Tử vi hôm nay 24/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Vận may tài lộc sẽ đến với Ma Kết

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nếu có cơ hội tốt như tiết kiệm hay đầu tư thì hãy nắm bắt ngay nhé. Song trước khi bắt đầu bất kì kế hoạch nào Ma Kết cũng cần phải tìm hiểu và suy tính thật kĩ để tránh mắc phải sai lầm trong quyết định của mình nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 24/7/2021 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có một ngày mới khá khởi sắc bạn có lý do tin tưởng rằng sẽ có các cơ hội giúp bạn lấy lại được niềm tin từ các đồng nghiệp, cấp trên. Để có được những sự công nhận thì bạn chắc chắn sẽ cần thêm thái độ làm việc tích cực và chăm chỉ trong thời gian này.
Bạn hứa hẹn khá nhiều những vận may tài chính khi mà thời điểm này bạn có được những nhận định tốt và luôn sẵn sàng chốt cơ hội của mình. Về phương diện tình cảm là một trong những điều mà bạn quan tâm và có chút lo lắng do có một số bí mật khó nói có nguy cơ bại lộ.
Lời khuyên dành cho chòm sao này là nên chủ động chia sẻ vừa tạo được cảm giác chân thành từ bạn vừa có thể biến nguy hóa an. Thực ra bí mật của bạn không phải là điều mà đối phương quá thất vọng nhưng việc che dấu lại có thể khiến cho người ấy nổi nóng, khó chịu.
Con số may mắn của Bạch Dương là 18
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu sẽ có có một lịch trình tương đối thoải mái cho bạn. Bạn đang bắt đầu một kế hoạch ngày mới hoàn hảo và đặc biệt sẽ có các mối quan hệ cần thiết lập thân thiết. Điều này sẽ giúp cho bạn cải thiện được sự nghiệp và chuyện làm ăn, tài chính của mình đấy.
Bạn có khả năng giao lưu rộng rãi, bạn bè đông đảo, làm ở nhiều ngành nghề nhiều lĩnh vực nên thường nhận sự giúp đỡ của người khác, ngược lại bản thân cũng không ít lần giúp bạn. Như vậy có qua có lại, tình cảm bồi dưỡng sự nghiệp, vẹn cả đôi đường, không ai chịu thiệt.
Chòm sao này đã chủ động sắp xếp công việc ổn và hoàn thành chi tiêu được giao. Cho nên hôm nay chính là thời điểm mà bạn có thể nghỉ ngơi nhiều hơn. Có điều nên lưu ý đến tiền bạc dễ có điềm mất của xảy ra. Vì thế luôn thận trọng khi cầm tiền bạc tới những nơi đông người hay mua sắm phải đồ không ưng ý.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 32
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Công việc của Song Tử đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một năng lượng đoàn kết để cùng chung sức giúp ích cho công việc được thuận lợi và hiệu quả hơn. Kỹ năng làm việc nhóm là điều vô cùng cần thiết và quan trọng dù bạn ở vị trí nào đi chăng nữa.
Cung hoàng đạo này cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa. Có thể những gì đối phương thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là chân thật, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng. Mối quan hệ nào cũng cần có thời gian tìm hiểu và đánh giá.
Về phương diện tài chính, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính khả năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào Song Tử cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tầm tay của mình.
Con số may mắn của Song Tử là 22
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải có một ngày có khá nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Nếu như công việc bình ổn và có thể tạm gác lại để có một ngày nghỉ ngơi thì bạn hoàn toàn có thể có những cơ hội để giải tỏa những hiểu lầm nhanh chóng.
Sự quan tâm cũng những bằng chứng không chỉ giúp hòa giải mà còn tạo người ấy sự tin tưởng, cảm thấy có lỗi. Vì thế nhân cơ hội này đòi hỏi cho mình một chút quyền lợi sau những ngày bị thua thiệt nhé. Chòm sao này còn độc thân nên tích cực làm quen, kết giao nhiều đối tượng khác giới.
Ngoài ra, hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn tham gia các hoạt động cộng đồng, vui vẻ và trải nghiệm giúp thay đổi trạng thái tâm lý, cách suy nghĩ, tầm nhìn để công việc thời gian tối có thể có được những cảm hứng tốt hơn.
Con số may mắn của Cự Giải là 64
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử có xu hướng trở nên khác biệt, bạn tự cảm nhận sự thay đổi của bản thân. Khi tất cả mọi người cùng tư duy theo một hướng thì bạn lại suy nghĩ theo một cách hoàn toàn khác. Tuy nhiên điều này sẽ gây cản trở trong công việc của bạn khi không có tiếng nói chung với đồng nghiệp.
Đôi khi chúng ta cảm thấy sợ hãi một cách mơ hồ cũng là chuyện bình thường nhưng nó chỉ tốt khi xảy ra trong thời gian ngắn. Về lâu dài nỗi sợ sẽ ngày một lớn hơn và ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của bạn rất nhiều. Vì vậy bạn hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì sẽ cải thiện được tình hình.
Lời khuyên dành chòm sao này là nên dành một thời gian ngắn mỗi ngày, không tiếp xúc mọi thiết bị công nghệ để có thể thư giãn và thả lỏng và cơ thể được phục hồi và thư giãn hơn. Vì khi sử dụng điện thoại, máy tính, hay ti vi trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến não bộ của bạn đấy.
Con số may mắn của Sư Tử là 21
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ là một trong những cung hoàng đạo chính trực và thẳng thắn vì thế hôm nay bạn có thể dễ gặp phải chút rắc rối do sự nghĩa hiệp của mình. Bạn có thể nhận ra bản thân đang cần giảm bớt việc lo chuyện bao đồng khiến mình rơi vào thế khó, mất khá nhiều thời gian để giải quyết.
Vì thế nếu có một ngày rảnh rỗi như hôm nay hãy dành cho chuyện tình cảm cá nhân, cùng trò chuyện hay dạo chơi trong không khí này hoàn toàn giúp bạn thêm ấm lòng và người ấy trở nên tin tưởng hơn. Người độc thân nên cố gắng chủ động gặp gỡ và giao lưu.
Bạn thích làm công việc đòi hỏi sự khéo léo và khả năng tập trung của bạn. Có thể người khác cảm thấy khó khăn nhưng bạn làm việc này khá tốt. Hãy cứ thật thà như bạn vốn có. Đừng bao giờ sợ lương thiện sẽ khiến con người ta trở nên yếu đuối và dễ bắt nạt.
Con số may mắn của Xử Nữ là 90
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Đường tài lộc của Thiên Bình có dấu hiệu tăng tiến, không chi tiêu quá nhiều cũng tiết kiệm được một khoản khá khá dành cho mình. Tuy nhiên đừng quá chi li với bản thân bởi nó cũng sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng, đôi khi nên mua món đồ nào đó như là một cách tạo động lực cho chính mình.
Ngoài ra, bản mệnh có thể suy nghĩ đến việc đầu tư sinh lời, kiếm thêm nguồn thu nhập cho mình. Biết đâu mạo hiểm sẽ giúp người tuổi Tị có được thành quả bất ngờ. Trước hết cung hoàng đạo này phải học hỏi, tìm hiểu nhiều thông tin và trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết nhé.
Bản mệnh cần chú ý hơn tới sức khỏe, đừng chủ quan nhé. Vận trình tình cảm cũng không mấy vui vẻ, dường như bạn có phần xao lãng, thờ ơ với những người mình yêu thương. Hãy dành thời gian chăm chút cho tổ ấm, mọi người đang rất cần đến sự quan tâm đấy.
Con số may mắn của Thiên Bình là 58
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp thể hiện sự cởi mở và thân thiện của mình, đó cũng là điều giúp bạn tỏa sáng hơn trước đám đông. Vẻ ngoài lạnh lùng của bạn đã xua tan đi phần nào, càng khiến cho người khác chú ý đến bạn với cái nhìn thiện cảm và thu hút hơn.
Chính vì thế, đường tình duyên của chòm sao này cũng chuyển biến tích cực đáng kể. Vốn quen với sự lạnh lùng của bạn, mọi người càng thấy bị cuốn hút bởi khía cạnh ấm áp, dịu dàng. Đối với tình hình tài chính cũng không đến nỗi nào, bạn đủ sáng tạo và có quyết định đúng đắn theo hướng đi mới của mình.
Có điều, Bọ Cạp cần cảnh giác, có thể bạn sẽ bị phản bội hay bị kẻ xấu lừa gạt. Tiền bạc mất đi là một chuyện, nhưng niềm tin mất đi là một cái gì đấy còn khó lòng bù đắp hơn. Tuy nhiên, hãy nghĩ thoáng hơn, đừng để bản thân phải chịu áp lực vì những việc làm xấu xa của người khác.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 74
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Dự báo công việc ngày hôm nay của Nhân Mã diễn ra như ý, cơ bản là chòm sao này làm việc khá từ tốn và bình tĩnh. Điều này rất quan trọng trong quá trình làm việc, nó giúp chúng ta bớt quá tải và căng thẳng và không có cảm giác mọi thứ giống như một cuộc đua vậy.
Cứng rắn, mạnh mẽ nhưng trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này lại là người có trái tim yếu mềm, vị tha. Bạn luôn biết cách lắng nghe và sẵn sàng cùng những người mình yêu thương trải qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.
Tuy bạn không lãng mạn nhưng lại biết cách làm mới tình cảm của mình Sự khéo léo trong giao tiếp ứng xử cũng là điểm mạnh giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương. Thái độ sống tích cực, vui vẻ của Nhân Mã sẽ truyền được cảm hứng cho bạn bè, đồng nghiệp và những người thân xung quanh.
Con số may mắn của Nhân Mã là 17
 Ma Kết (22/12 – 19/1)
Vận may tài lộc đã đến với Ma Kết trong ngày mới này. Nếu có cơ hội tốt như tiết kiệm hay đầu tư thì hãy nắm bắt ngay nhé. Song trước khi bắt đầu bất kì kế hoạch nào bạn cũng cần phải tìm hiểu và suy tính thật kĩ để tránh mắc phải sai lầm trong quyết định của mình nhé.
Tuy nhiên vấn đề liên quan đến tiền bạc bản mệnh không nên suy nghĩ theo xu hướng đỏ đen hay may mắn. Đầu tư hay kinh doanh buôn bán cũng đều ảnh hưởng từ thị trường. Đó là điều mà chúng ta không thể thay đổi, vì vậy người tuổi Ngọ cần sáng suốt khi dùng tiền của mình.
Nếu bạn còn độc thân thì hôm nay là thời điểm thích hợp để thổ lộ tình cảm của mình, dường như mọi thứ đang tiến triển vô cùng thuận lợi. Dù bản mệnh không có tài ăn nói khéo léo thì chỉ cần thái độ và cử chi chân thành là người ấy cũng đã cảm nhận được rồi.
Con số may mắn của Ma Kết là 4
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có ý định phát triển công việc theo hướng mới, khi mà bạn muốn làm mọi chuyện theo cách hoàn toàn khác, không đi theo những lối mòn đã cũ nữa. Nhưng có thể những dự định hôm nay của bạn chưa thể thực hiện ngay được.
Cung hoàng đọa này còn đang mất nhiều thời gian khi quẩn quanh trong câu chuyện tình yêu với những rắc rối không hồi kết. Là tuýp người truyền thống, coi trọng cảm giác an toàn nên bình thường bạn làm việc tuân thủ nguyên tắc một cách tuyệt đối.
Bạn sợ rằng nếu làm sai lệch thì sẽ dẫn tới kết quả tệ hại mà bản thân mình không thể nào gánh đỡ được, trong lòng bất an khó chịu. Mối khi hành động, lúc nào bạn cũng nhìn trước ngó sâu, cân nhắc đạo lí, đối nhân xử thế một cách chỉn chu.
Con số may mắn của Bảo Bình là 89
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư dường như không thể nào bình tĩnh. Bạn có thể sẽ sai lầm khi quyết định quá chóng vánh. Tốt hơn hết hãy suy nghĩ thật kĩ càng và ra hạn thêm thời gian trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Điều này có thể ảnh hưởng khá nhiều đến tương lai sự nghiệp của bạn sau này.
Hãy tập trung hơn nữa vào công việc. Chòm sao này cũng nên đặt cho mình thêm nhiều mục tiêu để cùng phấn đấu. Có vẻ làm việc dưới áp lực khiến bạn phát huy được nhiều hơn đó. Bạn cũng sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
Song Ngư có phần lấn át nửa kia khi luôn muốn đối phương phải làm theo ý của mình. Bạn đưa ra những quyết định mà không quan tâm đến suy nghĩ hay cảm nhận của người ấy. Điều này không chỉ khiến mối quan hệ nảy sinh mâu thuẫn mà còn thể hiện sự thiếu tôn trọng tối thiểu của bạn. Bạn nên nhìn nhận lại bản thân mình.
Con số may mắn của Song Ngư là 13
Chúc các bạn may mắn!
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.