Tử vi hôm nay 2/3 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình đang gặp nhiều áp lực

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Ba ngày 2/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình đang gặp nhiều áp lực, nếu cứ mãi bận tâm về chuyện công việc không như ý mình thì bạn sẽ tự làm hao tổn tinh thần hơn mà thôi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi hàng ngày 2/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đang có những dự định khá lớn để khẳng định năng lực của mình. Bạn cần phải nắm bắt cơ hội đến, đừng để những ý tưởng của mình trôi đi quá nhanh mà hãy hệ thống nó lại. Giờ chưa thực hiện được thì chờ tới sau này, khi thời cơ tới. Hãy tin rằng nếu ý tưởng của bạn đủ hay, đủ độc đáo thì không sợ không thực hiện được.
Tình cảm của Bạch Dương gặp khá nhiều trở ngại. Thay vì cứ mãi trốn tránh thì bạn hãy hẹn gặp đối phương và cùng nhau thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ. Có như vậy, những hiểu lầm mới có hi vọng được hóa giải, mối quan hệ của hai bạn mới có hi vọng được tiếp tục.
Hôm nay bạn đang hơi ưu phiền. Việc gì đến vẫn sẽ đến, nên bạn không cần lo lắng quá mức như vậy, ảnh hưởng tinh thần và cả sức khỏe. Mọi chuyện tuy không quá nghiêm trọng, nhưng sẽ khiến bạn gặp phải nhiều điều phiền toái, khó chịu đấy.
Con số may mắn của Bạch Dương là 46
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Công việc của Kim Ngưu rất tốt, vì bạn vô cùng chăm chỉ và cố gắng. Có lẽ chính trong trạng thái hào hứng với công việc ấy, bạn cảm thấy không vừa mắt trước thái độ làm việc của một vài người và trở thành soi mói quá mức. Cố gắng tiết chế để tránh ảnh hưởng tinh thần mọi người và cả chính bạn.
Về tình cảm,bạn đang cảm thấy bất an và lo lắng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Bạn có thể sẽ khiến cho người kia cảm thấy khó chịu vì cứ tối ngày nghi ngờ, hạch sách hết chuyện này đến chuyện khác. Đừng để cho tình yêu trở thành gánh nặng và áp lực chỉ muốn buông bỏ.
Bạn cũng cần phải thắt chặt chi tiêu của mình hơn nữa. Đừng thấy buồn là ôm tiền đi tiêu vào những trò vô bổ, mua sắm những thứ không cần thiết, tới lúc có việc cần tiền thì chẳng còn gì trong tay. Hãy cân đối chi tiêu hợp lý, và dành ra những khoản tiết kiệm, bạn có thể có dòng tiền đầu tư kha khá trong tương lai đấy.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 13
Song Tử (21/5 - 20/6)
Bạn là người coi trọng tình cảm nên với những đối tượng vô tâm thì không thể hợp được với nhau. Đôi bên không có tiếng nói chung và không có cùng mối quan tâm thì dù ở bên nhau cũng sẽ có khoảng cách khó lấp đầy, nên lưu ý tới điểm này trước khi quyết đinh tiến tới.
Công việc đang tiến triển ổn định, cả tốc độ lẫn chất lượng đều không có gì đáng lo lắng nhưng Song Tử nên tập trung vào các nhiệm vụ có tính khả thi để phát triển hơn nữa. Đừng quá mơ mộng viển vông hay đặt ra mục tiêu xa vời mà chú ý những việc thiết thực, có tính thực tiễn và phù hợp với năng lực, điều kiện của bản thân.
Sức khỏe không có vấn đề nghiêm trọng nhưng nếu làm việc trong thời gian dài thì sẽ xuất hiện tình trạng đau lưng, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu... Đây là là dấu hiệu của việc mệt mỏi thôi nên đừng vội vàng uống thuốc mà hãy nghỉ ngơi thư giãn, thả lỏng thân thể để giảm bớt áp lực, tự dưng sẽ thuyên giảm.
Con số may mắn của Song Tử là 85
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay, Cự Giải tự lừa dối bản thân, cố bao biện cho những thứ không tồn tại, tất cả chỉ nằm trong suy nghĩ của bạn mà thôi. Sau mỗi lần thực hành là một lần vấp ngã, sau mỗi vấp ngã ta sẽ có được một bài học cho bản thân và rút kinh nghiệm cho lần tiếp theo.
Đây là thời điểm thích hợp để cung hoàng đạo này phát huy tính sáng tạo và khả năng liên tưởng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng thời đời sống tình cảm của bạn cũng sẽ phong phú hơn rất nhiều. Qua những cuộc nói chuyện với mọi người xung quanh Cự Giải cũng phần nào hiểu chính mình hơn.
Chuyện tình cảm của bạn khá phức tạp, dù không hiểu được hết mong muốn của đối phương, lý do giận hờn vô cớ, nhưng bạn đã thấy người ấy không còn trách móc bạn nữa rồi. Có thể họ chỉ muốn làm bạn vui và giữ hòa khí thôi, hãy chân thành hơn trong tình cảm với nửa kia của mình nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 24
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tử vi ngày 2/3/2021 cho biết công việc Sư Tử nhờ sự chăm chỉ mà đạt được thành quả nhất định, hiệu suất công việc tốt, đối đầu với khó khăn bạn vẫn bình tĩnh tìm ra hướng giải quyết thấu đáo nhất. Do đó bạn dần dần bộc lộ được năng lực của mình và ngày càng được cấp trên tin tưởng.
Sức khỏe của cung hoàng đạo này ngày hôm nay có phần giảm sút. Nguyên nhân xuất phát từ việc bạn đã làm việc quá sức trong một thời gian dài nên bây giờ đã đến lúc cơ thể đòi hỏi được nghỉ ngơi. Nếu có thể sắp xếp được, hãy xin cấp trên được nghỉ 1 ngày để ở nhà nằm nghỉ lấy lại sức nhé.
Đừng nên tấn công vào những khuyết điểm của người khác, nhất là khi đang tranh luận. Dù bạn có lý lẽ riêng của mình, nhưng cần cân nhắc trước khi nói, có thể vô tình bạn sẽ làm tổn thương người khác. Thắng thua trong tranh luận không có bất cứ ý nghĩa gì cả, nhưng hậu quả thì nhìn thấy ngay rồi đấy.
Con số may mắn của Sư Tử là 57
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay, về phương diện tình cảm của Xử Nữ không được đánh giá cao. Người ấy đang gặp rắc rối lớn, tinh thần rơi vào khủng hoảng nhưng bạn lại không thực sự hiểu điều ấy.
Sức khỏe của Xử Nữ được đánh giá tích cực. Không có bữa ăn nào bằng được bữa cơm gia đình, đặc biệt là đối với các bạn thường xuyên xa nhà. Buổi tối nếu không có việc gì thực sự cần thiết, bạn được khuyên nên dành thời gian trò chuyện cùng người ấy.
Công việc dù bận rộn tới đâu cũng cần có thời gian nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân cũng như những người thân yêu bên mình nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 22
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình đang gặp nhiều áp lực, nếu cứ mãi bận tâm về chuyện công việc không như ý mình thì bạn sẽ tự làm hao tổn tinh thần hơn mà thôi. Sao bạn không thử thích nghi với nó biết đâu sẽ tìm thấy những điều thú vị. Đừng để cuộc sống làm thay đổi nụ cười của bạn, mà hãy dùng nụ cười để thay đổi cuộc sống nhé.
Về tình yêu, bạn là người lịch sự nhưng thiếu chủ động, bạn lo lắng làm đối phương sợ hãi mà quên mất nếu mình không bật đèn xanh thì làm gì có ai dám tiến tới. Con người này điểm gì cũng tốt, chỉ hơi ngốc một chút thôi, cởi mở ra đi nào, thể hiện mình nhiều hơn thì hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn ngay thôi.
Chòm sao này có thể dành thêm chút thời gian luyện tập, đổ ít mồ hôi cải thiện sức khỏe thể chất và cả tinh thần. Những bộn bề xung quanh khiến bạn cũng thêm lo lắng, không biết mọi chuyện rồi sẽ đi về đâu.
Con số may mắn của Thiên Bình là 13
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp trở thành một con người rất dễ mến. Bạn không còn xét nét đúng sai nữa mà luôn bao dung với tất cả mọi người.
Có thể bạn sẽ nhận ra rằng những điều mình đang làm cho mọi người là thừa thãi, thậm chí chẳng được ai ghi nhận. Đừng buồn quá nhé, hãy để việc giúp đỡ người khác hoàn toàn xuất phát từ trái tim mình, không vì mục đích tư lợi nào cả.
Phương diện tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển khá tốt. Cả hai luôn chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống với nhau, chẳng bao giờ giấu giếm điều gì.
Bạn có cách chi tiêu khá khoa học nên dù phải bắt đầu sắm sửa cho tết đến rồi nhưng bạn vẫn chẳng hề cảm thấy mình bị thiếu tiền. Hãy giữ vững tinh thần này trong năm tiếp theo nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 64
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã đón một ngày thoải mái với nhiều điều tốt hơn so với dự đoán, nguồn năng lượng tiềm tàng bên trong giúp chòm sao này cảm nhận được hạnh phúc cũng như hứng khởi với cuộc sống hàng ngày. Có vẻ như, bạn đã tìm được mục tiêu mới cho thời gian tới và đang sẵn sàng thực hiện nó.
Nhân Mã độc thân đang vượng vận đào hoa, sức hút lan tỏa khắp nơi, đi đâu cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý. Chỉ cần bạn quan tâm tới vẻ ngoài của mình thêm chíu xíu nữa thôi, mọi thứ đều hoàn hảo và chắc chắn sẽ thoát khỏi tình trạng FA hiện tại. Với người đã có đôi thì một cuộc hẹn hò bất ngờ với những hoạt động thú vị sẽ khiến hai người bật cười thích thú và hâm nóng tình cảm.
Ra ngoài nên mang theo khăn quàng, ngoài việc giữ ấm thì đây còn là vật may mắn của bạn nữa đấy. Chiếc khăn màu xanh lá sẽ giúp Mã Mã gặp được quý nhân và tăng cường vận may, làm gì cũng thuận lợi. Đi phỏng vấn xin việc, hẹn hò hay tỏ tình thì đừng quên phụ kiện này nhé.
Con số may mắn của Nhân Mã là 97
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết với những xáo trộn về tâm lý rất dễ gặp phải những chuyện ngoài mong muốn. Cái tôi và cảm xúc mâu thuẫn với nhau, khiến bạn không biết phải theo làm thế nào cho phải. Kiểm soát cảm xúc trong mọi tình huống là lời khuyên cho chòm sao này.
Ma Kết làm việc rất tích cực và chủ động. Chuyện kinh doanh bên ngoài của bạn cũng rất tốt, nhận được những khoản lợi nhuận ngoài dự kiến. Nhưng có thể sẽ xảy ra những mâu thuẫn về công việc với đồng nghiệp của mình khi mà ý kiến của bạn không được chấp nhận. Hãy bình tĩnh để giải thích, thỏa thuận và đi đến thống nhất với nhau chứ đừng tranh cãi nhé.
Việc tâm sự chia sẻ sẽ giúp chòm sao này cảm thấy thoải mái hơn, cũng có thể khiến bạn nhìn con đường tương lai phía trước không còn mờ mịt, nhiều chông gai như trước. Chỉ cần bạn giữ vững chí tiến thủ, làm việc chuyên cần thì nhất định sẽ thành công.
Con số may mắn của Ma Kết là 34
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình cảm thấy rất tin tưởng vào bản thân mình, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Bạn chắc chắn mình có thể giải quyết được mọi khó khăn.
Bảo Bình giải quyết công việc của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thậm chí bạn còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nữa. Nhờ vậy mà bạn nhận được sự yêu mến và khâm phục của nhiều người.
Về phương diện tình cảm, bạn cần phải lắng nghe người ấy nhiều hơn chứ không phải khăng khăng làm theo ý mình. Hãy để ý đến cảm xúc của người khác nữa chứ đừng luôn coi mình là nhất.
Con số may mắn của Bảo Bình là 22
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày nói rằng tài chính là điểm thiếu hụt trong vận trình của bạn, không phải không kiếm được tiền mà là chi nhiều hơn thu. Có khá nhiều chuyện phát sinh khiến cho chòm sao này buộc phải rút hầu bao dù thực sự bạn không dư dả gì mấy.
Song Ngư có thể khắc phục tình trạng này bằng cách cắt giảm các khoản chi phí chưa cần thiết lắm, chưa gấp ngay trước mắt, chỉ tập trung cho việc phải giải quyết luôn. Như vậy ít ra bạn cũng sẽ giảm bớt một ít gánh nặng và có thời gian để xoay xở, cân bằng lại dự toán tài chính.
Với những ai có cơ địa nhạy cảm, nên tự nấu ăn để mang đi làm, hạn chế ra ngoài hàng quán ăn uống, vừa không ngon lại không đảm bảo vệ sinh. Cách này cũng giúp bạn tiết kiệm được không ít đâu, lúc khó khăn thì phải tiết chế nhu cầu cá nhân lại thôi. Tiện lợi đôi đường, thử áp dụng xem nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 10
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần