tuy nhiên đừng vì mải mê trò chuyện với người ấy mà quên mất điện thoại đang rung nhé, bạn có cuộc gọi từ nhân vật quan trọng đấy.
Phương diện tài chính của Cự Giải hôm nay có chút hao tổn. Bạn khó lòng cưỡng lại được sức hấp dẫn của những chương trình sale quần áo vào cuối tháng nên chỉ cần vào vài ba cửa hàng thôi là đã tốn một khoản tiền đáng kể rồi.
Con số may mắn của Cự Giải là 96
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Ngày hôm nay Sư Tử có cơ hội thăng tiến trong công việc. Nhờ khả năng giao tiếp khéo léo, nhạy bén trong mọi tình huống mà bạn có thể giải quyết ván đề một cách nhanh chóng. Bạn cần làm việc chăm chỉ hơn để có thể trau dồi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Thành công sẽ đến với bạn sớm thôi.
Trong công việc không thể thiếu đi nhưng sự canh tranh, bạn không thể tránh được những sự ghen tị từ đồng nghiệp. Đòi hỏi bạn lúc nào cũng cần phải tỉnh táo, nắm bắt được thời cơ, chỉ cần chậm một chút thôi là người khác sẽ vượt qua đấy.
Chuyện tình cảm của bạn khá tốt đẹp. Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng bạn và người ấy vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Hiểu được tính chất công việc, thông cảm cho nhau giúp tình yêu của bạn và người ấy thêm sâu sắc và bền chặt hơn.
Con số may mắn của Sư Tử là 35
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ thích ở một mình để được làm những điều mình thích và thể hiện cảm xúc một cách tùy hứng. Nhưng không phải ai cũng thông cảm điều này và sẽ có người chỉ trích phê bình. Thậm chí còn can thiệp vào những chuyện riêng khiến bạn rất khó chịu.
Chòm sao này vốn kỹ tính, gặp tình huống này lại càng thêm bực bội, bạn sẵn sàng tỏ thái độ cương quyết, thẳng thừng từ chối để bảo vệ sự tôn nghiêm của mình. Dù người khác có mất lòng bạn cũng chẳng bận tâm.
Về phương diện công việc, tài lộc vẫn ổn định Xử Nữ phát huy được tối đa năng lực của bản thân. Nếu đang làm việc mang tính chất cá nhân thì sẽ gặt hái được những thành tựu đặc sắc. Ngược lại nếu làm việc theo nhóm trong tập thể thì có hạn chế nhất định. nhưng không đến nỗi quá tệ.
Con số may mắn của Xử Nữ là 21
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Có thể nói hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của Thiên Bình trong khoảng thời gian gần đây. Có khả năng bạn sẽ đạt được những thành tựu lớn trong công việc của mình. Tuy nhiên, điều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn cả có lẽ là những gì diễn ra trong phương diện tình cảm cá nhân của mình.
Thể trạng của Thiên Bình ngày hôm nay không tốt, đây là hậu quả của một buổi tối hôm trước uống quá nhiều cùng với đồng bọn. Một cốc nước chanh muối có thể giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn nhiều đấy Thiên Bình ạ.
Chuyện tình cảm của Thiên Bình và người ấy có dấu hiệu tích cực hơn. Bạn đã gây ra cho người ấy vết thương lòng khá lớn nên bây giờ muốn bù đắp cho đối phương. Các Thiên Bình còn độc thân thì vẫn tiếp tục chuỗi ngày tháng... thả thính vô độ.
Con số may mắn của Thiên Bình là 64
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Công việc của Bọ Cạp được quý nhân giúp đỡ nên đang trên đà phát triển, bạn được những người xung quanh tin yêu và thầm nể phục đấy.
Bọ Cạp hôm nay muốn thể hiện bản thân, nhất là những điều bạn mới tìm hiểu. Thế nhưng không phải ai cũng đồng quan điểm và suy nghĩ với bạn, vì thế hãy tiết chế những thông tin mình nói ra, đừng có thích gì là nói ngay được. Trong giao tiếp quan trọng nhất là lắng nghe.
