Tử vi hôm nay 22/10 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tranh cãi gay gắt với người yêu

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Năm ngày 22/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tranh cãi gay gắt với người yêu. Trong khi đó, hôm nay, Bảo Bình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/10/2020 cho thấy Bạch Dương đang có khá nhiều những điều cần lưu tâm trong việc xây dựng các mối quan hệ. Không dễ để có được một buổi họp mặt thân mật vì vậy nên chú trọng cơ hội này nhé,
Vận trình tình cảm của Bạch Dương có điềm báo đào hoa, chính vì thế mà bạn hoàn toàn có cảm giác sảng khoái và chủ động với vận trình của mình. Lời mời tham gia buổi tiệc nhỏ cũng giúp cho bạn có thể tiến lại gần người ấy hơn đấy nhé.
Tiền bạc với Bạch Dương hôm nay có phần chi tiêu tốn kém nhưng không vì thế mà tiết kiệm quá mức. Bạn nên cân nhắc việc gì cần việc gì không, thay vì khư khư giữ túi tiền của mình.
Con số may mắn của Bạch Dương là 90
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu hôm nay cảm thấy vô cùng phấn khích với những kế hoạch và dự án sắp tới, chắc chắn nó sẽ mang lại niềm vui. Tuy nhiên bạn không nên quá hấp tấp, vội vàng đâu nhé. Hãy lên kế hoạch một cách rõ ràng và chi tiết trước khi đưa ra quyết định.
Tình yêu của bạn và người ấy có cơ hội thăng hoa ngọt ngào. Nhờ biết chia sẻ, thông cảm và thấu hiểu cho nhau khiến tình cảm của bạn và người ấy trở nên bền chặt hơn. Hơn thế nữa với Kim Ngưu độc thân còn có khả năng gặp được nửa kia của mình đấy.
Sức khỏe của bạn hôm nay rất tốt, lúc nào bạn cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng, sằn sàng với mọi nhiệm vụ trong công việc, không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Hãy cố gắng duy trì tâm trạng này nhé.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 29
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử hôm nay làm việc với tinh thần vô cùng hăng say quên hết mọi thứ xung quanh. Công việc thực sự là điều thích thú nhất của bạn ngày hôm nay. Niềm đam mê, nhiệt huyết đang cháy lên trong bạn. Tinh thần làm việc hết mình và trách nhiệm của bạn được mọi người rất ngưỡng mộ đấy. Tình cảm của bạn có nhiều chuyển biến tích cực.
Có lẽ cuộc chiến tranh giữa bạn và người ấy đã đến lúc phải kết thúc rồi. Bạn chợt nhận ra rằng, trong tình yêu nếu như không ai thực sự nhún nhường, gạt bỏ cái tôi của mình xuống thì mọi chuyện sẽ không bao giờ giải quyết được.
Vấn đề tài chính của bạn hôm nay khá eo hẹp. Ngoài những khoản chi phí cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, bạn còn phải giúp đỡ gia đình và người thân của mình. Bạn đang cố găng chi tiêu hợp lí để có thể tiết kiệm cho những dự định cá nhân của mình và bạn đang làm rất tốt điều đó.
Con số may mắn của Song Tử là 41
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Một ít kẹo ngọt hay cốc nước ngọt sẽ giúp cho tâm trạng của Cự Giải phấn chấn lên nhiều trong buổi sáng này. Buổi trưa, Cự Giải có thể nhận được tin báo từ gia đình có việc quan trọng, hoặc bạn được một đồng nghiệp mời dùng bữa.
Thể chất của Cự Giải không thực sự tốt, dù thời tiết có dấu hiệu ấm lên thì buổi tối trước khi ra khỏi nhà bạn cũng nên chuẩn bị đầy đủ tư trang. Chỉ số an toàn của bạn không cao, nên chọn đi những cung đường đông người.
Cự Giải ngày hôm nay chớ nên hành động và cư xử như một đứa trẻ, nhất là trong công việc. Có khả năng bạn sẽ gặp một câu hỏi nan giải, và câu trả lời của bạn sẽ phần nào quyết định tương lai của bạn sau này. Hãy đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và nghiêm túc.
Con số may mắn của Cự Giải là 90
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sử Tử có một ngày làm việc hiệu quả mặc dù bạn đã không còn thích thú với công việc hiện tại nhưng bạn vẫn muốn tiếp tục để có thêm kinh nghiệm cho bản thân. Có lẽ bây giờ vẫn chưa là thời điểm thích hợp để bạn có thể tìm kiếm một công việc mới tốt hơn đâu.
Vận tình yêu của bạn đang rất tốt đẹp. Đôi khi chỉ cần nhìn vào mắt nhanh cũng điều biết đối phương muốn điều gì và thích gì, mọi thứ cứ như thần giao cách cảm vậy. Chính vì sự thấu hiểu này mà bạn và người ấy ngày càng trở nên hòa hợp với nhau hơn. Tình hình sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt cho lắm.
Bạn cần lắng nghe cơ thể của mình hơn. Nếu như bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi thì hãy nghĩ ngơi, thư giãn một chút nhé. Đừng quá gượng ép bản thân mình nếu bạn không muốn mình kiệt sức.
Con số may mắn của Sư Tử là 22
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ ngày hôm nay có thể sẽ gặp một số vấn đề hơi đáng lo ngại. Nguy cơ thâm hụt tài chính là rất cao, điều này sẽ khiến cho những kế hoạch mua bán giao dịch của bạn thất bại. Những ai đang yêu có thể sẽ nhận được từ "người ấy" sự hỗ trợ lớn nhất có thể. Những Xử Nữ còn đang độc thân hoàn toàn có quyền tin tưởng vào sự quan tâm của một ai đó.
Nhiều Xử Nữ hôm nay có tranh cãi gay gắt với người yêu. Mặc dù đối phương đã chấp nhận nhượng bộ nhưng Xử Nữ lại có xu hướng muốn làm cho "ra ngô ra khoai", khiến cho không khí lẽ ra được yên ổn lại càng căng thẳng hơn.
Phương diện tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay không có nhiều biến động. Một số vướng mắc trong công việc Xử Nữ nên tự mình giải quyết để tự rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân, trau dồi kiến thức chuyên môn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 78
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Áp lực công việc dồn cùng một lúc khiến Thiên Bình cảm thấy căng thẳng và không thể kiềm chế được bản thân. Dường như bạn không còn chút sức lực nào để tiếp tục làm việc. Điều bạn nên làm lúc này là tìm một nơi thật yên tĩnh, thoải mái để giải toả mọi nỗi mệt mỏi của mình trước khi quay lại bắt tay vào công việc nhé.
Tình yêu của bạn không còn cảm giác mới lạ nữa nên bắt đầu trở nên tẻ nhạt dần, những sự nghi ngờ cũng bắt đầu xuất hiện. Bạn có thể tin vào trực giác của mình và kiểm tra lại để xác nhận thông tin chính xác nhé, dù sự thật có như thế nào thì bạn vẫn phải mạnh mẽ đối mặt với nó.
Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu cải thiện đáng kể trong ngày hôm nay. Hãy tập trung vào những thứ tạo ra nguồn thu nhập chính thay vì lãng phí thời gian vào những thứ tiểu tiết. Bạn có thể mua một món đồ nào đó xem như là động lực cho mình tiếp tục cố gắng.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp hôm nay cảm thấy tâm trạng có chút mệt mỏi, bạn không tỏ ra hào hứng với công việc của mình lắm. Chính vì vậy mà hiệu quả làm việc cũng giảm đi ít nhiều. Tuy nhiên bạn cần phải xốc lại tinh thần của mình ngay nếu không sẽ không kịp tiến độ công việc đâu. Đừng đeo một chiếc mặt nạ cho tình yêu, cũng đừng che giấu những cảm xúc của bản thân.
Tức giạn, vui buồn, đau khổ, hạnh phúc... mọi thứ đều cần diễn đạt bằng lời nói. Nếu bạn yêu một ai đó, hãy cho họ thấy những điều mà bạn nghĩ, đó mới là con người thật của bạn. Vấn đề tài chính của bạn không có gì phải lo lắng cả.
Hiện tại bạn có cuộc sống khá dư giả nên việc chi tiêu cũng rất thoải mái. Mặc dù có những lúc bạn chi tiêu hoang phí nhưng bạn vẫn biết tiết chế trong những trườngChia sẻ hợp nhất định. Mọi thứ vẫn đang ở trong tầm kiểm soát của bạn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 36
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Ngày hôm nay Nhân Mã sẽ có cơ hội thoát khỏi những vấn đề chưa được giải quyết, những bất đồng với người thân hoặc những nhầm lẫn, sai sót trong nội bộ công việc. Đây là thời điểm tốt để bạn làm mới tủ quần áo của mình, tìm kiếm một phong cách thời trang mới và chăm chút cho sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, hãy từ chối những lời yêu cầu vay mượn dù cho là một khoản tiền nhỏ.
Cách cư xử của một người đồng nghiệp hôm nay khiến cho Nhân Mã rất không hài lòng. Tuy nhiên nếu không ảnh hưởng gì đến bạn thì tốt nhất là không nên lên tiếng nhé. Công việc trong ngày khá bận rộn, bạn nên hạn chế việc chat chit với bạn bè.
Chuyện tình cảm của Nhân Mã ngày hôm nay tương đối ảm đạm. Người ấy vì công việc phát sinh mà không thể đi chơi cùng Nhân Mã, bạn đành ở nhà "gặm nhấm" buổi tối với những bộ phim ngắn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 90
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết hôm nay có cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm và có được nhiều bài học bổ ích trong công việc. Mặc dù bạn khá tùy hứng nhưng vào những thời khắc quan trọng sẽ phát huy được tối đa khả năng và sở trưởng của mình, nhờ vậy mọi người đánh giá bạn khá cao đấy.
May mắn tiền bạc đã không ghé thăm bạn hôm nay rồi. Vì thế hãy thận trọng khi chi tiền mua thứ gì, không nên đầu tư lớn vào những lĩnh vực mà bạn không hiểu rõ hay liên quan đến pháp luật vì có thể ảnh hưởng đến tương lại của bạn.
Tình yêu không để đôi co, giành giật vì thế nếu khi không thật sự không còn cảm giác yêu đương mà người kia đã tìm thấy nửa hoàn hảo của mình, bạn hãy rộng lượng mở đường cho họ. Nếu bạn quyết tâm dành lại cho bằng được những thứ không thuộc về mình, bạn càng thảm hại hơn, và bị khinh thường hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 13
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay Bảo Bình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình đấy. Bạn được đồng nghiệp và cấp trên khen ngợi. Bạn luôn tỏ ra khiêm tốn và thể hiện năng lực của mình trong công việc một cách tốt nhất. Nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ mà bạn được đền đáp xứng đáng.
Chuyện tình cảm của bạn hôm nay rất tốt đẹp. Bạn biết cách cân bằng giữa công việc và tình yêu chính vì vậy mà mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ. Người ấy cũng luôn quan tâm, chăm sóc bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất chính vì vậy mà tình cảm của hai bạn ngày càng trở nên sâu sắc và thấu hiểu nhau hơn.
Bạn luôn muốn có một món đồ mà mình ưu thích. Và bạn đang cố gắng tích góp để mua được nó nhưng mọi chuyện lại không trong tầm kiểm soát của bạn. Hôm nay bạn đã chi tiêu vượt mức số tiền mà bạn dự kiến. Điều bạn cần làm lúc này là lên kế hoạch chi tiêu hợp lí cho bản thân.
Con số may mắn của Bảo Bình là 21
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày khuyên Song Ngư nên chú trọng ngoại hình trước khi đi ra ngoài. Một vài người có thể cố tình thử bạn trong cách ứng xử, giao tiếp, vì thế đừng tỏ ra quá thân thiện kẻo bị đánh giá là giả tạo nhé.
Song Ngư ngày hôm nay hãy cố gắng kiểm soát tâm trạng của mình, tránh những dao động về mặt cảm xúc không đáng có. Bạn dường như kiệt sức bởi vấn đề này. Hãy dành sự ưu tiên của bạn cho những gì khiến bạn cảm thấy vui vẻ và mang đến cho bạn sự lạc quan tích cực. Bên cạnh đó, bạn có thể thử sức mình trong các bộ môn thể thao hoặc nghệ thuật. Đừng từ chối các quan hệ đối tác và các liên minh đầy hứa hẹn.
Chuyện tình cảm của Song Ngư không có gì đáng phàn nàn. Tình yêu của bạn có lẽ là chuyện tình được nhiều cung khác ghen tỵ nhất vì hai bạn rất ít khi cãi nhau, lại luôn cố gắng hiểu đối phương để mối quan hệ tốt đẹp hơn.
Con số may mắn của Song Ngư là 5
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.