Tử vi hôm nay 24/2 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Thiên Bình gặp nhiều khó khăn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Tư ngày 24/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Thiên Bình thời gian gần đây gặp rất nhiều khó khăn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi ngày 24/2/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có thể phải làm một vài điều mình không thích lắm trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, trưởng thành là thế đấy, nhiều lúc bạn cần phải thỏa hiệp với thực tại, chẳng thể làm theo ý muốn như thời trẻ con được nữa.
Phương diện tình cảm có điềm báo mâu thuẫn. Bạn và người ấy có thể nổ ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Bạn bướng bỉnh chẳng muốn nghe người ấy giải thích, chính vì vậy mà hai người rất dễ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh.
Bạn cần phải tránh đầu tư trong ngày hôm nay, không phải mối đầu tư nào cũng sinh lời đâu. Hãy chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn và những người đáng tin cậy hơn xuất hiện nhé.
Con số may mắn của Bạch Dương là 14
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu có thể sẽ cảm thấy công việc hơi nhàm chán một chút, những chuyện nhỏ nhặt và tầm thường sẽ làm tiêu tốn sức lực của bạn. Nên dành thời gian sắp xếp và dọn dẹp lại bàn làm việc. Khung cảnh mới sẽ cải thiện tâm trạng của bạn, hơn nữa còn có thể lấy lại nguồn cảm hứng trong công việc.
Sức mạnh từ việc lắng nghe đôi khi còn mạnh gấp mấy lần so với sức mạnh từ những lời nói. Hãy học cách lắng nghe và quan sát những hành động, cử chỉ của đối phương, điều này sẽ khiến họ cảm thấy đang được quan tâm và tôn trong, bạn sẽ ghi được điểm cao trong lòng họ đấy.
Là người khá mạnh mẽ trong tình cảm, nhưng đôi khi bạn có xu hướng kiểm soát quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Bạn cũng nên nghĩ tới cảm nhận của đối phương, dành cho họ một chút không gian riêng tư, hơn nữa nên đặt mình vào vị trí của họ để suy nghĩ thì mọi việc sẽ trở nên thoải mái hơn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 23
Song Tử (21/5 - 20/6)
Song Tử mới nhận thêm công việc mới bên ngoài nên mọi thứ dường như bận rộn hơn. Bạn không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, phải thức khuya nhiều hơn thường ngày nên nhìn sắc mặt cũng tiều tụy nhiều. Cố gắng ăn uống điều độ, sắp xếp lại thời gian nhé, phải nghĩ cho bản thân mình nữa chứ.
Chuyện tình cảm của Song Tử hôm nay có phần khởi sắc. Người ấy đã quan tâm đến cảm xúc của bạn nhiều hơn nên luôn cố gắng dành thời gian cho bạn. Ai cũng từng có lỗi lầm, người ấy cũng chưa làm gì có lỗi lớn với Song Tử, đừng giận hơn người ấy mãi nhé.
Sức khỏe không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên thời tiết những ngày này nhiều sương mù, vô cùng độc hại, Song Tử khi đi ra ngoài nên chọn loại khẩu trang dày dặn để giữ ấm và tránh hít phải sương độc nhé. Sức đề kháng của bạn không quá tốt đâu.
Con số may mắn của Song Tử là 64
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải nhiệt tình bắt tay vào bất cứ công việc nào và sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có thời gian, chính nhờ thế, bạn luôn là đối tượng nhận được sự tin tưởng của tập thể và có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
Về phương diện tình cảm, bạn cảm thấy rất hạnh phúc vì luôn được nửa kia yêu thương, chiều chuộng. Mối quan hệ giữa hai người đang khăng khít lên theo từng ngày tháng.
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể ra ngoài để thay đổi không khí thay vì việc cứ ngồi đối diện màn hình máy tính hoặc điện thoại suốt.
Con số may mắn của Cự Giải là 98
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử cảm thấy hài lòng với bản thân về sự khéo léo của mình. Nhờ nó mà bạn sẽ giải quyết êm xuôi một vấn đề có ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp trong tương lai. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình. Trong cuộc sống cá nhân, có thể sẽ xảy ra những bất đồng nho nhỏ giữa bạn với những người thân hoặc bạn bè của mình.
Bề ngoài chòm sao này luôn tỏ ra vui vẻ, rạng rỡ nhưng trong lòng lại rất cô đơn, muốn được mọi người chú ý. Nếu tình cảm gia đình lạnh nhạt, bạn có thể tìm tới tình yêu bởi người đó sẽ động viên, an ủi và xoa dịu tâm trạng của bạn bằng cảm xúc chân thành.
Không phải ai khi gặp những vấn đề tiêu cực cũng có thể tự tin đối mặt để vượt qua. Những điều mang đến phiền toái cho chúng ta không phải là những việc lớn, mà ngược lại thường là những chuyện vụn vặt trong cuộc sống. Vì thế hãy cứ tự tin là việc gì cũng có thể giải quyết bạn sẽ tìm ra phương hướng một cách dễ dàng.
Con số may mắn của Sư Tử là 22
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ hãy đi chậm lại một chút kẻo bạn sẽ bỏ lỡ những điều quý giá trong cuộc sống của mình. Hãy nhớ, thanh xuân trong đời người chỉ là một quãng thời gian ngắn và nếu bạn cứ đi như vậy thì sẽ chẳng nhìn ngắm được điều gì xung quanh. Trong cuộc sống bộn bề này, con người ta thường vội vàng mà quên đi việc cảm nhận những thứ tốt đẹp.
Người ấy không ở đâu xa mà ở ngay cạnh bạn, chỉ chờ bạn nhận ra tình cảm mà họ gửi trao mà thôi. Thế nhưng Xử Nữ lại hướng ánh mắt đi đâu đó nên không nhận ra tình yêu chân thành đang ở rất gần bên cạnh mình. Vẫn luôn có một người thầm lặng quan tâm, chăm sóc mà cung hoàng đạo này không hề hay biết.
Với những người đã có đôi có cặp cần phải suy xét mọi thứ cẩn thận rồi mới làm chứ đừng làm theo cảm hứng kẻo lỡ xảy ra chuyện gì thì hối hận cũng không kịp. Quyết định nhanh quá mà sai thì sẽ khó có cơ hội sửa chữa, đừng để mình rơi vào tình cảnh đó nhé.
Con số may mắn của Xử Nữ là 8
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Công việc của Thiên Bình thời gian gần đây gặp rất nhiều khó khăn. Cấp dưới liên tục mắc lỗi nên người đứng giữa như bạn lại phải chịu hết mọi trách nhiệm, bị cấp trên khiển trách. Dù thế nào cũng giữ thái độ ôn hòa nhé Thiên Bình. Ông trời không phụ công ai hết đâu.
Tình cảm có thể nói là êm đẹp. Người ấy biết bạn gặp nhiều khó khăn nên cũng bớt mè nheo, bớt kiếm chuyện gây sự với bạn hơn. Tuy nhiên Thiên Bình đừng quên lời hứa với đối phương nhé. Bạn không nên để cho người ấy mất niềm tin một lần nữa vào bạn.
Chỉ số may mắn của Thiên Bình hôm nay khá cao. Bạn có thể nghĩ đến việc tham gia một trò bốc thăm trúng thưởng, hay mua một tờ vé số. Nếu tự tin là thần tài đang gọi tên mình, hãy mua luôn vé số Vietlott nhé Thiên Bình.
Con số may mắn của Thiên Bình là 12
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp đang cực kỳ dễ dãi, cực kỳ rộng lượng, trong khi bình thường bạn cũng không phải tuýp người hay nhún nhường. Thực sự thì bạn cũng chẳng muốn thế đâu, nhưng có những chuyện không muốn không được. Vì công việc, chòm sao này đành nhắm mắt cho qua để mọi chuyện được êm xuôi.
Bạn thấy khó hòa hợp với những người không có cá tính tương tự với mình. Cũng chính tại điều này mà bạn kén chọn đến mức cực đoan trong khi chẳng có ai là người hoàn hảo cả. Hãy để cả hai cùng có thời gian để tìm hiểu, nếu chấp nhận những khuyết điểm của đối phương thì đó là lúc bạn cảm nhận được rằng mình đã có tình cảm thực sự với họ.
Cung hoàng đạo này luôn tìm kiếm thách thức cho mình, thích những công việc đòi hỏi cả trí tuệ lẫn sức lực chân tay. Nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc, bạn không khi nào lơ là với những nhiệm vụ được giao. Nhưng không phải vì thế mà Bọ Cạp trở nên cứng nhắc, làm ra làm, chơi ra chơi.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 73
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã không nên mạo hiểm trước những vấn đề liên quan đến tài chính và tiền bạc. Hôm nay rủi ro rất có thể sẽ xảy ra bao gồm cả việc cho bạn bè hay người thân vay một khoản tiền. Vì rất có khả năng, người vay tiền sẽ gặp bế tắc trong tài chính, và số tiền đó sẽ không bao giờ được hoàn trả lại cho bạn.
Bạn sẽ cảm thấy trong người có nguồn năng lượng dồi dào, tràn đầy hứng khởi với những điều mới mẻ, tinh thần hăng hái phấn chấn nên công việc và tài lộc của chòm sao này tiến triển tích cực. Với khả năng, trách nhiệm và phản ứng linh hoạt trong mọi tình huống có thể bạn sẽ được cất nhắc, tăng lương trong thời gian tới.
Ngủ đủ giấc là điều vô cùng quan trọng, nếu bạn chỉ ngủ một vài tiếng mỗi đêm và kéo dài liên tục trong một thời gian dài hoặc có một lịch trình giấc ngủ không phù hợp thì bạn đã đánh mất cơ hội thành công vì sự thiếu tỉnh táo. Hãy thay đổi lại đồng hồ sinh học ngay.
Con số may mắn của Nhân Mã là 90
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay Ma Kết có thể gặt hái được những thành công trong công việc và sự nghiệp. Ngoài ra hãy chú ý đến sức khỏe và cơ thể của mình. Hãy tận hưởng các liệu pháp thư giãn như mát-xa hoặc yoga. Thư giãn là một điều rất cần thiết cho một hệ thống thần kinh khỏe mạnh.
Nhiều khi chòm sao này cũng rơi vào những trạng thái cảm xúc tiêu cực, hãy cố gắng thoát khỏi nó, đừng để bị nuốt chửng, tự khích lệ bản thân dũng cảm đối diện. Chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết của nó thôi.
Ma Kết đang đánh cược một ván bài khi yêu một người mà biết rằng họ mãi mãi không thuộc về mình. Dù biết rõ kết quả nhưng bạn vẫn cố chấp và chỉ làm khổ bản thân, hãy tìm cách thức tỉnh bản thân càng sớm càng tốt đi nhé. Sẽ tới lúc bạn gặp được một nửa đích thực của đời mình thôi.
Con số may mắn của Ma Kết là 31
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Hôm nay, Bảo Bình thể hiện xuất sắc năng lực cá nhân trong phạm vi công việc được giao. Không dừng lại ở đó, bạn còn khiến mọi người bất ngờ bởi sự chủ động tìm kiếm cơ hội ngay cả khi một chút khả thi tưởng chừng chẳng có, chòm sao này quyết tâm làm nên những điều khác biệt, đánh dấu những cột mốc bằng nỗ lực của bản thân.
Hãy cố gắng giao tiếp với người thông minh và hiểu biết vào hôm nay, dù là qua bất cứ hình thức nào. Những lời nói của họ đều là những điều hết sức hữu ích, thậm chí là những trải nghiệm đáng giá cho bạn. Ngay cả khi bạn không thực sự cảm thấy thích thú, hãy tự tạo cảm hứng cho chính mình và thật cố gắng để tập trung nhé.
Về tình cảm, có lẽ Bảo Bình đã dành hết tâm trí của mình cho công việc nên chẳng chịu để cho đối phương được giãi bày tâm sự. Điều này sẽ khiến người ấy cảm thấy cô đơn và lạc lõng, đành tìm kiếm sự an ủi từ người khác đấy.
Con số may mắn của Bảo Bình là 15
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, công việc của Song Ngư hôm nay rất nhiều, bạn lại còn nhận dự án làm thêm bên ngoài nữa nên mọi chuyện cứ rối tung hết cả lên. Cho đến buổi trưa, sau mấy tiếng vật vã xoay sở thì trông cũng ổn thỏa hơn một chút. Đừng quên ăn trưa nhé. Dù bận đến mấy, bản thân cũng phải có sức khỏe thì mới làm việc được.
Chuyện tình cảm của Song Ngư gặp nhiều khó khăn. Mặc dù hai bạn yêu thương nhau, muốn tính đến chuyện lâu dài rồi nhưng khó khăn tài chính của cả hai gia đình khiến cho hai bạn vẫn chưa thể thực hiện được. Dù sao cũng hãy cố gắng thương yêu và cùng nhau cố gắng nhé.
Tình hình tài chính của Song Ngư đang ở mức ổn định. Nhưng những cuộc gọi điện, rủ rê nhậu nhẹt, đi chơi của đám bạn Song Ngư thì lại quá nhiều. Bạn nên cân nhắc, không nên cứ được rủ là đi, kẻo hết tiền lúc nào không biết đâu.
Con số may mắn của Song Ngư là 34
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.