Tử vi hôm nay 2/12 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp chuyện buồn trong tình cảm

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Tư ngày 2/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp chuyện buồn trong tình cảm, tình yêu đến rồi đi là rất thường tình, vì thế đừng tuyệt vọng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi ngày mới nói rằng hôm nay Bạch Dương khá là vất vả với công việc. Có thể bạn sẽ đưa ra những quyết định tương đối vội vàng và thiếu sự tính toán kĩ lưỡng cho nên để tuột mất nhiều cơ hội của mình trong ngày hôm nay.
Có lẽ bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người hơn là giải quyết các công việc độc lập. Học cách tôn trọng những ý kiến của mọi người có như vậy mọi chuyện mới có những thay đổi tích cực và tránh mắc sai lầm không đáng có chỉ vì quan điểm, tầm nhìn còn hạn hẹp của mình.
Vận tình duyên nhìn chung không đáng lo ngại khi bạn có được sự san sẻ những gánh nặng trong cuộc sống. Tuy nhiên tình hình tài chính không tốt nên bạn cảm thấy không hài lòng, thoải mái cho lắm và cũng khó mua cho người ấy một món quà như ý định được.
Con số may mắn của Bạch Dương là 13
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Ngưu chan đang sống trong bể tình say đắm của đời mình. Dường như mọi thứ xung quanh bạn cũng trở nên tươi vui lạ thường, mỗi ngày chơ đón những dòng tin, cuộc điện thoại từ người ấy khiến tâm trạng của bạn khó diễn tả bằng lời.
Sống trong tình yêu nhưng Kim Ngưu vẫn có lúc lo lắng tình yêu biến mất thì mình sẽ ra sao. Thế nhưng đừng để những chuyện chưa xảy ra khiến mình buồn bực, phiền não. Hãy cứ sống với hiện tại và tận hưởng tình cảm đang có đi bạn nhé.
Công việc tiến triển đều đều nhờ tinh thần của bạn lên cao. Tâm lý thoải mái, áp lực dần giảm bớt, tình yêu đã trở thành động lực để Kim Ngưu làm việc không biết mệt mỏi và không ngừng sáng tạo.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử muốn thể hiện bản thân, tự phát triển chính kiến từ khi nó còn là vấn đề nhỏ, điều này khiến bạn trưởng thành hơn nhưng nhược điểm là không muốn lắng nghe ý kiến của người khác.
Song đó lại chính là điều sẽ ngăn cản bước tiến của Ngưu chan, bạn có biết thế giới ngoài kia rộng lớn bao la đến nhường nào và những kiến thức bạn có được vẫn còn rất nhỏ bé hay không. Người khôn ngoan chính là người luôn giữ thái độ cầu tiến, muốn học hỏi.
Khó khăn đòi hỏi chúng ta phải cứng rắn, trưởng thành hơn, hãy tìm ra nguồn động lực để nở nụ cười mỗi ngày. Song Tử đừng quá chú trọng vào những thứ không thể thay đổi, thay vào đó hãy sống đơn giản hơn, khoan dung và thật với lòng mình, đó mới là bí quyết của hạnh phúc.
Con số may mắn của Song Tử là 8
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải gặp chuyện buồn trong tình cảm, tình yêu đến rồi đi là rất thường tình, vì thế đừng tuyệt vọng. Cuộc sống này còn nhiều điều tươi đẹp, bạn có cảm nhận được chúng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào suy nghĩ và thái độ sống của bạn mà thôi.
Những bạn còn độc thân chớ buồn khi chưa gặp được người có thể cùng chung bước với mình. Có lẽ người ấy vẫn ở một nơi nào đó, đang đợi bạn tìm đến, chờ bạn sắp xếp xong những việc cần làm thì sẽ xuất hiện thôi. Hiện giờ, hãy cứ sống hết mình như bạn vốn là đi nhé.
Trong công việc, Giải Giải cần cố gắng hơn nữa, tìm cho mình một niềm đam mê, sở thích hay niềm vui khi giải quyết được công việc. Điều này sẽ giúp bạn có thêm động lực để mỗi ngày đi làm không còn là việc chán nản nữa.
Con số may mắn của Cự Giải là 64
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay, Sư Tử có thể gặp vấn đề về sức khỏe hoặc hôn nhân không viên mãn. Nếu khá lâu rồi hai người vẫn lạnh nhạt với nhau thì hãy thử tạo một không gian riêng để thử xa nhau rồi nhớ về nhau, biết đâu sẽ cảm thấy yêu nhau nhiều hơn.
Hạnh phúc chỉ bắt đầu khi chúng ta ngừng than vãn về khó khăn của chính mình và biết cảm ơn tất cả những sự cố không may bất ngờ xảy đến. Thực tế việc gì cũng có lý do của nó cả, bạn nên học cách chấp nhận thay vì than vãn, kêu ca cả ngày.
Trước khi đi ngủ hãy đặt chiếc điện thoại ra thật xa, bởi những bức xạ từ sóng điện thoại có thể ảnh hưởng đến thần kinh trong khi bạn đang nằm ngủ. Nó khiến bạn trở nên căng thẳng hơn, khó thư giãn để đi vào giấc ngủ nhanh hơn.
Con số may mắn của Sư Tử là 22
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ đang bị ảnh hưởng bởi các những rắc rối về tình cảm khi chuyện cũ chưa giải quyết xong chuyện mới đã đến dồn dập. Vì vậy mà hôm nay bạn sẽ phải gặp khá nhiều trở ngại khi tìm kiếm sự thấu hiểu và khiến người ấy tin tưởng vào tình cảm của mình.
Hãy lựa thuyết phục họ một cách chân thành rằng bạn là người đáng để đặt niềm tin nhưng dù thế nào tình cảm của bạn đủ sâu sắc thì chẳng lo người ấy sẽ không hiểu và thông cảm cho bạn đâu nhé. Vì thế mà bạn cũng khó có được sự tập trung cao độ nhất nên tiến độ công việc không đạt được như thường ngày.
Hơn thế nữa bạn cần phải thận trọng và kiểm tra kĩ càng bởi nếu như mắc phải sai sót nào đó thì hôm nay bạn sẽ khó giữ được hình ảnh của mình với cấp trên đấy. Sức khỏe khá ổn định và tài chính dù không dư dả nhiều nhưng nó cũng không phải là vấn đề khiến bạn phải lo lắng trong ngày hôm nay.
Con số may mắn của Xử Nữ là 57
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tử vi hàng ngày báo hiệu Thiên Bình có vận may về tiền bạc, thậm chí ra đường cũng nhặt được tiền đó. May mắn không ngừng tới khiến bạn còn không tin vào mắt mình, nhưng có vẻ nó chỉ là nhất thời thôi, để duy trì lâu dài thì cần tự tạo cơ hội kiếm tiền cho mình nhé. Sống trên đời, con người vẫn luôn mong chờ và hướng tới tình yêu.
Có thể nói đó là thứ tình cảm khó hiểu nhất khi hai con người hoàn toàn xa lạ, chẳng chút quen biết bỗng một ngày lọt vào mắt nhau và thấy rằng đối phương là cả thế giới của mình. Thiên Bình cũng có một tình yêu như thế, nhưng dần dần bạn thấy nó bắt đàu phai nhạt, ở bên nhau mà tâm trí như ở tận đâu.
Có lúc bạn nghi ngờ liệu có phải người ấy đã có ai khác và cảm thấy thật buồn. Tốt nhất nên nói chuyện thẳng thắn với nhau, đừng nghi ngờ vô lý để tình cảm phôi phai.
Con số may mắn của Thiên Bình là 5
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp sẽ gặp phải áp lực vô cùng lớn khi bạn đang đang rơi vào tình thế "nước đến chân mới nhảy" trong ngày hôm nay. Nhiệm vụ được giao khá nhiều và bạn biết rằng nếu như thời điểm này bạn cố gắng hơn và hoàn thành công việc như đúng yêu cầu thì sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.
Điều này đồng nghĩa bạn sẽ khá vất vả và không có nhiều thời gian dành cho gia đình của mình, hay những mối quan hệ thân thiết cũng sẽ phải hi sinh vì sự nghiệp của bạn. Vì vậy trước khi bắt đầu công việc của mình đừng quên tìm sự chia sẻ với mọi người, những suy nghĩ và khó khăn mà bạn đang gặp phải.
Sự chủ động vào tinh tế trong việc có được sự thấu hiểu và giúp đỡ của những người yêu thương sẽ giúp bạn có thể yên tâm thực hiện mục tiêu của mình và khiến mối quan hệ tình cảm vẫn giữ được sự bền chặt. Vận tài chính của bạn hiện tại không có gì lo lắng và bạn vẫn có được một kế hoạch chi tiêu tốt trong thời điểm hiện tại.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 89
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã đón một ngày mới không mấy vui vẻ khi tình yêu quay lưng mà công việc cũng chẳng đâu vào đâu. Bạn đau khổ nhận ra rằng, người mà mình vốn tin tưởng sẽ ở bên thì nay bỗng thay đổi, cho rằng tình cảm trước đó chỉ là ngộ nhận, phủi sạch tình yêu không còn chút dấu vết.
Thế nhưng hãy cố gắng lên Mã Mã, người ta không xứng đáng với tình cảm của bạn thì cũng chẳng phải tiếc nuối. Bản thân mình tốt thì lo gì không gặp được người yêu thương mình thực sự? Hãy tự tin và vui vẻ lên, bạn sẽ thấy cuộc sống không đáng để buồn đâu.
Công việc bị ảnh hưởng phần nào bởi tâm trạng u uất của Nhân Mã. Đừng để cảm xúc chi phối mình quá nhiều và cũng đừng để những đám mây đen xua tan vận may tiền bạc của bạn trong hôm nay, sắp có tiền rồi nên đừng buồn nữa.
Con số may mắn của Nhân Mã là 67
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết có thể thành công với những đức tính tốt vốn có của mình. Bạn luôn kiên nhẫn, làm tròn bổn phận, nếu đã đưa ra lời hứa hay mục tiêu thì sẽ cố gắng thực hiện đến cùng, dù trong công việc hay tình cảm cũng vậy.
Thành công hay thất bại chỉ đến khi nào chúng ta bắt tay vào thực hiện. Dù không biết trước kết quả ra sao nhưng chỉ cần mỗi bước chân qua, bạn sẽ thấy mọi điều dần tốt đẹp lên, chẳng có gì hạnh phúc hơn là nhận ra được mình sinh ra là để sống.
Chuẩn bị bữa ăn trưa từ nhà vừa giúp tiết kiệm tiền mà cũng đảm bảo được ăn uống vệ sinh hơn. Ngoài ra uống nhiều nước hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện được sức khỏe, làn da và chức năng hoạt động của thận.
Con số may mắn của Ma Kết là 23
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình có một ngày thứ 4 tương đối bận rộn nhưng dường như tinh thần của bạn khá chủ động nên nó chẳng thể nào gây áp lực hay khó khăn cho bạn. Hôm nay bạn sẽ tận dụng tối đa năng lượng và khả năng của mình vào công việc, phấn đấu cho những mục tiêu to lớn hơn.
Có lẽ khối lượng công việc khá nhiều nên bạn tốn nhiều thời gian giải quyết chúng nhưng bạn tin vào khả năng của thân có thể giải quyết chúng nhanh chóng và dành cho mình một chút thời nghỉ ngơi xứng đáng. Chuyện tình cảm của bạn có phần lận đận, mặc dù mong muốn người ấy dành cho mình nhiều sự quan tâm, chiều chuộng nhưng không được như ý.
Tuy nhiên, chòm sao này cũng là người biết đặt lợi ích chung lên trên hết và bạn cảm thấy tin tưởng đối phương nên dù có chút hụt hẫng nhưng bạn vẫn cảm thấy yêu thương vì sự chân thành của họ. Điều bạn nên làm hôm nay là sắp xếp công việc của mình và bạn sẽ thấy mọi chuyện đều suôn sẻ, tốt đẹp hơn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 90
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi ngày 2/12/2020, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực quá thì hãy để cho mình thư giãn một chút trước khi quay lại làm việc. Nếu cứ cố làm trong tình trạng căng thẳng thì chẳng mấy chốc mà kiệt sức và cũng bào mòn lòng nhiệt tình với công việc của bạn.
Buổi tối hãy nghỉ ngơi và đi chơi với bạn bè cho đầu tóc được thoải mái trước khi quay trở lại với công việc ngày hôm sau. Hãy nhớ công việc còn phải làm cả đời, không làm việc này thì làm việc khác, cuối cùng vẫn là phải làm việc thôi nên nếu tìm được cảm hứng trong công việc thì quá tốt rồi.
Vận tài lộc hôm nay cũng mỉm cường với Song Ngư khi các nguồn thu tăng lên nhanh chóng. Mặc dù khởi đầu chỉ là những khoản nhỏ thôi nhưng đó cũng là công sức mà bạn bỏ ra, đừng coi thường hoặc tiêu xài không tiếc tay nhé
Con số may mắn của Song Ngư là 45
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần