Tử vi hôm nay 22/2 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp một vài khó khăn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai 22/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp một vài khó khăn, nhưng đừng vì thế mà lo lắng vì nó sẽ được giải quyết một cách thỏa đáng với sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 22/2/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đang nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Đôi lúc đó là việc nên làm giúp dĩ hòa vi quý, tránh được xung đột, hay xua tan bầu không khí ngột ngạt, căng thẳng nhưng nếu việc đó cứ xảy ra thường xuyên thì chứng tỏ bạn đang dần đánh mất vị trí của mình.
Bạn có một tuần thuận lợi trong chuyện tình cảm. Mọi thứ diễn ra bình yên, hai bạn yêu thương, hòa thuận và làm mọi thứ để đối phương không còn phiền lòng vì mình. Nếu đang gặp chuyện không vui, hãy thẳng thắn chia sẻ với người ấy vì họ rất trông chờ điều đó từ bạn, càng tăng thêm sự tin tưởng lẫn nhau.
Trong công việc, đừng vì quá bận rộn mà trở nên bất cẩn. Nếu bạn mắc lỗi liên tục thì sẽ phải nghe những lời phàn nàn từ cấp trên và đồng nghiệp bất mãn với bạn. Hãy thận trọng xem xét kĩ lưỡng, việc nào ra việc đó, nếu bạn không muốn tình trạng này cứ tiếp diễn. Bởi chỉ dựa vào sự thông minh thôi thì không bao giờ là đủ cả.
Con số may mắn của Bạch Dương là 90
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu nên đọc sách thư giãn, vừa tăng kiến thức vừa giải trí nên rất đáng để đầu tư thời gian và tiền bạc đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể rủ bạn bè, người yêu hay người thân cùng dạo phố mua sách, khám phá những thứ hay ho mà ngày thường bạn ít có thời gian tìm hiểu.
Vận trình di chuyển của bạn không tốt lắm, khi ra đường cần chú ý kẻo gặp tai nạn xe cộ hoặc lạc đường, có va chạm với người khác. Tránh xuất hành đi xa, hạn chế tới nơi đông đúc chật chội hay những con phố hẻm hóc, quan sát và làm chủ tốc độ của mình nhé.
Khi nói chuyện cần chú ý thời điểm, cảm thấy đối phương không vui hoặc bầu không khí kém thì tốt nhất là đừng lên tiếng. Tránh cho bản thân vướng vào rắc rối không đáng có hoặc vô tình làm tổn thương người khác, lời nói vô hình mà có dao đấy nhé, suy nghĩ kĩ mới mở lời.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 6
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử gặp một vài khó khăn trong ngày hôm nay, nhưng đừng vì thế mà lo lắng vì nó sẽ được giải quyết một cách thỏa đáng với sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè. Bởi vậy mà khi họ cần sự hỗ trợ từ bạn, bạn cũng chẳng ngần ngại mà giúp đỡ tận tình.
Nếu bạn thiếu tự tin, không nghĩ rằng mình đủ khả năng để khởi nghiệp, hay từ bỏ công việc nhàm chán hiện tại để bắt đầu một công việc khác phù hợp hơn với bản thân. Hãy sẵn sàng dấn thân vào thử thách để khám phá bản thân, đừng ngại khó khăn vì cuộc sống này luôn chứa đựng những điều tốt đẹp, những bài học giúp bạn trưởng thành hơn. An toàn quá không hẳn là hay đâu.
Song Tử có thể gặp một vài người bạn mới và nhận được nhiều lời khuyên thú vị từ họ. Hãy sử dụng sự nhạy bén của bạn để tạo mối quan hệ xã hội vững chắc, và nắm lấy các cơ hội trong công việc. Tuy vậy, nên xem xét kĩ lưỡng trước khi ra quyết định quan trọng như thay đổi hướng đi.
Con số may mắn của Song Tử là 13
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hệ tiêu hóa không tốt khiến cho bụng của Cự Giải vô cùng khó chịu, vì thế ảnh hưởng đến tâm trạng, độ tập trung vào công việc của bạn rất nhiều. Nếu cảm thấy khó chịu quá, Cự Giải có thể xin cấp trên nghỉ phép một hôm để đi khám nhé. Đừng quên bàn giao công việc cho đồng nghiệp hỗ trợ đấy.
Chuyện tình cảm, tiếp tục hay dừng lại đôi khi không thể khiên cưỡng, một người cố gắng là có thể được. Nếu không cảm nhận được sự chân thành, tình yêu của đối phương, dù cho bạn đã cố gắng, hi sinh rất nhiều, Cự Giải cũng đừng quá đau khổ nếu người ấy muốn rời đi nhé. Thời gian sẽ xoa dịu vết thương cho bạn mà thôi.
Tình hình tài chính của Cự Giải hôm nay không khả quan. Bạn phải bỏ ra nhiều tiền để đầu tư vào một dự án mới, trong khi đó tính khả thi của nó chưa thực sự cao. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng để đảm bảo rằng sự mạo hiểm này sẽ mang lại cho bạn thành công nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 57
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sự mạnh mẽ và giỏi tính toán giúp Sư Tử có cuộc sống viên mãn, tất cả các phương diện đều tương đối ưng ý. Trong đó tài chính là tuyệt vời nhất, các khoản thu nhập dồi dào cùng những cơ hội làm việc mới khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Sức khỏe cũng là thế mạnh của chòm sao này, dẫn dắt bạn trong suốt những quyết định bởi có khỏe mạnh, tỉnh táo và phấn chấn thì mới đảm đương được những nhiệm vụ nặng nề cùng khối lượng công việc khá nhiều mà bạn đang dự định cho mình.
Tình cảm cũng không đáng ngại, có điều đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác, hãy lắng nghe chia sẻ của người yêu bằng thái độ cầu tiến, chân thành để cùng vun đắp cho tình yêu ngày càng phát triển. Mối quan hệ này vốn có hai người, nhớ đừng quên Sư Tử nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 14
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng một trong những bước đầu tiên của việc sử dụng tiền khôn ngoan đó chính là học cách thỏa mãn với những gì mình đang có. Vì thực sự nhu cầu của con người là vô hạn, khi bạn đã có một thứ rồi thì chắc chắn sẽ muốn hai, muốn ba và nhiều hơn thế nữa. Hãy chi tiêu cho những thứ thiết yếu trước.
Chỉ làm mà không nghỉ ngơi sẽ khiến Xử Nữ mau chóng lâm vào tình trạng cạn kiệt sức lực. Vì vậy, hãy dành ra những khoảng thời gian nghỉ ngơi để làm điều bạn thích vào ngày đầu tuần. Rất có thể bạn sẽ phát hiện ra những nguồn cảm hứng mới từ giây phút vui vẻ đó.
Mối quan hệ nếu muốn lâu dài và bền vững, thì đừng trốn tránh cảm xúc của mình mà nên nói thẳng ra những điều bạn đang suy nghĩ hay không hài lòng. Không ai sinh ra đã thuộc về nhau nên đừng mong chờ đối phương hiểu hết tâm ý của bạn, chỉ có sự hòa hợp, hy sinh vì nhau mới đưa các bạn đến bến bờ hạnh phúc.
Con số may mắn của Xử Nữ là 84
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Đường tình duyên có đến có đi không thể lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, Thiên Bình hãy giữ vững tinh thần trước biến cố này nhé. Tôn trọng tình cảm đã từng có với nhau và trân trong giá trị của bản thân, buồn thật nhiều và mạnh mẽ cũng thật nhiều để vững bước trên con đường phía trước.
Đối với sức khỏe vô cùng tự tin, dù gặp chuyện không vui cũng không bạc đãi chính mình, sinh hoạt điều độ, rèn luyện hằng ngày, thật là đáng khen. Nhưng dẫu sai thì trong lòng cũng không thoải mái, bạn nên đi chơi đi, thay đổi những không gian quen thuộc hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh quên chuyện cũ.
Công việc có một chút khó khăn, cấp trên giao nhiệm vụ khẩn cấp nên bạn bị bất ngờ cũng chưa kịp chuẩn bị chu đáo. Cố gắng và tập trung thì sẽ hoàn thành tốt thôi, không có gì đáng ngại đâu, kết quả sẽ được đánh giá khá rộng rãi, đừng áp lực bản thân mà mắc sai lầm.
Con số may mắn của Thiên Bình là 22
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Đây là thời điểm mà Bọ Cạp cần tận dụng các mối quan hệ của mình vì xem chừng bạn đã trở nên mệt mỏi với khối lượng công việc hiện tại. Dù vậy, hãy nhớ rằng mối quan hệ tốt dựa trên cách mỗi bên chấp nhận con người thật của đối phương, chứ không phải từ những gì bạn mong đợi nhận được.
Bạn để ý quá nhiều tới cảm xúc của mình mà quên đi cảm xúc của người khác. Đôi khi bạn nên biết đặt mình vào vị trí của người khác để tránh làm tổn thương họ. Trong thế giới này không ai có thể chỉ sống một mình, hãy học cách lắng nghe thay vì chỉ nói về mình.
Dường như thần tình yêu sẽ thêm một chút sự lãng bạn vào cuộc sống của bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dù cho bạn có cảm thấy điều gì kỳ lạ đối với một người mới quen, cũng đừng vội kết luận rằng cảm xúc ấy chính là "say nắng". Từ từ tìm hiểu chớ đưa ra những quyết định vội vàng sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 34
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã chứa đựng rất nhiều mâu thuẫn tình cảm chưa tìm ra hướng giải quyết. Chòm sao nhạy cảm này muốn trốn tránh nhưng càng trốn bạn càng nghĩ ngợi và cảm thấy đau khổ, khó chịu, bế tắc.
Bạn vùi đầu trong công việc, mong muốn làm việc để xoa dịu trục trặc trong đời sống riêng tư, cách thức này không thực sự hiệu quả lắm. Dù bạn không tới mức làm đâu đổ đấy nhưng rõ ràng hiệu suất vẫn khá kém, chẳng mang lại lợi ích gì chỉ tốn thời gian mà thôi.
Sức khỏe vẫn duy trì trạng thái tốt, thay vì vùi đầu vào công việc mà đầu óc trên mây thì Nhân Mã nên tập thể thao, vận động mạnh để giúp đầu óc thanh tỉnh, thân thể thư giãn. Ra ngoài chạy độ hay chơi các môn tốc độ vừa tăng cường thể lực lại có khả năng xả stress hiệu quả, thử xem sao nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 90
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ngày đầu tuần, nhận được một số kết quả khả quan trong công việc khiến cho tinh thần Ma Kết tốt lên rất nhiều. Bạn phấn khởi hơn trong công việc, thậm chí là chủ động tìm kiếm dự án mới để tăng thêm thu nhập vì ngày tết đến rất gần rồi.
Chuyện tình cảm của Ma Kết hôm nay khá yên ắng, nhưng cũng chính vì vậy mà bạn cảm thấy lo lắng, rằng liệu đối phương còn yêu thương mình nhiều nữa hay không. Các Ma Kết độc thân vẫn rong ruổi chuỗi ngày tìm kiếm nửa kia lý tưởng, một số bạn thì còn vương vấn về người cũ nên không muốn tìm ngưới mới.
Sau ngày cuối tuần đi chơi, tiêu pha có phần hoang phí, thì tài chính của Ma Kết ngày thứ 2 chính thức chạm mức 0 rồi. Bạn không thể làm đồng nào xào đồng ấy được, còn phải tiết kiệm nữa đấy nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 12
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình luôn hướng tới cuộc sống hạnh phúc, tốt đẹp nhưng điều đó sẽ còn gặp nhiều trở ngại. Vì đó là cái đích mà con người đều theo đuổi hướng tới, là cả một quá trình. Xong cũng đừng vì thế mà nản chỉ, từng bước thay đổi bạn sẽ không ngờ về kết quả mình đạt được đâu.
Về mặt tình cảm, những người thuộc cung Bảo Bình tỏ ra khá lanh lợi, hoạt bát khi sắp xếp tốt các chương trình, kế hoạch tạo bất ngờ cho nửa kia, đem lại cảm xúc ngọt ngào khiến "người ấy" có thể vì bạn mà mỉm cười cả ngày.
May mắn có thể đến với bạn, vì thế đừng vội thỏa hiệp nếu chưa chắc nắm phần thắng trong tay. Một số thông tin nhận được trong hôm nay có thể giúp bạn nhận ra mình cần làm gì trong những ngày sắp tới. Tính tò mò, thích phiêu lưu và không muốn đi vào lối mòn giúp ích cho bạn rất nhiều.
Con số may mắn của Bảo Bình là 86
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi ngày mới, công việc của Song Ngư gặp nhiều thuận lợi. Thành tích có được như vậy là nhờ năng lực phân tích dự án và xử lí tình huống thông minh của bạn. Song Ngư cũng thường xuyên tự nghiên cứu, tìm hiểu thêm về ngành mình đang làm việc nên kiến thức chuyên môn của bạn được tăng lên rất nhiều.
Kẻ nói xấu sau lưng ta thì rốt cục cũng mãi đứng sau lưng ta thôi, Song Ngư không cần để tâm đến những kẻ bụng dạ hẹp hòi như vậy nhé, hãy cứ tự tin vào bản thân, tiến lên phía trước nhé.
Các Song Ngư độc thân ngày hôm nay có thể sẽ gặp được nửa kia của mình nếu như đi ra ngoài vào buổi tối. Nhưng chỉ là có thể thôi nhé, nếu không có việc gì quá quan trọng, bạn nên ở nhà thay giải quyết nốt chỗ công việc còn giang dở sẽ hay hơn rất nhiều đấy.
Con số may mắn của Song Ngư là 22
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.