Tử vi hôm nay 24/9 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên cân đối lại công việc của mình

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Năm ngày 24/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Về phương diện tình cảm, Bảo Bình gặp điềm báo mâu thuẫn, rạn nứt. Trong khi đó, Sư Tử nên cân đối lại công việc của mình, làm từng việc một thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tử vi hàng ngày nhận thấy Bạch Dương đang phân vân khi tìm cách hài hòa giữa cái tôi cá nhân của mình với công việc. Bạn không muốn phải tranh đấu nhưng đôi khi không thể tránh được việc phải đứng ra tranh đoạt với đời.
Tuy vậy, bạn sẵn sàng làm theo ý mình, nhất là khi không muốn phải tuân theo ý của ai. Bạn là chính mình và thờ ơ không quan tâm đến người khác nghĩ gì về mình, mặc kệ dòng đời đẩy đưa ra sao thì ra, bạn vẫn cứ là chính mình mà thôi.
Trong tình yêu, bạn là hình mẫu được nhiều người theo đuổi. Bạn tạo cho người khác cảm giác ấm áp và muốn được ở bên vì sự thanh bình và hạnh phúc trong thế giới bạn tự tạo ra. Bạch Dương hạnh phúc với điều đó, hài lòng với những gì mình đang có.
Con số may mắn của Bạch Dương là 42
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu là người năng động và có năng lực nhưng dường như bạn đang ôm đồm quá nhiều công việc. Nếu việc nào cũng muốn làm, thì sẽ đến lúc bạn không thể kiểm soát hết tất cả mọi chuyện có thể tiến triển theo chiều hướng tiêu cực, thậm chí không có thời gian cho cuộc sống riêng tư của mình.
Bản mệnh đang trong ở giai đoạn tốt đẹp trong chuyện tình cảm, bạn thông cảm và thấu hiểu cho người ấy, giúp mối quan hệ ít khi phải rơi vào trạng thái căng thẳng. Bạn ý thức được rằng sự mệt mỏi có thể khiến cho tinh thần bấp bênh nhất nên cố gắng hết sức để nửa kia của mình luôn có được sự gần gũi và vui vẻ
Sức khỏe của bạn tương đối ổn định. Mặc dù không tránh được những áp lực, stress từ công việc cũng như cuộc sống nhưng bạn kiểm soát nó rất tốt và không ảnh hưởng quá nhiều.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 9
Song Tử (21/5 - 20/6)
Hôm nay là ngày mà bạn giành được nhiều điều như ý tốt lành. Công việc của chòm sao này hôm nay khá nhàn nhã. Một phần đó là vì bạn đủ nhanh nhẹn và linh hoạt để đón cơ hội đến với mình và phát huy hết khả năng.
Bạn cũng thích nhiều thứ, có thể làm nhiều việc. Đầu óc nhanh nhạy hơn mọi người, bạn có khả năng diễn thuyết linh hoạt hơn rất nhiều người, nhất là khi mà bạn đang có nhu cầu chia sẻ, nói chuyện với mọi người để tâm trí ổn hơn là càng phù hợp hơn.
Thứ Năm này có lẽ bản mệnh sẽ có được một khoản thu ngoài mong chờ. Bạn biết cách để lợi dụng điều kiện thực tế để tạo dựng cho mình một nền tảng vững vàng. Người chọn nghề, nghề chọn nghề, lỡ có sinh nghề tử nghiệp thì đó cũng là bởi bạn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.
Con số may mắn của Song Tử là 75
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Cự Giải đang cảm thấy chản nản với công việc của mình. Khối lượng công việc nhiều nhưng bạn cứ liên tục kêu ca. Điều đó chỉ khiến tâm trạng của bạn thêm mệt mỏi hơn mà thôi, hãy bắt tay vào làm ngay nhé.
Tình yêu của bạn cũng không khá hơn là mấy. Hai bạn gần đây đang thể hiện sự bất đồng trong quan điểm sống nhiều. Ai cũng có lí lẽ riêng của mình mà quên đi mất hai người yêu nhau cần sự thay đổi để có thể hòa hợp với nhau. Hãy cùng nhau bình tâm lại để có thể tìm được một hướng đi chung.
Gần đây những cơn đau đầu liên tục hành hạ bạn. Có thể bạn đang quá căng thẳng, máu lưu thông không được tốt. Vì vậy bạn nên dành thời gian để thư giãn, đừng gượng ép bản thân quá nhé, chỉ làm tình trạng trở nên xấu hơn thôi.
Con số may mắn của Cự Giải là 24
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hôm nay, Sư Tử nên cân đối lại công việc của mình, làm từng việc một thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Bạn có xu hướng gồng gánh quá nhiều việc, vô tình tạo ra áp lực và sự căng thẳng cho bản thân. Bạn nên biết rằng làm một việc mà đạt hiệu quả tốt còn hơn là làm nhiều việc nhưng không mang lại lợi ích gì.
Về cơ bản hôm nay là một ngày thoải mái với bạn khi chuyện tình cảm cũng tiến triển rất tích cực, người đã có đôi có cặp tận hưởng những giây phút hạnh phúc mà mình đang có. Người độc thân có thể gặp được mối nhân duyên ưng ý qua cuộc gặp gỡ xã giao, cơ hội thành đôi là rất lớn.
Ngày mới, Sư Tử không nên cho vay tiền, đặc biệt là không giúp đỡ ai vay mượn nếu không hậu quả rất khó lường. Bạn phải phân biệt được đâu là người mình có thể tin tưởng được, không phải ai cũng là người đáng tin như chúng ta nghĩ đâu. Chòm sao này cũng nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân mình.
Con số may mắn của Sư Tử là 53
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ đang làm việc rất tốt. Bạn có sự đam mê và khao khát muốn thành công, muốn được khẳng định mình. Bạn không muốn mình phải đứng ở vị trí thấp kém nên cố gắng hết sức để thay đổi cuộc đời.
Trong ngày hôm nay Xử Nữ có thể gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Bạn không muốn điều đó xảy ra nhưng cảm xúc khó có thể kiểm soát được, chòm sao này có thể sẽ gây ra những bất đồng với nửa kia của mình.
Ngoài ra, tình cảm gia đình cũng là chuyện khiến cho bạn thấy buồn phiền. Không tìm thấy được sự hòa hợp và an ủi từ phía những người thân yêu, bạn chán nản và không biết phải làm sao. Cuộc sống ngoài kia nhiều giông gió mà không thấy được bến cảng để trở về.
Con số may mắn của Xử Nữ là 36
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình hôm nay hơi bao đồng, việc của mình thì chưa đầu vào đâu nhưng nếu có ai có chuyện gì xảy ra là chăm chú theo dõi từ đầu đến cuối, đôi lúc còn tự làm theo ý mình.
Tuy nhiên hiệu quả trong công việc thời gian vừa qua đã cải thiện tình hình tài chính của bạn đáng kể. Nếu bạn muốn thử sức trong một lĩnh vực mới thì có thể suy nghĩ và tìm hiểu trước khi thực hiện.
Sức khỏe của bạn không thật sự tốt lắm đâu. Hãy nhớ ngủ đủ giấc để tiếp tục công việc cho ngày mới nhé.
Con số may mắn của Thiên Bình là 64
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp là người vốn cẩn thận, kĩ tính và đôi chút bảo thủ. Dường như bạn đang tính toán quá chi li nhất là với người mà bạn yêu. Người ấy cảm thấy vô cùng chạnh lòng và tổn thương, thậm chí bạn và người ấy có thể chia tay nếu bạn không thực sự thay đổi suy nghĩ của mình.
Một vài tranh luận trong công việc ngày hôm nay khiến bạn dễ dàng trở nên nóng nảy, một phần do tâm trạng không tốt. Tuy nhiên bạn cần kiềm chế bản thân lại, sự nóng giận có thể khiến bạn có những hành động và lời nói không đúng mực.
Bạn đang gặp phải vấn đề về sức khỏe. Cơ thể của bạn đang dần cạn kiệt năng lượng vì thiếu ngủ trầm trọng. Lời khuyên dành cho bạn lúc này là uống thật nhiều nước và nghe một bản nhạc nhẹ trước khi đi ngủ nhé, nó có thể giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 3
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Công việc của Nhân Mã được cấp trên tin tưởng và trao cho những trọng trách lớn, đây cũng là cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực của mình. Tuy nhiên vì khối lượng công việc khá nhiều mà bản thân lại chưa thích nghi kịp nên có phần mệt mỏi và làm việc kém hiệu quả hơn trước.
Về tình yêu của Nhân Mã thăng hoa rực rỡ. Đã lâu rồi bạn mới tìm được lại cảm xúc này. Những lời nói yêu thương ngọt ngào, cử chi quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất của người ấy cũng đủ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc rồi
Tình hình sức khỏe của bạn có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên thời tiết thay đổi thất thường nên bạn cần phải chú ý hơn.
Con số may mắn của Nhân Mã là 83
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Hôm nay Ma Kết cảm thấy chính mình thật sự mâu thuẫn. Bạn muốn người ấy làm theo ý của mình nhưng lý trí của bạn lại cho rằng nếu làm như vậy thì thực sự là quá đáng. Bạn nửa muốn tuân theo lý trí, nửa muốn khuất phục trái tim, tự mình làm mình đau đầu mệt mỏi.
Bạn cũng lo lắng quá nhiều về chuyện tương lai. Biết rằng những thứ chưa xảy ra, chưa định trước sẽ khiến cho con người ta có cảm giác bất an, song nếu chẳng tập trung vào hiện tại mà cứ lo cho tương lai như thế, đến lúc bạn sẽ bị hiện tại cho ngã một vố đau đó.
Ma Kết cần phải bình tĩnh và sáng suốt suy xét trước khi quyết định trong các vấn đề tiền bạc. Tiền không phải là đồ chơi, không thể chơi xong rồi lấy lại. Bạn vội vàng quyết định dẫn đến sai lầm là đánh mất hết tiền bạc đó.
Con số may mắn của Ma Kết là 3
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Về phương diện tình cảm, Bảo Bình gặp điềm báo mâu thuẫn, rạn nứt. Bản mệnh dường như không thể kiểm soát được cảm xúc cũng như mọi chuyện xung quanh mình.
Tình yêu có thể khiến bạn trở nên mù quáng, không biết phải làm gì cho đúng. Lúc này bạn cần phải xốc lại tinh thần, tỉnh táo chứ đừng để trái tim dẫn mình đi lầm đường lạc lối.
Tình hình sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi những cơn đau dạ dày, đau đầu cùng lúc tìm đến bạn khiến bạn cảm thấy lo lắng và mệt mỏi. Hãy dành thời gian cho mình nhiều hơn và thăm khám bác sỹ sớm nhé.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư cảm thấy khá hài lòng với công việc hiện tại của mình. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp cũng rất nhiệt tình giúp đỡ bạn. Dù còn gặp một chút bỡ ngỡ, khó khăn nhưng bạn sẽ dần thích nghi với mọi thứ tốt hơn mà thôi.
Tình cảm của bạn và người ấy không được nồng nhiệt lắm. Bạn cảm nhận được sự trùng xuống trong mối quan hệ này. Người ấy cũng không còn quan tâm hay gọi điện, nhắn tin cho bạn thường xuyên như trước. Thay vì im lặng bạn nên nói ra những suy nghĩ tâm tư của mình cho người ấy hiểu nhé.
Có vẻ như thị lực của bạn không được tốt cho lắm. Nếu cảm thấy quá khó chịu thì hãy đi khám mắt ngay nhé. Mắt rất quan trọng, nếu bạn để lâu thì thị lực sẽ càng giảm đi đó. Hãy dùng nước mắt nhân tạo nó có thể giúp mắt bạn thoải mái hơn.
Con số may mắn của Song Ngư là 15
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.