Tình hình tài chính của bạn có không có nhiều chuyển biến. Thu nhập cố định ổn định tuy nhiên bạn chưa thực sự hài lòng với nó. Hãy tìm kiếm thêm cơ hội mới, việc làm thêm hay dự án mới giúp bạn tăng thu nhập cho mình hơn nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Tinh thần làm việc của Nhân Mã hôm nay lên rất cao, hưng phấn, lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết, cố gắng hết sức mình, thực hiện được mục tiêu đã đề ra. Bạn có thể ứng phó tốt với mọi biến động trong công việc cũng như trong cuộc sống, vì thế bạn dễ dàng thành công hơn.
Tuy nhiên hôm nay bạn có thể đưa ra những quyết định khá cảm tính, dù nhiệt tình nhưng hiệu quả công việc không cao lắm. Sự cố chấp khiến bạn gặp nhiều vấn đề, lắng nghe và tiếp thu học hỏi những điều mới mẻ sẽ giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt.
Bạn được cho là người khá đào hoa, được nhiều người yêu thích và theo đuổi. Nhưng khi bạn yêu một ai đó, bạn lại rất chung thủy và tất cả mọi thứ đều hướng về người ấy. Bạn bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu không tốt ấy, điều quan trọng là tình cảm chân thành mà bạn dành cho nửa kia của mình.
Con số may mắn của Nhân Mã là 79
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết dễ dàng nhìn nhận vấn đề dưới góc độ hoàn toàn mới, nhờ vậy bạn đã phát hiện ra những điểm thú vị trong một vấn đề quen thuộc. Bạn nhận được không ít lời khen ngợi tán thưởng, thậm chí còn được đám đông ngưỡng mộ.
Mặc dù vẫn phải đối mặt với không ít thị phi vây quanh, nhưng đối với chòm sao này thì chẳng có gì đáng ngại cả. Với bản lĩnh của bạn những chuyện ấy chẳng qua chỉ là một vài vấn đề cỏn con, không đáng kể, những người muốn chơi xấu bạn sẽ chẳng có đủ trình để so tài đâu.
Tình cảm vẫn diễn ra đều đều, nhưng ổn nhàn quá lại hóa nhàm. Ma Kết thích bình lặng nhưng đối phương lại cảm thấy chán, hãy làm mới cuộc tình của mình bằng những hành động lãng mạn nho nhỏ để cả hai cùng cảm thấy hạnh phúc ngọt ngào hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 35
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo bình luôn nỗ lực làm việc không biết mệt mỏi nhưng bạn hay lo lắng khiến hiệu quả công việc không được cao, tinh thần cũng không được ổn định. Bạn cần phải duy trì tâm trạng thoải mái, không phải lúc nào cũng tạo nhiều áp lực cho bản thân.
Những người yêu nhau hoàn toàn có thể cư xử với nhau như những đứa trẻ, cho dù bạn đang ở bất cứ độ tuổi nào. Một cuộc chiến đấu bằng gối ôm hay những cử chỉ nũng nịu kiểu con trẻ thường không gây hại cho bất cứ ai nhưng nó giúp bạn tận hưởng niềm hạnh phúc mà chỉ những người yêu nhau mới có được.
Bạn thường xuyên thiếu tập trung, nguyên nhân là vì không ngủ đủ giấc. Thiếu ngủ có thể là nguyên nhân làm trí óc hoạt động kém hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy mệt thì hãy gác lại mọi thứ để có một giấc ngủ thật sâu, thật ngon nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 90
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày nhận thấy hôm nay là ngày may mắn của Song Ngư. Bạn đi đến đâu, làm gì gặp khó khăn vướng mắc cũng đều được quý nhân giúp đỡ. Trung tâm thương mại là nơi mà Song Ngư có thể gặp lại người bạn cũ, nếu còn thời gian rảnh, hãy mời đối phương bữa ăn nhé, có nhiều chuyện khá thú vị sẽ được gợi lại đấy.
Đối với Song Ngư, ngày hôm nay sẽ qua đi và để lại cho bạn những dư âm khó chịu. Có khả năng đã xảy ra một vài sự cố trong các vấn đề kinh doanh. Hoặc cũng có thể bạn cảm thấy không thoải mái vì sự thờ ơ và lạnh lùng của những người thân yêu. Để bù đắp cho tất cả những trải nghiệm không vui này, bạn có thể sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ một người họ hàng xa.
Phương diện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay được đánh giá tích cực. Bạn là người lãng mạn, nên luôn chọn cách thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Tuy nhiên người ấy còn khá ham chơi, nên đừng quên liên tục nhắc nhở họ rằng họ cũng cần thể hiện tình cảm với bạn nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 31
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
--------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần