Tử vi hôm nay 23/9 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có vận tài lộc tốt

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Tư ngày 23/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có vận tài lộc tốt. Vì vậy mà tiền bạc của bạn chi tiêu khá rủng rỉnh.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 23/9/2020 cho thấy Bạch Dương có vận tài lộc tốt. Vì vậy mà tiền bạc của bạn chi tiêu khá rủng rỉnh. Bạn mua sắm mọi thứ mà không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính của mình.
Chuyện tình cảm là điều bạn không muốn nhắc đến trong ngày hôm nay. Mâu thuẫn, xung đột giữa bạn và người ấy ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Bạn và người ấy đều không tin tưởng vào nhau cho nên mọi chuyện dù nhỏ nhắt nhất cũng đều trở thành vấn đề lớn.
Nếu bạn và người ấy không thật sự chịu nhún nhường để nói chuyện thẳng thắn thì rất có thể xảy ra chiến tranh lạnh, thấm chí dẫn đến chia tay. Điều bạn cần làm lúc này là bình tâm lại, lắng nghe những suy nghĩ, mong muốn của đối phương để cả hai có thể tìm được lối đi chung.
Con số may mắn của Bạch Dương là 64
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Trong công việc, Kim Ngưu đã lấy lại được sự tự tin của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Sự tập trung giúp bạn làm rất tốt nhiệm của mình. Đừng quên tìm tòi, sáng tạo những ý tưởng mới nhé.
Tuy nhiên bạn cũng cần phải bỏ bớt những việc không thực sự cần thiết mà tập trung vào công việc chính thôi nhé. Tham lam quá nhiều việc một lúc sẽ khiến cho bạn cảm thấy bị quá tải và hiệu quả công việc cũng sẽ không được như mong muốn.
Chuyện tình yêu của bạn hôm nay cũng rất khởi sắc. Món quà bất ngờ từ người ấy khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Điều đó cho thấy được người ấy chu đáo, tinh tế và rất quan tâm đến sở thích của bạn từ những thứ nhỏ nhặt nhất.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 83
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử trở nên vội vàng, hấp tấp hơn bao giờ hết. Bạn muốn việc này xong rồi chuyển nhanh sang việc khác và đó là lý do khiến việc nào cũng dở dang.
Tham gia hoặc nói về những điều thú vị có thể kích thích tâm trí để bạn cảm thấy tỉnh táo hơn. Vì thế, khi căng thẳng mệt mỏi hãy tìm "cạ cứng" của bạn để được thao thao bất tuyệt về những gì mà bạn yêu thích.
Giấc ngủ quan trọng và nếu đã cố gắng làm mọi thứ nhưng vẫn thường xuyên mất ngủ thì bạn nên xem lại cách bố trí trong phòng ngủ của mình. Hãy xem lại các yếu tố phong thủy như giường đúng hướng hay chưa, không để đối diện với cửa phòng hay quá gần nhà về sinh.
Con số may mắn của Song Tử là 24
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Hôm nay, Cự Giải lo lắng khi mà vấn đề tài chính của mình không được ổn định. Bạn cần phải thận trọng với những quyết đình của mình. Bạn có thể dẫn đến tình trạng chi tiêu mất kiểm soát đấy. Vì vậy hãy thật tỉnh táo để giữ gìn túi tiền của mình nhé.
Những ngày lễ như thế này thì ở nhà nghỉ ngơi hay đi chơi với bạn bè đều rất lí tưởng. Tuy nhiên bạn nên chọn những quán ăn bình dân phù hợp với khả năng của bạn, đừng sang chảnh quá nhé. Bạn cần phải chi tiêu hợp lí nếu không muốn phải đau đầu với những khoản nợ.
Hãy dành thêm thời gian cho gia đình của bạn. Ngoài bạn bè thì gia đình cũng là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc đời bạn. Chẳng cần phải làm điều gì quá lớn lao, chỉ đơn giản là nấu một bữa cơm để cả gia đình quây quần với nhau đã đủ vui và hạnh phúc rồi.
Con số may mắn của Cự Giải là 74
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay, Sư Tử có điềm báo không may. Có thể xảy ra một vài tranh cãi, bất đồng quan điểm với cộng sự của mình. Bạn có thể bảo vệ ý kiến của mình đến cùng nếu như nó thực sự đúng. Tuy nhiên nên thuyết phục chứ không nên áp đặt nhé.
Chuyện tình cảm không có tiến triển gì, bạn không còn sự tin như lúc ban đầu. Mối quan hệ đang lung lay bởi có thể bạn đã làm điều gì đó không đúng. Hãy nhớ, trong tình yêu quan trọng nhất là sự chân thành nhé Sư Tử.
Dường như gần đây bạn cảm thấy mệt mỏi và xuất hiện vài biểu hiện của bệnh đau dạ dày. Nguyên nhân do bạn thường xuyên bỏ bữa sáng của mình đấy.
Con số may mắn của Sư Tử là 13
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hôm nay bạn không thấy thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc với người khác, vì thế bạn tự trốn trong cái kén của mình mà không chịu ra ngoài. Nếu bạn vẫn còn tiếp tục trong tình trạng này bạn chỉ nhận được cảm giác cô đơn và xa cách mọi người mà thôi. Hãy chủ động hơn trong giao tiếp, bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui hơn bạn tưởng.
Đừng bi quan với cuộc sống đến thế, hãy tin rằng mình sẽ làm được, tin vào tài năng của mình... Tài năng của bản thân là cố gắng. Cố gắng cũng là một loại tài năng mà bất kì ai cũng có.
Việc mất nước có thể khiến bạn thấy khó chịu, mệt mỏi, chậm chạp và hoạt động kém hiệu quả hơn thường ngày. Thế nên, hãy ưu tiên cho việc uống nhiều nước hơn khi bạn thiếu ngủ. Cố gắng uống 1 ly nước mỗi giờ hoặc ít nhất đạt chỉ tiêu 8 ly nước mỗi ngày.
Con số may mắn của Xử Nữ là 73
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình đang cảm thấy mọi thứ đều quay lưng lại với mình. Bạn không ngờ rằng có một ngày mình lại bị lừa dối trắng trợn như thế, từ chính những người mà mình tin tưởng. Bạn là người luôn sẵn sàng giúp đỡ, cho đi chẳng tiếc thứ gì nhưng cuối cùng đó chính là lí do mà bạn dễ bị lợi dụng hơn đấy.
Công việc của bạn hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Tâm trạng không tốt khiến bạn không thể tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình được. Tuy nhiên nếu bạn không lấy lại tinh thần làm việc ngay thì có thể sẽ phải ở lại tăng ca đó.
Tình yêu của bạn và người ấy lại đang tiến triển rất tốt đẹp. Bạn và người ấy đang có những giây phút yêu đương vô cùng hạnh phúc. Luôn tin tưởng và hướng về nhau, tình cảm của bạn và người ấy càng trở nền sâu đậm và bền chặt hơn.
Con số may mắn của Thiên Bình là 34
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Khối lượng công việc chồng chết nên đến ngày nghỉ rồi mà bạn vẫn chưa thể hoàn thành xong hết mọi thứ. Chính vì vậy mà bạn quyết định tiếp tục làm việc trong ngày hôm nay để tránh chậm tiến độ của dự án và có thể gây ảnh hưởng không tốt đến kết quả.
Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Có lẽ bạn vẫn phải tập trung vào công việc nên không thể dành thời gian cho người ấy, khiến họ cảm thấy buồn phiền và thất vọng. Hãy giải thích cho người ấy hiểu cho tình trạng của bạn nhé.
Bạn cảm thấy khá mệt mỏi trong ngày hôm nay. Dường như sức khỏe của bạn đang dần cạn kiệt. Điều bạn cần làm lúc này là để ý hơn để bữa ăn giấc ngủ của mình, nếu không bạn sẽ không có sức để tiếp tục làm việc đâu.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 84
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Có lúc bạn tỏ ra lạnh lùng đến đáng sợ, việc bạn không biết thể hiện cảm xúc không hẳn là vấn đề ở đây. Tốt hơn hết là bạn nên thay đổi thái độ cũng như cách cư xử với mọi người nếu không muốn mất đi các mối quan hệ.
Đừng quá cứng nhắc đến vậy, khả năng thích ứng với cái mới, học hỏi các kỹ năng mới một cách nhanh chóng, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, sử dụng được một loạt các công cụ để giải quyết vấn đề là vô cùng cần thiết cho cuộc sống của bạn.
Khi mua đồ, bạn nên để ý rằng ngũ cốc đã qua chế biến thành bột thì thời gian sử dụng khá ngắn. Với bột ngũ cốc đã mở túi, thời gian sử dụng khoảng 4 đến 6 tháng. Còn bột ngũ cốc chưa mở túi thì thời gian nên sử dụng là từ 9 tháng đến 1 năm. Do đó, bạn không nên mua tích trữ quá nhiều hoặc phải bảo quản đúng cách sau khi mở nắp.
Con số may mắn của Nhân Mã là 24
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết hôm nay cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Công việc không được thuận lợi như bạn mong muốn. Dù bạn đã chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết mình để mọi người có thể thấy năng lực của mình, tuy nhiên sự thiếu tự tin của bạn khó mà có thể thành công được.
Chuyện tình cảm cũng chẳng tốt đẹp hơn. Bạn và người ấy xảy ra cãi vã, mâu thuẫn ngày một nhiều hơn. Chính vì thế mà bạn luôn cảm thấy bất an và khó có thể tập trung vào làm những việc khác. Dường như những suy nghĩ tiêu cực đang vây quanh bạn.
Sức khỏe của bạn cũng không được ổn định. Tâm trạng không tốt dẫn đến biểu hiện căng thẳng, stress quá độ. Có lẽ điều bạn nên làm bây giờ là dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu cứ tiếp tục bạn cũng sẽ không thể làm được việc gì.
Con số may mắn của Ma Kết là 68
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình hôm nay thức dậy với tâm trạng rất vui, tràn đầy năng nượng. Bạn dành thời gian buổi sáng đi chợ với mẹ của mình để nấu một nồi bún riêu mà cả gia đình rất thích ăn. Nhờ đó mà bạn có thể trổ tài nấu nướng rất ngon của mình đấy.
Bạn luôn quan tâm và suy nghĩ cho người ấy rất nhiều. Nếu người ấy của bạn đang cảm thấy không vui hãy làm một chút bất ngờ nhỏ nhé. Một bữa tối lãng mạn để lắng nghe những tâm sự của người ấy là điều bạn nên làm lúc này.
Vận may tiền bạc hôm nay đã đến với bạn. Bạn hoàn thành công việc được giao một cách xuất sắc nên đã được cấp trên khen thưởng. Bạn đang lên kế hoạch để sử dụng nó một cách hợp lí và ý nghĩa nhất. Bạn có thể mua sắm cho bạn thân hay mua tặng người thân của mình một món quà nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 42
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết trong công việc Song Ngư cần giảm bớt sự bảo thủ của mình đi nhé. Bạn không thể khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình mà không lắng nghe ý kiến của mọi người. Đôi khi thực tế lại không như bạn tưởng tượng đâu. Cố chấp chỉ khiến bạn trở nên dậm chân tại chỗ mãi mà thôi.
Chuyện tình cảm không như mong muốn khiến bạn cảm thấy buồn phiền vô cùng. Có lẽ bạn còn quá nhiều dự định cá nhân mà mình ấp ủ. Cảm giác gò bó, trách nhiệm như bây giờ khiến bạn cảm thấy không được thoải mái và tự do.
Dù thích được quan tâm chăm sóc, nhưng đôi khi bản cảm thấy ngột ngạt và khó chịu khi người ấy kiểm soát bạn. Bạn muốn được có không gian riêng tư cho cuộc sống của mình. Hãy thẳng thắn nói những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho người ấy hiểu nhé.
Con số may mắn của Song Ngư là 60
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.