Tử vi hôm nay 23/10 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải được đồng nghiệp giúp đỡ khi gặp khó khăn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 23/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải được đồng nghiệp giúp đỡ khi gặp khó khăn, đi đường cũng có quý nhân phù trợ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi hàng ngày cho biết hôm nay Bạch Dương có tâm trạng rất vui vẻ, thoải mái. Khả năng sáng tạo của bạn hôm nay cũng được phát huy một cách tối đa trong công việc. Tính cách hòa đồng, nhiệt huyết của bạn được mọi người quý mến.
Trong tình yêu bạn khá là cứng đầu, người ấy luôn phải nhường nhịn bạn. Chỉ một chút không vừa ý là giận dỗi, không nói chuyện, không trả lời tin nhắn hay cuộc gọi. Tuy nhiên ai cũng có giới hạn của mình, người ấy cũng không thể nào chịu đựng bạn như thế này mãi được đâu.
Bạn cần phải trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ và hành động. Sự vô tư, trẻ con của bạn được nhiều người yêu mến nhưng đừng mãi như vậy. Chúng ta ai cũng cần có có một người hiểu, thông cảm cho mình và có cảm giác bình tâm hơn.
Con số may mắn của Bạch Dương là 74
 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Vô tình gặp người cũ khiến cho Kim Ngưu tâm trạng thơ thẩn cả ngày, không thực sự tập trung tốt vào việc gì. Các Kim Ngưu đang độc thân sau chia tay thì có thể như vậy, còn những bạn đã có một người khác yêu thương bạn hơn thì không nên để cho đối phương phát hiện ra đâu nhé, họ sẽ đau lòng lắm đấy.
Phương diện tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay không có gì biến động. Bạn đi thẳng về nhà sau giờ làm, không có tâm trạng la cà quán xá như thường ngày nên cũng không tiêu tốn tiền vào việc gì khác.
Lời khuyên dành cho Kim Ngưu ngày hôm nay là chớ nên chỉ quan tâm đến những ham muốn của bản thân mà bỏ qua nhu cầu của những người xung quanh nhé. Bên cạnh đó, đừng quên chăm sóc sức khỏe của mình bằng một chế độ ăn uống cân bằng và tập luyện phù hợp nữa nha.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 13
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hôm nay, Song Tử sẽ giành được những thành quả đáng kể. Chính nhờ vì lối sống thân thiện mà bạn chiếm được cảm tình của đồng nghiệp, bạn bè, cuộc sống cũng vì thế mà trôi qua yên ả, không có nhiều vấn đề vướng mắc.
Về phương diện tình cảm khá tốt, hai bạn đều có thể thoải mái thể hiện con người thật của mình trước đối phương, đôi bên đều tôn trọng bản ngã của người đối diện mà không đánh giá phiến diện.
Tuy nhiên, bạn nên để ý một chút tới sức khỏe của mình, căn bệnh "đau dạ dày" là thủ phạm khiến những cuộc vui của bạn không được trọn vẹn, đừng chủ quan nhé.
Con số may mắn của Song Tử là 41
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay được đánh giá là ngày may mắn của Cự Giải. Bạn vừa được đồng nghiệp giúp đỡ khi gặp khó khăn, đi đường cũng có quý nhân phù trợ, tránh được những rủi ro không đáng có.
Ngày hôm nay sẽ là một ngày vô cùng bận rộn của Cự Giải đó nha. Bạn sẽ phải làm việc hết công suất, chạy đua với thời gian để hoàn thành một nhiệm vụ nào đó. Bù lại, cuộc sống cá nhân của bạn ngày hôm nay hứa hẹn sẽ bình yên và êm đềm hơn rất nhiều. Nếu bạn đã kết hôn, hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình nhé.
Sức khỏe của Cự Giải ngày hôm nay có dấu hiệu tốt lên nhiều. Một số Cự Giải được nghỉ cuối tuần từ ngày mai nên đã lên trước kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn ngày với người ấy, trước khi đi ngủ nhớ chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân và giấy tờ tùy thân nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 53
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Ngày mới của Sử Tử vô cùng tốt đẹp, tình yêu thăng hoa, nụ cười luôn nở trở môi. Bạn cảm thấy hạnh phúc vì có một người luôn yêu và hiểu những suy nghĩ, biết bạn cần gì, thấm chí luôn đứng về phía bạn không cần biết đúng hay sai.
Cuộc đời xô bồ như thế này, không dễ để gặp được một người đối xử với mình hết lòng như vậy đâu. Vì thế bạn hãy trân trọng điều đó, cố ắng hết sức để đối phương cảm nhận được tình yêu chân thành và sự hạnh phúc giống như mà người ấy mang lại cho bạn.
Bạn cần chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Dường như hôm nay bạn thấy hơi mệt mỏi, ăn uống cũng không được ngon miệng, cơ thể cũng uể oải, thiếu sức sống. Nếu như tình trạng này diễn ra lâu hơn thì bạn cần phải tìm rõ nguyên nhân để cải thiện nó nhé.
Con số may mắn của Sư Tử là 7
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay, công việc Xử Nữ dễ dàng hoàn thành một cách trôi chảy mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Tất nhiên tất cả là nhờ vào năng lực và sự chăm chỉ của bản thân.
Chuyện tình cảm lại ngược lại, dường như chòm sao này vẫn còn sự bốc đồng của tuổi trẻ, nông nổi và thiếu suy nghĩ khi nói chuyện hay hành xử với người khác khiến cơ hội tình duyên bị giảm đi trông thấy.
Những bạn nào đã có đôi có cặp rồi thì nên thận trọng với lời nói của mình vì có thể gây tổn thương cho người ấy. Có thể bạn không chủ ý đâu nhưng lời nói vô tình lại có tính sát thương cao, vì vậy đừng để sự cả giận mất khôn nhé.
Sức khỏe giảm một chút, bạn hãy tập cho mình thói quen ngủ sớm, ngủ đủ giấc và uống nhiều nước để tăng cường sức đề kháng cho bản thân.
Con số may mắn của Xử Nữ là 35
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Chuyện tình cảm của Thiên Bình đang gặp một chút rắc rối. Bạn không còn cảm thấy tin tưởng đối phương, trực giác của bạn mách bảo họ đang cố gắng che giấu mình một điều gì đó. Có lẽ bạn đang quá nhạy cảm và đa nghi chăng? Tại sao bạn không tự tin vào bản thân và tình cảm của mình nhỉ.
Sự nghi ngờ có thể giết chết tình yêu của bạn và người ấy đó. Suy cho cùng thì ai cũng có những nồi niềm riền, không thể kể hết mọi chuyện cho bạn được. Vì thế hãy lí trí hơn, đừng để cảm xúc mù quáng lấn át và khiến tình yêu của bạn lung lay.
Bạn thiếu tập trung trong công việc. Mặc dù khối lượng công việc không nhiều, cũng không quá áp lực nhưng nếu bạn cứ mãi lơ lẳng như vậy thì rất dễ gây ra những sai lầm thậm chí để lại hậu quả nghiêm trọng đấy. Hãy điều chỉnh lại ngay đi nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình là 53
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp ngày hôm nay chớ nên tham gia vào bất kỳ cuộc tranh chấp nào nhé, bởi chúng sẽ chỉ làm hỏng tâm trạng của bạn và khiến bạn kiệt sức mà thôi. Hãy dành thời gian hôm nay để thực hiện những sáng tạo cá nhân của bạn, để xem điều gì đang chờ đón bạn ở phía trước, bạn không tò mò sao?. Điều quan trọng là hãy đánh giá một cách khách quan những ý tưởng mới mẻ của mình nhé.
Khả năng tập trung của Bọ Cạp ngày hôm nay không tốt. Hiệu quả công việc vì thế mà giảm xuống một phần. Về chiều, nhận ra tính nghiêm trọng của sự mất tập trung nên Bọ Cạp rất cố gắng để hoàn thành công việc được giao.
Sức khỏe của Bọ Cạp trong ngày không ổn định. Bạn có thể bị đau đầu vài lần và phải dùng thuốc giảm đau. Nhớ đừng dùng quá 2 viên nhé. Nếu đau đầu kéo dài và dùng thuốc cũng không thuyên giảm nhiều bạn nên sắp xếp thời gian đi khám.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 89
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Trong công việc, Nhân Mã không muốn cố gắng gì nhiều nhưng đây lại là thời điểm mà bạn phải nỗ lực hơn nữa để thể hiện năng lực, giành lấy vị trí xứng đáng của mình đấy.
Về chuyện tình cảm, Nhân Mã được nhiều người yêu mến và bày tỏ tình cảm. Nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội cực tốt để bạn tìm một người tâm đầu ý hợp với mình đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé. Còn với những người đã có đôi có cặp thì sẽ tận hưởng một ngày bình yên, hạnh phúc.
Sức khỏe của bạn rất tốt, hãy tận hưởng những giây phút lãng mạn, ngọt ngào bên người ấy vào một buổi hẹn hò lãng mạn tối nay nhé!
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tâm trạng của Ma Kết ngày hôm nay thay đổi khá thất thường, xoay vòng như chong chóng vậy. Điều này sẽ gây cản trở rất lớn trong công việc của bạn đấy. Hôm nay là thời điểm tuyệt vời dành cho tất cả mọi thứ liên quan đến sáng tạo. Hãy nắm bắt những thói quen cũng như sở thích của mình và hướng sự chú ý đến những điều đẹp đẽ nhé.
Tình hình công việc của Ma Kết không có nhiều biến chuyển. Thậm chí, việc mà bạn đang làm lại có phần nhàm chán. Tham gia vào một hoạt động thể thao sau giờ làm có thể giúp cho tinh thần của Ma Kết thoải mái hơn nhiều đấy.
Tài chính của Ma Kết ngày hôm nay có thể nói là rủng rỉnh, phù hợp cho bạn mua sắm vài món đồ phụ kiện dùng hàng ngày. Chỉ số may mắn được đánh giá cao, Ma Kết có nghĩ đến việc mua một tấm vé số không?
Con số may mắn của Ma Kết là 85
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, công việc mà Bảo Bình được giao khá nhiều. Tuy nhiên bạn sẵn sàng tăng ca để hoàn thành đúng tiến độ và khắc phục sai sót dù đó không phải lỗi của bạn. Sự hết mình và chăm chỉ của bạn giúp bạn được sếp khen ngợi còn đồng nghiệp thì vô cùng ngưỡng mộ.
Trong tình yêu chắc chắn cặp đôi nào cũng sẽ có những lúc bất đồng quan điểm, xảy ra cãi vã, rồi giận hờn nhau. Chính vì vậy, mỗi chúng ta khi yêu đều cần phải cảm thông với đối phương, mỗi khi có chuyện gì bất đồng quan điểm hay tranh cãi với nhau thay vì nổi nóng, giận giữ thì ta hãy kiềm chế cảm xúc của bản thân, hạ cái tôi của bản thân xuống mà lắng nghe những gì người kia nói.
Đôi khi có thể những lý do giận hờn của người kia là lý do ngớ ngẩn trong suy nghĩ của bạn nhưng hãy luôn luôn đặt vị trí của mình vào đối phương để có thể hiểu tại sao người ấy lại có những hành động như vậy
Con số may mắn của Bảo Bình là 34
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách đến từ cả công việc hay chuyện tình cảm, cuộc sống nên không khỏi hoang mang.
Trong công việc, bạn có nhiều tham vọng nhưng đôi khi lại thiếu tự tin vào chính bản thân mình. Vì cố chấp với đường lối bảo thủ, muốn an toàn nên không dám mạo hiểm, sáng tạo hay đi theo con đường mới. Nếu không dám bước ra khỏi vòng an toàn thì bạn sẽ mãi mãi quẩn quanh trong lối mòn cũ kỹ do chính mình tạo ra mà thôi.
Phương diện tình cảm đang cho thấy có sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Hãy nhớ rằng kẻ thứ 3 sẽ không bao giờ xuất hiện nếu như bạn không cho phép nhé. Tất cả những gì cần làm là hãy suy nghĩ thấu đáo, nhìn lại cảm xúc thật sự của mình đang ở đâu để quyết định nhé.
Vì chuyện tình cảm và công việc khiến sức khỏe của bạn không ổn định, tinh thần sa sút và lúc nào cũng căng thẳng, âu lo.
Con số may mắn của Song Ngư là 45
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
-------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần