Tử vi hôm nay 22/1 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Xử Nữ không được tốt

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 22/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Xử Nữ không được tốt cho lắm. Trong khi đó, Nhân Mã khá bướng bỉnh và cố chấp, có thể vì thế mà khiến cho người ấy tổn thương.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 22/1/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết vận trình của Bạch Dương không may mắn lắm nên cần tạo bầu không khí sôi động lên để phấn chấn tinh thần. Muốn làm việc gì thì làm luôn, đừng chần chừ hay nhiều lời. Lực hành động mạnh mẽ sẽ giúp bạn tốc chiến tốc thắng, hứng khởi và thành công.
Động lực này nếu áp dụng trên phương diện tình cảm thì có tác dụng rất tốt. Theo đuổi người ta cần có dụng khí, cũng cần chân tình và chút may mắn. Không thể tỏ thái độ do dự, nhút nhát được, tiến triển nhanh hay chậm, chuyện thành hay bại đều là ở lúc này đấy Bạch Dương.
Bạch Dương còn đi học không đạt được kết quả như mong đợi, bạn cần cố gắng và tập trung hơn, nhất là với học sinh cuối cấp hya sinh viên năm cuối. Thời khắc quan trọng này đừng để xảy ra chuyện gì kẻo hối hận mãi.
Con số may mắn của Bạch Dương là 90
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu có một ngày thoải mái và tốt lành. Bạn không cần làm nhiều nhưng vẫn hài lòng với những gì mình đạt được. Đó là đền đáp xứng đáng với những cố gắng từ trước đó. Càng cuối năm bạn càng có nhiều điều vui, cứ chuẩn bị mà tận hưởng đi nhé.
Kim Ngưu có người yêu phải cẩn thận điềm đấu khẩu, tự dưng gây sự với nhau dẫn tới tranh cãi. Có chuyện gì mà không thể nhường nhịn được cơ chứ, nhất là hai bạn lại đang yêu câu. Mỗi người bớt một câu là mọi sự yên ấm rồi.
Không chạm mặt không thành bạn bè, điều này quá đúng với Kim Ngưu. Có thể người mà ban đầu Ngưu chan ghét cay ghét đắng thì giờ đây lại là tri âm tri kỉ, thân thiết và thấu hiểu nhau rất nhiều.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 26
Song Tử (21/5 - 20/6)
Trong môi trường công sở, Song Tử nhạy cảm hơn với phản ứng của người khác nên bạn có cảm giác người ta nói gì cũng là đang hướng về mình. Song hãy cố mở lòng mình ra để đón nhận những điều tốt đẹp, đừng chỉ nghĩ đến những thứ xấu xa nếu không bạn sẽ bị nó nhấn chìm.
Hôm nay, Song Tử có lợi về đường tình duyên, đặc biệt là với những chuyện tình đang có nhiều khúc mắc. Những mâu thuẫn của bạn có thể nhanh chóng được tháo gỡ, xoa dịu tổn thương và làm lành với người ấy một cách nhanh chóng.
Khi cảm xúc thăng hoa, hãy tìm đến những khoảng không gian riêng tư để trốn cả thế giới. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thực sự đáng nhớ, hãy xách ba lô và lên đường thôi, những điểm đến thú vị ngoài kia đang chờ đón bạn đó.
Con số may mắn của Song Tử là 45
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Quá khứ luôn là thứ làm phiền cuộc sống hiện tại của Cự Giải. Bạn nhạy cảm và nặng tình nặng nghĩa, dù đã trôi qua từ lâu nhưng kỉ niệm vẫn vẹn nguyên như mới. Xứng đáng hay không xứng đáng, là si tình hay ngốc nghếch, hãy tự mình quyết định nhé.
Cự Giải có kế hoạch ra ngoài giao lưu với bạn bè thì cần thận đường đi lại. Giao thông tắc nghẽn phải đổi hướng hoặc xe cộ trục trặc, xấu hơn nữa là gặp va chạm, tai nạn ảnh hưởng tới sức khỏe.
Nên mang theo bên mình quyển tạp chí yêu thích hoặc máy nghe nhạc để trong lúc chờ đợi có thứ giải trí, ung dung vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian nhàn rỗi, tránh ngồi chờ người khác trong tâm trạng bực bội, cáu gắt.
Con số may mắn của Cự Giải là 14
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử nên tránh đầu tư vì bạn dễ có những quyết định sai lầm về tiền bạc. Thậm chí nếu chuyển tiền bạn có thể chuyển sai bởi sự bất cẩn của mình. Nếu có ý định mua sắm gì bạn nên để dành sang ngày khác để tránh có những quyết định bồng bột khiến tài chính hao hụt một cách nhanh chóng.
Khi mối quan hệ cũ qua đi, không nên chỉ tập trung những điều tiêu cực mà nên suy nghĩ điều gì có lợi cho bản thân mình. Hãy chấm dứt hoàn toàn quá khứ, mở rộng lòng đón nhận tình cảm mới và bắt đầu một cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngoài ra, chòm sao này cũng tránh đặt gánh nặng lên người hiện tại phải giống như người trước đó.
Giác quan thứ 6 của chúng ta ít khi sai vì nó trải qua những điều tương tự lặp đi lặp lại trong quá khứ và mang lại cho ta kinh nghiệm như hiện tại. Khi Sư Tử đang cảm thấy có điều gì đó không ổn, hãy tin vào trực giác của mình. Đồng thời thật tỉnh táo để kiểm tra sự việc cho rõ ràng.
Con số may mắn của Sư Tử là 85
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong ngày thứ 6 không được tốt cho lắm. Bạn chưa xác định được tình cảm của mình hướng về phía ai nên vẫn phân vân, chọn lựa, cuối cùng lại chẳng biết phải theo bên nào.
Về phương diện tài chính, số tiền mà Xử Nữ kiếm được trong thời gian này cũng không ít chút nào đâu nhé. Vì bạn giành được những thành quả tốt nên thu nhập khá vững, thậm chí có thêm nhiều khoản lương thưởng thêm vào nữa.
Sức khỏe của bạn có dấu hiệu đi xuống. Thời tiết về mùa đông, hanh nên bạn cần quan tâm tới việc dưỡng da nhiều hơn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 75
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình cần một người thực sự chân thành, thực sự thấu hiểu ở cạnh bên. Trong chuyện tình cảm, lúc nào bạn cũng như đang đi trong sương mù, không thấy đường, càng không thấy lối ra. Đừng cân đo đong đếm quá nhiều, tự tin và lắng nghe lời của trái tim đi.
Năng lực cân bằng có thể giúp Thiên Bình tránh khỏi tổn thương nhưng lại không thể mang tới hạnh phúc đích thực cho bạn. Sẵn sàng đánh cược, chấp nhận chịu thua, dũng cảm với những điều mình tin là cần Thiên Bình nhé.
Bạn bè chính là những người lúc bạn lầm đường lạc lối dám thẳng tay khuyên can và chỉ ra thiếu sót của bạn. Thiên bình may mắn có được những người bạn tuyệt vời như thế ở cạnh bên.
Con số may mắn của Thiên Bình là 89
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp rất quan tâm, giữ gìn mối quan hệ lãng mạn mà bạn đang có. Bạn dịu dàng, sẵn sàng cống hiến cho tổ ấm, người bạn đời và gia đình mình bất kể lý do gì. Có thể nói, ít người có thể giữ cuộc sống và đời sống tình cảm cân bằng được như vậy. Đôi khi hãy thử làm điều gì đó khác lạ để tình yêu của hai người ngày càng mặn nồng hơn nhé.
Đừng xem phim hay dán mắt vào tivi quá nhiều hay thói quen xem phim đẩy thời gian ngủ của bạn xuống sau 12 giờ rất có hại cho sức khỏe. Thay vào đó, Bọ Cạp có thể đọc sách, tắm, trò chuyện cùng người thân, bạn bè là một trong những biện pháp giải thoát tâm lý hiệu quả mà đơn giản bạn có thể thử.
Chòm sao này cần đề phòng cảnh giác cao độ để tránh bị kẻ tiểu nhân gài bẫy nhưng đồng thời cũng đừng quên tỏa sáng và thể hiện hết mình ở công sở. Bạn có thể xử lí toàn bộ công việc vô cùng nhanh chóng, gọn gàng nên khiến mọi người xung quanh bất ngờ và ngưỡng mộ.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 63
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Trong công việc, Nhân Mã thể hiện tinh thần trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc. Mặc dù không có ai kiểm soát nhưng bạn biết việc mình cần làm là gì, tự động hoàn thành chỉ tiêu chứ không phải thúc giục.
Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm Nhân Mã khá bướng bỉnh và cố chấp, có thể vì thế mà khiến cho người ấy tổn thương vì những suy nghĩ áp đặt và quy chụp của bạn.
Đừng nghĩ rằng mình làm gì cũng đúng, trong chuyện tình cảm cần phải có sự hài hòa từ cả 2 phía, trừ khi bạn thấy mình không cần đến tình yêu này nữa. Người độc thân cảm thấy khó khăn trong việc bắt đầu 1 mối quan hệ mới.
Con số may mắn của Nhân Mã là 23
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Trên phương diện tài chính có mâu thuẫn, xung đột. Tuy không phải việc quá nghiêm trọng nhưng nó sẽ phá hoại tình cảm, quan hệ xã hội, quan hệ tình thân của Ma Kết. Đặc biệt, không nên cho bất kì ai vay tiền dù thân thiết đến đâu, có vay mà không có trả lại mất niềm tin ở nhau.
Phương diện tình yêu không cần quá gấp gáp vội vàng, nhất là đừng vượt quá giới hạn. Giữ khoảng cách cần thiết, tìm hiểu nhau tỉ mỉ, hãy có trách nhiệm với bản thân và đối phương để sau này không có gì ân hận.
Ma Kết trong thời điểm cuối năm có rất nhiều việc phải lo toan, tính toán. Bạn là người sâu sắc, suy nghĩ chín chắn nhưng lại không lạc quan và bảo thủ. Nếu khắc phục được điểm yếu này thì các quyết định của Ma Kết sẽ càng thuận lợi và đúng đắn hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 7
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Chuyện tình cảm của Bảo Bình ngày hôm nay tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Bạn được nhiều người yêu mến, để mắt tới nên nếu còn độc thân sẽ có không ít người theo đuổi, được bạn bè mai mối cho những đối tượng ưng ý.
Những người có đôi có cặp thì tự hào rằng mình đang có được tình yêu đáng ngưỡng mộ. Bạn gặp được người thực sự yêu thương và hiểu mình. Tuy nhiên, đôi khi Bình Nhi lại cảm thấy bí bách khi bị bó chân trong 1 mối quan hệ.
Nhân duyên vượng phát cũng hỗ trợ khá nhiều trong công việc của con giáp này. Gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ, những vướng mắc cũng dễ dàng được hóa giải, hơn nữa chòm sao này cũng không ngại học hỏi mọi người, tinh thần cầu tiến luôn được đánh giá cao.
Con số may mắn của Bảo Bình là 63
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Song Ngư đã thực sự ghi điểm mạnh mẽ với cấp trên nên dù bị đồng nghiệp vì ganh ghét, đố kí mà chơi đểu, hãm hại sau lưng. Thế nhưng bạn vẫn vượt qua được tất cả và hoàn thành tốt công việc của mình. Dù sao, bạn hãy luôn đề cao cảnh giác và đừng bao giờ để việc tương tự tái diễn.
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có dấu hiệu tích cực. Khi ai đó đã quyết định đặt niềm tin nơi bạn chứng tỏ rằng người đó tìm thấy cảm giác an toàn khi ở cùng bạn. Trong một mối quan hệ dài lâu, điều quan trọng nhất là phải tôn trọng nhau, trên hết là đặt cho nhau một niềm tin tưởng tuyệt đối.
Về phương diện tài chính cũng rất tốt, đủ đẻ bạn chi tiêu thoải mái. Ngoài ra đừng quên những bài tập nhỏ mỗi ngày vì chúng rất hữu ích cho cơ thể của bạn. Hạn chế đi thang máy và thay vào đó là leo thang bộ. Việc này không chỉ giúp tăng cường thể chất mà còn giúp bạn giải tỏa tinh thần đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 12
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.