Tử vi hôm nay 24/6 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu hài lòng với cuộc sống hiện tại

Minh Anh/Tieudung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Tư ngày 24/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Trong khi đó, Kim Ngưu đang hài lòng với cuộc sống hiện tại mình có.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Điều này khiến cho nhân duyên của bạn cũng khởi sắc, người độc thân dễ tìm được một nửa ưng ý của mình, người có đôi trải qua giây phút thăng hoa trong tình yêu, nhìn chung mọi thứ đều rất mãn nguyện.

Dương cưu trì hoãn nhiều việc vì lo lắng cho tương lai và những việc trước mắt. Thế nhưng chính sự lần lữa này khiến bạn phải chật vật với gắng nặng tiền bạc, uy tín trong công việc và cả chất lượng công việc hàng ngày nữa.

Chứng khó ngủ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, tuy nhiên càng cố thì bạn lại càng khó chịu hơn. Vì thế nếu nằm trên giường khoảng 20 phút mà không ngủ được thì bạn nên thử đứng dậy đi bộ và hoạt động một chút đủ để cơ thể thấy mệt rồi nằm xuống sẽ ngủ ngon hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 85

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày 24/6/2020 cho biết Kim Ngưu đang hài lòng với cuộc sống hiện tại mình có, công việc ổn thỏa, chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, không có gì phải lo lắng cả. Cung hoàng đạo này đủ kiên nhẫn để chờ đợi tình yêu đến với mình, bạn cũng không quá sốt ruột và tin rằng cứ sống tốt rồi mọi thứ tốt lành sẽ đến.

Trong công việc, bạn cũng giữ được sự điềm tĩnh khi đối mặt với những vấn đề mới phát sinh, những khó khăn không lường trước được. Có lẽ cũng chính nhờ thế mà bạn mới thoát được khỏi những thất bại đáng sợ. Gần đây bạn thể hiện được sự tận tâm và nhiệt tình cũng như thân thiện với mọi người.

Bạn vốn là người có đầu óc, tư duy thực tế và điều đó thật quan trọng cho công việc vì chỉ khi nhận định và xem xét những hậu quả, bạn mới có thể đặt ra kế hoạch cho tốt hơn. Nhờ đưa ra được kế hoạch cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bạn có thể giảm thiểu những rủi ro phía sau.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 73

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử thường hành động bốc đồng và làm việc thiếu cân nhắc khi gặp phải áp lực trong công việc hay cuộc sống. Bạn không muốn bị thua kém người khác nên rất căng thẳng và cố gắng làm tốt mọi việc, thế nhưng hành động trong lúc thiếu tỉnh táo thì thường không mang lại kết quả như mong đợi.

Chòm sao này cần được nghỉ ngơi để cân bằng lại chính mình, dù chỉ là một khoảng thời gian ngắn thôi. Nếu cảm thấy tâm trạng như sắp bùng nổ, hãy để bản thân thoát khỏi công việc 10 tới 15 phút thôi cũng đủ cho bạn cảm thấy dễ thở hơn và bình tĩnh lại.

Tình hình tài chính trong ngày ổn định nên Song Tử cảm thấy nhẹ lòng hơn đôi chút. Thu nhập của bạn rất khá, đủ để chi tiêu và thậm chí còn tích lũy được một khoản. Sự trợ giúp từ phía người thân bạn bè cũng giúp bạn có thêm vốn để đầu tư, mang lại nguồn thu nhập lớn hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 85

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Thứ Tư Cự Giải dễ căng thẳng và dao động, tâm trạng bất an khiến bạn cáu kỉnh và bất hòa với nửa kia. Nhưng rất nhanh sau đó bạn đã nhận ra lỗi lầm của mình và cố gắng làm hòa, nhưng cần thể hiện thái độ cầu thị hơn thì đối phương mới bỏ qua.

Chòm sao này có nhiều mối quan hệ, kết giao với nhiều bạn bè nhưng bạn có bao giờ nghĩ tới việc cần phải lựa chọn những người bạn thực sự, hạn chế với những người tiêu cực không? Những người bạn này thường hay lo sợ, bàn lùi và điều đó sẽ cản bước tới thành công của bạn.

Cự Giải nên tăng cường trái cây, rau xanh trong chế độ ăn hàng ngày, ăn ít đồ ngọt và thực phẩm chứa đường. Nước ép trái cây thường đã bị mất đi nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên, lại chứa nhiều đường nên khiến cơ thế tăng cân nhanh chóng, tốt nhất nên hạn chế.

Con số may mắn của Cự Giải là 12

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thứ 4 này Sư Tử có thể giành được những thành công vang dội trong công việc của mình. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy cung hoàng đạo này đang đi đúng hướng. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn lên kế hoạch vui chơi, xả hơi như một cách để bồi đắp tình cảm và giúp tinh thần hưng phấn hơn.

Hôm nay Sư Tử độc thân phải làm việc với rất nhiều người khác giới, điều này khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Đường công danh sự nghiệp ở mức trung bình, làm việc càng chăm chỉ thì bạn càng thu về nhiều thành tựu khả quan. Vận tài lộc cũng chuyển biến tốt đẹp, có thể bạn sẽ thu được lợi nhuận từ nhiều khoản đầu tư khác nhau.

Hãy cẩn thận trong từng lời nói của mình khi trò chuyện với những người khác giới. Có khả năng một người trong số họ sẽ coi lời nói của bạn là một lời tán tỉnh đối với họ. Các cặp đôi dần dần hóa giải được những mâu thuẫn trước đó, đặt nhẹ cái tôi của mình xuống và suy nghĩ cho đối phương, chuyện gì cũng đều có thể giải quyết trong hòa bình.

Con số may mắn của Sư Tử là 78

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc, không chấp nhận được những điều trái ý với mình. Bạn tỏ ra khá cực đoan, biến mong muốn của mình thành khuôn mẫu và ép mọi người phải tuân theo, khiến người khác cảm thấy rất bức bối, khó chịu. Dù là công việc hay chuyện tình cảm thì đây cũng là điều cần phải thay đổi.

Vì thế mà trong công việc chòm sao này cũng tỉ mỉ, soi xét từng chút một, điều này chính là bạn đang tự gây áp lực cho bản thân và cũng khiến người hợp tác với mình cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Đối phương cũng rất sợ phải làm việc cùng bạn nên luôn cố gắng né tránh hết sức có thể.

Hãy cẩn thận vì sẽ có ngày mọi người cùng bùng phát một lượt đấy. Thực chất Xử Nữ là người rất lạc quan, vui vẻ và sôi nổi, thích tìm tòi những điều mới lạ. Bạn nên phát huy điểm này để tận hưởng cuộc sống một cách thú vị hơn, chứ đừng quá cầu toàn và tiểu tiết mà nên cân bằng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 63

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi ngày 24/6/2020 của 12 chòm sao dự báo những rắc rối trong tình cảm dần khiến cho Thiên Bình trở nên chểnh mảng trong công việc. Chòm sao này chẳng hề nhớ mình đã hứa với người này người khác điều gì, đầu óc hôm nay cứ thơ thẩn thẩn thơ, tâm tình cũng vì thế mà bất ổn, thất thường.

Thứ tư, công việc Thiên Bình hoàn toàn ở giai đoạn bình ổn, chấp nhận được. Một khi bạn nhận ra rằng mình không hài lòng với công việc, điều đầu tiên mà bạn nên làm là dành thời gian để suy nghĩ và xem xét nội tâm. Đôi khi, áp lực công việc khiến ta khủng hoảng, mất phương hướng chứ không phải là bạn không có năng lực làm việc.

Cung hoàng đạo này hôm nay được khuyên nên dành thời gian nghỉ ngơi hơn là mải mê xem phim, chơi game, lướt face khi nhàn rỗi. Sức khỏe của bạn đang trong tình trạng đáng báo động rồi đấy, bạn cứ liên tục bỏ bữa, ăn uống thiếu khoa học, uống bia rượu thì cơ thể nào có thể chịu được chứ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 84

 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp cảm thấy vô cùng áp lực, ngay cả một nửa của bạn cũng muốn gò ép bạn vào khuôn khổ, khiến bạn dễ nổi nóng và phản ứng tiêu cực. Nhìn chung rất khó tránh khỏi sự cự cãi trong hôm nay nhưng hãy cố bình tĩnh vì mọi chuyện cũng sớm qua mà thôi.

Nếu không muốn bị tăng cân và có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư thì nên hạn chế các loại thực phẩm chế biến sẵn chứa nhiều chất bảo quản, tạo màu... Bữa ăn chỉ cần đơn giản, nhẹ nhàng đủ chất được nấu tại nhà vừa an toàn mà cũng giúp bạn thấy thoải mái hơn.

Ngoài ra, Bọ Cạp nhớ chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày, đừng ngủ nướng mà quên mất lịch tập của mình. Một ngày chỉ cần ngủ từ 7 đến 8 tiếng là đủ rồi và nên ngủ sớm, ngủ đúng giờ thì bạn sẽ dễ dậy hơn vào buổi sáng.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 52

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trở nên bất cần, thích làm theo ý mình và hành động theo cảm xúc một cách không kiểm soát được. Bạn sẵn sàng bỏ ngang mọi việc để tìm tự do hoặc vô cớ chấm dứt một mối quan hệ mà bản thân cho rằng không thể tiếp tục được nữa. Dường như bạn đang không thực sự có được sự tỉnh táo và sáng suốt.

Bạn vốn nổi tiếng là phóng khoáng, không thích ràng buộc và vô trách nhiệm. Hôm nay tính cách này của bạn thể hiện một cách rõ ràng nhất, bạn có thể gạt bỏ bất cứ việc gì không có hứng thú mà không lường tới hậu quả vì sự tùy hứng của mình. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn không đạt được bất cứ thành tựu nào.

Trong chuyện tình cảm Nhân Mã cũng như vậy, bạn chỉ tìm niềm vui mà không muốn lâu dài, hết yêu sẽ bỏ đi hoặc không cố gắng. Chắc chắn sẽ có lúc bạn cảm thấy hối tiếc vì những quyết định vội vàng của mình. Hơn thế, cũng sẽ chẳng có ai dám tin tưởng trao tình cảm cho cung hoàng đạo này nữa.

Con số may mắn của Nhân Mã là 75

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết không ổn, bạn cố gắng làm việc chăm chỉ, tập trung hơn chỉ với mục đích để chứng minh bản thân và không muốn người khác đánh giá sai về mình. Mời bạn tham khảo thêm tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Song nếu các thành viên trong nhóm cùng bàn luận về các chi tiết trong dự án thì bạn nên để họ có chút kiểm soát công việc. Nó không có nghĩa là bạn đầu hàng họ, mà để tránh đối đầu trực tiếp với sự cố hữu của đối phương, hơn nữa lại thể hiện được rằng bạn rất tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp.

Việc giảm cân để có vóc dáng mơ ước cần kiên trì và có nghị lực bền bỉ, nếu giảm khẩu phần ăn thì nên duy trì và giảm tiếp nếu cân nặng vẫn chưa giảm. Ngay cả khi cân nặng đã giảm bạn cũng không nên quay lại chế độ ăn như cũ và luôn nhớ duy trì đều đặn thường xuyên.

Con số may mắn của Ma Kết là 2

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có phần lo lắng khi mà những deadline cứ chồng chất trước mặt. Buồn phiền, than vãn cũng chẳng có tác dụng gì đâu, hãy tìm cách giải quyết nhanh chóng đi chứ trốn tránh cũng không phải là cách hay. Nếu quá mệt mỏi, hãy đi tìm sự động viên, giúp đỡ từ những người xung quanh.

Chuyện yêu đương của Bảo Bình hôm nay khá tốt và dường như bạn nhận được sự hài lòng hay tạo ấn tượng tốt với đối phương, vì thế mà các mối quan hệ trở nên thuận lợi hơn. Nhưng để bắt đầu xúc tiến thì cũng nên từ từ để tạo ra những diễn biến tự nhiên nhé.

Học cách chấp nhận những người có những phản ứng mạnh mẽ và bộc trực vì thực tế không phải ai cũng có thể khách quan, điềm tĩnh, vô tư và độc lập như bạn. Một người hành xử theo cách tư duy riêng của họ, nên chỉ cần thử đặt vị trí của mình vào vị trí người khác bạn sẽ đỡ cảm thấy giận họ hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 74

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang phức tạp hóa mọi vấn đề lên và tự tưởng tượng ra những tình huống xấu không có thật. Trong chuyện tình cảm đây cũng là nguyên nhân khiến bạn và người ấy thường xuyên nghi ngờ, cãi vã lẫn nhau, gây ra những vết rạn nứt không nhỏ, bạn nên bớt bớt tính trẻ con lại đừng làm khổ nhau như thế.

Có lẽ chòm sao này nên sử dụng trí tưởng tượng vô biên của mình vào công việc thì sẽ hiệu quả hơn. Nhờ sự khéo léo, mới mẻ mà bạn đã giúp công việc tiến triển tích cực, được mọi người khen ngợi rất nhiều. Bên cạnh đó hãy mở rộng quan hệ xã giao, giao lưu nhiều hơn để chiếm lợi thế.

Vì hay bất đồng với cha mẹ nên Song Ngư không thích trò chuyện cùng họ, điều này cũng có thể khiến tình cảm gia đình lạnh nhạt. Dù vẫn thường xuyên qua lại nhưng không thân thiết, khi có chuyện xảy ra bản thường tìm đến bạn bè hoặc tự mình chống đỡ chứ không mấy khi dựa vào người thân.

Con số may mắn của Song Ngư là 26

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

--------------------

Lưu ý: Thông tin Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần