Tử vi hôm nay 22/9 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Bạch Dương không được thuận lợi

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Ba ngày 22/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Bạch Dương không được thuận lợi, bạn không hiểu tại sao người ấy lại có thái độ thờ ơ, lạnh nhạt với mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết chuyện tình cảm của Bạch Dương không được thuận lợi, bạn không hiểu tại sao người ấy lại có thái độ thờ ơ, lạnh nhạt với mình. Trước khi buông lời trách móc đối phương thì bạn nên kiểm điểm lại bản thân mình xem có lỗi gì không nhé.
Hạnh phúc lớn nhất ở đời là có thể tin chắc rằng ta được yêu thương - yêu vì chính bản thân ta. Hôm nay nhờ có quý nhân trợ giúp mà bạn có thể vượt qua được mọi khó khăn trong công việc, kể cả khi được giao những nhiệm vụ bất ngờ.
Để có được điều này thì bạn cũng phải cố gắng chung sống hòa đồng với mọi người, như vậy thì ai cũng sẵn sàng ra tay giúp đỡ bạn đấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 6
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu không mấy vui vẻ dù công việc đang rất tốt. Bạn được nhiều người giúp đỡ để hoàn thành công việc của mình, đó cũng là nhờ lúc bình thường bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người.
Nhưng kì thực bạn chẳng thể vui nổi vì trong lòng luôn có nỗi buồn nặng trĩu đang đè lên trái tim mình. Tình cảm không như ý, người độc thân cảm thấy thất vọng khi trao đi quá nhiều nhưng tới lúc cuối cùng mới giật mình nhận ra chẳng có ai thật lòng đối đãi với bản thân.
Còn với những chú Ngưu Ngưu đã có người yêu thì có thể, việc bạn nhiệt tình với người khác lại khiến cho đối phương hiểu lầm rằng bạn đang "thả mồi rắc thính" lung tung, gây ra những mâu thuẫn khó lường giữa hai người, mà Kim Ngưu thì phát chán chẳng buồn giải thích gì nhiều.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 14
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hôm nay, Song Tử đang cố gắng dồn hết sức mình để hoàn thành công việc. Bạn cảm thấy mình có thể làm được nhiều điều hơn nữa. Nguồn năng lượng hừng hực bên trong khiến bạn làm việc cả ngày chẳng biết mệt mỏi là gì, nhưng như thế cũng không thực sự tốt đâu. Bạn nên quan tâm đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ cho sức khỏe phục hồi nhé.
Nếu cứ làm việc căng thẳng suốt thời gian dài mà không để cho mình nghỉ ngơi thì hậu quả khó lường lắm. Bạn nên nghĩ xa một chút, đừng để mình bị suy nhược rồi mới thấy hối hận cũng không kịp nữa rồi nhé. Muốn làm việc được hiệu quả thì trước hết chúng ta phải có một thể trạng khỏe mạnh lẫn tinh thần tốt nhé.
Tình hình tài chính của Song Tử không nhiều nhưng cũng không đến mức khiến bạn lo lắng. Có lẽ do hiệu quả công việc gần đây khá tốt và ổn định, dù không dư dả nhưng đủ cho bạn có cuộc sống thoải mái. Về tình cảm bạn cũng nhận được sự quan tâm từ mọi người. Những người độc thân sẽ gặp được nửa kia ưng ý.
Con số may mắn của Song Tử là 8
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay hôm nay, Cự Giải cảm thấy khá uể oải. Có lẽ vì biết rằng hôm nay bạn được nghỉ, nên sau giờ làm hôm qua bạn đã vui chơi, quẩy nhiệt tình cùng với những đồng nghiệp của bạn. Vì vậy mà cơ thể của bạn gặp phải một số vấn đề.
Những cơn đau dạ dày bắt đầu hành hạ bạn. Dường như bạn đã uống quá nhiều bia hay rượu trong bữa tiệc với đồng nghiệp ngày hôm qua. Tuy nhiên bạn lại chẳng quan tâm quá nhiều đến nó bởi bạn đã có kế hoạch ăn chơi tiếp tục vào ngày hôm nay.
Có thể hôm nay bạn sẽ tìm thấy "tiếng sét ái tình" của mình ở trong buổi hẹn đó. Người ấy là bạn của một người đồng nghiệp của bạn. Bạn đã thích người ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và khi càng tiếp xúc và nói chuyện bạn cảm thấy hai người rất hợp. Nhưng rất khó để có thể nói bạn và người ấy có trở thành 1 đôi hay không.
Con số may mắn của Cự Giải là 24
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Chòm sao này đang muốn thể hiện bản thân mình, nôn nóng có được ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người đối với mình. Thói ham hư vinh bất chợt nổi lên khiến bạn thích thú vô cùng khi được chú ý bởi rất nhiều người.
Cũng chính bởi điều này mà đôi khi trong công việc bạn có thể hành động vì coi trọng thành quả mình đạt được hơn là chất lượng công việc – thứ đáng ra phải đề cao. Ham muốn có được thành công quá lớn khiến bạn bất chấp tất cả, bỏ qua sai sót đáng lẽ phải dừng lại để sửa chữa mà cố chấp tiến lên.
Tình duyên của Sư Tử lại đang trên đà phát triển thuận lợi. Sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của bạn khiến người ấy dần nghiêng ngả, tình cảm như mưa dầm thấm lâu mà lại. Bạn đã chọn chuẩn nửa kia cho mình chưa, bởi người ấy sắp đổ rồi đó.
Con số may mắn của Sư Tử là 63
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Ngày hôm nay, Xử Nữ có thể sẽ thấy thất vọng vì bản thân không thực hiện được những mục tiêu mình đã đề ra. Bạn cần phải mở rộng tư duy sáng tạo hơn nữa, đưa ra nhiều ý tưởng, phương án mới mẻ, độc đáo thay vì cứ mãi quẩn quanh những quan niệm xưa cũ.
Bạn nên biết rằng những người thành công cũng phải trải qua không ít khó khăn, thử thách, thậm chí là cả thất bại. Đó cũng lá lí do vì sao mà người ta thường hay nói thất bại là mẹ thành công. Hãy rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm có ích cho mình sau những lần vấp ngã đó nhé. Nhờ điều đó mà bạn cũng thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều đấy.
Đối với chuyện tình cảm vẫn khá ổn và Xử Nữ cảm giác có được sự bình yên và nhiều động lực để cố gắng từ chính gia đình của mình. Nếu như là người còn độc thân, bạn cũng đang ý thức trong việc cải thiện hình ảnh của mình không chỉ là hình ảnh bên ngoài mà còn là sự tự tin giúp bạn gây được ấn tượng tốt đẹp.
Con số may mắn của Xử Nữ là 13
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình tuần này vẫn rất bận bịu với công việc. Mặc dù không phải ngày dành cho công việc nhưng bạn vẫn muốn hoàn thành cho xong những việc còn dang dở. Công việc chưa xong nên bạn khó có thể nào yên tâm để nghỉ ngơi một cách thoải mái được.
Có lẽ bạn quá cầu toàn nên không mấy quan tâm đến sức khỏe của mình. Hãy dành thời gian cho bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn. Không có ai lúc nào cũng có năng lượng, bạn cần phải nạp đầy nó trước khi nó có thể "sập nguồn" bất cứ lúc nào.
Người ấy cảm thấy buồn phiền và chạnh lòng vì bạn luôn chìm đắm vào công việc. Người ấy muốn sự quan tâm của bạn nhiều hơn. Đây là thời điểm bạn nên dành thời gian cho người ấy để hâm nóng lại tình cảm của hai người nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình là 80
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp không tìm được cảm hứng trong công việc. Ai cũng sẽ có lúc chán nản mọi thứ, nhưng đừng để cho cảm giác tiêu cực đó nhấn chìm mình bạn nhé.
Hãy tìm thêm cho mình niềm vui mới trong công việc, tìm ra động lực để mình làm việc mỗi ngày là gì, nghĩ về cảm giác vui vẻ, nhẹ nhõm khi bạn đạt được thành công cùng những phần thưởng mà nó đi kèm, chắc chắn bạn sẽ thấy mình còn nhiều thứ phải học hỏi và cố gắng hơn nữa.
Chuyện tình cảm của Bọ Cạp thứ Ba này khá tốt. Bạn có trái tim bao dung, biết cảm thông cho những khó khăn của đối phương, không một lời oán trách cho dù nếu xét đúng ra thì bạn hoàn toàn có cái quyền đó. Việc làm ấy của bạn càng khiến cho đối phương cảm kích và yêu thương bạn nhiều hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 32
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay Nhân Mã có được tâm trạng tốt cho nên bạn có thể khởi đầu công việc thoải mái hơn. Cho nên dù công việc không có được tiến độ nhanh nhất nhưng nó cũng khiến bạn cảm thấy hài lòng. Một ngày làm việc thảnh thơi khi bạn không phải khó khăn hay áp lực nào quá lớn.
Tuy nhiên tình hình tài chính lại có chút biến động. Những việc phát sinh và bạn phải chi tiêu nhiều hơn so với dự tính trước đó của mình, nhưng đừng quá lo lắng nó sẽ sớm ổn định lại thôi nhé. Bên cạnh đó, có nhiều cơ hội kiếm tiền sẽ đến với chòm sao này, hãy nắm bắt thật tốt nhé, vận trình tài lộc của bạn sớm được cải thiện.
Đối với vận trình tình cảm, Nhân Mã cần dành sự quan tâm, chăm lo nhiều hơn cho người thân yêu của mình bởi điều đó giúp cho bạn có được mối quan hệ hài hòa và gắn kết. Gia đình chính là nơi khiến bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ mỗi khi trở về.
Con số may mắn của Nhân Mã là 8
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết mong muốn hôm nay là ngày nghỉ cho bản thân và bạn có thể làm những điều bạn muốn một mình. Bạn muốn có một khoảng thời gian riêng tư để thỏa mãn những sở thích của mình. Bạn nằm thoải mái trên giường của mình và xem một bộ phim thú vị.
Tuy nhiên đến cuối ngày bạn có thể nhận được thông báo về vấn đề công việc của mình. Dự án của bạn xảy ra chút rắc rối. Nhưng đừng lo lắng quá nhé, bạn sẽ giải quyết mọi việc ổn thỏa thôi. Ngày nghỉ hôm nay không thật sự vui với bạn.
Gần đây bạn đang gặp một số biểu hiện của bệnh dạ dày. Nhưng cơn đau bụng liên tục hành hạ bạn. Thêm với tâm trạng căng thẳng sẽ chỉ làm bạn thêm khó chịu hơn mà thôi. Vậy nên đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hơn.
Con số may mắn của Ma Kết là 24
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Ngày mới của Bảo Bình sẽ không có nhiều sự mệt mỏi, áp lực. Thay vào đó là cảm giác khá thoải mái với công việc hiện tại. Những người đồng nghiệp thân thiện và đối tác nhiệt tình nên bạn làm việc cũng khá dễ dàng và có được hiệu quả rất tốt.
Bạn biết cách lên kế hoạch và thực hiện một cách khoa học chứ không chỉ đơn giản là làm mọi thứ ngẫu nhiên. Chính vì thế mà thành công đều có lý do của nó và tuyệt đối không dành cho những người lười biếng đâu. Mong muốn cải thiện nguồn thu nhập của chòm sao này có thể sớm trở thành hiện thực.
Chuyện tình cảm bạn nhìn chung là khá tốt nhưng sẽ cần thận trong hơn trong cách ứng xử bởi một lời nói vô ý có thể khiến cho đối phương cảm thấy chạnh lòng và hụt hẫng. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng nên có sự quan tâm, bạn có thể lên kế hoạch nghỉ ngơi chẳng hạn cũng giúp cho mọi người hào hứng đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Xem tử vi ngày 22/9/2020 cho biết Song Ngư cảm thấy sự xung đột trong chính con người mình. Tình cảm cháy bỏng bên trong thôi thúc Ngư Nhi bày tỏ với crush một lời cho rõ, nhưng lý trí bạn mách bảo rằng giờ vẫn chưa phải là lúc để nói lên chuyện đó.
Những anh chàng, cô nàng đã có người thương thì đôi bên lại dễ xảy ra xích mích về những chuyện vụn vặt. Hai người không kiềm chế được cái tôi của bản thân cùng cảm xúc đang dâng lên nên càng cãi càng hăng, càng để lý trí đi lạc lối mà cuối cùng con tim lại phải chịu tổn thương.
Về công việc, Song Ngư cũng nên khiêm nhường hơn một chút. Có thể bạn sẽ xảy ra những xung đột về vấn đề chuyên môn với đồng nghiệp của mình, nhưng nếu bạn cứ khăng khăng mọi chuyện, cãi cùn thay vì cãi lý thì sẽ càng khiến cho vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn mà thôi. Hãy sáng suốt hơn nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 14
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần