Tử vi hôm nay 23/1 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ gặp một số may mắn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Bảy ngày 23/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ gặp một số may mắn như nhặt được tiền, được người khác giúp đỡ, gặp người thú vị,…

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 23/1/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương trở nên duyên dáng và đáng yêu đến lạ thường. Điều này giúp bạn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.
Tâm trạng thoải mái giúp bạn làm việc hiệu quả, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bình thường Bạch Dương hay mơ mộng là thế nhưng một khi đã tập trung cao độ thì kết quả thu được luôn khiến mọi người phải bất ngờ.
Vận trình tình duyên, đôi lứa quan tâm yêu thương lẫn nhau, tạo dựng nền tảng vững chắc để tiến tới một tương lai sum vầy, hạnh phúc bên nhau. Chúc cho mối tình của hai bạn mãi bền chặt như thế.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Sức khỏe có báo động, Kim Ngưu ăn quá nhiều đồ cay nóng khiến dạ dày biểu tình và da mặt lên tiếng. Hãy tiết chế mồm miệng, đừng vì ham ăn mà hại sức khỏe, ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài của mình nhé. Hãy ăn thêm nhiều rau xanh và uống đủ nước để cơ thể luôn khỏe mạnh, cân bằng.
Hôm nay Kim Ngưu cần giữ vững tinh thần để đón chào những sự kiện trọng đại. Chắc chắn, bạn sẽ cần thật nhiều sức khỏe, niềm tin và sự tin tưởng để đạt được điều mình mong muốn. Cũng đừng quá bồng bột hay nóng nảy mà hỏng việc nhé.
Chuyện tình cảm êm đềm, bạn dành khá nhiều sự quan tâm, thời gian và tiền bạc cho đối phương. Luôn hết lòng và hi vọng vào tình yêu nên Kim Ngưu sẽ nhận được đền đáp xứng đáng.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Công việc của Song tử trong ngày diễn ra thuận lợi, cảm hứng sáng tạo được phát huy tối đa. Những ý tưởng mới mẻ và độc đáo mà bạn đưa ra được nhiều người tán thưởng, năng lực cá nhân của bạn cũng được công nhận, mở ra những bước tiến mới trong tương lai.
Khả năng suy tính các vấn đề về tài chính của chòm sao này cũng khá tốt, bạn biết được khi nào thì nên dừng lại và khi nào thì nên tiến bước. Tuy nhiên, khả năng này ở bạn vẫn chưa thực sự được trui rèn cho thực sự nhuần nhuyễn, cần dành nhiều thời gian tìm tòi và học hỏi thêm.
Song Tử thể hiện sự lãng mạn và dịu dàng khó cưỡng lại được, khiến cho người ấy càng ngày càng không thể tách rời khỏi bạn. Sự cuốn hút của bạn với mọi người xung quanh cũng rất lớn chính vì thế nên người may mắn có được trái tim bạn đôi khi còn phải lo lắng để giữ được bạn mãi bên mình.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải tỏ ra nóng tính và bộp chộp trong ngày. Mọi người chẳng ai muốn dây vào bạn trong ngày hôm nay, vì thế mà bạn lại cảm thấy mình bị cô lập, lòng tự trọng khiến bạn cư xử càng nóng nảy hơn.
Có lẽ đã đến lúc bạn nên chín chắn và trưởng thành hơn rồi đấy. Bạn chẳng thể lúc nào cũng mong muốn mọi người tuân theo lời mình mãi được, cũng không nên nghĩ cảm xúc của mình lúc nào cũng phải tác động được đến mọi người.
Cự Giải có thể nói chuyện với bố mẹ hoặc những người bạn tin tưởng để chia sẻ suy nghĩ của mình, họ nhất định sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích đấy. Trải qua mọi sóng gió trong cuộc đời, gia đình và những người thân yêu sẽ luôn là điểm tựa giúp bạn vững tin và cảm thấy yên bình nhất.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi khi quyết định có nên tiến bước tới trong tình yêu hay không. Bạn có thể đã phải lòng người ấy, say nắng trúng gió. Trái tim mách bảo bạn đó là định mệnh của mình, nhưng lý trí lại cố tình từ chối. Bạn cố gắng đẩy mình ra khỏi sức hút của tình yêu nhưng khó lòng có thể cưỡng lại được.
Chưa biết tương lai thế nào, nếu thực sự không thể dứt bỏ, bạn hãy thử xem sao. Đôi khi chòm sao này quá lý trí nên khó có thể hiểu được lý lẽ của trái tim. Bạn không biết tại sao mình bị người ấy cuốn hút, bạn chỉ biết mình muốn ở bên người ấy, muốn nhìn thấy nụ cười, muốn lắng nghe tiếng nói.
Sư Tử đang có phần sống khép kín nên không ai dám lại gần bạn, điều này khiến bạn thấy cô độc, không biết chia sẻ tâm sự cùng ai. Những người chơi thân với bạn đều hiểu bạn khá tốt bụng và dễ thương, do đó nếu muốn cải thiện tình hình thì bạn cần phải thể hiện con người tốt đẹp của mình ra bên ngoài nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ thích náo nhiệt, tối nay hãy cùng bạn bè đi quẩy ở những nơi sôi động. Cuối tuần, đông vui một chút, hết mình một chút, chẳng mấy khi được thả lỏng như vậy. Chơi đã đi, sắp phải trở lại guồng quay cuộc sống, học tập, làm việc bận rộn rồi.
Xử Nữ có một ngày thong dong, bình tĩnh, bình an. Bạn có thể lựa chọn ở nhà thư giãn, nghỉ ngơi hoặc hẹn bạn bè đi dạo phố, tán gẫu, mua sắm. Một ngày đầu đông đẹp như thế này, chỉ lượn quanh phố phường thôi cũng đã rất tuyệt rồi.
Xử Nữ gặp một số may mắn nhỏ như nhặt được tiền, được người khác giúp đỡ, mua được hàng giá tốt, gặp người thú vị,... Có vẻ như, bạn đang khá hài lòng với cuộc sống của mình và tận hưởng nó một cách trọn vẹn.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Chuyện tình cảm của Thiên Bình thuận buồm xuôi gió. Hai bạn có thể hoá giải những hiểu lầm không đáng có. Hai người ở bên nhau, tìm hiểu nhau không tránh được va chạm nhưng quan trọng nhất là dần dần thấu hiểu, sẻ chia và cảm thông với nhau để càng ngày càng hoà hợp.
Về vận trình tài lộc, con giáp này cảm thấy rất vui vẻ, tiền kiếm được nhiều hơn tâm trạng cũng khá lên rất nhiều. Bản thân là người nỗ lực chăm chỉ, khi nhận được thành quả xứng đáng sẽ vô cùng thỏa mãn.
Đây cũng là động lực để chòm sao này cố gắng nhiều hơn trong thời điểm cuối năm quan trọng. Tranh thủ nắm bắt cơ hội, phát huy tối đa năng lực của bản thân, một tương lai rực rỡ sẽ mỉm cười chào đón bạn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp gặp một số vấn đề không vui trong công việc, không biết cách để xử lý ổn thỏa các mối quan hệ xã giao. Có thể nói đây sẽ là ngày tương đối áp lực khi chính bản thân bạn gặp mâu thuẫn khi không thể quyết định việc mình cần phải làm vào thời điểm này là gì.
Lý trí mách bảo bạn nên làm theo quy định đã đề ra, nhưng trái tim lại cho rằng đó là điều không nên, bạn muốn duy trì mối quan hệ được tốt đẹp hơn. Nếu bạn không nhanh chóng quyết định nếu không muốn phải gánh chịu tất cả mọi rắc rối. Bọ Cạp cần quyết đoán hơn, bạn phải biết được đâu là điều quan trọng, đâu là điều thực tế không thể thay đổi để tránh gây họa vào thân.
Trong chuyện tình cảm đôi lứa, cung hoàng đạo này đừng ngần ngại chia sẻ những suy nghĩ của mình nhé. Chỉ cần bạn có niềm tin thì chắc chắn sẽ nhận được những hồi đáp vừa lòng bạn thôi. Dành cho nhau một cuộc hẹn hò với những món ăn ngon là gợi ý dành cho bạn đấy.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Tâm tình của Nhân Mã hôm nay rất tốt, cả ngày không phát sinh chuyện gì khác thương, có thể bình an trôi qua. Căn nguyên khiến Nhân Mã buồn phiền là những lý luận nguyên tắc rất cứng nhắc mà bạn tin tưởng, chúng đâu phải lúc nào cũng đúng đắn đâu.
Bữa trưa cần bổ sung nhiều năng lượng để phục vụ cho các hoạt động buổi chiều. Bữa sáng vì ngủ nướng mà Nhân Mã đã bỏ qua nên tuyệt đối không thể ăn ít vào bữa trưa nữa. Hãy chú ý đến sức khỏe của bản thân.
Lực hành động và sức sống của Nhân Mã lúc này rất mạnh mẽ, quan hệ với anh chị em hòa thuận, bất ngờ được người thân cho tiền. Nhìn chung cuối tuần này Nhân Mã vận trình suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, ung dung tự tại.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ngày hôm nay Ma Kết có thể cần phải xem xét lại các mối quan hệ của mình. Bạn hào phóng quá mức với mọi người, lúc nào cũng là người đứng ra chi trả cho các cuộc hẹn.
Nếu không nhanh chóng thay đổi, có lẽ bạn sẽ trở thành cái "mỏ" để mọi người thi nhau đến đào đó. Ma Kết cần phải xác định rõ đâu là việc mình nên làm, hào phóng được nhưng cũng cần có giới hạn nhất định.
Hôm nay, bạn có phần xao nhãng trong công việc nên có thể sẽ đánh mất những cơ hội ngay trong tầm tay. Chòm sao này có nhiều mối quan tâm mới, khiến cho chính bản thân cũng chẳng hề nhận ra sai sót này.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình không mấy bận rộn. Bạn đã dần điều tiết được khối lượng công việc của mình và đơn giản hơn là bạn hoàn toàn có được sự tập trung, yêu thích công việc này. Bên cạnh đó, bạn có đủ năng lượng và có những người đồng nghiệp, bạn bè đáng tin cậy giúp đỡ bạn nên công việc thuận lợi, suôn sẻ hơn.
Tâm trí bạn đang có một chút lơ là khi phải đứng trước quá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn những gì mình làm là phải để người khác ghi được một dấu ấn đáng kể, vây hãy chọn cho mình con đường mạo hiểm nhé. Chuyện tình cảm của chòm sao này trong ngày không có nhiều biến chuyển mới.
Tình yêu lâu năm vẫn bình lặng như bao ngày nhưng hôm nay bạn nhớ tìm cách làm mới chúng, đừng quá vô tâm hờ hững nhé. Về phương diện sức khỏe của Bảo Bình không được tốt cho lắm. Bạn mải mê với những nỗi lo toan trong cuộc sống mà quên không chăm sóc cơ thể cho mình.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, đừng ngần ngại khi muốn dang tay ra giúp đỡ người khác. Cho đi cũng là nhận lại và cho đi sẽ được nhận lại. Song Ngư càng lương thiện thì cuộc sống lại càng hạnh phúc. Cuộc đời có nhân có quả, bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong sự yêu thương và sẻ chia.
Nhân duyên trong lòng bàn tay, chỉ là Song Ngư có biết nắm lấy hay không mà thôi. Bạn có cơ hội kéo gần khoảng cách với người mình thầm thương trộm mến. Nếu mạnh dạn và khéo léo thì biết đâu đây sẽ không còn là chuyện tình của riêng bạn nữa.
Mục tiêu cuộc sống của bạn hơi khác so với đám đông, điều này rất bình thường thôi. Với cá tính của Song Ngư, chắc chắn bạn sẽ không có những lựa chọn thông thường đâu. Hôm nay, hãy đi theo những gì mà trái tim bạn thúc giục.
Con số may mắn của Song Ngư là 21
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
--------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.