Tử vi hôm nay 21/12 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải mệt mỏi với chuyện gia đình

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai ngày 21/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải khá mệt mỏi với chuyện gia đình. Áp lực và trách nhiệm khiến bạn cảm thấy mình đang gồng gánh quá sức.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có một thứ 2 khá là bận rộn khi phải chạy ngược chạy xuôi khắp nơi. Bạn đã có một ngày nghỉ thoải mái nên có vẻ như không còn hứng thú trong ngày đi làm đầu tuần nữa. Mặc dù có hơi mệt mỏi nhưng bạn đã hoàn thành hết nhiệm vụ được giao của mình.
Chuyện tình yêu của chòm sao này có những giây phút hạnh phúc yên bình nhưng cũng có lúc nảy sinh chút bất đồng. Có lẽ bạn và người ấy sẽ cần có thêm nhiều thời gian để thấu hiểu nhau hơn. Dường như bạn dễ bị khó khăn làm cho mình nản lòng nhưng nên nhớ chẳng có con đường thành công nào bằng phẳng cả, hơn thế nữa nhứng thử thách đó cũng là giúp bạn thể hiện năng lực của mình.
Việc luyện tập ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trí, nếu bạn có thể suy nghĩ tích cực, duy trì thói quen đều đặn, bạn không cần chờ đợi vào bất một thang thuốc bổ nào mà bằng chính nỗ lực của bản thân để sở hữu cơ thể khỏe mạnh rồi. Có sức khỏe là có tất cả phải không nào.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu có được những kế hoạch công việc tốt và hoàn toàn chủ động. Do vậy dù công việc có nhiều và rắc rối một chút bạn vẫn có thể chẳng gặp áp lực và chủ động hoàn thành chúng. Hôm nay bạn cũng dễ gặp được quý nhân và sẵn sàng giúp đỡ bạn các vẫn đề và không có nhiều cản trở đâu nhé.
Về tình cảm thì có thể có chút hiểu nhầm nhiều khả năng do người ấy quá đa nghi hoặc trông chờ nhiều vào cách thể hiện của bạn nên khi bạn thiếu đi sự quan tâm họ cảm thấy hụt hẫng và tổn thương. Nếu có thể dành cho người ấy một số cử chỉ hay chỉ là một sự chia sẻ mong nhận được sự thông cảm do sự bận rộn thì mọi chuyện sẽ quay chiều và tốt đẹp hơn thôi.
Cảnh báo lớn nhất của bạn hôm nay đó là vấn đề sức khỏe và phần nào gây ra những gián đoán trong quá trình làm việc. Nghỉ ngơi đúng và đừng cố quá sức để có được thời gian tái tạo sức lao động, giải lao tốt nhất.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hôm nay bạn có óc phán đoán tốt hơn bao giờ hết, bạn dùng trí tuệ kiểm soát cảm xúc và thường không phản ứng thái quá với sự việc.
Bạn là người biết làm nhiều việc, quan tâm đến nhiều mặt và thích phân tích sự vật. Với đầu óc nhanh nhạy và nhu cầu vận động thể chất, bạn rất hứng thú với việc đi ngao du và tìm hiểu về các dân tộc và các nền văn hóa.
Hôm nay sẽ là một ngày lãng mạn cho tình yêu của hai bạn. Với những người đang hẹn hò, bạn nên gạt công việc sang một bên để không ảnh hưởng đến tâm trạng và cảm xúc của hai người.
Có một vài khó khăn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay nhưng đừng lo lắng vì nó sẽ được giải quyết một cách thỏa đáng với sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè. Bởi vậy mà khi họ đang cần tiền, bạn cũng chẳng ngần ngại mà giúp đỡ.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Ngày mới của cung Cự Giải khá mệt mỏi với chuyện gia đình. Áp lực và trách nhiệm khiến bạn cảm thấy mình đang gồng gánh quá sức và muốn được nghỉ ngơi. Nhưng có lẽ những gì bạn nghĩ vẫn không thể trở thành hiện lực bởi bạn là người có trách nhiệm.
Hãy cố gắng tìm kiếm sự san sẻ trách nhiệm thay vì cứ lôi hết mọi vấn đề về mình và lao đao để sử lý chúng mà lại kém hiệu quả. Đối với vận công việc hôm nay bạn có phần sao nhãng nên làm việc thiếu tập trung, công việc không hoàn thành theo kế hoạch đã định mà cần có thêm thời gian để giải quyết chúng.
Bạn cũng khó có được suy nghĩ thông sút và nhất định sẽ cần phải cân nhắc cũng như đôi lúc muốn "ngủ ngục" vì mệt mỏi. Cố gắng lên mọi chuyện sẽ qua và bạn sẽ có được những điều tốt đẹp, xứng đáng với nỗ lực của mình từ công việc tới các mối quan hệ gia đình, tình cảm riêng tư.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử làm việc hết năng xuất, vì thế mà bạn cảm thấy khá mệt mỏi khi tan làm. Bạn không có cuộc hẹn nào trong ngày và bạn cũng không muốn đi đâu vào lúc này. Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng cho cơ thể để ngày mai có thể tiếp tục chiến đấu với đống công việc vẫn còn tồn đọng kia.
Suy nghĩ nhiều nên sức khỏe của chòm sao này cũng có dấu hiệu giảm sút, tính tình thất thường, dễ dàng cáu gắt, mệt mỏi và thậm chí là rơi vào trạng thái trầm cảm. May mắn là chuyện tình cảm của bạn êm đẹp, người ấy chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết công việc tốt hơn đấy và bạn cũng nhận được rất nhiều sự tích cực và động lực từ nửa kia của mình.
Tình hình tài chính của bạn đã dần ổn định vào những ngày cuối tháng, điều này cho thấy kế hoạch chi tiêu của bạn đang thực sự phát huy rất tốt và mang lại hiệu quả như mong đợi. Hãy dành bản thân kế hoạch để nghỉ ngơi thư giãn trong thời gian sắp tới nhé bởi bạn cũng đã rất vất vả rồi.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tử vi 12 cung hoàng đạo đánh giá bạn có thể có được ngày bình yên trong công việc. Sự tận tâm và làm việc thận trọng giúp bạn có thể duy trì các mối quan hệ công việc tốt và điều chỉnh chúng đi đúng hướng có thể bạn sẽ cần nhiều hơn các kế hoạch trong thời gian tới để cải thiện vận trình sự nghiệp và tài chính của mình.
Ngày mới của bạn có thể gặp chút vấn đề về tài chính và một khoản tiền bạn chờ đợi chưa về nó có thể khiến bạn phải lo lắng và xoay đủ hướng để bù vào khoản tiền theo dự định đó. Hãy an tâm hôm nay bạn không khó để ngờ tới sự giúp đỡ của mọi người nhé.
Tình cảm của các bạn có thể gặp sự chia cắt tạm thời nhưng sự thấu hiểu sẽ giúp các bạn sớm vượt qua chờ ngại này. Hoặc cũng có một chút rắc rối nhỏ nhỏ khi đôi bên chưa thể hiểu ý và có những sắp xếp không hợp lý khiến cho các kế hoạch không được như ý. May mắn là bạn không gặp phải các xung đột lớn và khiến mối quan hệ xấu đi đâu nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tử vi phương Tây 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình có xu hướng trở nên dễ cáu giận, bốc đồng hơn, mọi người cảm thấy khá bất ngờ về khía cạnh này của của bạn vì trong suy nghĩ của họ và cách bạn thể hiện ra ngoài bấy lâu này là một người vô cùng điềm đạm và hầu như không bao giờ nổi nóng dù có chuyện gì xảy ra.
Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này trong ngày tiến triển rất tốt và bạn cũng bắt đầu cảm thấy hào hứng hơn với một mối quan hệ yêu đương. Những người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối phượng khác phái và người ấy của bạn cũng có thể xuất hiện lúc này đấy. Nếu như bạn có tình cảm với ai thì hãy chủ động tiến tới nhé.
Tinh hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Bạn không nên tiếp tục thức khuya để làm việc nữa đâu nhé. Điều đó không chỉ khiến cơ thể của bạn không có đủ sức cho ngày mới mà còn ảnh hưởng tới da mặt, mụn nhọt cũng dễ nổi lên gây mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn cảm thấy stress hơn nữa đấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp sẽ có được những tin vui trong công việc. Mặc dù bạn luôn cảm giác mình bận rộn và nhiều áp lực nhưng với tinh thần làm việc vui vẻ nó giúp bạn đương đầu với thử thách tốt hơn và có được đánh giá tốt từ cấp trên về năng lực.
Hôm nay vận tình cảm của bạn chưa thực sự tốt khi các bạn đang thiếu sự chia sẻ công việc. Đặc thù công việc bận rộn của bạn khiến cho người ấy cảm giác cô đơn và thiệt thòi vì không có được sự quan tâm. Rất có thể nếu bạn không có động thái gì và để tình trạng này kéo dài thì nó có thể khiến cho tình trạng này trở nên trầm trọng đấy.
Vận tài chính ổn định đủ để bạn dự tính dành một điều gì đó đặc biệt cho gia đình của mình rồi đấy. Với người thuộc cung Bọ Cạp thì hôm nay vận sức khỏe không tốt vì vậy nên cần trọng việc ăn uống của mình hơn nếu như không muốn thời gian tới chi phí tiền bạc để "sửa sai".
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có những phẩm chất cá nhân tuyệt vời thế nhưng đôi khi bạn trở nên bảo thủ và thận trọng thái quá. Hơn thế nữa, nếu không chịu học hỏi và áp dụng kiến thức của mình thì bạn sẽ trở nên thụt lùi về phía sau mà thôi. Kiến thức là vô vàn, bạn cũng không thể chắc chắn rằng bản thân mình có thể biết mọi thứ.
Những người trẻ thường không nhận ra được tầm quan trọng của việc tiết kiệm tiền. Nếu bạn sớm có kế hoạch chi tiêu hợp lý, bạn sẽ tích lũy được một khoản tiền rất lớn về sau này đấy. Và đừng quên quản lý chi tiêu của mình chặt chẽ nhé, đừng xa đà vào những món đồ không cần thiếu nếu không bạn cháy túi sớm đấy.
Trong tình yêu, chòm sao này nên bỏ bớt cái tôi cá nhân mạnh mẽ của mình đi thì mới có thể đảm bảo cho bạn hạnh phúc lâu dài được. Nếu cứ tự cho mình là trung tâm, ai cũng phải nghe theo ý kiến của mình, hoặc vì cái tôi luôn cố chấp thì chỉ nhận về sự thiệt thòi về mặt tình cảm mà thôi. Người ấy cũng sớm không thể chịu đựng được nữa.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết là người có được những khởi đầu vô cùng tốt đẹp trong công việc và dường như mọi sự đang trở nên quá thuận lợi với bạn. Các đối tác cũng như đồng nghiệp đều tin tưởng vào những kế hoach và cùng tỏ rõ thiện chí hợp tác.
Vì vậy,nếu bạn có được sự tập trung tốt sẽ sớm có được những thành quả thôi nhé. Vận tình duyên với Ma kết cũng tương đối ổn định khi bạn ý thức được trách nhiệm của mình và biết cách cân đối thời gian cho người ấy.
Mặc dù bạn sẽ cần có thêm thật nhiều thời gian để có thể có được thời điểm tốt để tính chuyện lâu dài nhưng chuyện vui sẽ đến. Ngoài ra, hôm nay tài chính của bạn có được cơ sở để bạn có thể sử dụng thoải mái hơn cho các nhu cầu và bạn không cần lo lắng nhiều bởi sắp tới sẽ có nguồn thu mới hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Tử vi ngày mới nhắc nhở Bảo Bình rằng chính sự rối loạn và thất vọng về cảm xúc là nguyên nhân dễ khiến bạn mắc các bệnh u nang, bệnh gút, viêm khớp... vì thế càng sớm càng tốt bạn nên giúp bản thân thoát khỏi những stress đang có.
Trong công việc, những người đồng nghiệp đang tìm kiếm sự giúp đỡ của bạn, cho dù đó là vấn đề liên quan đến công việc hay cuộc sống thì bạn cũng nên sẵn sàng giúp đỡ và dành cho họ những lời khuyên, lời động viên chân thành.
Về mặt tình cảm, những người thuộc cung Bảo Bình tỏ ra khá lanh lợi, hoạt bát khi sắp xếp tốt các chương trình, kế hoạch bất ngờ dành cho nửa kia, đem lại cảm xúc ngọt ngào khiến "người ấy" có thể vì bạn mà mỉm cười cả ngày.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư cần phải phát huy khả năng sáng tạo của mình nếu muốn lưu lại được ấn tượng tốt đẹp của mình trong công việc đối với cấp trên. Vị trí làm việc hiện tài của bạn có thể chưa thực sự như ý nhưng để thay đổi được nó bạn sẽ phải có những kế hoạch thực hiện cụ thể.
Dường như chuyện tình cảm hôm nay của bạn không được như ý khi có ai đó muốn làm phiền bạn. Trong khi đó bạn rất bận rộn và khôgn có nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề này. Đừng cố gắng chịu đựng hãy bày tỏ quan điểm rõ rằng và chủ động chuyển sự quan tâm của mình tới vấn đề khác thay vì chú ý tới những kẻ "nhàn rỗi rảnh chuyện".
Hôm nay bạn cũng có thể giúp mình quyến rũ hơn bằng một sự chăm chút diện mạo nho nhỏ nó sẽ giúp bạn đạt được những hiệu ứng bất ngờ đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 21
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.