Tử vi hôm nay 23/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có cơ hội thử thách năng lực

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết tình hình tài chính của Bọ Cạp khá tốt nên những việc chi tiêu cũng không đến mức phải cố gắng thắt chặt chi tiêu nhé. Dành cho mình một cơ hội để hưởng thụ và tái tạo sức lao động sau một thời gian cống hiến.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 23/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cần phải bình tĩnh để giải quyết các vấn đề xảy ra, tránh quyết định vội vàng. Những điều bạn mắt thấy tai nghe cũng chưa chắc đã là toàn bộ sự thật, hãy lắng nghe ý kiến từ cả 2 phía để không đổ oan cho bất cứ ai nhé.
Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này dành thời gian cho chính mình. Đã lâu rồi bạn mải mê với công việc và không có mấy khi chạm vào được cuốn truyện, tập phim mình yêu thích, và tối hôm nay là khoảng thời gian thích hợp cho bạn làm việc đó, cuối tuần đến rồi hãy nghỉ ngơi đi.
Bạn không nên tự so sánh mình với người khác, nhất là những người được coi là nổi tiếng và thành công, điều này chỉ khiến bạn cảm thấy tự ti vào bản thân. Nếu bạn có đam mê, có mục tiêu thì hãy nỗ lực cố gắng mỗi ngày để đạt được thành công, đến lúc đó mọi người sẽ phải nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ thôi.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
 Ảnh: An Nguyên
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp và may mắn. Công việc của cung hoàng đạo này tiến triển khá tốt. Bạn được nhiều người yêu quý nhờ sự thân thiện và hòa đồng, không để cho ai phải cảm thấy khó chịu vì thái độ của mình.
Chòm sao này cũng phóng khoáng và lạc quan, bạn chọn bỏ qua lỗi lầm của người khác thay vì cứ giữ mãi trong lòng, chọn nhượng bộ thay vì tranh đấu. Quan điểm của Kim Ngưu có thể khác so với nhiều người nhưng không vì thế mà bạn tranh cãi và quyết bảo vệ quan điểm dù có nảy sinh mâu thuẫn.
Về phương diện tình cảm có bước tiến triển mới. Bạn có sức hút khá lớn với người khác phái. Sự năng động và vui tươi của bạn khiến ai cũng muốn lại gần. Có nhiều cơ hội nên hãy chọn người thực sự phù hợp với mình.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 36
Song Tử (21/5 – 20/6)
Đường công danh sự nghiệp của Song Tử trong ngày hôm nay khá suôn sẻ. Cung hoàng này cũng nhờ thế mà trở nên quyết đoán hơn trong những lúc cần phải lựa chọn. Bản mệnh biết mình muốn gì nhưng không dám bày tỏ, cũng không dám lựa chọn vì sợ gặp thất bại.
Song bạn cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Tỷ Kiên chỉ có thể đem lại sự động viên về mặt tinh thần, còn thực tế vẫn luôn cần đến năng lực của chính bản thân mình để có thể đạt được thành công như mong muốn. Ngoài ra, bản mệnh cũng không nên làm việc quan trọng trong ngày này.
Vận trình tình cảm có phần ảm đạm, kém sắc. Song Tử còn độc thân e ngại không dám theo đuổi hạnh phúc của mình nên để cho bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp, chẳng thể nói được gì nhiều với đối phương khi mọi sự đã chẳng còn như phút ban đầu. Bản mệnh đành chấp nhận ôm lấy sự cô đơn và nuối tiếc.
Con số may mắn của Song Tử là 8
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Theo tử vi hàng ngày, Cự Giải nên tránh xa những công việc liên quan đến giấy tờ, tính toán. Bởi sự mất tập trung của bạn có thể dẫn tới việc nhầm lẫn, sai số làm sai lệch hết kết quả. Nếu cảm thấy không thực sự ổn định tâm lý, hãy xin phép nghỉ hôm nay để trấn tĩnh lại nhé.
Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Tất nhiên không phải lúc nào giúp người rồi cũng được báo đáp nhưng bạn không quan tâm đến điều đó, đơn giản bạn làm vì trái tim mách bảo, giúp đỡ người khác là niềm vui cho bạn và bạn rất hạnh phúc khi mình đã làm được điều tốt.
Dù bạn đã quen với sự đơn độc nhưng đôi khi, bạn vẫn muốn có người chia sẻ với mình mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Hãy vứt bỏ những rào cản tinh thần và mở lòng mình. Đừng ngần ngại, nếu bạn cứ đóng cửa trái tim mình thì tình yêu sẽ mãi chẳng tới và bạn lại cô đơn như thế thôi.
Con số may mắn của Cự Giải là 53
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử cảm thấy bất an và lo lắng khi giữa bạn và người ấy còn nhiều khúc mắc chưa được hóa giải khi cả hai chưa tìm được tiếng nói chung. Dù trong lòng hoang mang vô cùng nhưng bạn không biết phải làm thế nào để có thể giải quyết được mâu thuẫn.
Hơn thế nữa, bản thân cung hoàng đạo này cũng thấy không được vui vẻ và lạc quan như những lúc bình thường. Cuối tuần đáng lẽ người ta đi chơi với bạn bè, người yêu nhưng Sư Tử lại thu mình và không mở lòng ra, bản thân cảm thấy chán nản nhưng không biết chia sẻ cùng ai.
Công việc khá tốt. Bạn cố gắng và nỗ lực nhiều hơn hầu hết mọi người vì muốn chứng tỏ rằng mình cũng là người có năng lực, có khả năng ngồi ở vị trí này chứ không để cho mình dậm chân tại chỗ. Bạn biết cách làm thế nào để đạt được những điều mình muốn, xây dựng sự nghiệp cho bản thân.
Con số may mắn của Sư Tử là 90
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ không nên có thái độ và hành động quá khích tránh gây khó chịu cho nhiều người. Bạn cũng nên hạn chế tính cách bảo thủ, kiêu ngạo và nói năng không kiêng nể ai. Như vậy thì bạn mới giữ được những mối quan hệ quan trọng ở nơi làm việc cũng như trong cuộc sống.
Chuyện tình cảm tình cảm vô cùng bình yên. Khi nhịp đập của trái tim nhịp nhàng thì sự kết hợp của các bạn để bắt tay cho các kế hoạch lâu dài sẽ chẳng có sự cản trở nào cả. Bạn có thể chia sẻ những vướng mắc và người ấy sẽ là người dùng trái tim để cảm nhận những suy nghĩ của bạn đấy.
Bạn cần phải tập trung hơn vào công việc của mình, bạn đang để tâm trí mải mê chạy theo những chuyện không đâu, đừng để tới lúc mắc phải hết sai lầm này tới sai lầm khác đấy. Không phải cái sai nào cũng sửa được đâu, trưởng thành rồi hãy có trách nhiệm với việc làm của mình nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 6
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay. Dù túi tiền của chòm sao này có đang rủng rỉnh đến thế này đi chăng nữa mà cứ tiêu tiền không kiểm soát thì bản mệnh cũng sẽ chẳng bao giờ giàu được.
Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán, dù là chòm sao phát tài bất ngờ nhưng Thiên Bình vẫn cần tránh đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi trước mắt bản mệnh khó có thể tìm được một mối hợp tác đáng tin cậy. Hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.
Vận trình tình cảm khá vượng sắc. Chòm sao này và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay mới đến với nhau thì đôi bê cũng chẳng bao giờ quên hâm nóng cảm xúc. Bản mệnh cũng không quên giúp đỡ người kia trong các công việc nhà.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết tình hình tài chính của Bọ Cạp khá tốt nên những việc chi tiêu cũng không đến mức phải cố gắng thắt chặt chi tiêu nhé. Dành cho mình một cơ hội để hưởng thụ và tái tạo sức lao động sau một thời gian cống hiến.
Ngoài ra, bạn cũng có được những khoảng thời gian để nghỉ ngơi, bắt đầu tiếp cận với công việc dự án sắp tới hiệu quả hơn. Có lẽ đây là thời gian chuyển giao nên bạn vừa có cơ hội vừa là thử thách năng lực của bạn, cải thiện vị trí của mình và thu nhập có thể có những chuyển biến.
Về phương diện tình cảm, mặc dù đôi lúc chòm sao này và người ấy có chút cáu gắn nhưng nó không phải là vấn đề ăn sâu bám dễ mà chỉ là những tình huống nhất thời. Bạn đang được tận hưởng một mối quan hệ bền vững và không có gì đáng phải lo lắng.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 2
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã cảm thấy sự thôi thúc để bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương bấy lâu nay, song dường như giờ vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp, bạn sẽ nhận lấy kết cục đau khổ không mong muốn cho mình.
Cung hoàng đạo này có tình cảm vô cùng mãnh liệt, luôn thể hiện cảm xúc hết mình, thế nhưng có thể chính sự mãnh liệt đó lại khiến đối phương cảm thấy sợ hãi. Nhân Mã hãy tiến đến một cách chậm rãi, từ từ chứ đứng vội vàng hay vồ vập quá.
Công việc trong ngày có thể sẽ xảy ra đôi chút khó khăn do bất đồng giữa bạn và đồng nghiệp về vấn đề chuyên môn. Ai cũng có quan điểm riêng của mình, chớ nên tranh cãi gay gắt mà hãy thảo luận với nhau một cách hòa bình. Có như vậy đôi bên mới tìm được tiếng nói chung cần thiết.
Con số may mắn của Nhân Mã là 47
 Ảnh: An Nguyên
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Vận trình công việc lẫn sức khỏe của tuổi Ma Kết đều kém sắc. Vận trình sự nghiệp chẳng được vượng phát như mong muốn, đã thế chòm sao này còn gặp đủ chuyện rắc rối khó giải quyết. Nếu bản mệnh không giữ được bình tĩnh và tỉnh táo sẽ khiến tình hình thêm tồi tệ hơn.
Hung tinh ngáng trở, bạn dù biết những điều mình đang làm là sai nhưng vẫn bướng bỉnh, ngoan cố chẳng chịu nhìn nhận sai lầm của bản thân mà càng đi càng thêm xa. Tinh thần trách nhiệm không nhiều, Ma Kết đánh mất niềm tin của cấp trên đối với mình.
Bản mệnh cần chú ý hơn đến thân thể của mình. Thổ khí lên cao có thể ảnh hưởng nên ăn uống kém ngon miệng, lại thêm những căng thẳng trong công việc càng khiến cho bạn mệt mỏi, uể oải hơn. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để cơ thể hồi phục năng lượng nhé.
Con số may mắn của Ma Kết là 18
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình đang đứng trước những quyết định khá lớn nhưng bạn lại không hề cảm thấy sợ hãi. Chẳng ai biết trước được tương lai và bạn cũng vậy, nhưng không vì thế mà bạn lo lắng, sợ hãi, bởi bạn biết làm thế chẳng có lợi ích gì. Cứ mạnh dạn tiến bước, làm hết sức mình trước đi đã.
Cung hoàng đạo này bận rộn vì công việc ngay cả trong ngày nghỉ. Một sự cố xảy ra, khiến bạn và nhiều đồng nghiệp phải tham gia xử lý. Thậm chí, kế hoạch của bạn có thể bị hủy bỏ vì sự cố bất ngờ.
Về phương diện tình cảm, bạn nên học cách nhạy cảm hơn với mọi lời nói, chia sẻ của người ấy, đừng lý trí quá mà khiến cho nửa kia của mình tủi thân nhé. Thỉnh thoảng, bạn cũng nên tặng cho nửa kia một món quà nhỏ nào đó, họ sẽ bất ngờ và hạnh phúc lắm đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 53
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, vận trình ngày mới đem đến nhiều rắc rối cho Song Ngư, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh có thể bị cấp trên gây khó dễ, khiến tinh thần luôn căng thẳng, bức bối, công việc khó có thể tập trung hoàn thành cho tốt được.
Có thể một hành động nào đó của bạn từ trước đây đã gây ác cảm cho người làm lãnh đạo. Nếu vẫn muốn tiếp tục công việc của mình, bạn nghĩ xem mình nên làm gì để hòa hoãn mối quan hệ đôi bên.
Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.
Con số may mắn của Song Ngư là 3
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.