Tử vi hôm nay 21/9 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhận được quà từ người thân

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai ngày 21/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hôm nay may mắn nhé. Bạn nhận được quà từ người thân.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi thứ Hai ngày 21/9/2020 nhận thấy Bạch Dương có sự căng thẳng khá lớn trong nội tâm, nhưng mặt tốt của nó là mang lại động lực và khả năng để bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Nếu bạn muốn hoàn thành việc nào đó, hãy lên kế hoạch chi tiết và tình hình sẽ sớm ổn định hơn.
Chuyện tình cảm không được thuận lợi khi càng yêu lâu thì bạn càng nhận ra giữa hai người có một khoảng cách quá lớn về suy nghĩ. Thế nhưng trong thực tế thì làm gì có ai hoàn toàn suy nghĩ tương đồng với người khác, vì vậy hãy bớt đòi hỏi đi và thấu hiểu, lắng nghe nhiều hơn.
Ngồi làm việc trong một tư thế quá lâu và không đúng sẽ khiến cơ bụng trùng xuống, gây béo bụng và làm chậm quá trình trao đổi chất của cơ thể. Bạch Dương nên ngồi thẳng lưng, phẳng bụng, và tham gia các hoạt động thể chất ngoài giờ sẽ tốt hơn cho sức khỏe.
Con số may mắn của Bạch Dương là 45
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu trở nên bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ hơn hẳn thường ngày. Thậm chí có lúc bạn còn cất tiếng hát rất hồn nhiên nữa, nhờ tinh thần thoải mái này bạn sẽ hoàn thành được nhiều hạng mục công việc tưởng chừng rất khó khăn.
Song cũng vì rất vui vẻ như thế nên nếu gặp phải sự cố bất ngờ xảy ra thì bạn rất dễ nổi nóng, bạn đã cố gắng hết sức nhưng lại vẫn bị phủ nhận nên không vui chút nào. Nếu đó là người bạn thương yêu thì bỏ qua cho họ nhé, đừng để chút hiểu lầm này khiến mối quan hệ hai người bị rạn nứt.
Hôm nay cũng không phải là ngày phù hợp để Kim Ngưu đưa ra các quyết định quan trọng trong chuyện tài chính. Tốt nhất không nên mạo hiểm nghe lời người khác đầu tư, hùn vốn kinh doanh mà chưa tìm hiểu kỹ càng, kẻo tiền một đi không trở lại.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 19
Song Tử (21/5 - 20/6)
Cung Song Tử vốn là người rất cố gắng trong cuộc sống và công việc. Mọi thứ dường như quá đỗi với bạn có lẽ ép lực nên ngay cả những ngày nghỉ của bạn mà tâm trạng cũng chẳng mấy thoải mái. Bạn nên dành chút thời gian để làm những điều mà mình thích nhé, hãy tận dụng những ngày nghỉ này để thay tâm trạng để thư thái để lấy lại năng lực.
Trong tình yêu Song Tử không thực sự yêu ngây dại nhưng một khi đã dành tình cảm cho ai đó thì họ sẽ dành trọn cả con tim cho người ấy. Mặc dù trước đó bạn luôn nghỉ rằng mình chỉ nên yêu bằng lý trí. Nhưng thực ra khi yêu rồi mọi thứ mới dần thay đổi không còn như suy nghĩ ban đầu của bạn.
Song Tử hôm nay may mắn nhé. Bạn nhận được quà từ người thân. Mặc dù có thể đó là một món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa với bạn. Bạn thích món quà kiểu như thế này điều đó làm bạn vui vẻ và hạnh phúc hơn. Một ngày vô cùng ý nghĩa của bạn
Con số may mắn của Song Tử là 74
Cự Giải (21/6 - 22/7)
ình hình công việc của Cự Giải trong ngày hôm nay được dự báo là ổn định. Tổng thể các phần việc bạn đều kịp xử lý trong giờ hành chính, tuy nhiên lại tốn thời gian xem xét về mặt kĩ thuật để không gặp rủi ro. Cuối ngày, một đồng nghiệp tỏ ý muốn mời Xử Nữ dùng bữa tối cùng họ.
Phương diện tài chính của Cự Giải ngày 21/9/2020 được dự báo là khả quan. Nếu bạn có ý định mua một cây mai để chơi tết thì thay vì chọn trên mạng để tiết kiệm thời gian, bạn lại nên sắp xếp thì giờ để đến tận nơi chọn, tránh trường hợp đặt kiểu A về tận kiểu Z.
Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động. Bạn có xu hướng chăm sóc người yêu nhiều hơn là đối phương chăm sóc bạn. Vì vậy một số người cho rằng bạn...lụy tình. Đừng để tâm đến những lời thiên hạ nhé, tình cảm, chân thành đối xử là một điều đáng được ngưỡng mộ hơn là ghen ghét.
Con số may mắn của Cự Giải là 23
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Chuyện tình cảm của Sư Tử vô cùng tốt đẹp khi bạn nhận được sự quan tâm, trân trọng mà người ấy dành cho mình. Họ không muốn bạn phải thay đổi hay để bạn phải tự ti về bản thân bao giờ, với họ bạn lúc nào cũng là người đẹp nhất, tốt nhất, giỏi giang nhất.
Không những thế chòm sao này còn ghi điểm trong mắt mọi người bằng sự ấm áp và chân thành của mình. Trong khi thế giới xung quanh đầy cạm bẫy, dối lứa thì bạn luôn là người mang lại niềm tin cho đồng nghiệp hay đối tác, mà không phải ai cũng làm được điều này.
Tình hình tài chính trong ngày khá ổn định, không có nhiều biến chuyển gì lớn. Tuy nhiên thời điểm này cũng rất phù hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh hay tham gia vào dự án mới thì nên mạnh dạn tiến hành.
Con số may mắn của Sư Tử là 51
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tuần này bạn vẫn bận bịu với công việc nhỉ. Mặc dù không phải là ngày dành cho công việc nhưng bạn vẫn muốn hoàn thành những việc mà bạn chưa thể nào yên tâm. Đôi khi bạn quá cầu toàn mà không chú ý đến sức khỏe của bản thân mình. Điều này rất có hại nếu bạn cứ mải miết với công việc mà không dành cho bản thân sự nghỉ ngơi thích hợp.
Xử Nữ hôm nay có hẹn với người yêu. Bạn đã dành thời gian để bên cạnh người yêu của mình. Bạn thật sự hạnh phúc và vui vẻ với những gì mà mình đã có. Hai người đã đi xem phim cùng nhau, ăn uống cùng nhau và làm tất cả cùng nhau. Một câu chuyện tình đẹp như mơ của bạn. Lâu lắm rồi bạn mới có những phút giây thật sự thoải mái với người mình yêu.
Mặc dù vui vẻ nhưng bạn không nên về nhà quá muộn nhé. Và đặc biệt phải cẩn thận với xe cộ ngoài đường. Dù có háo hức như thế nào thì đi đường cũng nên cẩn thận nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 9
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình sẽ bị khủng hoảng về cảm xúc đôi chút, điều này sẽ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe nếu bạn không tìm ra cách xử lý đúng đắn. Cố gắng điều tiết hơi thở của mình mỗi khi tức giận vì điều này có thể giúp bạn giảm căng thẳng và bình tĩnh hơn trong cách xử lý tình huống. Trong tình yêu, bạn trở nên ích kỷ hơn khiến người ấy buồn lòng.
Những cố gắng trong công việc của bạn đã được chứng minh, nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã dành cả thời gian riêng tư cho công việc nên đối phương thấy bị tổn thương vì không được bạn quan tâm như trước nữa.
Làm việc quá nhiều khiến bạn cũng giống như những nhân viên văn phòng khác có nhiều nguy cơ mắc các bệnh như gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao, bệnh dạ dày, tiêu hóa... Lại thêm ngồi máy tính nhiều thì cũng không loại trừ các bệnh về mắt nữa.
Con số may mắn của Thiên Bình là 53
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Thứ 2, Bọ Cạp gặp một số việc không mong muốn nên bạn không có thời gian để bên cạnh người mình yêu và một buổi hẹn hò lãng mạng dành cho người ấy. Nhưng bạn vẫn sẽ nhận được sự thông cảm của người ấy nên chuyện tình cảm của bạn nhìn chung vẫn êm đẹp.
Hôm nay cũng là ngày vui vẻ của Bò Cạp. Bạn thích cảm giác được dành thời gian bên cạnh những người mà bạn yêu thương. Bạn muốn tự tay chuẩn bị một bữa cơm thật ngon để cả nhà cùng quây quần bên nhau. Và hôm nay bạn thực sự đã mang đến cho gia đình những khoảnh khắc đáng nhớ đấy.
Bọ Cap đã tự tay làm một món quà nho nhỏ cho người mình yêu thương. Bạn cũng đã dành khá nhiều tâm huyết cho món quà này và bạn hi vọng người đó s vui vẻ và cảm động khi nhận món quà của bạn. Và thực sự là người ấy đã rất vui mừng không chỉ vì món quà mà còn vì tình cảm chân thành mà bạn dành cho người ấy nữa đấy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 21
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay Nhân Mã hăm chỉ lạ thường. Thật ra đó là mọi người thấy thôi, máy tính của Nhân Mã đầy những hình ảnh quần áo, giày dép đẹp, và bạn thì rất...chuyên tâm chọn lựa. Làm việc riêng cẩn thận, đừng để bị cấp trên ngó được nhé Nhân Mã, bạn sẽ bị trừ thưởng tết đấy.
Buổi tối, Nhân Mã và người ấy có thể sẽ cãi nhau vì một bất đồng nhỏ. Thế nhưng chỉ cần đối phương "âm mưu" khóc lóc, bạn lại sốt sắng chủ động giảng hòa dù trước đó người ấy mất bình tĩnh và nói những lời khiến Nhân Mã cảm thấy tổn thương.
Sắm được một vài món đồ mới cho căn phòng của mình khiến cho Nhân Mã thấy thích về nhà hơn là la cà ngoài hàng quán với đám bạn rồi mới trở về phòng. Thời tiết chuyển rét rồi, Nhân Mã đi ngủ đừng quên đóng kín cửa sổ nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 68
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Công việc của Ma Kết diễn ra khá ổn, mọi thứ vẫn tiến triển đúng lộ trình nên bạn không phải lo lắng, bận tâm quá nhiều. Đối với các vấn đề mới nảy sinh bạn cũng chủ động xử lý nên không bị ai nhắc nhở hay trách mắng.
Hôm nay tâm trạng của bạn sớm nắng chiều mưa, có sự xung đột giữa cái tôi và cảm xúc trong chuyện tình cảm. Nếu chòm sao này không kiềm chế được bản thân thì có thể sẽ tranh cãi với một nửa của mình, khiến cả hai cùng không vui vẻ gì.
Sức khỏe của bạn tốt nhờ chế độ tập luyện đều đặn và kiên trì trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh đó Ma Kết cũng khá cẩn trọng trong từng bữa ăn với mục tiêu giảm cân, duy trì vóc dáng cân đối nên nhìn chung không có điều gì đáng lo.
Con số may mắn của Ma Kết là 46
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Một trong những việc mà Bảo Bình quan tâm nhất ngày hôm nay chính là tài chính. Bạn đang cố gắng tích góp. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi tiêu một vài khoản cho ngày hôm nay đấy. Những ngày cuối tháng kèm với lễ hội tiệc tùng liên tục như thế này thì thàng sau bạn lại phải lo lắng đến việc trả nợ rồi.
Hôm nay dù có chút vấn đề về tài chính nhưng cũng là ngày mà bạn cảm thấy vui vẻ. Thời tiết hôm nay khá đẹp có lẽ điều đó khiến bạn cảm thấy tâm trạng tốt hơn. Công việc ổn định và những mối quan hệ xã hội tốt đẹp khiến bạn thêm yêu đời.
Hôm nay, Bảo Bình gặp một số việc không mong muốn nên bạn không có thời gian để bên cạnh người mình yêu và một buổi hẹn hò lãng mạng dành cho người ấy. Nhưng bạn vẫn sẽ nhận được sự thông cảm của người ấy nên chuyện tình cảm của bạn nhìn chung vẫn êm đẹp.
Con số may mắn của Bảo Bình là 12
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết, người ấy tạo bất ngờ cho Song Ngư ngay từ ngày đầu tuần nên bạn cứ lâng lâng cảm xúc, đi làm gặp ai cũng nở nụ cười tươi chào hỏi. Dù là mới đầu tuần thôi nhưng cuối ngày bạn và người ấy đã lại rục rịch muốn đi hẹn hò xa rồi.
Phương diện tài chính của Song Ngư ngày 21/9/2020 được đánh giá là ổn định. Bạn được khuyên nên lên kế hoạch chi tiết cho các khoản chi tiêu vào tết này ngay từ bây giờ vì sát ngày tết bạn có rất nhiều việc phải làm.
Sức khỏe của Song Ngư không được tốt nhất là về dạ dày và những cơn nhức đầu bất chợt. Tuy vậy, thì hôm nay bạn cũng sẽ tiếp tục nhận được lời mời ăn uống tụ tập của bạn bè. Và tất nhiên là bạn đã không bỏ lỡ dịp này.
Con số may mắn của Song Ngư là 90
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.